Top 4 Địa Chỉ Bán Sàn Gỗ Công Nghiệp Hải Dương Đảm Bảo Uy Tín

Sàn gỗ công nghiệp là một loại vật tư xây dựng phổ biến ở các công trình nhà ở hiện nay. Với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu về chất lượng và giá thành hợp lý nên sàn gỗ công nghiệp càng được sử dụng nhiều hơn. Hãy để Ohay giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán sàn gỗ công nghiệp Hải Dương uy tín ngay sau đây nhé!

>>> Tham khảo: 

1. Công Ty Hoàng Sơn – Sàn Gỗ Công Nghiệp Hải Dương

 Hoàng Sơn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm được công ty Hoàng Sơn kinh doanh bao gồm sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu, sàn nhựa cao cấp. Công ty  hoạt động với phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng. Hoàng Sơn thấu hiểu được nhu cầu từ đối tác và khách hàng tiềm năng để đưa ra thị trường các sản phẩm mới, hiện đại và giá hợp lý. 

Một số dự án mà Hoàng Sơn đã thi công điển hình như

Công Ty Hoàng Sơn

Các loại sàn gỗ công nghiệp có tại Hoàng Sơn như

Công ty Hoàng Sơn có đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về vật tư xây dựng để tư vấn những giải pháp cụ thể cho khách hàng. Đây là nơi cung cấp sàn gỗ công nghiệp Hải Dương uy tín mà bạn có thể tin cậy.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Floordi – Sàn Gỗ Công Nghiệp Hải Dương

Công ty Floordi đã hoạt động kinh doanh được hơn 7 năm trong lĩnh vực cung cấp sàn gỗ công nghiệp cho công trình lớn ở Việt Nam. Hệ thống các showroom của Floordi trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung -Nam trên cả nước. Công ty Floordi còn hợp tác với các nhà máy lớn trên thế giới trong ngành sản xuất sàn gỗ.

Công ty Floordi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hàng từ các thương hiệu nổi tiếng. Hàng hóa được nhập khẩu với giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, đạt chất lượng kiểm định. Với triết lý kinh doanh là tập trung vào các sản phẩm cao cấp và nâng cao trải nghiệm không gian sống cho mọi khách hàng. Điều này khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ tại công ty. 

Công Ty Floordi

Bộ phận nhân sự tại công ty Floordi là những con người nhiệt huyết, làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cũng như kiến thức để tư vấn về sản phẩm phù hợp với khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty JANHOME – Sàn Gỗ Công Nghiệp Hải Dương

Công ty sàn gỗ JANHOME là đơn vị phân phối sàn gỗ được nhiều khách hàng tin cậy trên thị trường vật tư xây dựng Việt Nam. Công ty JANHOME đang có hơn 40 showroom và hơn 500 đại lý trải dài khắp nước. Công ty đã có hơn 500000 khách hàng hài lòng với trải nghiệm về sản phẩm tại JANHOME. Thêm vào đó là hơn 99 dự án đã hoàn thành, những công trình này ở khắp toàn quốc. Với 18 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực cung cấp sàn gỗ công nghiệp, đây là địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp Hải Dương uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Công Ty JANHOME

Đội ngũ nhân viên hơn 200 người, với kiến thức sâu về vật tư xây dựng để tư vấn cụ thể các sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn có phong thái làm việc hết sức chuyên nghiệp và tận tình. Khách hàng đến JANHOME luôn được đón tiếp nồng hậu. Đội ngũ chuyên về thi công các dự án thì có tay nghề cao, nhanh nhẹn với các xu hướng thiết kế mới đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sàn Gỗ Đức Egger – Aqua  – Sàn Gỗ Công Nghiệp Hải Dương

Công ty sàn gỗ Đức Egger – Aqua đã hoạt động được hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp các vật tư xây dựng chủ yếu là sàn gỗ công nghiệp, ván gỗ, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời, sàn nhựa,…Tất cả sản phẩm tại công ty đều được cam kết về chính hãng. Và sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm được kểm tra chất lượng kỹ càng trước khi nhập về và giao đến cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng nơi đây là địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp Hải Dương chất lượng và uy tín. 

Công Ty Sàn Gỗ Đức Egger – Aqua

Bên cạnh hoạt động kinh doanh các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp. Thì công ty còn có dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem đến những không gian tuyệt vời cho khách hàng trải nghiệm 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp Hải Dương mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ từ Ohay sẽ hữu ích cho bạn!

>>> Tham khảo: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version