Lưu Ngay Top 10 Quán Ốc Ngon Vũng Tàu Hút Khách

quán ốc ngon vũng tàu

quán ốc ngon vũng tàu

Bạn đang có một kỳ nghỉ dưỡng ở vùng biển xinh đẹp Vũng Tàu, bạn muốn tận hưởng cũng như thưởng thức tất cả các loại hải sản tươi ngon như cá nướng, ốc,… Nhưng chưa tìm được quán ốc ngon Vũng Tàu? Vậy thì đừng bỏ lỡ top 10 địa điểm quán ốc đêm Vũng Tàu nổi tiếng mà Ohay giới thiệu nhé!

1. Ốc Tự Nhiên – Quán Ốc Nổi Tiếng Tại Vũng Tàu Chất Lượng

Ốc Tự Nhiênquán ốc ngon Vũng Tàu được nhiều người dân địa phương, cũng như du khách yêu thích. Trải qua nhiều năm hoạt động các món ốc của quán luôn để lại trong lòng thực khách nhiều ấn tượng sâu sắc. Nằm trải dài khắp tuyến đường chính của thành phố với không gian thoáng mát, rộng rãi đã giúp quán không quá khó khăn trong việc thu hút ánh nhìn của những du khách.

Một số món best seller của quán

Ốc Tự Nhiên

Với diện tích rộng, kiến trúc bắt mắt đã giúp quán vinh dự được những đối tác lớn lựa chọn là địa điểm chính để tổ chức những bữa tiệc quan trọng với số lượng lớn khách. Ngoài ra, đơn vị còn kiến thực khách cảm thấy thích thú với menu đa dạng đầy đủ mọi loại hải sản, ốc biển tươi,… Đặc biệt, quán ốc ngon Vũng Tàu này còn sở hữu những đầu bếp với tay nghề cao luôn chế biến ra các món ăn độc đáo mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho người dùng.

Vì sao bạn nên lựa chọn thưởng thức hải sản tại Ốc Tự Nhiên?

Thông tin liên hệ:

2. Ốc Bình – Địa Chỉ Bán Ốc Ngon Ở Vũng Tàu Cực Uy Tín

Bạn là fan cuồng của các món ốc đủ loại muốn thưởng thức nhiều hương vị ốc khác nhau, Ốc Bìnhquán ốc ngon Vũng Tàu đáng để bạn trải nghiệm. Với cách chế biến độc đáo, quán đã thành công khẳng định thương hiệu của quán trong lĩnh vực ẩm thực. Dù đây chỉ là một địa điểm nhỏ nhưng hầu hết những khách từng dùng qua đồ ăn tại quán đều đánh giá rất cao và luôn ghé qua mỗi dịp ghé đến Vũng Tàu.

Menu đa dạng với nhiều món tại Ốc Bình

Ốc Bình

Với sự kỹ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu quán đã làm hài lòng người dùng khi tất cả các loại hải sản, ốc đều rất tươi tạo hương vị thơm ngon cho người dùng. Với nguồn thực phẩm tươi sống, cách chế biến riêng biệt quán đã tạo ra được hương vị độc đáo khiến khách hàng không thể quên hương vị nơi đây. Chính vì thế khi dùng bữa tại quán bạn có thể an tâm về chất lượng dinh dưỡng cũng như khâu vệ sinh thực phẩm. Tham khảo ngay quán ốc ngon Vũng Tàu này nhé!

Điểm thu hút thực khách của Ốc Bình

Thông tin liên hệ:

3. Ốc Gái – Hương Vị Ốc Tươi Ngon Nổi Tiếng Tại Vũng Tàu

Hiện nay không khó để tìm được một quán ốc hải sản ngon ở Vũng Tàu nhưng cái tên Ốc Gái vẫn luôn là quán ốc ngon Vũng Tàu thu hút một lượng lớn đông đảo khách hàng thường xuyên ghé đến. Đây là địa điểm luôn được nhắc đến nhiều với lượng tương tác khủng trên các trang mạng xã hội. Có thể nói đây là địa điểm lý tưởng chuyên cung cấp các món hải sản thơm ngon, mang đặc trưng riêng biệt của thành phố biển khó có thể lẫn vào đâu.

