Top 5 Cửa Hàng Bán Điện Thoại Cũ Thái Bình Chất Lượng Tốt

Điện thoại đã qua sử dụng sẽ giúp tiết kiệm chi phí và có mức giá rẻ hơn nhiều so với điện thoại mới. Hơn thế nữa, với tình hình kinh tế covid 2022 như hiện nay thì tiết kiệm lại được ưu tiên. Vì vậy, cùng tham khảo địa chỉ bán điện thoại cũ Thái Bình uy tín mà Ohay.vn/blog tổng hợp để giúp bạn mua được chiếc điện thoại cũ chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Gia Bình – Điện Thoại Cũ Thái Bình Chất Lượng

Gia Bình là một trong những đơn vị bán điện thoại cũ Thái Bình uy tín. Tại đây bạn sẽ được nhân viên đem đến các dòng điện thoại đã qua sử dụng với độ mới 90% và bền. Với dịch vụ hậu bán hàng được đổi trả 1 đổi 1, bảo hành chu đáo. Là một trong những nơi bán điện thoại cũ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Đảm bảo máy sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ trước khi bàn giao. Đến với Gia Bình, bạn còn nhận được chương trình khuyến mãi, sale to được diễn ra mỗi tháng.

Gia Bình

Một số điện thoại giá tốt tại Gia Bình:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty FPT Shop – Địa Chỉ Cung Cấp Điện Thoại Cũ Chất Lượng Tại Thái Bình

FPT Shop là một đơn vị chuyên cung cấp máy tính điện thoại cũ Thái Bình giá rẻ chất lượng tốt mà bạn có thể đến tham khảo. Với nhiều dòng điện thoại đa dạng, có cấu hình phù hợp có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu điện thoại từ Samsung, Xiaomi, Oppo,… Với nhiều showroom tại thành phố Thái Bình, bạn có thể tìm đến nơi gần nhất để thoải mái mua sắm. Ngoài ra, bạn có thể trả góp với lãi suất hấp dẫn. Với dịch vụ uy tín, nhanh chóng, thuận tiện giao hàng tận nơi. FPT Shop là một sự lựa chọn tốt để bạn cân nhắc khi bạn có nhu cầu.
FPT Shop
Một số điện thoại giá tốt tại FPT Shop:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thế Giới Di Động – Địa Chỉ Bán Thiết Bị Cũ Giá Rẻ Tại Thái Bình

Thế giới di động là hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị điện tử uy tín như: laptop, tablet, đồng hồ thông minh,…  Bên cạnh các dòng sản phẩm mới thì đơn vị cũng bán các dòng điện thoại cũ Thái Bình giá rẻ uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng bởi Thế giới di động đặt chữ tín lên hàng đầu. Đến với đơn vị, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành tốt, mang lại lợi ích cao nhất cho bạn. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cửa hàng điện thoại cũ giá rẻ thì ghé đến Thế giới di động để được tư vấn nhé.

Thế Giới Di Động

Một số điện thoại giá tốt tại Thế giới di động:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Huy Linh – Điện Thoại Cũ Uy Tín Tại Thái Bình

Khi nhắc đến những cửa hàng bán điện thoại cũ Thái Bình giá tốt, không thể bỏ qua đơn vị Huy Linh. Tại đây, bạn có thể tự do chọn máy mình yêu thích với giá chỉ bằng một nửa máy mới. Cùng với chính sách bảo hành và hỗ trợ rõ ràng, bạn có thể yên tâm khi mua điện thoại cũ giá rẻ và chất lượng tại hệ thống bán lẻ Huy Linh. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về mọi thông tin sản phẩm điện thoại đã qua sử dụng, nhân viên của đơn vị luôn túc trực 24/7 sẽ giải đáp cho bạn. Mọi dòng sản phẩm điện thoại, đặc biệt là điện thoại cũ, trước khi bán ra đều được kiểm tra cực kì kĩ lưỡng nên bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng.

Huy Linh

Một số điện thoại giá tốt tại Huy Linh:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hoàng Hà Mobile – Cung Cấp Điện Thoại Giá Tốt Tại Thái Bình

Hoàng Hà Mobile là địa chỉ bán điện thoại cũ Thái Bình giá tốt mà bạn có thể ghé đến. Được biết đến là một trong những nhà bán lẻ điện thoại uy tín tại Thái Bình. Tại đây chuyên cung cấp các dòng máy iPhone, Nokia, Xiaomi, Oppo, Samsung,… chính hãng uy tín nhất. Đặc biệt là các dòng điện thoại cũ có độ mới 90% đều được bảo đảm về chất lượng và giá cả. Các chế độ giảm giá, khuyến mãi đi kèm được Hoàng Hà Mobile ghi chi tiết gắn với các sản phẩm trên website. Đến với Hoàng Hà Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng điện thoại đã qua sử dụng. Với mức giá rẻ, cam kết sẽ đem lại sự hài lòng dành cho bạn.

Hoàng Hà Mobile

Một số điện thoại giá tốt tại Hoàng Hà Mobile:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ bán điện thoại cũ Thái Bình uy tín mà Ohay.vn/blog tổng hợp giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn mua được điện thoại tốt chất lượng với mức giá phải chăng nhất!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version