Top 6 Đơn Vị Kinh Doanh Điện Thoại Cũ Thái Nguyên Uy Tín

Với xu hướng cập nhật và thay đổi các mẫu điện thoại thông minh thường xuyên, thì việc mua bán điện thoại cũ ngày càng trở nên phổ biến. Bạn đang ở Thái Nguyên và cũng đang có nhu cầu này? Hãy tham khảo top 6 đơn vị kinh doanh điện thoại cũ Thái Nguyên Ohay đã tổng hợp dưới đây nhé!

>>> Tham khảo: 

1. Đơn Vị AnPhone Store – Điện Thoại Cũ Thái Nguyên

AnPhone Store là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại chính hãng, bao gồm các sản phẩm mới, cũ hay likenew. Các dòng điện thoại mới tại AnPhone Store luôn chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm cũ được thu mua sau khi đã qua kiểm định kỹ càng và chọn lọc khắt khe. Dù là cũ hay mới, điện thoại tại AnPhone Store luôn có chất lượng cao.

Dòng sản phẩm điện thoại bán chạy tại AnPhone Store là các máy likenew. Đây là các loại máy chính hãng mà có độ mới 99%, không có vết trầy xước hay hỏng hóc. Giá thành các loại máy này thì rẻ hơn nhiều so với máy mới hoàn toàn. Tuy nhiên chất lượng thì ngang bằng với máy mới. Vì vậy, đây là lựa chọn thông minh dành cho nhiều khách hàng muốn dùng máy tốt mà giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ: 

2. Đơn Vị ChungBlackBerry Store – Điện Thoại Giá Rẻ

ChungBlackBerry Store là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng điện thoại iPhone, SamSung, Xiaomi tại Thái Nguyên. ChungBlackBerry Store cam kết kinh doanh những sản phẩm điện thoại hàng xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Đối với các dòng điện thoại cũ Thái Nguyên, cửa hàng cam kết cung cấp các sản phẩm đã được kiểm tra kỹ càng. Đảm bảo đem lại các sản phẩm tốt về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. 

ChungBlackBerry Store sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và năng nổ. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, có thể sửa các lỗi hỏng về phần mềm, các bộ phận trên điện thoại. Đây một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các tín đồ yêu công nghệ tại Thái Nguyên. Việc mua điện thoại cũ nhưng giống mới mà vẫn tiết kiệm chi phí giờ đây đã thành một thói quen trong chi tiêu của rất nhiều người.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Di Động Thông Minh Tại Thái Nguyên

Di Động Thông Minh là một trong những đơn vị kinh doanh điện thoại cũ Thái Nguyên được nhiều người biết đến. Đơn vị luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Vì vậy, thương hiệu Di Động Thông Minh đang dần phổ biến và trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực này. Công ty đã thành công trong việc nắm bắt được nhu cầu thay đổi điện thoại thường xuyên với mức giá rẻ của khách hàng.

Ưu điểm khi mua điện thoại cũ tại Di Động Thông Minh

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Thế Giới Số 3A – Điện Thoại Cũ Thái Nguyên

Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc tới Nam, Thế giới số 3A là một cái tên không mấy xa lạ đối với lĩnh vực kinh doanh các thiết bị di động. Thế giới số 3A nổi tiếng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và hoạt bát. Công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, nhiều khách hàng thường xuyên đến đây để được cập nhật các sản phẩm điện thoại mới nhất.

Thế Giới Số 3A

Giá điện thoại cũ ở Thế giới số 3A tốt so với mặt bằng chung. Công ty còn hỗ trợ mua hàng và thanh toán trả góp nhanh chóng. Tại các cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng. Vì vậy, khách hàng thường xuyên mua được sản phẩm tốt với giá cực hời khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Phạm Sơn Mobile – Điện Thoại Cũ Giá Rẻ

Cửa hàng Phạm Sơn Mobile là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện và điện thoại Iphone chính hãng uy tín hàng đầu tại Thái Nguyên.  Phạm Sơn Mobile là đối tác uy tín của các hãng điện thoại chính hãng và nổi tiếng. Có thể kể đến như: Apple, harman kardon, B&O … Các sản phẩm nổi bật được bán chạy ở đây bao gồm: Iphone 8Plus, iphone X, iphone XS, iphone Promax.. với các sản phẩm mới 100% hay là điện thoại cũ.

Ngoài tra, tại đây còn cung cấp các phụ kiện tai nghe Airport, đồng hồ Xwatch, Loa, máy tính bảng, Macbook Air chính hãng. Giá sản phẩm tại  Phạm Sơn Mobile rất cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Dịch vụ bán hàng và hỗ trợ sau bán cũng rất được công ty chú trọng thực hiện. Nhân viên thì tiếp đón rất niềm nở, sẵn sàng giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị Hoàng Hà Mobile – Điện Thoại Cũ Thái Nguyên

Một đơn vị chuyên kinh doanh điện thoại cũ Thái Nguyên đã nổi tiếng từ lâu và không thể bỏ qua là Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà Mobile từ lâu đã được biết đến với công việc kinh doanh iPhone cũ và mới giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy giá rẻ nhưng các sản phẩm điện thoại luôn được đảm bảo chất lượng cao và chính hãng. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn được đảm bảo hoạt động tốt, đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ di động, Hoàng Hà Mobile đã sở hữu hơn 20 hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Điều này đã chứng minh được uy tín và chất lượng của công ty. Sở hữu trên tay chiếc điện thoại vừa xịn mà giá cả thì lại quá hợp lý, bạn còn chần chờ gì mà không đến đây thử một lần?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ kinh doanh điện thoại cũ Thái Nguyên Ohay muốn đem đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ sở hữu cho mình những chiếc điện thoại ưng ý nhất!

>>> Tham khảo: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version