TOP 8 Đơn Vị Cung Cấp Nội Thất Nhà Bếp Quảng Ninh Uy Tín

Nhà bếp được xem là ngọn lửa giữ ấm của mỗi gia đình. Đây là nơi bắt đầu của những món ăn ngon. Không chỉ vậy, nhà bếp còn thể hiện nếp sống của từng gia đình chính vì thế nhà bếp là nơi vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị cung cấp nội thất nhà bếp Quảng Ninh cho “tổ ấm” thân yêu của mình thì Ohay xin đề xuất cho bạn Top 8 đơn vị cung cấp nội thất nhà bếp tại Quảng Ninh chất lượng nhất bạn không nên bỏ qua.

>>> Đừng bỏ qua:

1. Nam Anh – Chuyên Cung Cấp Nội Thất Nhà Bếp Chất Lượng Hàng Đầu Quảng Ninh

Nam Anh là điểm đến top đầu không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm nội thất nhà bếp ở Quảng Ninh. Đơn vị đã hoạt động lâu năm trong ngành với hơn 15 năm kinh nghiệm. Tại đây, mọi sản phẩm đều đảm bảo là hàng mới, còn nguyên đai, nguyên kiện, xuất xứ rõ ràng. Kết hợp với đó là sự cam kết tuyệt đối về chính sách bảo trì định kỳ sản phẩm bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao.

Nam Anh

Công ty hiện tại là đại lý cấp 1 cung cấp và phân phối độc quyền các thiết bị nội thất nhà bếp với giá thành hợp lý cùng chiết khấu ưu đãi. Các sản phẩm của đơn vị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Bao gồm Amazon, Arber, Bosch, Brother, Cata, Chefs, Euroking,…

Bảng giá sản phẩm tại Nam Anh

Sản phẩm Giá tiền
Máy rửa bát độc lập BOSCH 24.500.000 VNĐ
Bếp từ Munchen 20.900.000 VNĐ
Bếp từ đôi Tomate 02I 7S 15.560.000 VNĐ
Chậu rửa bát AMTS 11.600.000 VNĐ
Lò nướng Lorca 11.030.000 VNĐ
Lò vi sóng Bosch HMT 8.000.000 VNĐ

Tủ bếp Gỗ Xoan Đào Gia Lai

5.200.000 VNĐ
Vòi rửa bát Malloca K121 1.782.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Hpro – Nội Thất Nhà Bếp Quảng Ninh Cao Cấp

Với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, Công ty Nội Thất Hpro đã xây dựng được dấu ấn, niềm tin trong lòng khách hàng. 15 năm qua đơn vị đã không ngừng học hỏi, tích lũy cho mình những kinh nghiệm trong lĩnh vực và xây dựng được một đội ngũ giàu nhân viên kinh nghiệm cùng với sự sáng tạo trong công việc. Với khát khao dẫn đầu trong lĩnh vực nhà bếp, đơn vị luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho hệ thống phụ kiện nhà bếp cao cấp được nhập khẩu từ Đài loan và các thiết bị bếp được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Cùng với đó là các chính sách bảo hành và bảo trì trong thời gian dài, giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Nội Thất Hpro

Bảng giá sản phẩm nội thất bếp tại Hpro

Sản phẩm Giá tiền
Bếp từ Bosch nhập khẩu 19.000.000 VNĐ
Tủ bếp inox cánh kính cường lực 9.000.000 VNĐ
Máy hút mùi Fandi 10.500.000 VNĐ
Tủ bếp bằng gỗ xoan đào 8.500.000 VNĐ
Chậu rửa bát Konox 6.300.000 VNĐ
Kệ góc liên hoàn hình lá 5.300.000 VNĐ
Giá xoong nồi Carymax 100% inox 2.800.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 6 Địa Điểm Sửa Điều Hoà Quảng Ninh Uy Tín!

3. Tư Vấn Thiết Kế Phan Thịnh – Thiết Kế Nội Thất Nhà Bếp Quảng Ninh

Hoạt động từ năm 2010, Công ty Tư Vấn Thiết Kế Phan Thịnh, đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm, các chuyên viên tư vấn thấu hiểu khách hàng và có được sự tin cậy của khách hàng. Với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Nội – Ngoại thất với đa dạng phong cách khác nhau. Đơn vị đã không ngừng phát triển và luôn cập nhật những công nghệ và vật liệu có chất lượng hàng đầu nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu thẩm mĩ của người tiêu dùng.

Tư Vấn Thiết Kế Phan Thịnh

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà bếp Quảng Ninh, đây là một thế mạnh của doanh nghiệp. Những thiết kế mang hơi hướng hiện đại, giúp tối ưu diện tích căn bếp. Nguyên liệu sản phẩm được làm từ Acrylic chống mối mọt, thấm nước giúp bảo vệ căn bếp của bạn luôn sạch sẽ. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ để có một thiết kế như ý.

Ưu điểm nổi bật tại Phan Thịnh

Thông tin liên hệ:

4. Siêu Thị Tủ Bếp Vũ Sơn – Nội Thất Nhà Bếp Quảng Ninh Đẹp Giá Tốt

Với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp và phân phối các thiết bị nhà bếp, vật tư ngành bếp chính hãng và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty Bếp Vũ Sơn đã không ngừng phát triển và đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trải qua hơn 10 năm gắn bó với ngành bếp, đơn vị đã tích lũy cho mình một vốn kinh nghiệm dồi dào, sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Siêu Thị Tủ Bếp Vũ Sơn

Đơn vị chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến ngành bến với giá cả phải chăng, hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Hệ thống phân phối trên toàn quốc của đơn vị sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý ở bất cứ đâu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm với mức giá khác nhau. Chỉ từ 7.000.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu bếp từ nhập khẩu từ thương hiệu Beko trứ danh. Mọi sản phẩm đều được bảo hành uy tín trong 36 tháng.

