Top 10 Quán Buffet Vũng Tàu Hấp Dẫn Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Vũng Tàu là địa chỉ du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Ẩm thực địa phương đa dạng và phong phú chính là thế mạnh tại đây. Các quán buffet Vũng Tàu luôn là lựa chọn yêu thích của các du khách khi đến với thành phố biển này. Hãy cùng Ohay điểm qua những địa chỉ được ưa chuộng thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hana BBQ – Địa Chỉ Quán Buffet Vũng Tàu Được Yêu Thích

Hana BBQ là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực. Tại nhà hàng buffet Vũng Tàu nổi tiếng này, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm hoàn hảo. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu,… cùng các loại rau đi kèm. Ngoài ra, còn có các món ăn phụ nổi bật như: khai vị, salad, tráng miệng,… Chỉ với mức giá từ 279.000 đồng là bạn đã có thể tận hưởng một bữa buffet Vũng Tàu ngon miệng, tuyệt vời.

Hana BBQ

Điểm cộng lớn tại Nhà hàng buffet Hana BBQ

Thông tin liên hệ:

2. Lucy Buffet – Dịch Vụ Buffet BBQ Hàng Đầu Vũng Tàu 

Một nhà hàng buffet Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Lucy Buffet. Quán nằm ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu. Tại đây, không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với phong cách hiện đại. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho nhiều hội nhóm, đại gia đình muốn tụ tập và liên hoan.

Các món ăn bao gồm nhiều loại từ hải sản cho đến các món thịt bò, thịt lợn. Nguyên liệu tại đây đều được nhập mới trong ngày. Điều này đảm bảo cho các món ăn luôn giữ được độ tươi mới và chất lượng. Đặc biệt, mức giá tại đây vô cùng phải chăng và hấp dẫn.

Lucy Buffet

Vì sao nên chọn Nhà hàng Lucy Buffet?

Thông tin liên hệ:

3. Buffet Lẩu Fuki Fuki – Hương Vị Lẩu Nổi Tiếng Ở Vũng Tàu

Buffet Lẩu Fuki Fuki là một lựa chọn tuyệt vời đối với các thực khách ưa thích món lẩu. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhúng tươi ngon và đa dạng. Các loại đồ nhúng bao gồm: các loại nấm, rau, bạch tuộc, mực, thịt bò,…

Ngoài ra, còn có các món rau, mì và khai vị luôn có sẵn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn buffet Vũng Tàu phù hợp với khẩu vị của mình. Hương vị thơm ngon hoàn toàn phù hợp với các món đồ nhúng tươi mới, hấp dẫn. Đặc biệt, mức giá vô cùng phải chăng, hấp dẫn với nhiều phân khúc khách hàng.

Buffet Lẩu Fuki Fuki

Điểm nổi bật tại Buffet Lẩu Fuki Fuki

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Buffet Tê Tê Tại Vũng Tàu Chất Lượng

Một địa chỉ buffet Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua là Buffet Tê Tê. Nhà hàng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những thực khách sành ăn hải sản. Với lợi thế là một thành phố gần biển, quán đã tận dụng ngay lợi thế ấy để xây dựng lên các thực đơn buffet chất lượng. Quán hiện cung cấp hơn 50 loại hải sản, nổi bật như: bào như, tôm càng, ghẹ, sò điệp,… Ngoài ra, còn có nhiều món ăn kèm hấp dẫn đi kèm, phù hợp với nhiều khẩu vị.

Buffet Tê Tê

Tại sao bạn nên chọn thưởng thức Buffet Tê Tê?

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Buffet BBQ Bà Rịa Vũng Tàu Nên Trải Nghiệm

Buffet BBQ Bà Rịa là nhà hàng buffet có mức giá phải chăng và được nhiều người yêu thích. Quán chuyên phục vụ các món buffet nướng. lẩu tự chọn. Thực đơn bao gồm nhiều loại thịt, hải sản tươi ngon, được tuyển chọn và nhập mới mỗi ngày. Điều này giúp quán giữ được độ tươi của thực phẩm và đảm bảo an toàn thực phẩm. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hấp dẫn, không giới hạn số lượng. Đừng bỏ lỡ địa chỉ buffet Vũng Tàu chất lượng này nhé.