Khi dùng bữa tại quán bạn sẽ thật sự đắm chìm vào thiên đường hải sản, ẩm thực tại đây với tất cả các loại ốc. Hơn nữa, quán còn sở hữu hệ thống các bể chứa hải sản lớn thực khách có thể trực tiếp lựa chọn loại ốc mình yêu thích và sẽ được đầu bếp trực tiếp chế biến ngay lúc ấy. Đây là quán ốc ngon Vũng Tàu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích!

Ốc Gái

Lý do bạn không nên bỏ lỡ quán Ốc Gái

Với lối thiết kế tối giản khi đặt chân vào quán bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu mà còn được thưởng thức nhiều món hải sản hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn sở hữu view biển cực xịn hứa hẹn là địa điểm thưởng thức ẩm thực, tổ chức các bữa tiệc,… bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ:

4. Ốc Cám – Quán Ốc Ngon Vũng Tàu Không Thể Bỏ Lỡ

Ốc Cámquán ốc ngon Vũng Tàu hầu như các tín đồ mê các món ốc đều biết đến. Hầu hết những thực khách từng dùng qua các loại ốc ở đây đều dành lời khen rất nhiều về mùi vị, độ tươi,… lẫn dịch vụ tại đây. Ngoài những món ăn hấp dẫn được chế biến theo công thức độc nhất của quán thì phong cách bày trí của đơn vị cũng khiến thực khách cảm thấy hứng thích thú. Khi đến đây thực khách như được rũ bỏ mọi ưu phiền vừa thư giãn lại còn được thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.

Ốc Cám

Đây là quán ốc ngon Vũng Tàu nổi tiếng với đa dạng các món ốc tươi sống từ nướng đến xào,…. Khi dùng bữa tại quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị nguyên bản của các loại hải sản. Có thể thấy việc cẩn thận trong khâu lựa chọn nguyên liệu, thực phẩm đã giúp tăng thêm vị đậm đà cho từng món ăn. Đặc biệt khi ăn các loại hải sản tại quán bạn sẽ được ăn kèm với nước được chế biến theo công thức riêng của quán tăng tính hấp dẫn, mùi vị. Hơn nữa, vào những ngày se lạnh quán ốc đêm Vũng Tàu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ốc Cám

Ốc Cám có các món ốc signature:

Thông tin liên hệ:

5. Ốc Thiên Nhiên – Quán Ốc Ngon Vũng Tàu Chất Lượng Hàng Đầu

Bạn vẫn mãi loay hoay không biết đâu là quán ốc ngon ở Vũng Tàu liệu đâu mới là nơi mang lại cho bạn hương vị hấp dẫn? Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị vừa ý thì Ốc Thiên Nhiên cái tên đáng để bạn ghé qua. Đến đây bạn sẽ thật sự choáng ngợp với danh mục các món ốc có thể nói đây là một quán có thể chế biến nhiều món ốc theo từng vùng miền. Đặc biệt quán cũng sở hữu không gian khá rộng lớn tạo cảm giác thoải mái cho thực khách đến dùng bữa.

