Ngon Đúng Điệu Cùng Top 13 Bánh Kẹo Vị Chocolate

Bạn là tín đồ của chocolate? Bạn bị lôi cuốn bởi những bánh kẹo vị chocolate? Những món bánh kẹo đậm vị ca cao, ngọt ngọt, thơm thơm chuẩn vị? Làm sao có thể từ chối cho được. Hãy cùng ohay tìm hiểu về những món bánh kẹo này nào….

1. Kitkat – Bánh Kẹo Vị Chocolate

Kitkat là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty thực phẩm và giải khát lớn trên thế giới. KitKat là sự kết hợp tuyệt vời giữa chocolate và bánh xốp. Mỗi thanh bánh KitKat, lại là một sự hòa quyện độc đáo giữa sự xốp giòn của nhân bánh bên trong. Cùng vị ngọt đắng của lớp chocolate dày bao phủ bên ngoài. Loại bánh này là một trong những bánh kẹo vị chocolate mang đến hương vị thật thơm ngon, hấp dẫn người thưởng thức.

Kitkat

Bánh thơm mềm, không quá ngọt cũng không quá đắng. KitKat vị Chocolate 4F, với vị ngọt ngậy của sữa và chút ngọt thanh dìu dịu của chocolate. Với hương vị này bạn chắc chắc sẽ bị chinh phục ngay thôi.

2. Oreo – Bánh Kẹo Vị Chocolate Ngon

Oreo là một thương hiệu bánh quy chocolate. Được coi là tinh túy ẩm thực trong văn hóa Mỹ. Oreo là một dạng bánh cookies. Nên mỗi chiếc bánh Oreo lại gồm hai lớp bánh quy. Được làm phần lớn từ bột cacao. Bánh đậm vị đắng ngọt ngào của chocolate. Cùng với lớp kem trắng mềm mịn ngọt dịu, được kẹp giữa hai lớp bán. Nhờ vậy nó tạo ra vị ngon tuyệt vời cho từng miếng bánh.

Oreo

Độ ngọt vừa phải của kem vanilla, kết hợp với vị đắng nhẹ của cacao. Đã khiến người dùng ở nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Lớp bánh xốp mịn và tan đều trong miệng, khiến dư vị của mỗi lần cắn đều được lưu giữ và lan tỏa. Ngoài ra, ta cũng có thể thưởng thức bánh Oreo cùng với sữa tươi, để tăng thêm độ ngậy của bánh. Cắn một miếng bánh thôi. Cũng đủ để bạn cảm nhận được hương vị chocolate thơm ngon, đậm vị rồi.

3. Chocopie Dark – Bánh Kẹo Vị Chocolate Thơm Ngon

Nói đến thương hiệu Chocopie hẳn đã được rất nhiều người Việt Nam biết đến. Vậy làm sao có thể bỏ qua khi liệt kê ra những bánh kẹo vị chocolate cho được. ChocoPie Dark là một trong những loại bánh socola thơm ngon, mới vừa được ra đời. Trong mỗi chiếc bánh hàm lượng cacao nhiều hơn 70% so với những chiếc bánh ChocoPie truyền thống. Giúp hương vị chocolate thêm đậm hơn, thêm hấp dẫn hơn.

Chocopie Dark

Với bên trên là hai lớp vỏ bánh mềm, xốp. Hòa quyện chút ngọt dịu, kết hợp cùng vị đắng nồng đặc trưng của cacao. Cùng lớp nhân Marshmallow thật dẻo, thật dai, khiến hương vị bánh tan dần trên đầu lưỡi. Mỗi chiếc ChocoPie Dark tinh túy, lại mang đến một trải nghiệm khó quên cho người thưởng thức. Hiện tại, ChocoPie Dark đã được bày bán phổ biến trên thị trường với giá khá rẻ, dao động từ 50.000 đồng/hộp/12 chiếc.

