Tậu Ngay Top 11 Cà Phê Biếu Tết Được Lòng Trăm Họ

Tết đến là thời điểm người người nhà nhà đi thăm thân chúc tết. Tất nhiên không thể nào thiếu những món quà đi kèm. Cà phê là một lựa chọn không tồi đối với mọi người. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một món cà phê biếu tết. Thì cũng đừng quá lo lắng hãy để ohay giúp bạn nhé…

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Cà Phê Phin Robusta 500g – Cà Phê Biếu Tết

Cà phê biếu tết đậm đà hương vị Việt chính là đây chứ còn đâu. Gu thưởng thức của người Việt vẫn là: đậm, đắng, vị chocolate. Robusta, một ly cà phê Robusta ngon là ly cà phê đậm đà hương vị thiên nhiên. Đen sóng sánh và đặc biệt hơn là vị chocolate hậu vị dài lâu sau khi uống một ngụm. Món quà tết này sẽ trở thành thức uống mỗi sáng hấp dẫn.

Cà Phê Phin Robusta 500g

Điều tuyệt vời nhất đối với những người ghiền cà phê chính là được thưởng thức một ly cà phê nguyên chất đậm vị của Robusta. Với lượngc caffeine cao kích thích vị giác của người thưởng thức. Hàm lượng caffeine có trong cà phê Robusta cao hơn gần gấp đôi so với các loại cà phê khác. Nên nhiều người uống vẫn thích cà phê Robusta vì nét đậm vị này. Dòng cà phê Robusta này phù hợp với những người thích uống cà phê đậm đà hương vị. Hương vị của cà phê nguyên chất Robusta chắc chắn sẽ làm cho bạn ngất ngây ngay từ lần đầu nếm thử. Chinh phục những tín đồ cà phê bằng món quà này nào.

Giá sản phẩm: 125.000 VNĐ

2. Cà Phê Mộc Arabia Decaf – Cà Phê Biếu Tết Thơm Ngon

Mộc Arabica Decaf là dòng cà phê đặc biệt, được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt mỗi dịp tết đây là món quà ưa chuộng của nhiều gia đình. Sử dụng công nghệ Swiss Water để tách caffeine ra khỏi hạt cà phê. Nhưng vẫn giữ trọn được hương vị ngon tuyệt hảo của hạt cà phê Arabica mà không sử dụng bất cứ hóa chất nào. Loại cà phê này khá an toàn đối với sức khỏe. Nên sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn lấy lòng mọi người trong dịp tết. Lượng caffeine trong Mộc Arabica Decaf chỉ bằng 2%-5% so với cà phê thông thường.

Cà Phê Mộc Arabia Decaf

Cà phê nguyên chất đậm đà hương vị người Việt. Với giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời. Tại sao không chọn đây là món quà tết cho gia đình, người thân nào?

Giá sản phẩm: 399.000 VNĐ

3. 500GR Cà Phê Robusta Mộc Buôn Ma Thuột – Cà Phê Biếu Tết Buôn Ma Thuột

Cà phê Robusta thường được người Việt Nam gọi là cà phê Vối. Đây là loại cà phê được trồng chủ yếu tại Việt Nam. Nay được sản xuất và chọn lọc tinh tế từ cà phê nguyên chất. Hứa hẹn sẽ là món cà phê biếu tết hấp dẫn của mọi người, mọi nhà. Cà phê được tinh lọc cùng với hương vị đặc trưng tự nhiên đắng đắng, bùi bùi. Một lần nếm thử thôi cũng đủ để say đắm trọn đời. Chất lượng khỏi phải bàn cùng với mức giá khá rẻ. Món quà như vậy thì làm sao có thể bỏ qua cho được.