Buffet BBQ Bà Rịa

Ưu điểm nổi bật tại Nhà hàng Buffet BBQ Bà Rịa

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Kichi Kichi – Buffet Vũng Tàu Không Thể Bỏ Lỡ

Nhắc tới buffet Vũng Tàu là không thể không nhắc tới Nhà Hàng Kichi Kichi. Đây là địa chỉ nổi tiếng với hình thức lẩu băng chuyền và lẩu buffet nhúng được nhiều người ưa chuộng. Nhà hàng thu hút nhiều thực khách tới đây bởi hương vị lẩu thơm ngon, đặc biệt. Cùng với đó là các món ăn kèm tươi mới, chất lượng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo. Lấy lợi thế khi tọa lạc tại thành phố biển, chi nhánh nhà hãng đã xây dựng thực đơn riêng dành cho những du khách tại đây. Hãy đến vớiKichi Kichi và thưởng thức ngay những món ăn ngon miệng, chất lượng này nhé.

Nhà Hàng Kichi Kichi

Lý do nên chọn Nhà Hàng Kichi Kichi 

Thông tin liên hệ:

7. Rivera Pullman – Nhà Hàng Buffet Vũng Tàu Ngon Tuyệt

Một trong những quán buffet Vũng Tàu chất lượng khác đó chính là nhà hàng Riviera Pullman. Địa chỉ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá ẩm thực Việt Nam không giới hạn. Các món ăn được chế biến và chuẩn bị tỉ mỉ, cầu kỳ bởi chính đôi bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, mức giá tại đây vô cùng hấp dẫn và phải chăng.

Rivera Pullman

Lý do bạn nên chọn Buffet tại Rivera Pullman

Thông tin liên hệ:

8. GoGi House – Buffet Nướng & Lẩu Tại Vũng Tàu Được Yêu Thích

GoGi House vốn là thương hiệu hệ thống quán buffet được nhiều người biết đến. Đơn vị nổi tiếng với hơn 100 nhà hàng tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hiện nhà hàng cung cấp đa dạng nhiều hình thức buffet với nhiều dạng combo. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị riêng biệt của mình. Từ buffet nướng và lẩu cơ bản cho đến buffet chay Vũng Tàu hay buffet sushi Vũng Tàu, nhà hàng cũng đều đáp ứng được.

GoGi House

Điểm nổi bật tại đây đó chính là các món nước sốt ướp và chấm đậm đà. Mùi vị ấy đã được điều chỉnh, thiết kế phù hợp đảm bảo đáp ứng hai tiêu chí đặc biệt. Đó chính là thể hiện được hương vị đúng chuẩn ẩm thực Hàn Quốc nhưng vẫn thích hợp với khẩu vị người Việt. Chính bởi vậy, nhà hàng chính là địa điểm buffet Vũng Tàu lý tưởng dành cho nhiều thực khách.

Bạn nên đến trải nghiệm với GoGi House bởi:

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng King BBQ – Buffet Hàn Quốc Tại Vũng Tàu Cực Hấp Dẫn

King BBQ là hệ thống buffet Hàn Quốc nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam. Đơn vị đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước không chỉ tại Vũng Tàu. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn nhà hàng buffet Vũng Tàu chất lượng này.

Đến vớinhà hàng  bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ phong phú của thực đơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Chưa kể đến, quán cũng mang đến nhiều loại đồ ăn kèm, tráng miệng hấp dẫn khác. Đặc biệt, nhà hàng cũng có những thực đơn riêng biệt như buffet sushi Vũng Tàu vào các dịp đặc biệt.

King BBQ

Điểm hấp dẫn của Nhà hàng King BBQ

Thông tin liên hệ:

10. KangZ Buffet – Đại Điểm Buffet Vũng Tàu Đáng Trải Nghiệm

KangZ Buffet là địa chỉ ăn buffet nướng Vũng Tàu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi ngoài lý do thực đơn đa dạng thì mức giá tại đây hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ. Hơn nữa không gian quán có sân vườn, vỉa hè rộng rãi thoáng mát. Đây chính để làm nơi tổ chức sinh nhật, họp lớp và tụ tập với bạn bè. Hay chỉ đơn giản đi ăn với gia đình và cùng tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc. Quán hứa hẹn sẽ là địa chỉ buffet Vũng Tàu đáng thử mà bạn không thể bỏ lỡ. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với nhà hàng để thử món ngon ngay nhé.

KangZ Buffet

Ưu điểm nổi bật tại Kangz Buffet

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các quán buffet Vũng Tàu chất lượng mà Ohay mong muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được sự lựa phù hợp dành cho mình. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version