Lưu Ngay Top 10 Quán Cà Phê Nha Trang Có View Đẹp

Nha Trang nổi tiếng là thành phố biển xinh đẹp với vô vàn địa điểm check in lý tưởng. Và nơi đây cũng được nhiều giới trẻ biết đến khi có nhiều quán cà phê Nha Trang có view biển cực đẹp. Hãy ghé thăm top 10 quán cafe đẹp ở Nha Trang mà Ohay giới thiệu dưới đây cho bạn nhé. Để thưởng thức ly cà phê đậm đà và thả hồn mình vào không gian bình yên giữa thành phố nhộn nhịp.

1. An Cafe – Quán Cafe Đẹp Ở Nha Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đẹp Nha Trang có không gian yên tĩnh thì An Cafe chắc chắn đáp ứng đầy đủ mong muốn của bạn. Quán mang phong cách cổ xưa, các vật dụng được làm chủ yếu từ gỗ. Không gian quán thoáng mát và yên tĩnh nên phù hợp để ngồi làm việc, học tập hoặc thư giãn mà không sợ ồn ào. Bước chân vào An Cafe bạn sẽ được hòa mình vào thế giới đan xen giữa phong cách cổ xưa pha lẫn một chút tinh tế hiện đại. Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân cuối tuần tuyệt vời cho những ai muốn tránh xa mọi náo nhiệt, ồn ào của thành phố biển.

An Cafe

Ngoài ra quán cafe cũng được nhiều khách du lịch biết đến. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên phục vụ thân thiện. Điều này làm cho khách hàng rất hài lòng.

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn An Cafe

Thông tin liên hệ:

2. Sailing Club – Quán Cà Phê Nha Trang View Đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê Nha Trang có view biển đẹp để ngắm nhìn sóng biển. Thì Sailing club là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Quán nằm ở vị trí đường Trần Phú, Lộc Thọ và phong cách thiết kế vô cùng độc đáo. Quán cafe đẹp ở Nha Trang này mang lại cho khách một không gian sống động và thoải mái, tươi vui của thành phố biển. Vì quán nằm ngay bãi biển và được thiết kế hoàn toàn ngoài trời vô cùng thoáng mát gây ấn tượng. Nội thất trong quán cũng được bày trí có logic và bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. 

Sailing Club

Ngoài phục vụ cà phê sáng thì Sailing Club còn có loại hình bar giải trí khi về đêm dành cho các bạn trẻ và khách du lịch nước ngoài.  Đây là một trong những nơi tập hợp nhiều loại hình thư giãn nổi tiếng ở Nha Trang.

Những điểm nổi bật chỉ có tại Sailing Club

Thông tin liên hệ:

3. Iced Coffee VCN Phước Hải – Cafe Đẹp Nha Trang

Bạn thích không gian lãng mạn và muốn ngồi thưởng thức cafe trong phòng máy lạnh. Thì Iced Coffee VCN Phước Hải là một gợi ý hay dành cho bạn. Nhìn từ phía ngoài ai cũng nghĩ đây là quán cà phê Nha Trang đắt đỏ và sang chảnh. Nhưng thực tế các món nước uống ở đây rất hợp túi tiền của mọi khách hàng. Đặc biệt, không gian quán được  thiết kế khá đẹp và rộng rãi, chia thành nhiều khu vực khác nhau. Quán còn có sân thượng đẹp và nhiều góc sống ảo khá lạ.

Iced Coffee VCN Phước Hải

Iced Coffee VCN Phước Hải cũng là quán cà phê ở Nha Trang được giới trẻ đánh giá cao về menu đa dạng và hấp dẫn. Quán còn là không gian lý tưởng cho các cuộc họp nhóm lớp hay hẹn hò. Quán bày trí theo lối hiện đại, đơn giản nhưng lạ mắt.

