Bật Mí Top 6 Cửa Hàng Kinh Doanh Đồ Câu Hải Phòng Chất Lượng

Câu cá được xem là môn thể thao đấu trí, luyện tập tính kiên nhẫn của mỗi con người mà không phân biệt độ tuổi , giới tính… Nó giúp cho chúng ta có một tinh thần thoải mái và rèn luyện thêm sức khỏe cho mỗi chúng ta ngày một tốt hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán đồ câu Hải Phòng chất lượng, uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua những địa chỉ mà Ohay giới thiệu ngay sau đây nhé!

>>> Xem ngay:

1. Đồ Câu 46 – Cửa Hàng Đồ Câu Hải Phòng Hàng Đầu

Đồ câu 46 là nhà cung cấp đồ câu cá chất lượng như cần câu cá giá rẻ hay máy câu cá chính hãng chất lượng cao trên toàn quốc, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm câu cá tốt nhất có thể. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại cần câu cá, máy câu cá, phụ kiện chính hãng. Tại đây có rất nhiều mẫu để bạn tha hồ lựa chọn, tất cả đều có giá cả hợp lý, thao tác mua hàng nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , đa dạng các chủng loại và lựa chọn loại dụng cụ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Cửa hàng cung cấp các dịch vụ sau:

Đồ Câu 46

Các sản phẩm ở công ty:

Thông tin liên hệ:

2. Đồ Câu Phú Hải – Cửa Hàng Chuyên Đồ Câu Hải Phòng Uy Tín

Cửa hàng đồ câu Phú Hải là cửa hàng chuyên bán các loại đồ dùng, dụng cụ, thiết bị câu cá đa dạng các chủng loại như cần câu, lưỡi câu, mồi câu và các phụ kiện đi kèm với mức giá phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực với danh mục sản phẩm đa dạng từ cần câu, máy câu, mồi câu, lưỡi câu đến các thiết bị hỗ trợ khác thì bạn hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn mua hàng tại đây. Mức giá ở đây khá tốt và đa dạng các loại giá đi kèm với chất lượng cao, cửa hàng đang khẳng định được vị thế của mình trong khu vực Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Sản phẩm của cửa hàng bao gồm:

Đồ Câu Phú Hải

Ngoài các sản phẩm như cần câu chuyên dụng các loại, tay quay, dây câu, các phụ kiện dù chuyên dụng thì cửa hàng còn là nơi sửa chữa các thiết bị câu chuyên nghiệp nếu như bạn đang có vấn đề với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Đồ Câu Quang Tuấn – Địa Chỉ Cung Cấp Đồ Câu Hải Phòng Chất Lượng

Đồ câu Quang Tuấn là một trong những shop bán đồ câu cá lâu đời , chính hãng tại Hải Phòng. Đây là một cơ sở uy tín, mẫu mã đa dạng và chất lượng được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng bao gồm: các loại đồ câu cá như máy câu các loại, dây câu, cần câu, mồi thật, mồi giả, mồi câu, lưỡi câu , phụ kiện làm cần câu, Hộp / ống PVC và cuộn câu cá. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên bạn sẽ chọn cho mình được một mẫu cần câu hay dụng cụ câu cá phù hợp nhất.

Khi mua hàng, khách hàng sẽ được đảm bảo:

Đồ Câu Quang Tuấn

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, cửa hàng đồ câu Quang Tuấn tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại.

Thông tin liên hệ:

4. Đồ Câu Khánh Râu – Cửa Hàng Đồ Câu Hải Phòng Uy Tín

Đồ câu Khánh Râu là đại lý đồ câu Hải Phòng chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm của Gama Seiko, Benting, Guide, Lianqiu, Xsamtin, Mồi Lão Quỷ, Phao MingFu, Daiwa, Shimano, Gamakatsu, YGK, Varivas,…
Cửa hàng cung cấp nhiều loại dụng cụ câu cá khác nhau như: cần câu cá (cần câu tay, cần câu máy, cần câu ba khúc, cần câu đơn, cần câu shimano,…); cước câu (cước nhật, cước câu sông, cước câu biển,…); mồi câu (mồi câu giả, mồi câu cá sông, mồi câu cá rô phi,…).

