Note Ngay Top 10 Địa chỉ Bán Nội Thất Long An Uy Tín

Bạn đang tìm địa chỉ nội thất Long An? Muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm tiện ích và đẹp hơn. Nhưng có quá nhiều địa chỉ mọc lên như nấm trên thị trường, khiến bạn bối rối khi lựa chọn. Vậy hãy cùng Ohay tham khảo ngay nhé! 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Thế Giới Đồ Gỗ – Nội Thất Chất Lượng Hàng Đầu Tại Long An

Với chặng hành trình 16 năm gây dựng thương hiệu, Thế Giới Đồ Gỗ đã trở thành địa chỉ được đông đảo tín đồ mê đồ nội thất gỗ yêu mến. Mỗi sản phẩm nội thất tại đây đều là hàng độc quyền, được chế tác bởi bàn tay tài hoa của thợ thủ công lâu năm.

Điểm mạnh của Thế Giới Đồ Gỗ không chỉ là về sản phẩm mà còn là về dịch vụ và cam kết đối với khách hàng. Với hai xưởng sản xuất và bảy chi nhánh khắp cả nước, đơn vị không ngừng nâng cao tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ Bắc vào Nam. Cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng thông qua các chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt. Khách hàng có thể yên tâm khi chọn Thế Giới Đồ Gỗ, từ việc xem trực tiếp phần thô và ký đảm bảo trước khi hoàn thiện sản phẩm.

Bảng giá đồ nội thất tại Thế giới đồ gỗ

Sản phẩm Giá tiền
Bộ bàn ghế Hoàng gia bọc da gỗ gõ đỏ đục tay 258.000.000 VNĐ
Bộ bàn ghế rồng khuỳnh gỗ hương Lào 12 món 198.000.000 VNĐ
Bộ bàn ghế Louis Hoàng Gia chân 16 109.800.000 VNĐ
Bàn ăn mặt nguyên tấm hoàng gia 89.800.000 VNĐ
Sập thờ tứ linh tam cấp chân 20 45.800.000 VNĐ
Bàn phấn hoa hồng gỗ hương đá 13.800.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Ba Tuyển – Nội Thất Uy Tín Tại Long An

Địa chỉ thứ 2 tại Long An để bạn tham khảo là nội thất Ba Tuyển. Đây là đơn vị bán nội thất Long An vô cùng uy tín, được khách hàng đánh giá rất cao . Có nhiều loại sản phẩm như ghế sofa (có sẵn khoảng 40 – 60 bộ), đến các loại bàn ghế, tranh, đồ trang trí,…. Đặc biệt, chính sách bảo hành 5 năm tận nhà cho mọi khách hàng. Ngoài ra, giao hàng hoàn toàn miễn phí toàn bọ khu vực Huyện Tân Hưng – Long An.

Nội Thất Ba Tuyển

Nội thất được gia công tại xưởng với đa dạng chất liệu từ gỗ tự nhiên, nhựa cao cấp,… Đặc biệt, hỗ trợ trả góp lấy sản phẩm nội thất mới tinh trong vòng 20 phút. Tất cả sản phẩm đều mang kiểu dáng đẹp, hiện đại, đa năng và an toàn khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường nội thất đa dạng sản phẩm, hãy tới Ba Tuyển.

Ưu điểm khi mua nội thất Ba Tuyển 

Thông tin liên hệ:

3. Đồ Gỗ Mạnh Thắng – Nội Thất Chất Lượng Tại Tỉnh Long An 

Cuộc sống luôn nhộn nhịp và tất bật. Việc để sắp xếp cho ngôi nhà minh có được một cuộc sống tiện ích, hiện đại hơn đang là một nhu cầu khá thiết yếu. Đồ gỗ Mạnh Thắng ra đời với sứ mệnh mang đến những mạng hàng nội thất Long An đa năng, hiện đại nhằm tối ưu không gian sống. Vì vậy, nếu ngôi nhà bạn cần tân trang lại, thì đây là địa chỉ sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồ Gỗ Mạnh Thắng

Với đơn hàng từ 20 triệu trở lên sẽ được tặng Đồng Hồ Mỏ Neo. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đổi quà tặng sang chiết khấu từ 3% đến 5%.  Số lượng đơn hàng lớn mỗi tháng của Mạnh Thắng cho thấy  uy tín và chất lượng thương hiệu được tin tưởng tại Long An.

