Top 4 Xưởng Gỗ Quảng Ninh Giá Tốt Không Thể Bỏ Qua

Nhu cầu sử dụng gỗ nói chung hay các sản phẩm sản xuất từ gỗ hiện nay có sự tăng cao. Do vậy mà ngày càng nhiều xưởng gỗ ra đời. Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng gỗ Quảng Ninh giá tốt thì đừng bỏ qua bài viết sau của Ohay nhé! 

>>> Lưu ngay:

1. Xưởng Gỗ Công Nghiệp Quảng Ninh Full House

Được thành lập từ năm 2016, kiến trúc nội thất Full House là một đơn vị được nhiều khách hàng tại Quảng Ninh yêu thích và tin tưởng. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty này là thiết kế và thi công công trình xây dựng, nội thất nhà ở, nội thất văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… và cung cấp các sản phẩm nội thất theo yêu cầu của người tiêu dùng. 

Xưởng gỗ công nghiệp Full House

Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, công ty luôn mang đến những sản phẩm chất lượng. Full House cam kết, mang đến quý khách hàng những sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với mục đích sử dụng. Với đội ngũ nhân viên ưu tú, dày dặn kinh nghiệm thực tế và trình độ chuyên môn cao. Chắc chắn xưởng gỗ công nghiệp Full House sẽ là một lựa chọn hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 6 Địa Điểm Sửa Điều Hoà Quảng Ninh Uy Tín!

2. Xưởng Mộc Hạ Long – Xưởng Gỗ Hạ Long Uy Tín

Xưởng Mộc Hạ Long là một xưởng sản xuất gỗ phục vụ cho lĩnh vực trang trí nội thất, trong đó có 2 loại cơ bản là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Xuất hiện trên thị trường Quảng Ninh từ năm 2014, xưởng Mộc Hạ Long luôn nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng. Tất cả sản phẩm tại xưởng Mộc đều được chính tay các thợ nhân lành nghề tạo nên. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa xưởng Mộc Hạ Long với những đơn vị khác. Nếu bạn muốn tìm một xưởng sản xuất nội thất gỗ không qua trung gian, giá thành tốt thì có thể tham khảo xưởng Mộc Hạ Long.

Xưởng Mộc Hạ Long chuyên gỗ nội thất Quảng Ninh

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Top 4 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Cao Bằng Uy Tín!

3. Xưởng Gỗ Chiến Công – Xưởng Gỗ Chất Lượng Giá Tốt

Chiến Công được biết đến là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ giá tận xưởng uy tín tại Quảng Ninh. Ra đời và phát triển từ năm 2020, song Chiến Công đã mang về những thành tựu nhất định. Đơn vị luôn được người tiêu dùng giành trọn niềm tin. Hiện nay, Chiến Công đang hoạt động chính ở lĩnh vực phân phối sàn gỗ, phụ kiện thiết bị tủ bếp, thiết kế kiến trúc và thi công trọn gói nội thất giá xưởng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Chiến Công cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. 

Xưởng gỗ Chiến Công Quảng Ninh

Thông tin liên hệ:

>>> Ghé đọc: Top 4 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Quảng Ninh Uy Tín!

4. Xưởng Gỗ Nội Thất Đức Thắng – Xưởng Gỗ Quảng Ninh

Thành lập vào phát triển từ năm 2018, xưởng gỗ nội thất Đức Thắng được đông đảo người tiêu dùng tại Quảng Ninh tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, xưởng gỗ Đức Thắng chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm nội thất gỗ. Đặc biệt với giá tận xưởng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, Đức Thắng cũng nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và phát triển thương hiệu một cách bền vững. Xưởng gỗ Đức Thắng luôn đặt cái tâm và chữ tín lên hàng đầu. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn thiết kế nội thất hoặc những vấn đề liên quan, đừng ngần ngại gọi ngay hotline của đơn vị này nhé. 

Nội thất gỗ Đức Thắng

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là 4 xưởng gỗ Quảng Ninh chất lượng mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng ở những thông tin trên, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình. 

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version