Top 10 Công Ty Xây Dựng Ở Huế Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, văn phòng, căn hộ,… đang ngày càng trở nên phổ biến tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Yếu tố quyết định sự thành công của một dự án xây dựng nhà chính là nhà thầu xây dựng thi công công trình. Vì vậy, trong bài viết này, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn những công ty xây dựng ở Huế uy tín và được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. 

>> Xem ngay:

  • Top 7 Cửa Hàng Nội Thất Ở Huế Không Nên Bỏ Qua
  • Tổng Hợp 7 Đơn Vị Cung Cấp Cửa Nhựa Tại Huế Uy Tín, Chất Lượng
  • Bật Mí Top 8 Đơn Vị Xây Nhà Phần Thô Huế Đẹp Uy Tín
  • Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Huế Uy Tín Và Chất Lượng
  • Bỏ Túi Top 8 Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Huế Uy Tín

1. Nhà Huế – Địa Chỉ Công Ty Xây Dựng Uy Tín, Chất Lượng Ở Huế

Nhà Huế là một tổng thầu thiết kế, thi công, xây dựng uy tín tại khu vực miền Trung; là đối tác đáng tin cậy cho các dự án xây dựng lớn nhỏ. Đơn vị luôn mang đến các sản phẩm nổi bật với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Nhà Huế đã có nhiều năm kinh nghiệm, xây dựng thành công một danh sách các dự án ấn tượng và được khách hàng đánh giá cao. Đơn vị làm việc với sự tận tâm và cẩn trọng để đảm bảo mọi dự án được hoàn thành đúng tiến độ và vượt qua mong đợi của khách hàng.

Nhà Huế
Nhà Huế

Mỗi sản phẩm của Nhà Huế đều được cam kết bảo hành lên đến 10 năm, chứng minh sự tự tin của đơn vị về chất lượng và độ bền của công trình và bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng vào đơn vị. Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc tại miền Trung, Nhà Huế không chỉ tập trung vào Huế mà còn mở rộng hoạt động đến Quảng Trị và các khu vực lân cận, có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng của khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau, đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt.

Nhà Huế hiểu rằng xây dựng một công trình lớn có thể đòi hỏi đầu tư tài chính đáng kể. Vì vậy, đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện dự án một cách dễ dàng và thuận tiện. Nhà Huế sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình làm thủ tục và đảm bảo bạn có nguồn tài chính đủ để thực hiện dự án.

Nhà Huế

Vì sao Nhà Huế lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn? 

  • Kinh nghiệm và chuyên nghiệp: Với nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng, Nhà Huế đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu và có đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo mọi công trình được triển khai một cách chính xác và hiệu quả.
  • Chất lượng công trình: Nhà Huế luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, sử dụng vật liệu chất lượng cao và chỉ sử dụng công nghệ và phương pháp xây dựng tiên tiến nhất. 
  • Bảo hành lâu dài: Nhà Huế luôn mang đến các công trình vượt trội với dịch vụ bảo hành lên đến 10 năm, mang lại sự yên tâm cho khách hàng về độ bền và độ tin cậy của công trình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhà Huế có đội ngũ nhân viên đầy đủ chuyên môn và kỹ năng. Từ kỹ sư thiết kế đến công nhân thi công, mỗi thành viên của Nhà Huế đều được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. 
  • Hỗ trợ khách hàng tận tâm: Nhà Huế luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp tối ưu và đáng tin cậy.

Hãy để Nhà Huế trở thành đối tác xây dựng của bạn, mang đến sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy và hoành tráng cho mọi dự án. Liên hệ với Nhà Huế ngay hôm nay bạn nhé!

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Xây Dựng 2S House – Đơn vị Thi Công Nằm Trong Top Đánh Giá Cao Tại Huế

Công Ty Xây Dựng 2S House là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu tại Huế chuyên về thiết kế, thi công nhà phố, villa, xây nhà trọn gói. 2S House là một đơn vị tổng thầu có nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp rất cao.
Điểm nổi bật tại 2S House là khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về phong cách thiết kế, quy trình xây dựng, tính thẩm mỹ và cả phong thuỷ,… Đảm bảo khi chìa khoá trao tay thì khách hàng sẽ hài lòng 100% trong tổ ấm mới. Để đạt được điều đó, Công Ty Xây Dựng 2S House sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân công lành nghề, tận tâm.

