TOP 7 Địa Điểm Cung Cấp Đồ Gỗ Long An Uy Tín Và Chất Lượng

Long An là một tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, nổi tiếng với ngành sản xuất gỗ và đồ gỗ. Nơi đây có nhiều xưởng gỗ lớn nhỏ, tạo ra nguồn cung cấp dồi dào cho thị trường nội địa. Do đó, rất nhiều người dân có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gỗ Long An. Nếu bạn đang muốn không gian ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi, sang trọng hơn nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ đáng tin cậy? Sau đây Ohay giúp bạn chọn ra TOP 7 xưởng gỗ Long An uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé!

> Xem ngay: Note Ngay Top 7 Địa chỉ Bán Nội Thất Long An Uy Tín

1. Thế Giới Đồ Gỗ – Chuyên Cung Cấp Đồ Gỗ Long An Cao Cấp

Với hơn 16 năm trong lĩnh vực thiết sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam, Thế Giới Đồ Gỗ không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Đơn vị sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ uy tín nhất nhì Long An, chuyên cung cấp các sản phẩm số lượng lớn. Thế Giới Đồ Gỗ đã chú trọng đầu tư “khủng” cho hệ thống máy móc hiện đại và các dụng cụ chuyên dụng. Đảm bảo mang đến sản phẩm hoàn mỹ đến từng chi tiết.

Thế Giới Đồ Gỗ luôn không ngừng sáng tạo cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng mà còn biến mỗi thiết kế là một phong cách riêng cho từng ngôi nhà của bạn. Đơn vị luôn cam kết tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị, xẻ gỗ, sấy gỗ cho đến lọc gỗ.

Ưu điểm nổi bật tại Thế Giới Đồ Gỗ

Thông tin liên hệ

2. Nội Thất Diệp Mai 1 – Địa Chỉ Cung Cấp Đồ Gỗ Long An Uy Tín

Xưởng nội thất Diệp Mai 1 chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ Long An, bàn trang điểm, nội thất gia đình,.. Sỉ và lẻ giá tận xưởng không qua trung gian. Tại đây, gỗ sau khi được nhập khẩu nguyên khối sẽ được phân loại thành theo những độ dày khác nhau. Sau đó, qua quá trình chọn lựa sẽ được đưa vào máy bào cuốn nhằm tạo ra mặt phẳng nhẵn mịn. Kết hợp với đó là quy trình rong cắt, ghép và xử lý bằng keo.

Nội Thất Diệp Mai 1

Xưởng nội thất có quy mô lớn, hiện đại với đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm. Đơn vị sẵn sàng đáp ứng khách hàng với các mẫu sản phẩm được điêu khắc chi tiết với nhiều họa tiết công phu. Đến với Diệp Mai 1, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm đồ gỗ. Với tay nghề lâu năm kết hợp với máy móc hiện đại, các sản phẩm do xưởng sản xuất đều đạt chất lượng cao.

Top 3 ưu điểm tại Xưởng nội thất Diệp Mai 1

Thông tin liên hệ

3. Nội Thất Hằng Thân – Đồ Gỗ Long An Chất Lượng

Hằng Thân là một trong những xưởng sản xuất chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất gia đình. Ngoài ra còn cung cấp các mặt hàng đồ gỗ Long An như: giường gỗ, tủ thờ gỗ cao cấp từ Bàn thờ gia tiên, đồ đồng cao cấp, tủ thờ thần tài…) với nhiều mẫu mã, chất liệu gỗ đa dạng. Tại Hằng Thân, uy tín, chất lượng luôn luôn được đảm bảo.

Nội Thất Hằng Thân

Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu xưởng với các thiết kế đơn giản, không họa tiết. Tại đây, quy trình làm việc luôn được chuẩn hóa, chuyên nghiệp với sự liên kết mật thiết giữa nhà xưởng mộc và khách hàng. Do đó, đây chính là xưởng đồ gỗ Long An mà bạn không nên bỏ qua

Ưu điểm nổi bật tại Hằng Thân

Thông tin liên hệ

4. Nội Thất Mạnh Thắng – Chuyên Cung Cấp Đồ Gỗ Long An

Nằm trong khu vực sôi động của ngành mộc Long An, Xưởng Nội Thất Gỗ Mạnh Thắng nổi tiếng với những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Mạnh Thắng đã tạo dựng được uy tín và niềm tin vững chắc cho khách hàng thông qua sự tận tâm, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm.

