Top 5 Địa Chỉ Thanh Lý Kệ Sắt Nha Trang Uy Tín

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng hàng second hand đang ngày càng trở nên phổ biến. Người người, nhà nhà đều đi tìm mua các mặt hàng đã sử dụng. Một phần nhằm tiết kiệm chi phí, một phần giúp bảo vệ môi trường. Tại Nha Trang, có rất nhiều nơi thanh lý kệ sắt với đa dạng mức giá thành. Bạn muốn tìm đơn vị thanh lý kệ sắt Nha Trang đáng tin cậy với giá cả tốt? Vậy hãy cùng Ohay điểm qua 5 địa chỉ thanh lý kệ sắt tại Nha Trang cực kỳ uy tín sau nhé!

1. Cửa Hàng Tường Khang – Siêu Thị Thanh Lý Kệ Sắt Nha Trang Uy Tín

Cửa hàng Tường Khang chuyên thu mua hàng thanh lý tận nơi với giá tốt. Nơi đây chuyên thu mua các mặt hàng đã qua sử dụng với đa dạng các mặt hàng. Trong đó có kệ sắt, phù hợp cho việc trưng bày hàng hóa, phụ tùng, phụ kiện, đồ dùng gia đình,… Tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Nhiều mẫu mã, sản phẩm nhìn vẫn còn như mới. Bạn có thể sử dụng lâu dài các sản phẩm tại đơn vị với mức mà giá thành phải chăng.

Các kệ làm bằng sắt tại đây dày, chắc chắn, được sơn tĩnh điện 3 lớp. Kích thước của kệ phù hợp với nhiều không gian trưng bày và phù hợp sử dụng dưới nhiều nhiều hình thức. Ngoài ra đơn vị còn bán các hàng mới với giá xưởng. Điển hình như nội thất nhựa, hàng inox, tủ bán hàng, xe đẩy bán hàng, lò quay hàng, xe nước mía, tủ cà phê,… Với đa dạng các sự lựa chọn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm mặt hàng phù hợp và ưng ý nhất.

Cửa Hàng Tường Khang

Các mặt hàng thanh lý tại Cửa hàng Tường Khang

Thông tin liên hệ:

2. Kệ Sắt Hòa Phát Nha Trang – Chuyên Thanh Lý Kệ Sắt Nha Trang Chất Lượng  Tốt

Hiện nay nhu cầu mua đồ thanh lý ngày càng tăng do các sản phẩm đồ cũ có giá tương đối rẻ nhưng chất lượng vẫn tốt. Kệ sắt Hòa Phát Nha Trang là một trong những cửa hàng thanh lý kệ sắt Nha Trang được người tiêu dùng tin tưởng. Tại đây có rất nhiều kệ sắt cần được thanh lý. Với giá thành rẻ, nhân viên nhiệt tình là một điểm cộng cho cửa hàng.

Kệ của đơn vị với đa dạng các kích thước, dài từ 1m – 1m2, cao từ 1m2 – 2m và có thể chịu tải cao tới 80kg 1 tầng. Với tiêu chí đẹp nhất, bền nhất, đơn vị mang lại những sản phẩm chất lượng với giá cả cho khách hàng. Đơn vị là đại lý cấp 1 duy nhất về kệ để hàng, kệ siêu thị, kệ V lỗ của tập đoàn Hòa Phát tại Nha Trang. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại đơn vị.

Kệ Sắt Hòa Phát Nha Trang

Lý do nên chọn kệ sắt thanh lý tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

3. Đồ Cũ Hoàng Lân – Cơ Sở Thu Mua Và Thanh Lý Kệ Sắt Nha Trang Tận Tâm

Đồ cũ Hoàng Lân chuyên nhận thu mua các mặt hàng như máy tính tiệm net, cơ quan, trường học. Ngoài ra còn có các đồ dùng gia đình, văn phòng. Và đặc biệt là có thanh lý kệ sắt Nha Trang. Các mặt hàng thanh lý tại đơn vị đều còn khá mới và nguyên vẹn. Giá thành tương đối rẻ, nhân viên tư vấn nhiệt tình cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Đơn vị tư vấn tận tâm, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Nếu bạn đang tìm nơi thanh lý kệ sắt Nha Trang uy tín thì hãy tham khảo đơn vị này nhé. Ngoài kệ sắt, đơn vị còn nhận thu mua rất nhiều vật dụng khác. Hãy tới và thử trải nghiệm các sản phẩm tại đây.

Đồ Cũ Hoàng Lân

Đồ cũ Hoàng Lân nhận thu mua các mặt hàng

Thông tin liên hệ:

4. Chợ Đồ Cũ Nha Trang – Thanh Lý Kệ Sắt Nha Trang Giá Tốt

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn đơn vị thanh lý kệ sắt Nha Trang nào đáng tin cậy? Hãy đến với Chợ đồ cũ Nha Trang. Đây là một trong những địa điểm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Với phương châm “cũ người, mới ta”, cửa hàng luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những món đồ chất lượng nhất.

Kệ sắt ở đây cũng là một trong số những mặt hàng đắt khách nhất. Đặc biệt khách hàng có thể thương lượng giá cả một cách hợp lý. Đơn vị nhận mua bán, trao đổi và ký gửi. Đơn vị chủ yếu là mua sắm tại cửa hàng nhưng bạn có thể đặt mua hàng trước qua fanpage, website.

Chợ Đồ Cũ Nha Trang

Bạn có thể sử dụng đa dạng các hình thức thanh toán, mua bán dễ dàng. Giá cả minh bạch, rõ ràng. Hàng đã qua sử dụng, khách hàng có thể trả giá để tìm ra được 1 mức giá phù hợp cho cả 2 bên. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Chợ đồ cũ Nha Trang để thanh lý, tìm mua không chỉ kệ sắt mà còn nhiều mặt hàng khác.

Thông tin liên hệ:

5. Thế Giới Đồ Cũ Rẻ Tại Nha Trang – Thanh Lý Kệ Sắt Nha Trang Giá Sỉ

Nếu bạn đang muốn tìm cửa hàng thanh lý kệ sắt Nha Trang thì Thế giới đồ cũ rẻ tại Nha Trang là một địa chỉ hợp lý. Các mặt hàng ở đây dù là hàng cũ nhưng luôn đảm bảo. Đây là đơn vị thu mua với số lượng nên mức giá luôn đảm bảo. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm, trong đó có kệ sắt. Cửa hàng luôn mong muốn khách hàng có thể tìm được những món đồ ưng ý nhất.

Cửa hàng luôn không ngừng hoàn thiện hệ thống trang thiết bị để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn! Đặc biệt tại cửa hàng luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đơn vị thường hay thanh lý giá sỉ nên lượng khách hàng rất đông.  Cửa hàng nhận thanh lý mặt hàng về mọi lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, cà phê, công ty, văn phòng, nhà xưởng,…

Thế Giới Đồ Cũ Rẻ Tại Nha Trang

Các dịch vụ tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

Đồ cũ thanh lý là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí đối với mọi người. Vì vậy, chọn mua đồ thanh lý cũ trở nên rất phổ biến ở hiện nay. Trên đây là danh sách những cửa hàng thanh lý đồ cũ Nha Trang chất lượng với giá thành tốt mà Ohay muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thanh lý kệ sắt Nha Trang uy tín và phù hợp nhất! Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau nhé!

>>>Đừng Bỏ Qua: Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Nha Trang Uy Tín Nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version