Với nhiều năm kinh nghiệm, đam mê và sự đầu tư chuyên nghiệp bài bản, đồ câu Khánh Râu  đã được sự tin tưởng và ủng hộ từ các cần thủ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Cùng với các chính sách bán hàng, bảo hành, ưu đãi, hậu mãi, cửa hàng cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất tới tay khách hàng.

Đồ Câu Khánh Râu

Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và được tư vấn trước khi mua, trên trang web của cửa hàng cũng có mục chia sẻ kinh nghiệm câu cá rất cẩn thận, nhiệt tình. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây rất tốt.

Thông tin liên hệ:

5. Đồ Cầu Hoàng Tùng – Địa Chỉ Cung Cấp Đồ Câu Hải Phòng Chất Lượng

Đến nay cửa hàng đồ câu Hoàng Tùng đã có nhiều khách hàng sỉ trên khắp cả nước với các mặc hàng cần câu, máy câu, mồi câu…..Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu về đồ câu cá chất lượng tại Hải Phòng và các địa phương lân cận hiện nay. Trải qua nhiều năm hoạt động, cửa hàng luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng từ phục vụ, chất lượng, uy tín.

Cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm từ đồ câu đến mồi câu chuyên dụng, được nhập khẩu từ các nước danh tiếng trên thế giới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đảm bảo khi mua hàng tại đây. Bạn có thể liên hệ số điện thoại trên để đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn đa dạng các chủng loại và lựa chọn loại dụng cụ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Đồ Cầu Hoàng Tùng

Các sản phẩm tại cửa hàng Hoàng Tùng:

  • Cần câu
  • Mặt vợt: mặt tròn, mặt tam giác
  • Ghế địa hình cá chép
  • Mồi câu cá
  • Sào khều bèo
  • Rọng cá
  • Bột trộn mồi cá DMPT
  • Cần trúc gẩy diếc
  • Quấn cần Guangyu

Thông tin liên hệ:

6. Đồ Câu Sơn Con – Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Đồ Câu Hải Phòng

Đồ cây Sơn Con là địa chỉ cửa hàng bán cần câu cá uy tín mà bạn có thể tham khảo với nhiều loại đồ dùng câu cá như dụng cụ thể thao, phụ kiện, đồ chơi công nghệ, đồ gia dụng và cùng nhiều mặt hàng khác. Tại đây cung cấp rất nhiều loại sản phẩm câu cá khác nhau, bao gồm: cần câu gấp, cần câu tay, cần câu, túi đựng cần câu, dây câu, mồi câu, phao câu, chì và lưỡi câu,…. Cửa hàng đồ câu Sơn Con luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất. Thiết kế mới và chất liệu cao cấp, cũng như nhiều chủng loại để bạn lựa chọn.

Khách hàng mua hàng tại cửa hàng được hưởng các quyền lợi sau:

  • Khách hàng được tư vấn nhiệt tình, thân thiện về sản phẩm đồ câu cá
  • Khi mua sản phẩm tại cửa hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả rẻ nhất trên thị trường.
  • Sản phẩm được gửi qua đường bưu điện, khách hàng sẽ được giao hàng đến tận tay và được kiểm tra hàng trước thanh toán tiền.
Đồ Câu Sơn Con

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, cửa hàng đồ câu Sơn Con từ khi đi vào hoạt động trên lĩnh vực bán lẻ máy câu cá, cần câu cá, mồi câu cá. Đến nay đã có hàng trăm khách hàng sỉ trên khắp cả nước với đa dạng nhiều đồ dùng trong câu cá.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 6 địa chỉ cửa hàng cung cấp đồ câu Hải Phòng uy tín, gá rẻ mà Ohay giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng rằng bạn đọc đã tìm được cho mình một shop bán dụng cụ cá ưng ý tại Hải Phòng.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version