Với những sản phẩm có thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, đường nét chạm khắc tinh xảo, cầu kì, đảm bảo với khách hàng mỗi sản phẩm đều được chăm chút đến từng đường vân gỗ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Hệ thống xưởng ngay gần cửa hàng thuận tiện cho khách hàng tham quan, mua sắm.

Xưởng Nội Thất Gỗ Mạnh Thắng

Mạnh Thắng cam kết

Đến với Mạnh Thắng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường. Mạnh Thắng luôn mong muốn mang lại cho bạn sự tiện nghi thoải mái cho căn nhà của bạn.

Thông tin liên hệ

5. Nội Thất Dũng Giàu – Đồ Gỗ Long An Uy Tín

Dũng Giàu là xưởng sản xuất chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ Long An từ nội thất gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học… Đơn vị luôn không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ cao cấp, giúp cho không gian sống của bạn thêm mới mẻ . Nội thất Dũng Giàu được xây dựng thiết kế và sản xuất đồ gỗ bằng các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Dũng Giàu chuyên sản xuất các loại gỗ chất lượng cao như: gỗ sồi, tân bì… và các loại keo, sơn chất lượng tốt, mang đến những sản phẩm nội thất đồ gỗ chất lượng, đẹp mắt, chắc chắn làm hài lòng khách hàng.

Nội Thất Dũng Giàu

Xưởng nhập khẩu nguyên khối gỗ đỏ từ 6m đến 9m, sau đó sẽ đưa vào hệ thống máy cưa chuyên dụng để chia ra thành các khúc nhỏ phục vụ cho chế tác các sản phẩm. Dũng Giàu luôn áp dụng những kỹ thuật hiện đại để tối ưu hóa sản phẩm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Vì sao bạn nên chọn Dũng Giàu

Thông tin liên hệ

6. Nội Thất Thịnh Phát – Chuyên Cung Cấp Đồ Gỗ Bến Lức Chất Lượng Cao

Đồ gỗ Thịnh Phát không chỉ cung cấp đồ gỗ Long An từ tủ thờ, bàn trang điểm,.. ,mà còn có dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất và gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng. Với thế mạnh nhân sự gồm đội ngũ gần 40 thợ thủ công nhiệt huyết, tận tâm. Thịnh Phát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Xưởng đã thực hiện nhiều đơn đặt hàng lớn cho các khách hàng trên khắp toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm tận xưởng hãy tham khảo các mẫu thiết kế tại đây nhé.

Nội Thất Thịnh Phát

Xưởng chuyên sản xuất, gia công cả hai loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Do đó, khách hàng có thể cân nhắc chọn lựa mẫu mã phù hợp với túi tiền. Các sản phẩm đồ gỗ đều được phun một lớp sơn phủ bóng bằng hóa chất chuyên dụng, đảm bảo độ an toàn và thân thiện với môi trường. Xưởng cam kết các sản phẩm đều được phơi khô tự nhiên, bay các mùi độc hại. Đồng thời kiểm tra độ chắc chắn nhằm đảm bảo sản phẩm không bị lỏng lẻo, cong vênh.

Thông tin liên hệ

7. Đại Dũng Phát – Xưởng Sản Xuất Đồ Gỗ Long An Lâu Năm

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, xưởng Đại Dũng Phát đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ Long An. Nơi đây lưu giữ và phát huy tinh hoa của làng nghề truyền thống, kết hợp với kỹ thuật hiện đại.

Đại Dũng Phát

Đại Dũng Phát chuyên sản xuất các loại đồ gỗ nội thất như: bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ, đồ thờ cúng,… với mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Xưởng nhận đặt hàng theo yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ kích thước, kiểu dáng đến chất liệu gỗ. Tại đây, các công đoạn được phân chia riêng biệt theo từng khu. Từ khâu sấy khô để loại bỏ độ ẩm đến giai đoạn cắt, bào, đục theo bản vẽ kỹ thuật để tạo ra các chi tiết của sản phẩm.

Tại sao bạn nên chọn Đại Dũng Phát

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 7 địa điểm cung cấp đồ gỗ Long An uy tín, chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình xưởng gỗ Long An tốt nhất!

>>> Xem thêm nhiều bài viết khác tại website ohay bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version