Tại sao nên mua nội thất đồ gỗ Mạnh Thắng

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Tuyết – Nội Thất Tại Long An Uy Tín

Nội thất Tuyết đang xây dựng và phát triển phong cách, vị trí của mình trong thị trường nội thất. Từ các mặt hàng nội thất đa dạng, chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng. Mặt hàng nội thất Long An tại đây được trưng bày rất bắt mắt, màu sắc và nhiều cách phối hợp sản phẩm khá hài hòa. Giúp bạn có thể dễ quan sát và hình dung, lựa chọn sản phẩm để phù hợp với căn nhà của mình. Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Luôn sẵn sàng lắng nghe tất cả các băn khoăn và mong đợi của khách hàng.

Nội Thất Tuyết

Sản phẩm nội thất Long An tại Nội Thất Tuyết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao. Thân thiện với môi trường, và người tiêu dùng. Luôn cập nhật xu hướng để có những sản phẩm mới nhất. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm có nhiều thiết kế tinh tế, sang trọng giúp cho không gian sống thoải mái, tiện nghi hơn.

Ưu điểm nổi bật của Nội Thất Tuyết

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hằng Thân – Cửa Hàng Nội Thất Long An

Cửa hàng Hằng Thân tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất, với cửa hàng trưng bày nhiều mặt hàng nội thất chất lượng. Với bộ sưu tập như bàn ghế, kệ, thảm trải,…. Với những thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Các mặt hàng nội thất Long An – Hằng Thân tại đây luôn đem đến sự tin tưởng của khách hàng khi mua sản phẩm. Đơn vị luôn lấy lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, vì thế thương hiệu Hằng Thân luôn được nhiều người tin cậy khi mua sản phẩm nội thất.

Cửa Hàng Hằng Thân

Để nâng cao chất lượng các sản phẩm, nâng cao thương hiệu của Hằng Thân, đáp ứng các nhu cầu cao hơn của khách hàng. Hằng Thân luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng. Từ đó cái tiến hơn trong sản phẩm của mình. Các sản phẩm cái tiến công nghệ, đa năng, tiện ích hơn. Ngoài ra, tại đây cũng có những chương trình khuyến mãi vào những ngày dịp lễ. Nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng hơn. Vậy còn chần chờ gì nữa, tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Đồ Gỗ Nội Thất Thịnh Phát – Nội Thất Cao Cấp 

Tiếp theo danh sách là nội thất Thịnh Phát. Đơn vị có nhiều chủng loại, màu sắc và đa dạng phong cách. Từ hiện đại, tân cổ điển, đến cổ điện. Với các sản phẩm chính hãng và được kiểm tra qua nhiều khâu chặt chẽ. Được làm từ những nhà thiết kế và kĩ sư vô cùng chuyên nghiệp. Sản phẩm của đơn vị được bảo hành trong vòng 24 tháng, và có nhiều ưu đãi khác. 

Đồ Gỗ Nội Thất Thịnh Phát

Bên cạnh đó, nội thất Thịnh Phát cũng luôn cố gắng để tạo dựng niềm tin cũng như xây dựng thương hiệu uy tín trong lòng người việt. Những khách hàng đã và đang mua những sản phẩm nội thất Long An ở đây đều vô cùng hài lòng. Bởi, ngoài chất lượng mà nhân viên phục vụ cũng vô cũng chuyên nghiệp. Luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật tại Thịnh Phát 

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Yến Lực – Nội Thất Nhựa Ở Long An

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách hôm nay là cửa hàng Yến Lực, chuyên cung cấp nội thất Long An. Có được thương hiệu như bây giờ, là cả một quá trình xây dựng và tạo niềm tin từ khách hàng. Hệ thống nhà xưởng chuyên phân phối và cho ra đời những sản phẩm nội thất nhựa từ cao cấp đến bình dân. Với đội ngũ chuyên nghiệp trong thiết kế và thi công những sản phẩm theo yêu cầu của từng khách hàng. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, luôn đáp ứng mọi như cầu của khách hàng.

