Tham Khảo Top 10 Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Bắc Ninh Uy Tín

Bảo Linh

Hiện nay, tại bất cứ tình thành nào trên cả nước đều có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại mọc lên như nấm. Chính vì thế, tình trạng cạnh tranh, ăn chặn khách, luộc đồ của khách cũng nhiều hơn. Thật khó để một người không có nhiều hiểu biết về thị trường để họ chọn được nơi gửi gắm chiếc điện thoại của mình. Vậy nên hôm nay Ohay.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 10 cửa hàng sửa điện thoại Bắc Ninh uy tín nhất cho bạn tham khảo nhé.

1. Cellzone – Địa Chỉ Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Tại Bắc Ninh

Cellzone là cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín tại Bắc Ninh, được lượng lớn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với một đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và trang bị thiết bị hiện đại, Cellzone không chỉ hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook, mà còn đáp ứng nhu cầu sửa chữa của các thương hiệu điện thoại khác như Samsung, Xiaomi, Huawei,…. Cellzone đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ tốt với sự hài lòng tuyệt đối. Quá trình sửa chữa và thay thế diễn ra nhanh chóng và chính xác, bạn được phép xem trực tiếp tại khu vực kỹ thuật. Điều này giúp bạn yên tâm và tin tưởng vào quá trình sửa chữa của Cellzone.

Cellzone

Tại đây sử dụng máy móc hiện đại và linh kiện chính hãng, Cellzone đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt cùng với giá thành phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và thân thiện sẽ tận tâm hỗ trợ khách hàng, đảm bảo mọi yêu cầu và sự cố được giải quyết một cách hoàn hảo. Cellzone cũng đặc biệt chú trọng đến việc bảo mật thông tin và dữ liệu của khách hàng. 

Thông tin cá nhân và dữ liệu máy khách hàng luôn được bảo vệ và không tiết lộ ra bên ngoài. Điều này đảm bảo quyền riêng tư và an ninh thông tin của từng khách hàng. Thời gian bảo hành dài cùng chế độ hậu mãi tốt là cam kết của Cellzone. Bạn sẽ yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ sau khi sửa chữa. Với Cellzone, bạn có thể an tâm và đặt niềm tin vào việc sửa chữa điện thoại của mình. 

Cellzone

Vì sao bạn không nên bỏ qua địa chỉ sửa chữa điện thoại Cellzone?

Hiện tại, CELLZONE đang có chương trình ưu đãi:

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng đến cửa hàng và báo biết thông tin qua từ trang web này. 

Thông tin liên hệ: 

2. Ishop – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Bắc Ninh Uy Tín

Hệ thống điện thoại Ishop tự hào là hệ thống Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Bắc Ninh được thành lập với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

Ishop

Ishop luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Trang thiết bị hiện đại Ishop luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng nếu bạn có nhu cầu nhé. Bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chuyên môn đúng đắn.

Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Ishop có gì đặc biệt?

Thông Tin Liên Hệ:

3. Sửa Chữa 60s – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Được thành lập từ năm 2003, Sửa Chữa 60s là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại di động đầu tiên tại Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm Sửa Chữa 60s đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cũng như các đại lý trên toàn quốc.

Sửa Chữa 60s

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, cửa hàng luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với các dịch vụ của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và kinh nghiệm của cửa hàng luôn nỗ lực hết mình để giúp đỡ cho khách hàng. Đến nay, cửa hàng đã phát triển thêm tại thành phố Bắc Ninh.

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại của Sửa Chữa 60s

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Hàng Iphone Bắc Ninh Uy Tín Nhất Hiện Nay

4. Điện Thoại Giá Sốc – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Tại Bắc Ninh

Điện Thoại Giá Sốc

Điện Thoại Giá Sốc là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi “chứng bệnh” của smartphone như vô nước, rơi rớt, chấn động,.. đến các lỗi phần mềm, phiên bản, ROM hay vấn đề về ổ cứng. Chính vì thế, đối với đội ngũ nhân viên của Điện Thoại Giá Sốc thì việc khôi phục để máy hoạt động lại bình thường dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc.

Một số chính sách tại Điện Thoại Giá Sốc 

Thông Tin Liên Hệ:

5. Trần Linh – Sửa Điện Thoại Nhanh Chóng Ở Bắc Ninh

Nếu bạn cần một nơi sửa chữa chuyên nghiệp, ép kính – thay thế linh kiện chính hãng thì đừng quên Trần Linh. Một điểm cộng là ở đây có sẵn rất nhiều linh kiện thuộc hàng hiếm trên thị trường như: main, camera, kính camera, home, vân tay, Pin chính hãng, khung võ, nắp lưng,… Đặc biệt Trần Linh có nguồn roan keo chính hãng để lắp ráp máy sau sữa chữa, nên máy sau khi sữa chữa xong nhìn đẹp như chưa từng tháo mở, độ bền của máy vì thế cũng được đảm bảo.

