Top 9 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Bắc Ninh Uy Tín, Đáng Tin Cậy

Tại Bắc Ninh hiện nay có đến hàng trăm địa chỉ, trung tâm sửa máy tính khác nhau. Điều này đã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu. Thế nhưng cũng không ít trung tâm làm ăn bất tín, “vặt” phụ kiện của khách hàng khi mang đến sửa. Không chỉ vậy còn thường xuyên đội giá làm người dùng hoang mang không biết đâu là chất lượng. Vì vậy, Ohay.vn xin gửi tới bạn đọc những địa chỉ sửa máy tính Bắc Ninh thực sự uy tín và chất lượng trong bài viết sau.

>>> Xem thêm:

1. Sửa Laptop Anh Vũ – Địa Chỉ Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Tại Bắc Ninh 

Sửa Laptop Anh Vũ là địa chỉ uy tín nhất nhì tại Bắc Ninh chuyên về các dịch vụ sửa chữa máy tính. Đơn vị đã “bắt bệnh” cho nhiều trường hợp laptop bị hư hỏng nặng, đem lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng. 

Anh Vũ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính. Họ sẽ nhanh chóng xác định chính xác lỗi hỏng và đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất cho khách hàng. Sửa Laptop Anh Vũ luôn áp dụng mức giá cạnh tranh, hợp lý cho các dịch vụ tại cửa hàng. Khách hàng khi ưng ý với mức giá và phương thức sửa chữa được nhân viên thông báo thì đơn vị mới tiến hành thực hiện. Đặc biệt, Anh Vũ cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ của laptop sau khi được sửa chữa. 

Sửa Laptop Anh Vũ – Địa Chỉ Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Tại Bắc Ninh

Sửa Laptop Anh Vũ luôn đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa kể cả cài đặt (bảo hành 1 tháng). Ngoài dịch vụ sửa chữa, Anh Vũ còn cung cung cấp các dòng laptop và máy tính để bàn mới cũng như các dòng sản phẩm likenew, máy in và linh kiện thay thế cho bạn lựa chọn. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. 

Sửa Laptop Anh Vũ – Địa Chỉ Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Tại Bắc Ninh

Các dịch vụ tại Anh Vũ: 

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Sửa laptop Anh Vũ

Với những ưu điểm nổi bật trên, Sửa Laptop Anh Vũ là địa chỉ sửa máy tính top đầu tại Bắc Ninh mà bạn nên lựa chọn. Hãy đến với Sửa Laptop Anh Vũ để được tư vấn và sửa chữa máy tính một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Laptop Bắc Ninh – Trung Tâm Sửa Máy Tính Bắc Ninh Uy Tín 

Cửa hàng Laptop Bắc Ninh là trung tâm sửa chữa máy tính chuyên nghiệp và uy tín tại Bắc Ninh và khu vực miền Bắc. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính pc, sửa chữa card hình máy tính, sửa màn máy tính,… Sửa được hầu hết các bệnh từ nhẹ cho tới nặng trên thiết bị máy tính của khách hàng. Cùng với đó trang thiết bị sửa chữa tại trung tâm có đầy đủ và nâng cấp thường xuyên, áp dụng những phương pháp sửa chữa mới nhất nhằm rút ngắn thời gian sửa chữa và nâng cao hiệu quả.

Điều đặc biệt đó chính là sửa chữa máy tính tại đây, khách hàng có thể chờ lấy ngay trong vòng 30 phút đến 1 giờ. Dịch vụ sửa máy tính lấy ngay mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm Laptop Bắc Ninh còn có kho linh kiện đa dạng, chính hãng, được cập nhật liên tục, có linh kiện thay thế cho tất cả các dòng máy tính, main mạch từ thông dụng đến cao cấp, các dòng máy tính đồng bộ, máy chủ hiếm có trên thị trường Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Hiển Vinh – Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Ở Bắc Ninh

Nếu có nhu cầu sửa laptop cá nhân hay pc giá rẻ, bạn có thể tham khảo tại Hiển Vinh Computer. Tại đây cam kết bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện laptop lâu nhất; 12 tháng và sẽ đổi ngay linh kiện mới nếu trục trặc do lỗi linh kiện. Hơn nữa, shop còn cam kết sửa laptop lấy ngay sau 15 phút. Mọi sản phẩm của khách hàng đảm bảo tình trạng nguyên vẹn nhất.

Lý do nên sửa chữa máy tính tại Hiển Vinh Computer:

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Sửa Chữa Tại Nhà – Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Bắc Ninh

Nhắc tới đơn vị sửa máy tính Bắc Ninh không thể không kể đến Sửa Chữa Tại Nhà. Đây là đội ngũ kỹ thuật hàng đầu Bắc Ninh. Cũng là đơn vị ủy quyền bảo hành chính hãng. Thay thế hay sửa chữa máy tính tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bới các linh kiện hoàn toàn chính hãng; cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt nhất thị trường. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn miễn phí sẽ cho bạn các giải pháp sửa chữa đối với tất cả các lỗi phần cứng và phần mềm. Tất cả quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện trước sự quan sát trực tiếp của khách hàng.