Cửa Hàng Yến Lực

Chính sách ưu đãi 5% cho combo nội thất tại nhà. 100% sản phẩm làm từ loại nhựa sạch, không chứa tạp chất độc hại, không chứa chất tạo dẻo với độ dẻo, độ cứng & bền nhiệt cao. Có khả năng cách điện, cách nhiệt (chống cháy lan ) cực tốt, làm giảm thiểu các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành chính hãng lên tới 10 năm với chất liệu nhựa và 12 tháng kỹ thuật.

Vì sao cửa hàng Yến Lực được ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Đại Dũng Phát – Nội Thất Long An Đẹp

Nội thất Đại Dũng Phát là thương hiệu đồ gỗ được người dân Long An tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm. Sản phẩm nội thất Long An đang bán tại đây có thể nói là rất đa dạng, cái gì cũng có. Từ bàn ghế, sofa, giường, các loại tủ… đến các mặt hàng văn phòng, khách sạn,… Đa phần giá các sản phẩm ở đây là giá rẻ bình dân, phù hợp với mọi đối tượng.

Nội Thất Đại Dũng Phát

Đại Dũng Phát chuyên cung cấp nội thất mặt hàng gỗ. Với những sản phẩm có nhiều thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Có nhiều chất liệu đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với khả năng tài chính của mình. Ngoài ra nhân viên tư vấn ở đây cũng rất tận tâm và chuyên nghiệp. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn tham khảo.

Ưu điểm nổi bật tại Đại Dũng Phát

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Diệp Mai 1 – Nội Thất Long An Chất Lượng Tốt

Nội Thất Diệp Mai 1 là cái tên không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm kiếm đồ nội thất gỗ chất lượng tốt tại Long An. Với quy trình sản xuất được tỉ mỉ từ việc nhập khẩu gỗ nguyên khối, phân loại độ dày, cho đến quá trình chế biến bằng máy bào cuốn và xử lý bằng keo, mỗi sản phẩm từ Diệp Mai 1 đều mang trong mình chất lượng và sự tinh tế đến từng chi tiết.

Nội Thất Diệp Mai 1

Điểm đặc biệt của xưởng là sự kết hợp hài hòa giữa tay nghề truyền thống dày dặn kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, đặc biệt là việc trang bị đầy đủ các loại máy móc công nghệ như máy cắt tự động CNC, máy dán chỉ, máy bắn lỗ… giúp tạo ra những sản phẩm đồ gỗ với độ chính xác và sự hoàn hảo cao nhất.

Ưu điểm nổi bật tại Diệp Mai 1

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Dũng Giàu – Nội Thất Long An Giá Tốt

Tọa lạc tại mảnh đất Long An trù phú, Nội Thất Dũng Giàu nổi tiếng như một điểm đến uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp, góp phần mang đến cho khách hàng không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ thợ thủ công lành nghề và tâm huyết, Dũng Giàu đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất khu vực miền Nam. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Nội Thất Dũng Giàu

Bước chân vào Nội Thất Dũng Giàu, quý khách sẽ choáng ngợp bởi không gian trưng bày rộng lớn, bày biện đa dạng các sản phẩm nội thất cho mọi nhu cầu, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng thờ. Nổi bật giữa vô vàn sản phẩm là những bộ bàn ghế gỗ óc chó sang trọng, tủ bếp gỗ hương ấm cúng, giường ngủ gỗ gụ thanh lịch hay sập thờ gỗ mun uy nghi. Mỗi sản phẩm đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ nội thất Long An uy tín, chất lượng mà ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ sớm chọn được cho mình địa chỉ bán nội thất tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version