Công Ty Xây Dựng 2S House

Đặc biệt, Công ty xây dựng 2S House luôn cam kết sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao được cung ứng trực tiếp từ nhà máy đến thẳng công trình, đảm bảo đúng chủng loại cam kết, đạt tiêu chuẩn về độ bền và an toàn. Nhờ đó mà các công trình luôn có độ bền cực cao theo thời gian, công ty cũng chú trọng thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tại đây, tất cả giai đoạn thi công đều được báo cáo với chủ đầu tư từng giờ do đó gia chủ có thể yên tâm hơn và chủ động kiểm soát chất lượng thi công.

Công Ty Xây Dựng 2S House

Ưu điểm nổi bật của Công Ty Xây Dựng 2S House

  • Giá thành cạnh tranh, nhiều phân khúc phù hợp với từng nhu cầu, chất lượng công trình top đầu tại Huế
  • Tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng ký kết
  • Quy trình bảo dưỡng công trình nghiêm ngặt, khắt khe
  • Giám sát kỹ thuật 24/24
  • Cam kết thi công đúng vật tư, đúng quy cách và chất lượng
  • Đội ngũ nhân công lành nghề, tâm huyết
  • Đội ngũ kiến trúc sư – Kỹ sư chuyên nghiệp và tận tâm
  • MIỄN PHÍ 100 % phí thiết kế, cấp phép xây dựng cho quý khách thi công trọn gói
  • TẶNG 01 bộ nội thất trị giá lên đến 30.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ miễn phí tư vấn pháp lý xây dựng, hoàn công
  • ƯU ĐÃI tiền mặt khi giới thiệu người thân sử dụng dịch vụ Thiết kế – thi công của 2S HOUSE

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Công Ty Xây Dựng 2S House đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng tại Huế và miền Trung, kiến tạo nên tổ ấm vững chắc cho mọi gia đình.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 5 Địa Chỉ Chuyên Thiết Kế Homestay Đà Nẵng Chất Lượng

>> Bật Mí Top 5 Công Ty Thiết Kế Khách Sạn Hà Tĩnh Đẹp Nhất

3. TBgroup – Kiến Trúc Xây Dựng Và Nội Thất – Top Công Ty Xây Dựng Nổi Tiếng Ở Huế 

TBgroup – Kiến Trúc Xây Dựng Và Nội Thất là công ty thiết kế – xây dựng có thương hiệu và uy tín hàng đầu tại Huế với hơn 7 năm kinh nghiệm. Bằng phương châm “Xây niềm tin vững, Dựng uy tín vàng”, TBGroup đã nhận được nhiều tín nhiệm từ các đối tác khách hàng với dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp từ thiết kế, xây nhà và thi công nội thất tại Huế. Đảm bảo giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí để tìm kiếm các nhà thầu khác nhau cho từng hạng mục công trình.

TBgroup – Kiến Trúc Xây Dựng Và Nội Thất

TBGroup sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành kiến trúc. Từ đó mang đến những thiết kế độc bản với nhiều đột phá thể hiện phong cách riêng của từng gia chủ. Với quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp, TBGroup đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, đúng cam kết và chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn cao nhất. Khách hàng được đi tham quan công trình thực tế và lắng nghe đánh giá từ khách hàng cũ đã từng hợp tác cùng TBgroup.

TBgroup – Kiến Trúc Xây Dựng Và Nội Thất

Chìa khóa tạo nên thành công của TBGroup chính là sự tư vấn tận tâm và tỉ mỉ. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình thi công và sau khi hoàn thành công trình. TBGroup luôn cam kết sử dụng vật liệu xây dựng được cung cấp từ những thương hiệu lớn đảm bảo độ bền bỉ cho mọi dự án.

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Và Nội Thất TBGroup

  • Tư vấn thiết kế nội thất kiến trúc phong thủy miễn phí, đảm bảo phù hợp với phong thủy ngôi nhà, mệnh tài của gia chủ
  • Được hưởng những chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn mà chỉ có ở TBgroup.
  • Giá thành cạnh tranh nhưng cam kết chất lượng tốt nhất.
  • Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, nhiệt huyết, tận tâm phối hợp cùng tổ đội thi công chất lượng cao
  • Hợp đồng và dự toán chi tiết, cụ thể, minh bạch, khách hàng dễ dàng cùng quản lý
  • Vệ sinh sạch sẽ công trình sau khi thi công, bàn giao
  • Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa vật tư và xưởng gỗ

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, TBGroup đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng tại Huế. TBGroup luôn cam kết luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt, những công trình chất lượng cao, góp phần kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Những Đơn Vị Chuyên Xây Nhà Trọn Gói Tại Thanh Hóa Uy Tín Nhất

4. Nhà Thầu Xây Dựng 719 – Công Ty Xây Dựng Chất Lượng Cao Ở Huế

Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng 719 hay Nhà Thầu Xây Dựng 719 Huế là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Đây là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng trọn gói cho nhiều dự án và công trình tại Huế và các tỉnh lân cận. Đơn vị đảm bảo chịu trách nhiệm một cách chu đáo mọi khâu từ khảo sát, thiết kế, giám sát, quản lý dự án cho đến việc xây dựng hoàn thiện. Với đội ngũ lãnh đạo là những kỹ sư và kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm đến từ Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Nhà Thầu Xây Dựng 719 Huế đảm bảo mang đến những giải pháp xây dựng chất lượng và chuyên nghiệp.

