Lưu Lại Ngay TOP 20 Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất

công ty xây dựng tại Đà Nẵng

công ty xây dựng tại Đà Nẵng

Nhu cầu xây dựng công trình nhà ở ngày càng nhiều. Và đi đôi với việc cầu tăng là sự mọc lên của cơ sở xây dựng, nhà thầu công trình. Vậy đâu là công ty xây dựng tại Đà Nẵng uy tín? Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 20 công ty xây dựng chuyên nghiệp, chất lượng nhất ở Đà Nẵng.

1. Kiến Trúc Việt – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Uy Tín 

Kiến Trúc Việt là công ty chuyên thiết kế, thi công các công trình dân dụng. Đặc biệt, công ty xây dựng tại Đà NẵngKiến Trúc Việt còn hỗ trợ bạn trọn gói các dịch vụ liên quan đến xây dựng. Công ty cung cấp tất cả các dịch vụ từ tư vấn, thiết kế, giám sát, làm hồ sơ xin phép xây dựng cho đến thi công, lắp đặt.

Làm nên sự khác biệt trong dịch vụ của công ty là thi công xây dựng dân dụng. Kiến Trúc Việt đã thi công rất nhiều công trình nổi tiếng như khách sạn Anh Hưng, quán trà sữa Uncle Tea, trường mầm non Thần Đồng,… Ngoài ra, đơn vị còn đạo tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm giám sát, đảm bảo tiến độ dự án. Chính vì thế, công ty xây dựng tại Đà Nẵng này luôn hoàn thành các công trình đúng tiến độ với chất lượng tuyệt vời.

Kiến Trúc Việt

Bảng giá tại công ty xây dựng Kiến Trúc Việt

KIẾN TRÚC NỘI THẤT TRỌN GÓI
100.000 đ/m2 Nhà phố

120.000 đ/m2 Biệt Thự, Nhà hàng

khách sạn, trường học, café

100.000 đ/m2 Nhà phố

120.000 đ/m2 Biệt Thự, Nhà hàng

khách sạn, trường học, café

150.000 đ/m2 Nhà phố

180.000 đ/m2 Biệt Thự, Nhà hàng

khách sạn, trường học, café

150.000 đ/m2 Nội thất chung cư, nhà ở cải tạo

Bảng vẽ Kiến trúc, Nội thất

Kết cấu, M&E

Hồ sơ xin phép xây dựng

Giám sát tác giả

Bảng vẽ Kiến trúc, Nội thất

Kết cấu, M&E

Hồ sơ xin phép xây dựng

Giám sát tác giả

Bảng vẽ Kiến trúc, Nội thất

Kết cấu, M&E

Hồ sơ xin phép xây dựng

Giám sát tác giả

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Tín An – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Tín Ancông ty xây dựng tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nay. Công ty khắt khe chọn lọc đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn giỏi cũng như có chiều sâu về am hiểu phong thủy. Từ đó, công ty mang lại cho bạn những thiết kế tiện nghi cũng như sự tiện lợi trong các công trình xây dựng. Điểm cộng dành cho Tín An là mang đến những tư vấn chính xác, chuyên nghiệp và tâm huyết trong từng công trình.

Công ty đã xây dựng hàng trăm dự án lớn nhỏ tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác. Điển hình có thể kể đến như trụ sở Agribank Đà Nẵng, Sky Villas Đảo Xanh, khách sạn Sala Complex,… Khách hàng luôn tin tưởng Tín An là bởi vì tính chuyên nghiệp và giữ lời hứa của công ty. Một khi nhận công trình nào đó, Tín An sẽ chăm chút, theo dõi, quản lý dự án đúng tiến độ, không chậm chễ một ngày nào.

Công trình Tín An thi công

Công ty xây dựng Tín An thi công và thẩm tra:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Quang Nguyễn – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Hàng Đầu

Công ty Quang Nguyễncông ty xây dựng tại Đà Nẵng cho nhiều công trình lớn, nhỏ. Đơn vị này sử dụng những nguyên vật liệu chính hãng cho ngôi nhà của bạn. Thay vì chọn những nguyên vật liệu rẻ tiền, công ty chọn giải pháp là giảm tối đa các chi tiết không cần thiết cũng như tối ưu hóa nguyên vật liệu cần thiết.

Một điểm đặc biệt nữa của Quang Nguyễn là công trình sẽ được giám sát chặt chẽ, thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình. Công ty đã thi công xây dựng khách sạn Alan Sea, Salem 2 Apartment và nhiều công trình khác. Tất cả các dự án đơn vị thực hiện đều được đánh giá cao bởi chất lượng, tiến độ và thiết kế độc đáo. Thêm vào đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao tư vấn và xây dựng dự án. Đơn vị luôn thi công dự án đúng tiến độ cho tới hồi kết. Chính vì thế, đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Quang Nguyễn

Công ty Quang Nguyễn có các dịch vụ nổi bật

Thông tin liên hệ:

4. DACON – Công Ty Xây Dựng Ở Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

DACON là cái tên tiếp theo trong top những công ty xây dựng tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu. Với hàng loạt những công trình thành công, công ty đã khẳng định tên tuổi mình qua chất lượng và dịch vụ. Sở hữu cho mình đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư được đào tạo bài bản. DACON mang đến cho bạn sự an tâm về chất lượng của công trình.