500GR Cà Phê Robusta Mộc Buôn Ma Thuột

Giá sản phẩm: 65.000 VNĐ

4. Cà Phê Trắng White Coffee Oldtown Hazelnut Malaysia – Cà Phê Trắng Biếu Tết

Loại hàng nhập khẩu sang trọng này khá thích hợp cho bạn kính biếu trong dịp tết đó. Được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia hương vị chuẩn Á. Hương vị cà phê chạm nhẹ nơi đầu lưỡi cũng đủ để bạn mê mẩn. Vị đắng nhẹ hoài quyện với chút béo tinh khiết. Dễ dàng tìm thấy, dễ dàng mua. Chắc hẳn đây là món quà tết bạn đang tìm kiếm rồi. Vừa thơm ngon lại vừa chất lượng tại sao còn bỏ lỡ.

Cà Phê Trắng White Coffee Oldtown Hazelnut Malaysia

Giá sản phẩm: 180.000 VNĐ

5. NESCAFE Cà Phê Sô Cô La – Cà Phê Biếu Tết Độc Đáo

Hẳn là vị cà phê này khá mới lạ và sẽ là một món quà biếu tết vô cùng độc đáo đấy. Sự kết hợp hoàn hảo từ 100% cà phê thuần tuý Việt Nam hoà quyện với sữa thật và bột ca cao chất lượng. NESCAFÉ 3in1 Cà Phê Sôcôla mang đến trải nghiệm cà phê mới thơm ngon khó cưỡng. Không cần tốn công sức đi tới bất kỳ hàng quán nào. Bạn có thể tự tay pha một ly thơm ngon cho chính mình. Một món quà biếu tết khá phù hợp với dân văn phòng. Tự tay mình pha cà phê và ngồi nhâm nhi bên người thân, gia đình trong dịp tết thì còn gì bằng. Giá cả của loại cà phê này cũng khá phải chăng nên bạn có thể dễ dàng sở hữu.

NESCAFE Cà Phê Sô Cô La

Giá sản phẩm: 37.000 VNĐ

6. NESCAFÉ Latte Sữa Hạt Vị Hạt Phỉ – Cà Phê Biếu Tết Ngon Nhất

Lại tiếp tục là một món quà tết nữa đến từ thương hiệu Nescafe. Một phiên bản độc đáo và vô cùng thơm ngon nữa lại xuất hiện. NESCAFÉ Latte Sữa Hạt là sự hòa quyện của cà phê Latte sành điệu và sữa hạt sánh mịn. Mang đến trải nghiệm cà phê thơm béo khó cưỡng. Thưởng thức một lần thôi cũng đủ để nhớ cả một đời. Cà phê vừa thơm, béo vừa đậm đà hương vị cà phê nguyên chất. Đúng chuẩn một món quà tết của mọi nhà. Đặc biệt, NESCAFÉ Latte Sữa Hạt hạt phỉ Hazelnut đậm vị đem đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn cho trải nghiệm cà phê ngon mỗi ngày. Món quà tết hoàn hảo dễ mua dễ tìm như vậy thì làm sao  có thể bỏ qua được chứ?

NESCAFÉ Latte Sữa Hạt Vị Hạt Phỉ

Giá sản phẩm: 75.000 VNĐ

7. Cà Phê G7 Đen Không Đường Không Sữa – Cà Phê Ngon Biếu Tết

Nếu đối tượng bạn muốn biếu tết là người yêu hương vị cà phê nguyên chất. Thì đây chính là món cà phê biếu tết hoàn hảo để bạn lựa chọn. Tận dụng triệt để cà phê nguyên bản 100% tự nhiên. Hương vị nổi bật của G7 hòa tan chính là từ những hạt cà phê abrabica, robusta, excelsa, catimor được tuyển chọn kĩ càng. Nhờ sự tổng hợp của 4 loại hạt này, bạn sẽ dần dần khám phá và trải nghiệm vị chua nhẹ, vị đậm đắng, thơm, ngọt chỉ trong 1 ly cà phê hòa tan G7. Tiện lợi dễ sử dụng lại còn thơm ngon. Nhanh tay đặt ngay cho người thân và bạn bè dịp tết này nào.

