TOP 9 Địa Chỉ Salon Tóc Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

salon tóc vũng tàu

Tiệm Hair Salon Nguyễn Vinh

Ngày nay, nhu cầu làm tóc của chị em phụ nữ ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để tìm và biết những salon tóc chất lượng ở Vũng Tàu là điều khá khó khăn. Vì vậy, cùng tham khảo những địa chỉ salon tóc Vũng Tàu uy tín chất lượng với Ohay nhé!

1. Tiệm UK Hair Salon – Dịch Vụ Salon Tóc Vũng Tàu Chuyên Nghiệp

Tiệm UK Hair Salon là một trong những salon tóc ở Vũng Tàu được nhiều phái đẹp lựa chọn. Địa chỉ này là nơi đào tạo những học viên làm tóc chuyên nghiệp, kĩ thuật cao. Các trang thiết bị kỹ thuật làm tóc ở đây tiên tiến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm phục vụ tao mẫu tóc đều được nhập khẩu và an toàn với chất tóc của bạn. Tiệm UK Hair Salon luôn đổi mới các trang thiết bị và dịch vụ để mang đến sự hài lòng của khách hàng.

Tiệm UK Hair Salon

Khi đến Tiệm UK Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn tận tình những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt bạn. Màu nhuộm tóc cũng sẽ được tư vấn kĩ càng và thuốc nhuộm tóc cũng sẽ được tư vấn để phù hợp với chất tóc của bạn. Vào các ngày đặc biệt lễ, tết bạn nên đặt lịch trước để tránh việc quá tải. Nơi đây có nhiều combo làm tóc khuyến mãi cho bạn dễ lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Tiệm UK Hair Salon là một trong những salon tóc tại Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bảng giá tham khảo các dịch vụ tóc

Dịch vụ tóc Giá tiền
Uốn, Duỗi, Nhuộm Tóc 800.000đ – 1.000.000đ
Phủ Bóng Giữ Màu 600.000đ
Phục hồi chuyên sâu cao cấp 1.500.000đ
Bọc Keratin 600.000đ
Cắt, gội, tạo kiểu 200.000đ
Uốn phồng chân 300.000đ

Những lý do bạn nên chọn Tiệm UK Hair Salon

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Salon Tóc T&T – Địa Chỉ Salon Tóc Vũng Tàu Uy Tín

Tiệm Salon Tóc T&T là một trong những salon tóc Vũng Tàu được nhiều phái đẹp đánh giá cao về dịch vụ. Tiệm salon tóc này có nhiều chi nhánh tại Vũng Tàu để phục vụ khách hàng nhanh chóng. Trang thiết bị làm tóc ở salon này hiện đại và có nguồn gốc xuất xứ. Không gian ở tiệm làm tóc này sang trọng, rộng rãi tạo sự thoải cho khách hàng khi đến làm tóc. Các sản phẩm như đầu gội, thuốc tẩy tóc, chất nhuộm,… phù hợp với da đầu của bạn và an toàn.

Tiệm Salon Tóc T&T

Khi bạn đến với Salon Tóc T&T, nhân viên sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc hợp với khuôn mặt của mình. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm, bạn sẽ được anh chủ tiệm tư vấn những sản phẩm phù hợp với chất tóc. Mỗi loại mỹ phẩm nhuộm tóc đều sẽ có mức giá phù hợp, nhân viên sẽ tư vấn kỹ cho bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Salon Tóc T&T có nhiều gói combo khuyến mãi và bảo hành tùy vào từng loại tóc. Giá thành làm tóc hợp lý với thị trường.

Vì sao bạn nên chọn Salon Tóc T&T

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm H2 HAIR Salon – Dịch Vụ Salon Tóc Vũng Tàu Chất Lượng

Tiệm H2 HAIR Salon là đơn vị quen thuộc và nổi tiếng đối với phái đẹp ở Vũng Tàu. Tiệm làm tóc này có thâm niên lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ salon tóc ở Vũng Tàu chuyên nghiệp. Tiệm H2 HAIR Salon có nhiều chi nhánh tại Bà Rịa để cung cấp dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng. Trang thiết bị khi làm tóc tiên tiến và đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, có tâm với nghề. Địa chỉ salon làm tóc này là nơi làm hài lòng nhiều thế hệ khách hàng.