Nhà Thầu 719

Công ty tự hào là đối tác quan trọng tham gia vào nhiều dự án xây dựng tiêu biểu tại Huế. Trong đó, có các công trình trọng điểm như xây dựng và hoàn thiện khối tháp tại Khu Đô Thị The Manor Crown Huế, nhà biệt thự đơn lập An Cựu City, biệt thự tứ lập An Đông Villa, cũng như các căn hộ liền kề tại Khu đô thị Phú Mỹ An và Green City. Đồng thời, nhà thầu cũng thực hiện các dự án nhà ở tư nhân và các công trình tại các khu quy hoạch mới. Với quy trình xây dựng trọn gói chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, đơn vị hứa hẹn mang lại những thành phẩm chất lượng và bền vững. Hãy bắt đầu một dự án thành công cùng Nhà Thầu Xây Dựng 719 Huế nhé!

Nhà Thầu 719

Lý do bạn nên lựa chọn Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng 719

  • Có độ uy tín cao cùng gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.
  • Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên là những chuyên gia có chuyên môn sâu sắc về xây dựng.
  • Quy trình xây dựng trọn gói chuyên nghiệp, chịu trách nhiệm mọi khâu trong dự án.
  • Tham gia vào nhiều dự án lớn nhỏ từ nhà ở đến các công trình công nghiệp và thương mại.
  • Cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng mong muốn của khách hàng.
  • Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu suất và chất lượng công việc.
  • Luôn tuân thủ tiến độ công trình một cách nghiêm túc, đảm bảo dự án hoàn thành đúng hẹn.
  • Chủ động lắng nghe và phản hồi nhanh chóng đến mọi ý kiến phản hồi từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Những Công Ty Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Đà Lạt Chất Lượng

5. Công Ty Đầu Tư Xây Dựng SDC – Nhà Thầu Uy Tín Ở Huế

Công ty CP Đầu tư Xây dựng SDC tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở Sài Gòn. Công ty đưa đến cho khách hàng các tác phẩm kiến trúc hoàn hảo nhờ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, các dịch vụ đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng. SDC thực hiện các dự án từ thiết kế nhà ở, xây dựng biệt thự, xây dựng nhà hàng khách sạn đến xây dựng khu chung cư, nhà xưởng. Công tác thi công của SDC luôn được giám sát chặt chẽ để đảm bảo tính chính xác và an toàn trong mọi chi tiết.

Công ty SDC

Lĩnh vực hoạt động của SDC

  • Xây dựng các công trình dân dụng
  • Xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, thủy lợi
  • Mua bán vật liệu xây dựng
  • Kiểm tra và cấp giấy chứng nhận sự phù hợp công trình xây dựng
  • Kiểm định và thí nghiệm địa chất công trình, vật liệu xây dựng công trình
  • Tư vấn khảo sát địa chất công trình, địa hình trong phạm vi dự án
  • Đánh giá trữ lượng, chất lượng và khoan thăm dò nước, mỏ khoáng sản và mỏ vật liệu xây dựng.
  • Quy hoạch đô thị, quy hoạch phân lô
  • Cho thuê máy móc thiết bị

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 5 Công Ty Thiết Kế Thi Công Karaoke Huế 

6. Công Ty Nhà Huế – Nhà Thầu Xây Dựng Ở Huế

Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Nhà Huế là 1 đơn vị uy tín trong lĩnh vực: Thiết kế & Thi công xây dựng tại Huế. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã đưa những phương pháp cũng như phương tiện kỹ thuật tân tiến và hiện đại nhất vào trong thi công nhằm đảm bảo cho quá trình thi công được nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Bên cạnh đó công ty cũng chú trọng đến việc nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân viên. Vì vậy mà Nhà Huế đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng nhiều khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Công ty Nhà Huế