Cà Phê G7 Đen Không Đường Không Sữa

Giá sản phẩm: 32.500 – 162.500 VNĐ

8. Cà Phê Hạt Moka – Robusta Thượng Hạng – Cà Phê Ngon

Cà phê hạt Moke – Robusta thượng hạng phải nói là loại cà phê ngon chuẩn bị lại còn rẻ. Không có loại cà phê nào có thể đáp ứng được hương vị thơm ngon thượng hạng này. Cà phê được tinh chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất. Bằng công nghệ chế biến sẽ càng nâng cao hương vị cà phê. Đậm đà, sánh mịn đúng chuẩn một món quà biếu tết của mọi nhà. Đặc biệt cà phê được pha trộn theo công thức gia truyền, tỷ lệ hoàn hảo. Kết hợp hương vị Moka và Robusta tạo nên ly cà phê đặc biệt phù hợp với khẩu vị người Việt. Chất lượng như vậy bỏ lỡ là phí phạm đấy!

Cà Phê Hạt Moka – Robusta Thượng Hạng

Giá sản phẩm: 109.000 – 409.000 VNĐ

9. Cà Phê Hòa Tan Highlands Coffee – Cà Phê Thượng Hạng

Dành cho những tín đồ cà phê của Highlands Coffee. Cà phê biếu tết làm sao có thể bỏ qua cà phê hòa tan Highlands Coffee. Hương cà phê chuẩn nét do cà phê được lựa chọn kĩ càng. Chế biến bằng công nghệ đạt chất lượng cao. Cà phê hòa tan Highlands Coffee có hương vị thơm ngon, đậm đà, quyến rũ. Với vị cà phê thuần khiết. Sản phẩm được chọn lọc từ những hạt cà phê tinh túy và rang trên với quy trình công nghệ hiện đại, khép kín. Hãy mang hương thơm cà phê đến với gia đình, người thân, bạn bè trong dịp tết này ngay nào.

Cà Phê Hòa Tan Highlands Coffee

Giá sản phẩm: 81.000 VNĐ

10. Cà Phê Trung Nguyên Rang Xay Chế Phin – Cà Phê Ngon Nhất

Cà phê đậm chất Việt đến rồi đây. Hương cà phê thơm ngon đến từ thương hiệu số một Việt Nam – Trung Nguyên sẽ làm bạn xao xuyến ngay thôi. Món quà tết đỉnh cao này đang chờ đón bạn đấy. Là loại cà phê được chế biến từ những hạt cà phê Culi Robusta hảo hạng.  Đậm chất cà phê phin mà bạn thường mong đợi. Mùi thơm dịu nhẹ của ly cà phê kết hợp với hương vị đậm đà. Đố ai có thể cưỡng lại được hương vị hấp dẫn này.

Đặc biệt, khi bạn phối trộn các loại Chế phin theo công thức và hướng dẫn đặc biệt từ các chuyên gia cà phê Trung Nguyên sẽ tạo ra những ly cà phê tuyệt hảo. Ngoài ra mỗi người còn có thể tạo ra gu uống cà phê riêng, mang hương vị đặc trưng cho mỗi người pha chế.

Cà Phê Trung Nguyên Rang Xay Chế Phin

Giá sản phẩm: 75.800 – 144.401 VNĐ

11. Cà Phê Robus Mạnh Mẽ – Cà Phê Đậm Vị

Cà phê Robus mạnh mẽ loại cà phê nghe tên thôi cũng đủ biết hương vị ngất ngây đến như thế nào. Quả là món cà phê biếu tết tuyệt vời cho những người đam mê cà phê mạnh. Robus Mạnh Mẽ mang hương vị truyền thống của cà phê Việt Nam. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tỷ lệ hạt cà phê Robusta và hạt cà phê Culi. Mang đến không những hương vị thơm nồng đậm đà từ hạt Culi mà còn một nguồn caffeine mạnh mẽ từ hạt Robusta. Đẹp từ bao bì đến chất lượng. Quá hoàn hảo để làm một quá biếu trong dịp tết này rồi còn gì.

Cà Phê Robus Mạnh Mẽ

Giá sản phẩm: 79.000 – 129.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin về cà phê biếu tết mà Ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một món quà tết như ý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version