Điều đặt biệt chỉ có tại Iced Coffee VCN Phước Hải

Thông tin liên hệ:

4. Nora Coffee – Cà Phê Nha Trang Chất Lượng

Nora Coffee là quán cafe Nha Trang đẹp có phong cách thiết kế độc đáo và không gian rộng rãi. Điểm đặt biệt tại đây nhờ vào cách trang trí những mảng xanh và các món đồ nội thất tuy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, quán còn có một số góc chụp hình khá ấn tượng. Nora Coffee chắc hẳn là quán cà phê Nha Trang được tín đồ ghiền cà phê nhắc đến khá nhiều. Đồ uống tại quán khá đa dạng từ các loại nước ép cho đến các loại cafe rang xay thơm ngon. Giá cả đồ uống hợp lý nên đây cũng là quán cà phê được du khách lưu tới thường xuyên.

Nora Coffee

Đặt biệt đội ngũ nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Có thể tự giải quyết các vấn đề mà không cần chủ quán. Khung cảnh xung quanh quán đẹp và có view sống ảo thích hợp với những ai mê chụp hình. 

Điều gì khiến du khách có thích thú tại Nora Coffee

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến – Cà Phê Nha Trang Gần Biển

Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến là một trong những quán cà phê có kiến trúc độc đáo, riêng biệt. Cafe Hòn Kiến luôn được xếp vào top những quán cà phê đẹp ở Nha Trang. Đến đây, du khách sẽ bất ngờ trước sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp. Thêm vào đó là nét hiện đại của thành phố biển Nha Trang. Những vỏ ốc đầy màu sắc được trang trí dọc lối đi khiến không gian quán trở nên đầy thú vị.

Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến

Đặc biệt với những ai yêu thích sự lãng mạn thì Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến là sự lựa chọn tuyệt vời. Đến đây du khách sẽ thưởng thức những bản nhạc Trịnh buồn, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Điều sẽ giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc vất vả, mệt nhọc.

Vì sao nên lựa chọn Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến khi đến Nha Trang

Thông tin liên hệ:

6. Bonjour Cafe – Tiệm Cafe Nha Trang Cực Đẹp

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê Nha Trang với không gian sống động và rực rỡ sắc màu. Thì không thể nào bỏ lỡ cái tên Bonjour Cafe. Không gian quán khá rộng rãi với những ô cửa sổ lớn giúp đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Đặc biệt, nơi đây có một góc thiết kế mảng tường với những khung cửa sổ nhiều màu sắc. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sống ảo tại quán và thức uống có giá từ 50k đổ lại rất phù hợp với các bạn trẻ. Không khí ở đây trong lành, tươi mới bảo đảm khi đến đây bạn rất hài lòng.

Bonjour Cafe

Đến quán bạn sẽ nghe những bản nhạc violin rất nhẹ nhàng. Không gian và nhân viên phục vụ ở đây không có gì phải chê. Toàn bộ nội thất được thiết kế theo tone màu nổi bật, với những ai thích chụp ảnh thì nhất định không nên bỏ qua. 

Vì sao Nhiều khách hàng lại ưa chuộng Bonjour Cafe

Thông tin liên hệ:

7. Eighteen House Coffee – Quán Cafe Chất Lượng Ở Nha Trang

Nếu bạn là một người thích mê những quán cà phê Nha Trang thì Eighteen House Coffee không phải là cái tên quá xa lạ với bạn. Không gian quán được thiết kế và xây dựng theo kiểu mô hình hiện đại. Nên mang lại một không gian vô cùng thoáng đãng và thu hút nhiều bạn trẻ. Bên cạnh ly cà phê quen thuộc thì thực đơn của quán còn có những thức uống khác như: sinh tố, cocktail, sữa, nước hoa quả,…Về giá cả thì ở đây tương đối hợp lý. Buổi tối bạn cùng bạn bè vừa uống cafe vừa ngắm đường phố Nha Trang đầy sôi động, hối hả.

Eighteen House Coffee

Ngồi thưởng thức ly cà phê tại Eighteen House Coffee những cơn gió mát lạnh từ biển Nha Trang thổi vào. Mang theo vị mặn nồng của đại dương khiến tâm tình thoải mái lạ thường. 

