Mách Bạn TOP 10 Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Đặc Biệt

Ẩm thực Nhật từ lâu đã nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức. Vì vậy, các nhà hàng Nhật ngày càng phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là tại Sài Gòn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhà hàng Nhật ở Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 địa chỉ nhà hàng với các món Nhật đặc biệt ở Sài Gòn. 

1. Sushi Tei – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Chất Lượng 

Sushi Tei là một địa chỉ nhà hàng Nhật ở Sài Gòn chất lượng. Nơi đây đã tạo dấu ấn từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 1994. Thuộc chuỗi nhà hàng Nhật Bản Quốc Tế Sushi Tei, thương hiệu này đã mở rộng đến 9 quốc gia với hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới. Sushi Tei mang đến công thức ẩm thực thành công với nguyên liệu nhập khẩu 100%. Thực đơn của nhà hàng có hơn 300 món ăn, được thay đổi theo mùa. Các món ăn bao gồm cả set cơm trưa và thực đơn đặt tiệc. Sushi Tei luôn tập trung đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách và đảm bảo chất lượng món ăn. Đồng thời liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khẩu vị của khách hàng.

Sushi Tei

Một điểm nổi bật tại Sushi Tei chính là hệ thống băng chuyền sushi đặc trưng từ Singapore. Trên băng chuyền, các loại sushi được trưng bày đẹp mắt. Từ đó cho phép thực khách không chỉ xem các bậc thầy sushi chuẩn bị món ăn mà còn có thể lấy trực tiếp từ băng chuyền ngay trước mắt. Sushi Tei cũng tạo ra không gian thoải mái, ấm cúng và hiện đại, phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống địa phương. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm ẩm thực một cách trọn vẹn. Nhà hàng được thiết kế hòa nhã, tinh tế và có sức chứa lên đến 200 khách. Với sự kết hợp giữa chất lượng ẩm thực dịch vụ, Sushi Tei trở thành một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản đáng để ghé thăm ở Sài Gòn. 

Bảng giá một số món ăn tại tại Sushi Tei

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Sashimi cá hồi bay 449.000 
Sushi Donut 45.000 – 75.000
Sashimi 79.000 – 160.000
Tôm lạnh 115.000 – 150.000
Lườn cá hồi  100.000 – 150.000
Sashimi tổng hợp “Tei”  220.000

Thông tin liên hệ:

2. Tokori BBQ – Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Ngon 

Tokori BBQ là một nhà hàng Nhật ngon ở Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm Quận 5. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy sự sang trọng và đẳng cấp. Với chuyên môn về các món nướng, lẩu, mì và nhiều thực đơn phong phú khác, Tokori BBQ không thể bỏ qua trong danh sách những địa điểm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng gây ấn tượng ngay từ lối vào với bậc tam cấp cao và không gian nhà gỗ độc đáo. Cảm giác ấm cúng, sang trọng và cổ điển lan tỏa. Hoa anh đào rực rỡ làm nổi bật không gian với nét đặc trưng của Nhật Bản. Phong cách của Tokori BBQ rất đậm chất Nhật Bản, với vách ngăn bằng gỗ. Tông màu nâu đen trầm ấm, đèn lồng giấy và tranh thư pháp, tạo nên không gian ấm áp.

Tokori BBQ

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thịt mềm, thơm ngon và nước chấm đậm đà. Tất cả mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà không nơi nào có thể sánh được. Đặc biệt, nhà hàng còn được trang bị hệ thống hút khói hiện đại. Từ đó giúp món nướng thơm mà không lo bám mùi khói vào quần áo. Thực đơn đồ uống cũng đa dạng, bao gồm rượu Nhật, nước trái cây được pha chế theo công thức riêng độc đáo. Tokori BBQ là nơi lý tưởng để có một bữa ăn ấm áp bên bạn bè và người thân. 