Bạn có thể sửa chữa, khắc phục được tất cả các lỗi thường gặp trên máy tính như :

Thông tin liên hệ:

5. Bệnh Viện Computer – Sửa Chữa Laptop, PC Uy Tín

Bệnh Viện Computer là một trong những đơn vị sửa chữa máy tính Bắc Ninh chuyên nghiệp nhất. Ở đây chuyên sửa chữa, khắc phục những vấn đề liên quan đến máy tính như virus tấn công, không vào được mạng, hỏng bàn phím, máy chạy chậm, máy tính không lên hình….Đến với Bệnh viện Computer, máy tính của bạn sẽ được “bắt” đúng bệnh và “chữa” lành bệnh.  Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng cũng như dịch vụ nơi đây mang lại.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Computer còn có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình, giúp tìm ra những lỗi trong máy tính, khắc phục chúng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, bạn còn được nhân viên của cửa hàng hướng dẫn cách khắc phục những lỗi cơ bản trên máy tính. Hãy đến với Bệnh viện Computer nếu bạn muốn “khám, chữa bệnh” cho chiếc máy tính thân yêu của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Máy Tính Hợp Quân – Trung Tâm Sửa Máy Tính Tại Bắc Ninh

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề, cửa hàng máy tính Hợp Quân đã khẳng định được tên tuổi, được các báo lớn đánh giá là uy tín. Quy trình kiểm tra máy trung thực, chẩn đoán đúng bệnh. Báo đúng giá trước khi sửa chữa, thay thế bất cứ linh kiện nào của máy. Nhân viên, kỹ thuật viên tại Hợp Quân được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Khi sửa máy tính tại đây, khách hàng được quan sát quá trình sửa laptop, PC, yên tâm hơn về máy của mình, dữ liệu và linh kiện. Hơn nữa giúp tiết kiệm chi phí và công sức đi lại để lấy máy. Đối với những trường hợp phần cứng chập chờn, lỗi sâu không xử lý lấy ngay được trong một đến hai tiếng. Khách hàng sẽ được ký nhận và chụp ảnh trên toàn bộ máy của mình, ghi giấy biên nhận, nhận lại máy, trên đó ghi rõ thông tin của máy, thông tin các linh kiện và tình trạng lỗi của máy nhận lại.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Sửa Máy Tính Tân Tiến – Sửa Chữa Máy Tính Giá Rẻ Bắc Ninh

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ sửa máy tính uy tín, chất lượng đừng bỏ qua cửa hàng Tân Tiến. Trong những năm qua, bằng sự cố gắng nỗ lực đơn vị Tân Tiến đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và các tỉnh lân cận trong khu vực. Đến với Tân Tiến, khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình nhất của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề, không những mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với giá cả hợp lý nhất.

Tân Tiến cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính sau:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Thọ Vinh – Nơi Sửa Máy Tính Chất Lượng

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ sửa máy tính hàng đầu tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua Thọ Vinh. Đây là một trung tâm sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán, sửa chữa laptop; đơn vị Thọ Vinh còn cung cấp các dịch vụ như máy in, máy photo và cả phụ kiện. 

Tại Thọ Vinh, cơ sở và trang thiết bị sử dụng cho việc sửa chữa rất đầy đủ và ngăn nắp. Ngoài ra, ờ đây còn cam kết đảm bảo nguyên vẹn thiết bị cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì khi nhận máy tính hay laptop, nhân viên kỹ thuật sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của khách hàng, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay khách hàng ký tên lên, sau đó mới kiểm tra và ghi cụ thể lỗi.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Thuận Thành – Địa Chỉ Sửa Máy Tính Bắc Ninh

Trung Tâm Máy Tính Thuận Thành là địa chỉ sửa chữa laptop Chuyên Nghiệp – Uy Tín hàng đầu tại Bắc Ninh. Mang laptop của bạn tới đây sẽ được “chăm sóc” tận tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được tư vấn nguyên nhân lỗi cùng đưa ra phương án khắc phục tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất.

Với dịch vụ uy tín, nhanh chóng, tận tình giải đáp thắc mắc các vấn đề trên chiếc máy tính của bạn, sẵn sàng tư vấn nâng cấp, thay thế miễn phí. Ngoài ra cùng sự hỗ trợ tận tâm, tay nghề cao của đội ngũ nhân viên trẻ, bạn hãy yên tâm gửi gắm chiếc laptop của mình khi đến Thuận Thành nhé.

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn đang có vấn đề với chiếc máy tính có thể tham khảo qua những gọi ý của Ohay.vn nhé. Những địa chỉ sửa máy tính Bắc Ninh kể trên đều là những trung tâm, cửa hàng chất lượng và đáng tin cậy nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp để gửi gắm chiếc máy tính của mình.

>>> Xem thêm:

3/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version