Bảng giá sản phẩm nội thất tại Vũ Sơn

Sản phẩm Giá tiền
Máy Hút Mùi Bosch 24.150.000 VNĐ
Lò Vi Sóng Bosch 20.690.000 VNĐ
Bếp từ Chef’s 19.200.000 VNĐ
Bếp Gas Domino Bosch 15.525.000 VNĐ
Bếp Gas Eurosun 5.242.500 VNĐ
Chậu rửa Canzy 2.430.000 VNĐ
Vòi rửa Malloca 1.864.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Thiết Bị Nhà Bếp Eurokit – Nội Thất Nhà Bếp Quảng Ninh Hiện Đại

Là thương hiệu nổi tiếng thể giới, được tin dùng bởi nhiều quốc gia như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Eurokit được đánh giá là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm nhà bếp cung cấp với chất lượng chuẩn Châu Âu.

Thiết Bị Nhà Bếp Eurokit

Cùng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà bếp Quảng Ninh. Doanh nghiệp cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất vượt ngoài mong đợi. Đến với Eurokit khách hàng có thể được miễn phí thiết kế những công năng phù hợp với phong thủy và phong cách sống . Đơn vị cam kết các sản phẩm được bảo hành đồng bộ và bảo trì miễn phí. Đặc biệt, khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để tham quan thiết bị. Hay đến các công trình thi công để chứng kiến quá trình thực hiện.

Ưu đãi quà tặng tại Eurokit

Thông tin liên hệ:

6. Showroom Bếp 68 – Thiết Bị Nội Thất Nhà Bếp Quảng Ninh

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp nội thất nhà bếp Quảng Ninh uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua Showroom bếp 68. Đơn vị đã sở hữu một hệ thống phân phối trên toàn quốc. Đội ngũ thi công có tay nghề cao đảm bảo các sản phẩm của khách hàng sẽ được lắp đặt chỉnh chu nhất. Các sản phẩm được trưng bày chủ yếu tại showroom như: các loại bếp, vòi, lò vi sóng… Sản phẩm bếp từ là một trong những mặt hàng làm nên thương hiệu của Bếp 68. Điểm ưu việt của bếp từ tại đây là tích hợp hệ thống cảm ứng nhạy bén với nhiều chức năng nổi trội.

Showroom Bếp 68

Về chất lượng. Bếp 68 phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn với chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, khách hàng được mua với rất nhiều ưu đãi sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. Sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy lớn tại nước ngoài, do đó chế độ bảo hành luôn đảm bảo uy tín nhất.

Bảng giá sản phẩm nổi bật tại Bếp 68

Sản phẩm Giá tiền
Máy Rửa Bát Bosch Serie 8 Zeolith 33.990.000 VNĐ
Bếp từ Toby 14.900.000 VNĐ
Lò vi sóng Teka 13.500.000 VNĐ
Bếp từ Canzy Smart 10.990.000 VNĐ
Bếp từ Latino 9.900.000 VNĐ
Bếp gas âm 4.990.000 VNĐ
Máy hút mùi Dann 3.990.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất HLDesign – Đơn Vị Cung Cấp Nội Thất Nhà Bếp Nổi Tiếng Quảng Ninh

Là đơn vị uy tín hàng đầu tại Quảng Ninh, HL-Design sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với từng thiết kế. Đơn vị mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã nội thất, từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, ấm cúng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích. Giá cả trọn gói luôn đi kèm với nhiều ưu đãi cùng phần quà tri ân hấp dẫn.

Nội Thất HLDesign

Đơn vị nổi tiếng là đơn vị chuyên thi công tủ bếp đẹp, hiện đại. Chất liệu gỗ MDF chất lượng cao, không bị phai màu và chống mối mọt tuyệt đối. Tất cả mọi sản phẩm cam kết được gia công bằng máy móc hiện đại tạo độ tinh xảo cao. Kết hợp với đó là lối thiết kế hiện đại, hòa nhập vào xu hướng nội thất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật Nội Thất HLDesign

Thông tin liên hệ:

8. Tủ Bếp Xuyên Việt – Cung Cấp Nội Thất Nhà Bếp  Quảng Ninh Uy Tín

Nội Thất Xuyên Việt là một trong các đơn vị đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp nội thất nhà bếp Quảng Ninh suốt hơn 10 năm qua. Nội thất của căn bếp tại đây không quá cầu kỳ trong thiết kế. Tuy nhiên rất chú trọng đến từng bộ phận cấu thành. Thiết kế thông minh, kết hợp đường nét tinh xảo, góc cạnh sắc nét có thể tận dụng tối đa mọi diện tích bề mặt.

Nội Thất Xuyên Việt

Nội Thất Xuyên Việt cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất nhà bếp từ tủ bếp, kệ bếp, bàn ăn, ghế ăn đến các thiết bị điện tử, phụ kiện bếp hiện đại. Sản phẩm tủ bếp nhựa pvc sơn men bóng ứng dụng kỹ thuật line 2 màu trên cùng 1 cánh là mặt hàng “bán chạy” tại Xuyên Việt.

Top 3 lý do bạn nên chọn Nội Thất Xuyên Việt

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 8 đơn vị cung cấp nội thất nhà bếp Quảng Ninh chất lượng nhất. Ohay hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một đơn vị ưng ý.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version