Công trình công ty nhận thi công đều hỗ trợ giám sát chặt chẽ. Công ty đã thực hiện xây dựng dự án Novetel Resort Phú Quốc, Bà Nà Hills,… Chỉ hai cái tên này thôi cũng đủ để bạn biết chất lượng dịch vụ công ty tuyệt vời như thế nào rồi đúng không. Với tinh thần luôn lắng nghe, đơn vị luôn để tâm đến các ý kiến của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn. Thêm vào đó, doanh nghiệp còn cập nhật nhiều kiến thức mới và các kiến trúc độc lạ trên thế giới để áp dụng vào các công trình mình thi công. 

DACON

Các dịch vụ của Công ty xây dựng DACON

Thông tin liên hệ:

5. Kiến Trúc Rôm – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn bạn tâm trong việc xây dựng công trình. Mọi thứ đã có Kiến Trúc Rôm lên sẵn cho bạn. Tại Rôm, luôn có sẵn những kiến trúc sư chuyên nghiệp, nắm rõ xu hướng những thiết kế mới nhất. Và đặc biệt họ luôn đặc biệt đứng mình trong tâm thế những người bạn để lắng nghe những chia sẻ của bạn về mong muốn cho công trình của mình.

Từ đó, công ty xây dựng tại Đà Nẵng này sẽ đưa những thiết kế đậm màu sắc cá nhân phù hợp lên thiết kế bản vẽ. Không những thế, đội ngũ kĩ sư ở đây cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Đội ngũ nhân viên sẽ giám sát dự án chặt chẽ và xử lý mọi tình huống phát sinh xảy ra trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, công ty còn luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng để dự án đạt chất lượng cao nhất.

Kiến Trúc Rôm

Lý do bạn nên lựa chọn công ty kiến trúc Rôm

Thông tin liên hệ:

6. Hiển Quỳnh Long – Công Ty Xây Dựng Ở Đà Nẵng 

Hiển Quỳnh Long tự hào là công ty xây dựng tại Đà Nẵng có bề dày kinh nghiệm lâu đời trong ngành. Vị thế của công ty được khẳng định qua hàng loạt những công trình lớn nhỏ. Công ty luôn được đánh giá cao về năng lực cũng như tính chuyên nghiệp khi hợp tác. Chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm và nhiệt huyết. Hiển Quỳnh Long luôn chọn lọc những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng nguyên, vật liệu, kỹ thuật.

Từ đó, công ty mang đến cho bạn một mức giá hợp lý nhất. Công ty xây dựng tại Đà Nẵng này luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để xây dựng nên những công trình chất lượng. Ngoài ra, đội ngũ nhân công ở đây cũng có chuyên môn cực kỳ cao, năng động và luôn nhiệt huyết với từng dự án. Một số dự án của công ty như khách sạn Lavender, Beach Light Hotel, trường mầm non Hotel,… luôn được khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang có ý định xây dựng thì đừng bỏ qua Hiển Quỳnh Long nhé.

Hiển Quỳnh Long

Các dịch vụ của Hiển Quỳnh Long

Thông tin liên hệ:

7. CDC – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Nhanh Chóng

CDC là một trong những công ty xây dựng tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Đơn vị cung cấp các dịch vụ về xây dựng như thiết kế, tư vấn, giám sát và thi công công trình. CDC đã là đơn vị xây dựng cho hàng trăm nghìn công trình nổi tiếng như đại học Y Dược Huế, FPT Complex, khu phức hợp Hoàng Văn Thái Plaza,…

Đặc biệt đơn vị còn luôn tự đặt ra cho mình yêu cầu vô cùng cao trong mỗi dự án. Điều đó chính là mấu chốt giúp khách hàng hài lòng. CDC Đà Nẵng đã thực hiện dịch vụ đa dạng cho khách hàng có nhu cầu từ thiết kế khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp đến nâng cấp, cải tạo các công trình đã có. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao công trình của mình vào tay CDC

Công ty CDC Đà Nẵng

Lý do nên chọn công ty xây dựng tại Đà Nẵng CDC 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty INDEX – Công Ty Xây Dựng Uy Tín  Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách những công ty xây dựng tại Đà Nẵng uy tín là INDEX. INDEX cung cấp cho bạn trọn gói 3 dịch vụ trong 1 là: thiết kế, thi công, lắp đặt. Công ty đã xây dựng vô số công trình nổi tiếng ở Đà Nẵng và các vùng lân cận. Đặc biệt, công ty có đội ngũ thi công chất lượng, sáng tạo đảm bảo tiến độ xây dựng.