Tiệm H2 HAIR Salon

Khi trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại H2 HAIR Salon, bạn sẽ thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bạn có thể hẹn lịch trước để nhân viên có thể chủ động thời gian để phục vụ bạn. Không gian của tiệm hair salon này rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái khi bạn làm tóc. Các sản phẩm về tóc có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn với da đầu và chất tóc của bạn. Nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tận tâm để mang đến cho bạn dịch vụ tối đa.

Vì sao bạn nên chọn H2 HAIR Salon

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Đức Hải Hair Salon – Salon Tóc Vũng Tàu Giá Cả Phù Hợp

Tiệm Đức Hải Hair Salon là đơn vị làm tóc được nhiều phái đẹp ưa chuộng tại Vũng Tàu. Tiệm hair salon này có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực làm tóc đẹp Vũng Tàu. Tiệm làm tóc này luôn ưu tiên sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Các sản phẩm như thuốc nhuộm, chất tẩy tóc,… đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trang thiết bị làm tóc ở đây được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo sự an toàn và hài lòng nhiều khách hàng khó tính.

Tiệm Đức Hải Hair Salon

Đức Hải Hair Salon thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới cũng như màu tóc để kịp xu hướng. Kỹ thuật làm tóc ở đây sử dụng công nghệ sinh học qua các dịch vụ hóa chất đảm bảo sự an toàn. Nhân viên làm tóc tại đây có kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, nhiệt huyết, tư vân tận tình. Nơi đây có các gói combo khuyến mãi giúp tiết kiệm chi phí. Không gian làm tóc ở salon sạch sẽ, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn Đức Hải Hair Salon

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Hair Salon Thịnh Hà Lan – Viện Salon Tóc Vũng Tàu Chuyên Nghiệp

Tiệm Hair Salon Thịnh Hà Lan là một trong những salon tóc Vũng Tàu áp dụng công nghệ Châu Âu chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên ở đây có trình độ tay nghề cao, đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Mỹ phẩm cho tóc khác như thuốc tẩy, thuốc nhuộm,… có nguồn góc xuất xứ phù hợp với nhiều chất tóc khác nhau.

Tiệm Hair Salon Thịnh Hà Lan

Không gian ở tiệm được thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn tận tình những kiểu tóc và màu tóc xu hướng và phù hợp với khuôn mặt bạn. Điểm đặc biệt tại Hair Salon Thịnh Hà Lan, nhân viên được đào tạo bởi nhà tạo mẫu tóc Thịnh, là stylist nổi tiếng trong giới làm đẹp. Đây là địa điểm hair salon sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Vì sao bạn nên chọn Hair Salon Thịnh Hà Lan

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Mrquoc.Hair – Viện Salon Tóc Vũng Tàu Đẹp

Tiệm Mrquoc.Hair là một trong những tiệm tóc nổi tiếng tại Vũng Tàu được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Địa chỉ salon này là nơi đào tạo những học viên chuyên nghiệp, kĩ thuật cao. Các trang thiết bị kỹ thuật làm tóc ở đây tiên tiến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm phục vụ làm tóc đều được nhập khẩu và an toàn với chất tóc của bạn. Tiệm Mrquoc.Hair luôn đổi mới các trang thiết bị và mẫu tóc để mang đến sự hài lòng tối đa.

