Xem Ngay Top 10 Đơn Vị Lắp Đặt Camera Bắc Ninh Uy Tín

Thế hệ 4.0 nơi công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu lắp đặt camera là cần thiết hiện nay. Để cho việc quản lý, quan sát trở nên dễ dàng hơn thì mọi không gian đều phải có mặt camera. Tại Bắc Ninh mọc lên nhiều dịch vụ cung cấp lắp đặt camera, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu về top 10 đơn vị lắp đặt camera Bắc Ninh uy tín nhé. 

>>>Tham khảo thêm: 

1. Giải Pháp Công Nghệ 24h – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Giải Pháp Công Nghệ 24h là đơn vị phân phối chĩnh hãng các dòng sản phẩm camera quan sát Hikivsion, Dahua, thiết bị bán hàng POS, máy in hóa đơn, mã vạch tem nhãn, thiết bị mạng, tivi android box, máy tính linh kiện. Thi công hệ thống camera quan sát, hệ thống mạng lan, wifi, triển khai phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, nhà hàng, quán cafe, karaoke… Với phương châm “uy tín tạo thành công”, Giải Pháp Công Ngheek 24h vẫn đang từng ngày cố gắng để có thể phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ưu điểm tại Giải Pháp Công Nghệ 24h 

Giải Pháp Công Nghệ 24h

Thông tin liên hệ:

2. Công Nghệ Đại Phúc – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Công Nghệ Đại Phúc hoạt động trong ngành cung cấp và phân phối thiết bị ngoại vi, an ninh. Chuyên chuyên phân phối, thi công hệ thống camera, thiết bị nhà thông mình, bộ đàm, báo động, báo cháy, hệ thống tổng đài và mạng lan tại Bắc Ninh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Công Nghệ Đại Phúc đã xây dựng cho mình thương hiệu vững mạnh, mạng lưới khách hàng tiềm năng. làm việc với tinh thần doanh nhân, hợp tác, tôn trọng, lịch sự.

Dịch vụ lắp đặt camera

Công Nghệ Đại Phúc

Thông tin liên hệ:

3. Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, Lắp Đặt Camera Bắc Ninh chuyên gia trong các lĩnh vực camera quan sát, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng như: Dahua, Hikivsion, HDTVI, HDCVI. Tìm đến nơi này, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp đỡ bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với các yêu cầu mà bạn đưa ra, điều này làm cho các khách hàng cảm thấy yên tâm hơn với các dịch vụ.

Lý do nên lựa chọn Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

4. FPT- Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Tính đến thời điểm nay, FPT đã thành lập được nhiều năm, có một đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên đầy kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ. FPT luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Được nhiều người đánh giá là một trong những nơi lắp đặt camera tại Bắc Ninh uy tín nhất.

Lợi ích khi lắp đặt camera

Lắp đặt camera tại Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

5. CAMSEA – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Đến với Camera Bắc Ninh bạn được cung cấp, tư vấn lắp đặt camera quan sát tận nơi với chi phí hiệu quả nhất. Hệ thống camera lắp đặt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về việc giám sát an ninh, theo dõi từ xa qua internet, điện thoại di động. Camera CAMSEA luôn cam kết giao hàng đúng chất lượng, mẫu mã và thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm camera quan sát CAMSEA. Camera quan sát CAMSEA thế hệ mới sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của SONY như độ nét hình ảnh với chip cảm biến CMOS SONY/CCD SONY EFFIO, đèn hồng ngoại LED ARRAY gấp 10 lần loại thường. Đầu ghi hình thế hệ mới CAMSEA giúp bạn xem camera qua internet dễ dàng hơn bằng công nghệ điện toán đám mây.

Camera FPT

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 15 Kem Chống Nắng Nâng Tone Cho Da Dầu Được Ưa Chuộng Nhất

6. Bắc Ninh Media – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và triển khai hệ thống camera giám sát , tổng đài điện thoại nội bộ, mạng Lan, Wan, Tel, máy chấm công, cổng từ. Thành lập được nhiều năm, Bắc Ninh Media hợp tác với nhiều công ty, khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất sẽ mang đến những dịch vụ uy tín, chất lượng để phục vụ nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ. Thiết kế và lắp đặt hệ thống camera quan sát, thiết lập hệ thống camera trực tiếp hoặc quan sát từ xa qua Internet, điện thoại di động tại khu vực Bắc Ninh với chi phí tốt nhất, chất lượng cao, thời gian lắp đặt nhanh chóng

Các loại camera

Camera Media

Thông tin liên hệ:

7. Tường Vui – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Tường Vui được thành lập 23/6/2008, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối camera quan sát chính hãng ở khu vực Miền Bắc. Chuyên cung cấp camera giám sát, camera quan sát uy tín nhất Bắc Ninh. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Tường Vui tự hào khi mang đến cho khách hàng những giải pháp camera giám sát – thiết bị an ninh tuyệt vời tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Các dịch vụ tại Tường Vui

Camera Tường Vui

Thông tin liên hệ:

8. BNtechcom – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Bn Techcom là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về thi công hệ thống điện nhẹ và cung cấp các giải pháp hệ thống. Công ty cung cấp thiết bị mạng, thiết bị an ninh như: Hệ thống mạng nội bộ wan, hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống truyền hình, hệ thống âm thanh, hệ thống âm thanh thông báo, hệ thống Camera giám sát, hệ thống kiểm soát cửa ra vào, họp hội nghị truyền hình trực tuyến. Bn Techcom có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và đội ngũ công nhân triển khai có nhiều năm kinh nghiệm. Đến với BNtechcom bạn sẽ hài lòng về sự phục vụ đến chất lượng, giá cả. BNtechcom tự tin mang đến những giá trị vô giá cho khách hàng.

Lĩnh vực công việc tại BNtechcom

Camera BNtechcom

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Phát Triển Công Nghệ Nam Sơn – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị an ninh và camera quan sát , Trung tâm camera quan sát Nam Sơn đã giành được vị thế trong lòng khách hàng bởi nơi đây có Kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường. Với mục đích “Khách hàng an toàn” Camera Nam Sơn sẽ đưa ra thì trường những sản phẩm theo từng thị hiếu và mục đích sử dụng của khách hàng để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm Camera Nam Sơn

Camera quan sát Nam Sơn

Thông tin liên hệ:

10. Thuận Phát – Chuyên Lắp Đặt Camera Bắc Ninh

Camera Thuận Phát mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy, chất lượng trong ngành hàng camera giám sát và thiết bị an ninh hàng đầu tại khu vực Miền Bắc. Cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm camera, thiết bị an ninh có chất lượng, thương hiệu và uy tín nhất trên thị trường Việt Nam bằng tinh thần phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với Đội ngũ kỹ thuật yêu nghề, tinh thần làm việc trung thực và chuyên nghiệp.

Ưu điểm của Thuận Phát

Camera Thuận Phát

Thông tin liên hệ:

Mong rằng với những thông tin Ohay.vn cung cấp ở trên trên, các bạn có thể tìm được một địa chỉ để mua cũng như lắp đặt camera Bắc Ninh thật uy tín, chất lượng với giá tốt nhất nhé!

>>>Tham khảo ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version