Điểm thu hút của quán Ốc Thiên Nhiên

Ốc Thiên Nhiên

Hơn nữa, điểm đặc biệt khiến khách hàng thường xuyên lưu đến quán mỗi khi có dịp đó là quán ốc ngon Vũng Tàu này luôn thường xuyên cập nhật nhiều món mới liên tục giúp người dùng có thể thay đổi khẩu vị, có thể thưởng thức được nhiều món ốc khác nhau. Ngoài ra các loại ốc được quán chế biến cho lên món đều là hải sản tươi được mua trực tiếp từ những người đánh bắt cam kết tươi ngon, hợp vệ sinh. Với mức giá giao động chỉ từ 45.0000 đây luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các món ốc mà bạn không nên bỏ lỡ tại Ốc Thiên Nhiên

Thông tin liên hệ:

6. Ốc Bum – Chuyên Ốc Vũng Tàu Hấp Dẫn Nên Trải Nghiệm

Nếu bạn đến thành phố biển Vũng Tàu để thưởng thức các món ẩm thực biển mà lại bỏ lỡ Ốc Bumquán ốc ngon Vũng Tàu nổi tiếng thì thật đáng tiếc. Đây là địa điểm yêu thích của nhiều tín đồ đạo ốc điều làm thương hiệu của quán được nhiều người biết đến có lẽ là quán có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các loại ốc, món ăn lại vô cùng phong phú. Đặc biệt, các loại ốc đều được bảo quản rất kỹ càng luôn giữ được độ tươi sống trước khi chế biến.

Ốc Bum

Tại sao bạn không nên bỏ lỡ Ốc Bum?

Khi đặt chân đến quán bạn sẽ có cảm giác hứng thú bởi không gian thoáng mát, view biển, nhiều góc check in xịn sò,… Có thể khi đến quán ốc ngon Vũng Tàu này bạn không chỉ được thưởng thức các món ốc hấp dẫn được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp điệu nghệ mà còn có những trải nghiệm mới mẻ, những kỉ niệm đẹp. Với lợi thế sở hữu khoảng không gian lớn, cùng quang cảnh xung quanh bắt mắc quán đã được nhiều thực khách lựa chọn là nơi tổ chức các buổi tiệc thân mật cùng gia đình, bạn bè.

Ốc Bum

Các món ốc nổi tiếng mà bạn nên thử tại Ốc Bum

Thông tin liên hệ:

7. Ốc Vy – Chuyên Bán Ốc Ngon Vũng Tàu Không Nên Bỏ Lỡ

Ốc Vy là quán ốc hải sản ngon ở Vũng Tàu được nhiều thực khách đánh giá cao về mùi vị, cũng như tính đa dạng của các món ốc. Với diện tích rộng lớn quán ốc ngon Vũng Tàu sở hữu không gian cả trong và ngoài đầy đủ tiện nghi khách hàng có thể lựa chọn, đặt bàn theo nhu cầu của bạn. Sở hữu hệ thống phục vụ chuyên nghiệp quán chưa bao giờ để khách hàng phải thất vọng trong quá trình phục vụ, lên món.

Ốc Vy

Đặc biệt chỉ cần bỏ ra 30.000 là quý khách có thể thưởng thức được món ốc hấp dẫn được chế biến theo công thức riêng của quán vừa độc đáo lại càng hợp vị. Nếu bạn đang tìm một quán ốc ngon Vũng Tàu theo phong cách đường phố thì đây là địa điểm, giá cả phải chăng thì quán ốc đêm Vũng Tàu là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài những món ốc, quán còn có các món lẩu hút khách là sự lựa chọn cho những fan chân chính của ốc là lẩu thái.

Danh mục các món best seller mà bạn nên thử tại Ốc Vy

Thông tin liên hệ:

8. Hải Sản Cô Thy – Địa Chỉ Ốc Đêm Vũng Tàu Thu Hút Khách

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ốc đêm Vũng Tàu thì Hải Sản Cô Thy là địa điểm đáng để bạn lưu lại ngay. Nằm trên khu phố ẩm thực nổi tiếng trải dài trên đường biển đây chính là quán ốc ngon Vũng Tàu dành được nhiều lời khen từ các du khách. Quán chỉ hoạt động vào ban đêm nhưng vẫn luôn ở trong tình trạng đông nghẹt khách. Tất cả các loại hải sản mà quán dùng để chế biến đều là nguồn ốc do chính đơn vị cung cấp. Ngoài là một quán ốc hải sản hút khách Hải sản Cô Thy còn là địa điểm cung cấp sỉ, lẻ các mặt hàng tươi sống như ốc, tôm,… là đối tác của nhiều nhà hàng lớn.

