Top 6 Địa Điểm Cung Cấp Kệ Sắt Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng

Bạn muốn sắp xếp lại hàng hóa, đồ dùng lên kệ sắt để tiết kiệm không gian? Tuy nhiên, để tìm được một nơi cung cấp kệ sắt Cần Thơ đẹp, tiện lợi, giá rẻ là một việc khá khó khăn với bạn? Sau đây Ohay sẽ giới thiệu Top 6 đơn vị bán kệ sắt Cần Thơ chất lượng cao mà bạn nên tham khảo ngay nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Kệ Sắt Vinatech – Địa Điểm Cung Cấp Kệ Sắt Cần Thơ Uy Tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp kệ sắt Cần Thơ, thì Vinatech sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một cửa hàng kệ sắt Cần Thơ hàng đầu trên thị trường giá kệ trong khu vực. Cơ sở này nhanh chóng khẳng định thương hiệu và uy tín của mình thông qua chất lượng sản phẩm.

Kệ Sắt Vinatech

Toàn thể nhân viên Vinatech đã luôn phấn đấu hàng ngày để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm tại đây đa dạng mẫu mã, quy cách và chất lượng cũng vô cùng tốt. Trong từng giai đoạn phát triển, Vinatech đã đánh dấu cột mốc thành công minh chứng sự trưởng thành, lớn mạnh về quy mô và đội ngũ nhân lực.

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm ở Vinatech

Thông tin liên hệ: 

2. Kệ Sắt Hanatech – Chuyên Cung Cấp Kệ Sắt Cần Thơ Chất Lượng

Hanatech là nơi tự tin cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm giá kệ, kệ sắt Cần Thơ đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Đơn vị này còn nhận sản xuất theo yêu cầu, từ kiểu dáng, kích thước, mẫu mã của khách hàng. Với đội ngũ tư vấn và chuyên viên giàu kinh nghiệm, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để làm hài lòng khách hàng.

Kệ Sắt Hanatech

Điểm khác biệt ở cửa hàng kệ sắt Cần Thơ này là các sản phẩm đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tự động hóa. Dây chuyền sản xuất tại đây với công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu tạo nên sự khác biệt về chất lượng. Do đó, chất lượng kệ sắt tại đây luôn được đảm bảo. Các sản phẩm kệ sắt tại Hanatech có thời gian sử dụng lâu dài, chịu được trọng lượng lớn. Và ít bị gỉ sắt theo thời gian.

Lý do nên chọn mua kệ sắt tại Hanatech

Thông tin liên hệ: 

3. Kệ Sắt Quang Đạt – Phân Phối Kệ Sắt Cần Thơ Giá Tốt

Nếu nhắc đến địa điểm cửa hàng kệ sắt Cần Thơ uy tín, không thể không nhắc đến Quang Đạt. Đây là cơ sở cung cấp giá kệ phục vụ khách hàng ngành công nghiệp hoặc các cửa hàng khác. Quang Đạt luôn nỗ lực hoàn thiện tay nghề của mình để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Kệ Sắt Quang Đạt

Đặc biệt, Quang Đạt cũng cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian dài, lên đến 5 năm. Điều này là một ưu điểm lớn, đồng nghĩa với việc khách hàng có sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Địa chỉ kệ sắt Cần Thơ này còn cam kết hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, thể hiện sự chăm sóc và tận tâm đối với khách hàng sau khi mua sản phẩm.

Các sản phẩm kệ sắt ở Quang Đạt gồm

Thông tin liên hệ:

4. Kệ Sắt Xuyên Việt – Sản Xuất Kệ Sắt Cần Thơ Đảm Bảo

Xuyên Việt là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm kệ sắt Cần Thơ chất lượng cao với giá cạnh tranh nhằm giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Sản phẩm kệ sắt luôn là sản phẩm cốt lõi có chất lượng cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Kệ Sắt Xuyên Việt

Xuyên Việt phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, nhiệt tình tư vấn trước và sau bán hàng. Chất lượng sản phẩm kệ sắt đạt tiêu chuẩn, nguyên liệu sản xuất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết sử dụng an toàn tuyệt đối. Nếu bạn chưa biết địa điểm mua kệ sắt Cần Thơ uy tín. Thì Xuyên Việt là lựa chọn đáng cân nhắc. Tại đây có đa dạng loại kệ với kích thước và màu sắc khắc nhau. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu kệ sắt yêu thích.

Ưu điểm khi lựa chọn mua kệ sắt tại Xuyên Việt

Thông tin liên hệ:

5. Kệ Sắt Hai Phước – Cửa Hàng Cung Cấp Kệ Sắt Uy Tín Tại Cần Thơ

Hai Phước là nơi sản xuất và lắp đặt kệ sắt Cần Thơ. Tại đây còn bán các loại kệ để đồ gia dụng, kệ tạp hóa. Kệ sắt ở đây có mẫu mã đẹp, bền, chất lượng cao, chất liệu cũng được gia công tỉ mỉ. Cửa hàng kệ sắt Cần Thơ này luôn mang đến những mẫu thiết kế phù hợp với từng nhu cầu và làm cho khách hàng tin tưởng.

Cửa hàng Hai Phước

Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình thân thiện. Điều này giúp bạn chọn được loại kệ sắc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ tận nhà giao hàng và lắp đặt kệ thành sản phẩm hoàn chỉnh của Hai Phước cũng được đánh giá cao. Hai Phước thực sự là một trong những địa chỉ cung cấp kệ sắt Cần Thơ uy tín, chất lượng.

Các cam kết khi mua kệ sắt tại Hai Phước

Thông tin liên hệ:

6. One Tech – Công Ty Kệ Sắt Cần Thơ Đáng Tin Cậy

One Tech Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối kệ sắt Cần Thơ đến tận tay khách hàng. Công ty này có dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo cung cấp đủ số lượng, chất lượng và giá thành tốt trên thị trường.

One Tech Việt Nam

Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây dồi dào kinh nghiệm, làm việc cùng kỹ thuật sản xuất kệ sắt đạt chuẩn quốc tế. One Tech cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng, mang nhiều công năng. Do đó, đây luôn là địa chỉ uy tín để khách hàng yên tâm chọn lựa mua kệ để hoàn thiện cửa hàng của mình.

Bảng giá tham khảo tại One Tech

STT Loại kệ Giá bán kệ 3 tầng/VNĐ Giá bán kệ 4 tầng/VNĐ Giá bán kệ 5 tầng/VNĐ
1 Kệ rộng 30cm 490.000 – 670.000 560.000 – 780.000 630.000 – 865.000
2 Kệ rộng 40cm 565.000 – 725.000 640.000 – 850.000 720.000 – 1.050.000
3 Kệ rộng 50cm 625.000 – 810.000 720.000 – 980.000 825.000 – 1.145.000
4 Kệ rộng 60cm 660.000 – 890.000 770.000 – 1.100.000 885.000 – 1.290.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa điểm cửa hàng kệ sắt Cần Thơ uy tín và chất lượng mà bạn nên tham khảo qua. Ohay hi vọng rằng, bạn có thể lựa chọn được nơi phù hợp nhất! 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version