Trần Linh

Những lý do bạn nên chọn lựa Trần Linh

Thông Tin Liên Hệ:

6. Tuyết Long – Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Bắc Ninh Chất Lượng

Tuyết Long là trung tâm sửa chữa smartphone với hơn 10 năm bán và uy tín, chất lượng được khách hàng tin dùng và bình chọn nhiều nhất. Dịch vụ sửa iphone giá rẻ chính hãng lấy ngay trong ngày. Linh kiện được thay thế đảm bảo 100% chính hãng có bảo hàng, thời gian sửa chữa nhanh chóng, nhận và giao điện thoại tận nơi tại đây và có khá nhiều ưu đãi nếu như bạn là khách cũ đã từng sửa chữa tại đây. Đặc biệt, nhân viên Tuyết Long lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình nên đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến đây ngay nếu bạn đang có nhu cầu nhé!

Tuyết Long – Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Bắc Ninh Chất Lượng

Các dịch vụ chất lượng tại Tuyết Long

Thông Tin Liên Hệ:

7. Di Động Bảo Linh – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Bắc Ninh Chất Lượng

Bảo Linh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao luôn tận tâm và chu đám để đem đến những giải pháp tốt nhất cho chiếc iphone của bạn.  Khi đem chiếc điện thoại đến đây, nhân viên sẽ tư vấn và tiến hành sửa chữa minh bạch, báo giá trước cho khách hàng. Đừng lo lắng về việc tăng chi phí khi bỗng nhiên nghe tin máy phát sinh bệnh, vì nơi đây sẽ khắc phục mà không phát sinh bất kì khoản phí nào. Đặc biệt, dịch vụ bảo hành ở đây cực kì tốt, pin được bảo hành đến 12 tháng, màn hình bảo hành 3 tháng, kể cả dán cường lực cũng được bảo hành tất.

Di Động Bảo Linh

Dịch vụ tại Di Động Bảo Linh

Thông Tin Liên Hệ:

8. Táo Bắc Ninh – Sửa Điện Thoại An Toàn Tại Bắc Ninh

Táo Bắc Ninh có đội ngũ kỹ thuật đầy kinh nghiệp và tay nghề cao sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất. Sửa đúng bệnh và không phát sinh phí sau khi đã thỏa thuận. Linh kiện chính hãng lúc nào cũng sẵn sàng và được bảo hành ít nhất 30 ngày. Quan trọng là đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình và trung thực để đem đến giải pháp với chi phí sửa chữa luôn hợp lí. Điện thoại của bạn sẽ được vệ sinh miễn phí, được tặng miếng dán cường lực khi thay màn hình tại Táo Bắc Ninh. 

Táo Bắc Ninh

Hiện nay, tại Táo Bắc Ninh có cung cấp các dịch vụ sau

Thông Tin Liên Hệ:

9. Phong Vũ Mobile – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Bắc Ninh Chất Lượng Cao

Với nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Phong Vũ tự tin xử lý được tất cả các lỗi xuất hiện trên các dòng điện thoại. Hiện tại có rất nhiều người tiêu dùng tìm đến Phong Vũ để khắc phục tình trạng điện thoại bị hỏng.

Phong Vũ với hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, đảm bảo về chất lượng điện thoại, linh kiện chính hãng, sau khi thay thế bạn có thể tự mình kiểm tra, đảm bảo không xuất hiện thêm lỗi phụ, không còn cảm giác lỗi, gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng sau này. Bên cạnh đó, để giúp khách hàng ở xa không thể đến Hà Nội, hiện nay Phong Vũ đã mở rộng hệ thống có địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh cho khách hàng.

Phong Vũ Mobile

Các dịch vụ của Phong Vũ Mobile

Thông Tin Liên Hệ:

10. Thanh Tùng Mobile – Sửa Điện Thoại Tại Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Thanh Tùng Mobile là một trong những hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín tại Bắc Ninh, được nhiều người dùng smartphone tin tưởng tìm đến. Lấy trung thực làm kim chỉ nam, Thanh Tùng Mobile đưa ra nhiều cam kết với khách hàng. Trung tâm luôn ưu tiên sử dụng những linh kiện được đánh giá tốt trên thị trường, không sử dụng linh kiện kém chất lượng. Trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra linh kiện. Chất lượng linh kiện được trung tâm đảm bảo bởi chế độ bảo hành lâu dài kèm theo.

Thanh Tùng Mobile

Lý do bạn nên chọn Thanh Tùng Mobile

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng sửa điện thoại Bắc NinhOhay.vn đã gợi ý cho các bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho mình!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version