Mọi khách du lịch khi đến đây đều lui tới Eighteen House Coffee thường xuyên vì

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hè – Quán Cà Phê Nha Trang Chất Lượng

Không cầu kỳ như những quán cà phê khác Nhà Hè có kiến trúc mộc mạc, đơn giản nhưng lại khiến người ta yêu vô cùng. Cái bầu không khí tĩnh lặng của quán là nơi người ta muốn tìm đến sau những ồn ào, tất bật chốn thị thành. Vì thế mà trong các tour du lịch Nha Trang thì hầu hết mọi du khách vẫn chọn nơi đây làm điểm dừng chân, thư giãn. Đặc biệt, vào buổi tối, Nhà Hè còn mang đến một không gian ấm cúng và đầy lãng mạn khi chiếu sáng bằng những ngọn nến lung linh. 

Nhà Hè

Nhà Hè không chỉ là quán cafe đẹp ở Nha Trang mà còn là một điểm hẹn cuối tuần lãng mạn dành cho những cặp đôi. Bộ bàn ghế gỗ cùng với những chậu hoa nhỏ xinh hay những bức tranh treo tường đều đơn giản nhưng lại thu hút vô cùng. Có lẽ, chính sự đơn giản này lại làm nên một Nhà Hè đầy riêng biệt và cuốn hút. Không gian quá cũng tương đối nhỏ phù hợp với nhiều đối tượng khách thích yên tĩnh. Vì thế mà hầu như quá lúc nào cũng đông khách.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Nguyen E-coffee – Quán Cà Phê Nha trang Hiện Đại 

Nói về độ sang chảnh, đẹp lộng lẫy kiểu Châu Âu thì không thể không nhắc đến hệ thống Trung Nguyen E-coffee. Quán cà phê Nha Trang này được chăm chút đến từng chi tiết với 2 tông màu chính là tường trắng và nội thất gỗ nâu quý phái. Quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài sân nhìn thẳng ra biển rất thoáng mát. Tại Trung Nguyen E-coffee có bàn đơn, bàn đôi và bàn dài cho nhóm khách đi nhiều người. Điều này khiến khách hàng rất hài lòng khi tha hồ lựa chọn góc đẹp để thưởng thức cà phê.

Trung Nguyen E-coffee

Trung Nguyen E-coffee phục vụ cả trà, cà phê, bánh ngọt và có một quầy bar cực chất phục vụ một số thức uống có cồn nhẹ. Dù sáng sớm, trưa, chiều hay tối hóng gió thì quán cà phê này cũng cực thu hút.

Vì sao nhiều đoàn khách du lịch lại hay lui tới Trung Nguyen E-coffee

Thông tin liên hệ:

10. K cafe – Quán Cà Phê Nha Trang Ấm Cúng

K cafe là quán cà phê không quá rộng nhưng lại khá yên tĩnh và dịu dàng phù hợp cho những ai không thích ồn ào. Bước chân vào quán cà phê là một thế giới khác ở Nha Trang, vừa thoải mái, vừa nhẹ nhàng. Tránh xa mọi ồn ào, náo nhiệt của một thành phố du lịch. K cafe là sự pha trộn vô cùng khéo léo giữa phong cách cổ xưa vintage và một chút hiện đại qua cách bày trí. Nào bàn ghế gỗ, nào kệ sách. Nhìn đơn giản vậy thôi chứ rất nhiều góc sống ảo cực đẹp. 

K cafe

Quán có rất nhiều món như trà, sinh tố, soda, đá xay, cà phê, nước ép và yogurt. Món uống được pha chế với nhiều loại trái cây tươi ăn đã miệng. Gọi ngay một ly chanh tuyết có sữa, choco peanuts hoặc choco banana nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác dễ chịu khi thưởng thức cà phê, làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè. Buổi tối bạn có thể thưởng thức những bản nhạc trữ tình hay do một số ca sĩ biểu diễn.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây Ohay giới thiệu cho bạn top 10 quán cà phê Nha Trang uy tín. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhất ở những quán cafe đẹp này. Và đừng quên chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời của bạn tại thành phố Nha Trang xinh đẹp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version