Note Ngay Top 5 Hoa Tươi Long Xuyên An Giang Chất Lượng Hiện Nay

Chắc hẳn các bạn biết rằng các dịp lễ mọi người thường hay tặng cho nhau những bó hoa tươi. Bởi vì hoa tươi là món quà dễ lựa chọn cũng như mang ý nghĩa sâu sắc. Hơn nữa, hoa tươi là món quà phù hợp cho nhiều sự kiện quan trọng. Vậy cửa hàng hoa tươi Long Xuyên nào uy tín, đa dạng mẫu mã. Quan trọng nhất là phù hợp với giá tiền, tài chính của bạn. Hãy cùng ohay khám phá ngay top 5 địa chỉ hoa tươi An Giang chất lượng nhất.

>> Tham khảo thêm một số bài viết về các cửa hàng khác nhé!

1. Shop Vũ Nga – Nhận Đặt Hoa Tươi Long Xuyên, An Giang Uy Tín

Có thể nói, hoa tươi luôn là món quà phổ biến dành cho tất cả mọi người, mọi dịp lễ tết. Shop Vũ Nga luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những bó hoa tươi Long Xuyên đẹp nhất. Cung cấp đa dạng các mẫu hoa tươi cũng như phù hợp cho những dịp đặc biệt. Chẳng hạn hoa sinh nhật, khai trương, đám tang, tình yêu,… Thường xuyên kiểm tra chất lượng hoa tươi, đảm bảo hoa không hư hỏng khi đến tay khách hàng. 

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vũ Nga cập nhập phong phú các loại hoa. Mỗi ngày đều nhập số lượng hoa tươi cung ứng cho khách hàng với số lượng lớn. Đặc biệt, tay nghề thợ cắm hoa có kinh nghiệm cao. Mỗi giỏ hoa đều mang một vẻ đẹp riêng cũng như phối hợp màu sắc hài hòa. Nhận đặt hoa theo yêu cầu khách hàng cũng như giao hàng tận nơi. Với mức giá bình dân tùy thuộc vào từng mẫu, loại hoa mà bạn chọn.

Shop hoa Vũ Nga

Thông tin liên hệ

2. Cửa Hàng TUAN FLowers – Cửa Hàng Hoa Tươi Ở Long Xuyên An Giang

Vào những dịp sinh nhật, lễ tình yêu hay bất kì những ngày kỷ niệm nào, nhiều bạn thường hay loay hoay tìm kiếm quà nào đó để tặng đối phương. Thế nhưng dù có chọn một hay nhiều món quà đi nữa thì hoa luôn là món quà ý nghĩa cũng như thiết thực nhất. Bởi vì với bất cứ người nhận hoa là người như thế nào bạn cũng không lo sợ rằng họ sẽ không thích. Hay thậm chí bạn tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn món quà nào đó nhưng sợ rằng họ không mặc, mang vừa,…

Vậy tại sao bạn không ghé ngay shop hoa tươi Long Xuyên có tên gọi TUAN Flowers. Là một trong những tiệm hoa tươi được nhiều bạn lựa chọn. TUAN Flowers không bao giờ làm bạn thất vọng vì chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Ưu điểm của shop TUAN Flowers

TUAN Flower

Thông tin liên hệ

3. Tiệm Hoa Myflora – Kinh Doanh Các Loại Hoa Tươi Long Xuyên An Giang Được Ưa Chuộng

Hoa tươi là món quà luôn đi kèm với lời chúc mừng hay góp phần gửi gắm yêu thương của bạn đối với người nhận. Bên cạnh đó, Myflora luôn thấu hiểu khách hàng cũng như những tâm tư của bạn gửi đến người thương. Vì vậy, Myflora cố gắng đem đến cho bạn những mẫu hoa tươi Long Xuyên đẹp nhất.

Đội ngũ nhân viên đông đảo, hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn màu hoa, loại hoa phù hợp với hoàn cảnh tặng. Hay thậm chí phù hợp với cá tính, phong cách của người nhận. Đến với cửa hàng, bạn sẽ ngạc nhiên vì mẫu mã đa dạng, hầu hết các loại hoa tươi đều có mặt tại shop. Thường xuyên thiết kế nhiều mẫu mã mới, cập nhập xu hướng cắm hoa thời đại. Đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Giá cả hợp lý, cam kết hoa tươi mỗi ngày, nhận thiết kế hoa theo yêu cầu.

Myflora chuyên thiết kế hoa theo các dịp như

Myflora

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng HT Flower – Cung Cấp Đa Dạng Hoa Tươi Long Xuyên, An Giang Mẫu Mã Đẹp

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cửa hàng hoa tươi Long Xuyên đẹp nhất bạn có thể tham khảo ngay HT Flower. Là một trong số shop hoa tươi An Giang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi không chỉ mẫu hoa đa dạng, màu sắc kết hợp hài hòa. Mà tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loài hoa ưa thích. Bạn có thể tự thiết kế bó hoa theo sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn tận tâm. Nhờ đó giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn. 

Ngoài ra, khi đến với cửa hàng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hoa tại HT Flower. Tại đây bạn sẽ được tư vấn quà tặng kèm với hoa sao cho thích hợp với ngữ cảnh. Miễn phí banner cũng như thiệp chúc mừng khi mua hoa tại cửa hàng. Hay hỗ trợ miễn phí giao hàng trong nội thành Long Xuyên. Đặc biệt, với những doanh nghiệp đặt hoa số lượng lớn đều có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

shop HT Flower

Thông tin liên hệ

5. Shop Hoa Phuong – Chuyên Thiết Kế Hoa Tươi Long Xuyên, An Giang Giá Tốt

Hoa là món quà đơn giản dễ lựa chọn nhất trong các dịp lễ, sinh nhật hay thậm chí là đến những buổi chia buồn. Vì hoa tươi là món quà sang trọng, không kén chọn người nhận dù họ là bất cứ người nào, già hay trẻ. Chính vì thế, hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cũng như tốt nhất cho nhiều bạn. Nhờ đó, Hoa Phuong luôn đồng hành với khách hàng để tạo nên những bó hoa tươi Long Xuyên phục vụ khách hàng. 

Shop Hoa Phuong thường xuyên cập nhập hoa tươi, hoa mới mỗi ngày, thường xuyên kiểm tra tình trạng hoa. Đảm bảo độ tươi của mỗi bông hoa khi trao tay khách hàng. Vì mỗi sắc hoa, độ tươi của bông cũng góp một phần ý nghĩa lớn trong thông điệp của người tặng. Bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi khi lựa chọn shop Hoa Phuong là cung cấp, thiết kế hoa cho bạn.

Bên cạnh những mẫu hoa tươi, Hoa Phuong còn cung cấp một số mẫu như

Shop Hoa Phuong

Thông tin liên hệ

Bài viết trên đây ohay đã chia sẻ tất tần tật về địa chỉ hoa tươi Long Xuyên được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp hoa tươi phù hợp với nhu cầu của bạn.

>>> Đừng bỏ lỡ các bài viết hữu ích khác, tham khảo tại ohay ngay nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version