Hải Sản Cô Thy

Hơn nữa quán ốc ngon Vũng Tàu này phục vụ theo nhu cầu của từng khách hàng khi ăn tại quán bạn có thể trực tiếp lựa chọn loại ốc mình muốn ăn, đặc biệt là có thể theo dõi quá trình sơ chế từ các đầu bếp. Ngoài chất lượng các món ăn ngon quán còn đầu tư vào việc trang trí không gian quán chính vì thế quán vẫn luôn là địa điểm tổ chức những buổi tiệc yêu thích của khách hàng.

Tại sao bạn nên ghé qua Hải Sản Cô Thy?

Các món hải sản nổi bật tại Cô Thy

Thông tin liên hệ:

9. Quán Ốc Vũng Tàu Nổi Tiếng Bậc Nhất

Nói đến các quán ốc ngon Vũng Tàu thì không thể không nhắc đến cái tên Ốc Vũng Tàu đây là địa điểm gây thương nhớ cho những tín đồ mê các món ốc, các món được chế biến với nguyên liệu chính là từ ốc. Ngoài nổi tiếng với các món ốc, đây còn được mệnh danh là thiên đường hải sản trong lòng thành phố. Đặc biệt mức giá cho các món ăn ở đây cực phải chăng đó cũng là lý do quán không chỉ thu hút được nhiều thực khách phương xa mà cả những người dân bản địa cũng lựa chọn, đây là địa điểm ăn uống cùng gia đình, bạn bè.

Ốc Vũng Tàu

Sở hữu những đầu bếp là người sở hữu tính sáng tạo vượt bậc đã cùng quán cho ra đời nhiều món ăn độc đáo mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho thực khách dùng món. Hơn nữa, nhân viên ở quán ốc ngon Vũng Tàu này luôn nhiệt tình giải đáp và luôn lắng nghe mọi sự đóng góp từ khách hàng. Chính những sự đánh giá công tâm từ khách hàng đã giúp thương hiệu của quán ngày một được biết đến nhiều hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Ốc Vũng Tàu?

Thông tin liên hệ:

10. Ốc 72 – Hương Vị Ốc Hấp Dẫn Tại Thành Phố Vũng Tàu 

Ốc 72 cũng là quán ốc ngon Vũng Tàu sở hữu một lượng lớn khách hàng với các món ốc, hải sản hấp dẫn. Với chất lượng hải sản tươi sống được nhập mới hằng ngày đã giúp quán tạo ra nhiều món ốc đa dạng mang đậm hương vị riêng biệt của quán. Ngoài ra công gian quán được bố trí bày biện sang trọng, nhiều loại bàn, phòng ăn riêng tư khách hàng có thể tùy thích lựa chọn và đặt bàn theo mong muốn của cá nhân. Với những ưu thế trên quán luôn nhận được nhiều lời đề nghị đặt phòng để tổ chức các buổi tiệc nhỏ ấm cúng.

Ốc 72

Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực đơn vị biết cách chiều lòng được mong muốn của mọi thực khách điều này khiến họ rất hài lòng. Hơn nữa ngoài những món ốc được nấu như trong thực đơn thì đơn vị còn nhận chế biến đồ ăn theo mong muốn của khách hàng và bạn cũng có thể trực tiếp quan sát quá trình nấu nướng. Có thể nói đây chính là quán ốc ngon Vũng Tàu, độc đáo.

Ưu điểm nổi bật của Ốc 72

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 quán ốc ngon Vũng Tàu nổi tiếng mà Ohay muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ yêu thích. Chúc bạn có thể thưởng thức được các món ốc hấp dẫn nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version