Tại sao bạn nên chọn Công ty TNHH Nhà Huế

  • Kinh nghiệm 10 năm trong nghề
  • Sử dụng vật liệu sản xuất cao cấp, kết cấu vững chắc, độ thẩm mỹ cao, an toàn, thân thiện
  • Thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, sang trọng và đẳng cấp
  • Luôn cập nhật những công nghệ mới nhất
  • Đội kỹ thuật lành nghề và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Tư vấn miễn phí, đo đạc, thiết kế theo ý tưởng không gian kiến trúc của khách hàng
  • Giá cả hợp lý

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 4 Đơn Vị Thiết Kế Sân Vườn Huế Nổi Tiếng

7. Công Ty Thịnh Phát – Công Ty Xây Dựng Ở Huế

Công ty xây dựng Thịnh Phát là đơn vị uy tín chuyên sản xuất Bê tông thương phẩm và bê tông đúc sẵn trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế. Với phương châm “Chất lượng là chìa khóa thành công”, đội ngũ nhân viên và cán bộ của công ty luôn không ngừng sáng tạo, nỗ lực để làm ra sản phẩm bê tông tốt nhất nhằm mang đến những công trình tồn tại bền vững với thời gian.

Thịnh Phát

Thịnh Phát cũng đặt ra mục tiêu trở thành nhà cung cấp bê tông chuyên nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế với đối tượng khách hàng ngày càng đa dạng hơn. Trong quá trình phát triển, bê tông Thịnh Phát luôn ý thức giữ gìn giá trị thương hiệu mà mình xây dựng, không ngừng hoàn thiện mình để khách hàng luôn tin tưởng, gắn bó với đơn vị như người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 5 Công Ty Sửa Chữa Nhà Tại Huế Giá Rẻ Chất Lượng

8. Công Ty Xây Dựng MIHICO – Đơn Vị Uy Tín Hàng Đầu Ở Huế

Công ty TNHH Xây Dựng MIHICO là tổng thầu thiết kế và xây dựng uy tín ở Tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc thực hiện các dự án chất lượng cao, ứng dụng công nghệ thông minh. Với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành, sở hũu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư giám sát, đội ngũ công nhân có năng lực chuyên môn cao. MIHICO cam kết đáp ứng được các vấn đề phức tạp khi thi công, áp dụng kỹ thuật và công nghệ xây dựng mới nhằm mang đến những sản phẩm hoàn chỉnh, bền, đẹp, đảm bảo tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Công ty MIHICO

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Nhà Đẹp Huế – Chuyên Thiết Kế, Xây Dựng Ở Huế

Công ty Nhà Đẹp Huế là đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp trọn gói tại TP. Huế. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Nhà Đẹp Huế luôn tạo nên sự độc đáo và trọn vẹn cho mỗi công trình. Với phương châm thiết kế lấy con Người là trung tâm, Nhà Đẹp Huế cam kết mang đến không gian sống tiện nghi, hoàn mỹ và luôn đặt nhu cầu của người sử dụng lên hàng đầu.

Công ty Nhà Đẹp Huế

Lý do nên chọn Công ty Nhà Đẹp Huế

  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao
  • Luôn cập nhật vật liệu mới hướng tới không gian môi trường xanh.
  • Bộ phận thiết kế, thi công, quản lý dự án chất lượng chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Quy trình khép kín từ thiết kế đến thi công hoàn thiện sản phẩm giúp tối hưu hóa quá trình làm việc
  • Giá cả cạnh tranh

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

>> Gợi Ý Cho Bạn Các Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Cần Thơ “Siêu Xịn”

10. Công Ty Xây Lắp Thừa Thiên Huế – Công Ty Xây Dựng Ở Huế

Công ty Xây lắp Thừa Thiên Huế là đơn vị uy tín tại Huế nói riêng và trên cả nước nói chung trong lĩnh vực xây dựng. Là một công ty lâu năm trong ngành xây dựng, Công ty Xây lắp Thừa Thiên Huế thấu hiểu và đã giải quyết các vấn đề cho rất nhiều công trình lớn nhỏ, từ tư vấn, thiết kế đến giám sát, thi công. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng các dịch vụ của công ty. Luôn lắng nghe, thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư kinh nghiệm luôn nỗ lực hết mình cho các thiết kế chất lượng, các công trình hoàn thành đúng chỉ tiêu.

Công ty Xây lắp Thừa Thiên Huế

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 công ty xây dựng ở Huế được đánh giá cao về cả chất lượng, uy tín, tiến độ thi công cũng như giá cả chi phí. Hy vọng thông tin do Ohay.vn cung cấp sẽ giúp bạn tìm được đơn vị hài lòng và yên tâm nhất nhé!

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version