Là nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp thể hiện ở việc phối hợp nhịp nhàng giữa thiết kế và thi công để kịp thời đưa ra giải pháp tối ưu cho Chủ Đầu Tư. Đến với INDEX, bạn không cần lo về giá cả. Đơn giá sẽ phụ thuộc vào khả năng cũng như yêu cầu của bạn đối với ngôi nhà. Từ đó, công ty sẽ tiết giảm những chi tiết không cần thiết để phù hợp với túi tiền của bạn. Một điểm đặc biệt trong dịch vụ của INDEX là hỗ trợ khách hàng xin giấy phép xây dựng.

INDEX

Báo giá các gói thiết kế của công ty INDEX

Loại công trình Giá gói thiết kế (vnđ/m2)
STT CƠ BẢN PHỔ BIẾN NÂNG CAO
1 Nhà phố 80.000 100.000 120.000
2 Nhà biệt thự 100.000 130.000 160.000
3 Showrom, nhà hàng, cafe, bar 120.000 150.000 180.000
4 Nhà nghỉ , khách sạn 100.000 120.000 150.000
5 Cao ốc văn Phòng 150.000 180.000 220.000

Thông tin liên hệ:

9. PsA – Công Ty Xây Dựng Uy Tín Đà Nẵng 

Công ty xây dựng tại Đà Nẵng chất lượng tiếp theo trong danh sách này là PsA. Công ty sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn bằng những bản vẽ thiết kế theo yêu cầu. Đơn vị đã xây dựng thành công rất nhiều công trình nổi tiếng và chất lượng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, đặt tâm huyết vào từng sản phẩm. Chính vì vậy, khách hàng rất thích dịch vụ của công ty PsA house.

Đơn vị này cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Chính vì vậy, PsA house luôn đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách liên tục học hỏi, thay đổi, cập nhật những tiến bộ trong chuyên ngành của mình. Đơn vị luôn giúp khách hàng đạt được mục tiêu đầu tư của mình trong suốt chu kỳ của dự án dù lớn hay nhỏ.

PsA

Quy trình thực hiện dịch vụ tại PsA house – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

10. Việt Architect Groups – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng

Công ty Việt Architect là công ty xây dựng tại Đà Nẵng khá quen thuộc với mọi người vì đơn vị đã có 15 năm tuổi nghề. Công ty thực hiện xây dựng nhiều công trình nổi tiếng như ga hàng không Lâm Khương, homestay Trường Giang – Nhã Phương,… Việt Architect có những thợ xây lành nghề mang lại nền móng vững chắc cho căn nhà của bạn.

Không chỉ đi đầu về chất lượng mà Việt Architect còn đảm bảo một mức giá phù hợp. Mọi nguyên vật liệu sẽ được tối ưu hóa để cho bạn mức giá thấp nhất. Ngoài ra, công ty xây dựng tại Đà Nẵng này còn luôn luôn cập nhật nhiều kiến thức xây dựng mới trên thế giới. Doanh nghiệp áp dụng nhiều công nghệ thông minh vào quá trình xây dựng, giám sát dự án để tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị còn kết hợp thi công nhiều mẫu nhà sáng tạo, độc đáo, đem đến nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng. 

Việt Architect

Các dịch vụ tại công ty xây dựng Architect Groups

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty A.S.P.T – Công Ty Xây Dựng Uy Tín Đà Nẵng 

Công Ty A.S.P.T với chặng đường 5 năm, khoảng thời gian không ngắn không dài. Nhưng cũng đủ để công ty khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành xây dựng ở Đà Nẵng. Vị thế của công ty đến từ chất lượng của đội ngũ nhân viên. Công ty sở hữu một đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn, họ có thế kết hợp linh hoạt mềm dẻo với đội ngũ thi công lành nghề. Từ đó, A.S.P.T làm nên những công trình đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.

Là đối tác của nhiều chủ đầu tư, công ty lớn nhỏ để đẩy mạnh chất lượng dịch vụ cho mỗi công trình. Một điểm cộng lớn của công ty xây dựng tại Đà Nẵng A.S.P.T là có khả năng giải quyết tất cả các vấn đề phức tạp trong thực tế thiết kế nhà cao tầng. Vì thế, bạn nên xem A.S.P.T là một cân nhắc cho dịch vụ xây dựng Đà Nẵng.

Công ty A.S.P.T

Các dịch vụ xây dựng tại A.S.P.T

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Chất Lượng Và Uy Tín Sau Đây

12. NISSI – Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng

13. Công ty TNHH Tư Vấn Tkiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc Đỏ

14. HOMEGROUPJSC 

15. Công Ty Xây Dựng Phú Thành

16. Công ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng AFTA

17. Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Công Trình Giao Thông 5

18. QUANG ARMY

19. Công Ty Xây Dựng AZ Group

20. Công Ty Thi Công SBS House

Với những thông tin mà Ohay.vn cung cấp, hi vọng bạn sẽ chọn được công ty xây dựng tại Đà Nẵng phù hợp để hiện thực hóa ngôi nhà của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version