Tiệm Mrquoc.Hair

Khi đến Tiệm Mrquoc.Hair, bạn sẽ được tư vấn tận tình những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt bạn. Màu nhuộm tóc cũng sẽ được tư vấn kĩ càng và thuốc nhuộm tóc cũng sẽ được tư vấn để phù hợp với da đầu của bạn. Vào những dịp đặc biệt bạn nên đặt lịch trước để tránh việc quá tải. Nơi đây có nhiều chương trình combo khuyến mãi cho bạn dễ lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí. Tiệm Mrquoc.Hair là một trong những salon tóc Vũng Tàu đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Những lý do bạn nên chọn Tiệm Mrquoc.Hair

Thông tin liên hệ:

7. Viện Tóc New K5 – Dịch Vụ Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Vũng Tàu

Viện Tóc New K5 là một trong những địa điểm salon tóc Vũng Tàu được nhiều phái đẹp đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Địa chỉ này có nhiều chi nhánh tại Vũng Tàu để phục vụ khách hàng nhanh chóng. Trang thiết bị làm tóc ở đây hiện đại và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không gian ở salon sang trọng, rộng rãi tạo sự thoải cho khách hàng khi đến làm tóc trong thời gian dài. Các sản phẩm khác như đầu gội, thuốc tẩy tóc, chất nhuộm,… phù hợp với chất tóc và an toàn.

Viện Tóc New K5

Khi bạn đến với Viện Tóc New K5, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp những kiểu tóc hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với chất tóc. Mỗi loại thuốc đều sẽ có mức giá khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn kỹ bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Viện Tóc New K5 có nhiều combo khuyến mãi và bảo hành tùy vào từng loại tóc. Giá thành phù hợp với thị trường.

Vì sao bạn nên chọn Viện Tóc New K5

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Hair Salon Nguyễn Vinh – Salon Tóc Chuyên Nghiệp Tại Vũng Tàu

Tiệm Hair Salon Nguyễn Vinh là đơn vị quen thuộc và nổi tiếng đối với phái đẹp ở Vũng Tàu. Địa chỉ làm tóc này có thâm niên lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ làm tóc tại Vũng Tàu chuyên nghiệp. Tiệm Hair Salon Nguyễn Vinh có nhiều chi nhánh tại Vũng Tàu để cung cấp dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng. Trang thiết bị làm tóc tiên tiến và đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, có tâm với nghề. Đây là nơi làm tóc sẽ hài lòng nhiều thế hệ khách hàng.

Tiệm Hair Salon Nguyễn Vinh

Khi trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại Tiệm Hair Salon Nguyễn Vinh, bạn sẽ thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bạn có thể đặt lịch trước để nhân viên có thể chủ động thời gian phục vụ bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái khi làm tóc. Các mỹ phẩm cho tóc có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn với chất tóc. Nhân viên tại salon này sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tận tâm để mang đến cho bạn dịch vụ tối ưu.

Bảng giá tham khảo các dịch vụ tóc

Dịch vụ tóc Giá tiền
Uốn, duỗi, nhuộm tóc 800.000đ – 1.000.000đ
Phủ bóng giữ màu 600.000đ
Phục hồi chuyên sâu cao cấp 1.500.000đ
Bọc Keratin 600.000đ
Cắt, gội, tạo kiểu 200.000đ
Uốn phồng chân 300.000đ

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Salon Tài Hậu – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Làm Tóc Chuyên Nghiệp Tại Vũng Tàu

Tiệm Salon Tài Hậu là đơn vị làm tóc được nhiều phái đẹp ưa chuộng tại Vũng Tàu. Tiệm làm tóc này có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực salon tóc Vũng Tàu. Địa chỉ làm tóc này luôn ưu tiên sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Các mỹ phẩm khác như thuốc nhuộm, chất tẩy tóc,… đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trang thiết bị làm tóc được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sự an toàn và hài lòng nhiều khách hàng khó tính.

Tiệm Salon Tài Hậu

Khi bạn đến với Tiệm Salon Tài Hậu, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp những kiểu tóc hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm tóc, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với chất tóc. Mỗi loại thuốc nhuộm đều sẽ có mức giá khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn kỹ bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Tiệm Salon Tài Hậu có nhiều gói combo khuyến mãi và bảo hành tùy vào từng loại tóc. Giá thành phù hợp với thị trường.

Điểm nổi bật của Tiệm Salon Tài Hậu

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 9 địa chỉ salon tóc Vũng Tàu uy tín chất lượng mà Ohay vừa gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm ưng ý. Chúc bạn thành công!

>>> Mách bạn: Khám Phá Ngay Top 10 Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Uy Tín

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version