Bảng giá các món ăn tại Tokori BBQ

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Combo Wagyu 1.950.000
Set Wagyu 2.300.000 
Combo Family 1.375.000 
BBQ Sumo 1.500.000
BBQ Tokori 925.000
BBQ Kyoto 850.000

Thông tin liên hệ:

3. Yume Sushi Restaurant – Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Uy Tín

Yume Sushi Restaurant là một địa chỉ uy tín cho những tín đồ yêu thích sushi tại Sài Gòn. Đây là địa chỉ nhà hàng Nhật ở Sài Gòn được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. Không gian của nhà hàng nhỏ nhưng mang đậm không khí gia đình, tạo cảm giác ấm cúng. Bên ngoài có bàn ăn cho khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh. Đặc biệt, ở quầy lạnh cắt cá, có chỗ ngồi để khách hàng có thể thưởng thức món sushi trong khi quan sát quá trình chuẩn bị. Đầu bếp chính đứng tại quầy lạnh. Từ tạo nên một khung cảnh dễ thương và luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về các món phù hợp. 

Yume Sushi Restaurant

Menu đa dạng từ Sashimi, Udon, Rolls đến Cơm cuộn. Tất cả đều tươi và ngon lành. Ngoài ra, trang trí nội thất của nhà hàng rất đẹp và mang đậm phong cách sang trọng và chuyên nghiệp. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Đội ngũ nhân viên luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt bữa ăn. Nếu bạn có dịp, hãy ghé thăm Yume Sushi Restaurant để trải nghiệm một quán ăn thực sự mang đậm phong cách Nhật Bản.

Menu tại Yume Sushi Restaurant

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Sakura Sashimi Set  5.900.000
Tsubaki Sashimi Set 5.400.000 
Fuji Sashimi Set  3.900.000 
Ajisai Sashimi Set 3.300.000
Yume Sashimi  1.520.000 – 2.300.000
Hana Sashimi 639.000
Take Sashimi 698.000
Matsu Sashimi 890.000

Thông tin liên hệ:

4. Ichihana Sushi – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Ngon Ở Sài Gòn 

Ichihana Sushi là một trong những địa chỉ nhà hàng Nhật ngon nhất Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi hẹn hò, gia đình, bạn bè hay các bữa tiệc riêng tư. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Ichihana Sushi tự tin khẳng định sẽ cung cấp dịch vụ tốt và uy tín. Món ăn tại nhà hàng không chỉ ngon mà còn được phục vụ nhanh chóng. Món ăn kết hợp với không gian đẹp, cho nên luôn thu hút đông đảo khách hàng. Nhà hàng mang đến cho khách hàng sự hiếu khách tuyệt vời. Ngay từ khi bạn bước vào cửa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tiếp đón với sự niềm nở, chu đáo, và tận tâm trong suốt thời gian bạn ở đó.

Ichihana Sushi

Về các món ăn, Ichihana Sushi luôn lựa chọn và sử dụng nguyên liệu sạch, chất lượng. Đặc biệt là các loại hải sản tươi sống, để tạo ra những món ăn đặc sắc của riêng nhà hàng. Mức giá của nhà hàng cũng rất hợp lý, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thực đơn của Ichihana Sushi kết hợp giữa sự truyền thống và hiện đại của ẩm thực Nhật Bản. Từ đó luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo. Ichihana Sushi là một lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bạn muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn. Hãy ghé thăm nhà hàng để trải nghiệm không chỉ những món ăn ngon mà còn sự phục vụ chuyên nghiệp và không gian ấm cúng.

Các món ăn đặc biệt tại Ichihana Sushi

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng YAKUZEN – Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Hấp Dẫn

Nhà hàng YAKUZENlà một địa điểm ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn tại Sài Gòn. Khai trương từ năm 2010, YAKUZEN đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của người dân Việt với hình thức nướng lẩu Nhật Bản. Đây là một loại hình buffet không còn xa lạ ở Việt Nam, đặc biệt là tại Sài Gòn. Mặc dù vậy, YAKUZEN vẫn giữ được vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. 

Nhà Hàng Sumo Yakiniku

Những ai đã từng ghé thăm YAKUZEN đều đồng lòng rằng sự độc đáo trong cách chế biến và nướng thức ăn là yếu tố quan trọng. Bạn sẽ được tự do lựa chọn từ những món nướng đa dạng như thịt bò, hải sản và cả những món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu… Tất cả các món ăn đều được các đầu bếp tận tâm và tỉ mỉ trong mọi công đoạn. từ việc chọn nguyên liệu đến tẩm ướp, tuân thủ theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng mỗi món ăn đến tay khách hàng đều là tinh hoa nhất và chất lượng. Với chất lượng món ăn cùng chất lượng dịch vụ được đảm bảo, YAKUZEN chính là địa chỉ nhà hàng Nhật ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. 

Những lý do bạn nên lựa chọn YAKUZEN

Thông tin liên hệ:

6. Gyu Shige – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn

Gyu Shige là một trong những địa chỉ nhà hàng Nhật ngon nhất Sài Gòn đáng để bạn khám phá và thưởng thức ẩm thực Yakiniku chính gốc từ Nhật Bản. Với phong cách nướng truyền thống và chất lượng đỉnh cao, Gyu Shige đã và đang thu hút được sự quan tâm và ưa chuộng từ các tín đồ món nướng không chỉ trong nước mà còn khắp Châu Á. Một trong những điểm mạnh của Gyu Shige đó là nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các loại thịt heo, gà và hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng. Mỗi món ăn tại Gyu Shige đều được tẩm ướp theo công thức đặc biệt, mang đến hương vị đậm đà và hấp dẫn.

Gyu Shige

Không chỉ ngon miệng, Gyu Shige còn tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện. Từ góc bàn, chiếc ghế và quầy chế biến. Tất cả đều được sắp xếp hợp lý để mang lại cảm giác như đang nấu nướng tại nhà. Hệ thống lò nướng theo phong cách Nhật Bản được lắp đặt trên bàn, không chỉ tạo ra không gian rộng rãi mà còn đảm bảo an toàn cho thực khách. Gyu Shige Ngưu Phồn cũng là nơi lý tưởng để họp mặt, sum họp và thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè và người thân. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nướng truyền thống, nguyên liệu chất lượng và không gian ấm cúng, Gyu Shige là địa chỉ nhà hàng Nhật ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ Gyu Shige? 

Thông tin liên hệ:

7. Aka House – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Đặc Biệt

Một địa chỉ nhà hàng Nhật Bản ngon ở Sài Gòn khác mà bạn không nên bỏ qua là Aka House. Nơi đây đã khẳng định thế mạnh của mình trong việc phục vụ buffet kết hợp gọi món nướng Nhật Bản. Với thực đơn đa dạng và nổi bật, Aka House mang đến những món ăn hấp dẫn. Các món ăn đặc biệt như Đùi gà sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise, Bắp hoa bò Mỹ, Cổ bò Mỹ ướp thố,… Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm tiệc nướng theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản.

Aka House

Aka House đặt sự cân nhắc cao về nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể. Bàn tiệc nướng Yakiniku tại đây kết hợp các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Từ đó mang đến trải nghiệm ẩm thực chân thực nhất về phong cách nướng độc đáo đã được cả thế giới công nhận. Không gian của Aka House có khả năng chứa khoảng 118 khách. Đây là một không gian hiện đại, tạo cảm giác thân thiện với thực khách. Với mức giá khoảng 500.000 VNĐ/người, Aka House là địa chỉ phù hợp cho các bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, tiếp khách, tổ chức tiệc, họp mặt và nhiều dịp khác. 

Những điểm nổi bật khi thưởng thức tại Aka House

Thông tin liên hệ:

8. Pachi Pachi – Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Ngon

Pachi Pachi là điểm đến quen thuộc với người Sài Gòn. Nhà hàng Nhật ở Sài Gòn này đem đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hình thức lẩu nướng và các món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào. Với menu đa dạng, nhà hàng Buffet Pachi Pachi mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú với nguồn nguyên liệu tươi ngon. Món ăn tại Pachi Pachi được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, BBQ, cay nồng, ngọt nhẹ… Tất cả tạo nên những hương vị đa dạng và thú vị, đem đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho thực khách. Với mức giá từ 180.000 đến 250.000 VNĐ/người, Pachi Pachi là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng tại Sài Gòn.

Pachi Pachi

Mặc dù không quá rộng rãi, nhưng nhà hàng Buffet Pachi Pachi tận dụng không gian một cách thông minh để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với sức chứa 120 khách và 2 phòng riêng, không gian được thiết kế đơn giản nhưng đúng phong cách Nhật, với vách ngăn, ô kính màu, ánh đèn vàng… Từ đó tạo nên một không gian lãng mạn, ấm cúng và thoải mái. Pachi Pachi – Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Ngon là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn trải nghiệm những món ăn độc đáo và ngon miệng.

Thông tin liên hệ:

9. Sorae – Nhà Hàng Nhật Bản Ngon Ở Sài Gòn

Sorae là một trong những top nhà hàng Nhật ở Sài Gòn mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Sorae không chỉ là một địa điểm ẩm thực hàng đầu mà còn là biểu tượng của phong cách sống sành điệu và thượng lưu. Đối với những tín đồ ẩm thực, Sorae không chỉ là điểm đến mà là một trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản độc đáo và ngập tràn nét đẹp văn hóa của Tokyo ngay tại Sài Gòn. Sorae nổi tiếng với những món sashimi truyền thống với nguyên liệu tươi ngon. Nguyên liệu được đánh bắt tại Việt Nam hoặc vận chuyển trực tiếp từ chợ hải sản nổi tiếng Tsukiji và Osaka của Nhật Bản. 

Sorae

Ngoài ra, nhà hàng còn có khu Yakitori & Beer Kitchen, nơi các đầu bếp tài ba thực hiện món nướng yakitori với các nguyên liệu đặc biệt như bò Wagyu hay bò Angus. Món ăn được nướng trên bếp than đỏ rực, tạo nên những hương vị tuyệt vời. Với sự tận tâm của hơn 20 đầu bếp hàng đầu, mỗi món ăn tại Sorae được thể hiện như một tác phẩm nghệ thuật. Từ đó mang đến hương vị thuần khiết của ẩm thực Nhật Bản. Ngoài không gian ẩm thực tuyệt vời, Sorae còn có phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, với tầm nhìn toàn cảnh ra phố Sài Gòn. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực độc đáo, không gian đẹp mắt và dịch vụ chuyên nghiệp, Sorae là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ:

10. Yen Sushi Sake Pub – Top Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn

Một địa chỉ nhà hàng Nhật ở Sài Gòn khác mà bạn không nên bỏ qua là Yen Sushi & Sake Pub. Đây là chuỗi nhà hàng Nhật Bản mang phong cách đặc biệt tại Sài Gòn. Tiêu chí phục vụ của nhà hàng là nhẹ nhàng, chu đáo, mang đậm phong cách Nhật Bản. Nơi đây có không gian trà viên thanh nhã và thực đơn phong phú gồm hơn 300 món ăn độc đáo. Yen Sushi & Sake Pub đáp ứng tiêu chí “mỹ – vị – hương” và đảm bảo làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất.

Yen Sushi Sake Pub

Nhà hàng tạo sự hấp dẫn cho các món ăn không chỉ qua việc trang trí và hương vị, mà còn qua nguồn gốc nhập khẩu các nguyên liệu hải sản. Từ Sushi, Sashimi cho đến các món ăn bắt vị khác. Yen Sushi & Sake Pub luôn hoàn thiện thật tinh tế để mang đến cho khách hàng. Đặc biệt, khi đến với Yen Sushi & Sake Pub, bạn không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn được mãn nhãn với không gian đậm chất Nhật Bản. Ngoài những không gian chung thú vị, nhà hàng còn có những căn phòng riêng đặc biệt dành cho những thực khách yêu thích sự riêng tư. Bạn có thể lựa chọn giữa ngồi bệt trong căn phòng mang hơi hướng Washitsu truyền thống của người Nhật hoặc ngồi trên ghế gỗ hiện đại theo sở thích cá nhân.

Bảng giá một số món ăn tại Yen Sushi Sake Pub

Món ăn Mức giá (VNĐ)
Combo cá sống Yên Deli 2.798.000
Cá hồi, trứng cá hồi và bơ, sốt salad 328.000 
Lẩu bò Nhật truyền thống 5.98.000 
Set cơm nắm Sushi đặc biệt 398.000
Vegetarian 48.000 – 258.000
Seasonal dishes 448.000 – 458.000
Đồ uống 138.000 – 338.000

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu TOP 10 địa chỉ nhà hàng Nhật ở Sài Gòn chất lượng. Hy vọng từ bài viết này bạn có thể lựa chọn địa chỉ thưởng thức các món Nhật hấp dẫn dành riêng cho mình. 

>>> Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version