4. Milo Cube – Bánh Kẹo Vị Chocolate Thơm Ngon Đậm Vị

Milo Cube với hình dạng là một khối vuông nhỏ xinh, ngộ nghĩnh. Từng viên Milo Cube dễ thương ấy chắc chắn sẽ đốn tim nhiều người. Đặc biệt là những fan của nhà Milo. Từng khối viên Milo đậm đặc với vị chocolate rõ nét. Vị sữa ngậy ngọt, vị thơm và bổ từ lúa mạch. Đây là món đồ ăn tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Milo Cube

Độ hấp dẫn của Milo Cube đã được khẳng định. Khi tạo ra một cơn sốt trong cả Thái Lan lẫn Việt Nam. Sự đặc biệt của bánh ở cả cả hương vị lẫn hình thức của nó. Thêm vào đó, sự tiện lợi và có hàm lượng dinh dưỡng cao. Làm tăng thêm độ hot của Milo Cube. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức bằng cách ăn trực tiếp hoặc bỏ vào sữa hay nước nóng. Tất cả đều mang lại một vị ngon tuyệt vời cho bạn. Giá của loại kẹo vị chocolate này khá rẻ, khoảng 130.000 đồng/1 bịch/100 viên. Bạn có thể tha thưởng thức.

5. Richoco Nabati Chocolate Wafer – Bánh Kẹo Thơm Ngon Vị Chocolate 

Thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu Indonesia là Richoco. Gần đây đã cho ra một loại sản phẩm mới là Richoco Nabati chocolate Wafer chuyên về chocolate. Thỏa mãn đam mê của các tín đồ chocolate và những người yêu thích loại bánh xốp Nabati. Richoco Nabati chocolate Wafer là một loại bánh xốp, với từng lớp bánh mỏng tan. Giòn vừa độ đã được xếp lên nhau giữa nhiều lớp kem chocolate. Bánh kết hợp với vị ngậy thơm của sữa bột và vanilla, tạo nên một hương vị hấp dẫn người dùng.

Richoco Nabati Chocolate Wafer

Loại bánh kẹo vị chocolate này được làm nên từ bột bắp. Bột mì chất lượng cao, cùng bột cacao và sữa bột. Từng lớp vỏ bánh lại đậm vị ngon và giòn tan. Giữa từng lớp có phết kem chocolate mềm mịn và sữa bột hảo hạng. Chính hai sự kết hợp tuyệt vời này đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho từng phút giây thưởng thức. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại các hàng quán, siêu thị Việt Nam. Với giá thành khá rẻ, khoảng 46.000 đồng/1 hộp/20 gói x 17g.

6. Bánh Quế Cosy Nhân Kem Socola – Bánh Kẹo Ngon Vị Chocolate

Bánh quế Cosy nhân kem socola là một sản phẩm của thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô nổi tiếng Việt Nam. Đây là một loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Với mùi vị thơm ngon hấp dẫn, bánh quế Cosy nhân kem socola luôn được khách hàng tin dùng. Bánh được sản xuất dưới dạng ống que dài độc đáo. Từng lớp vỏ bánh được làm từ bột cacao, tạo độ giòn mỏng cho từng chiếc ống quế. Bên cạnh đó, bên trong mỗi ống lại chứa một lớp kem chocolate thật ngon kết hợp cùng sữa – vốn là một sự kết hợp tuyệt vời.

Bánh Quế Cosy Nhân Kem Socola

Từng chiếc bánh quế Cosy dài, sẫm màu của cacao cùng với màu trắng của sữa. Bên trong lại đậm vị chocolate sẽ là một thứ quà hoàn hảo cho những bữa ăn nhẹ hay cho các tín đồ chocolate. Chỉ từ 12.000 đồng bạn có thể sở hữu một hộp bánh thơm ngon rồi. Bánh quế Cosy nhân kem socola chắc chắn sẽ là loại bánh chocolate ưa chuộng của nhiều người.

7. M&M’s – Bánh Kẹo Vị Chocolate Được Ưa Chuộng

M&M’s là loại kẹo bán chạy nhất trên thế giới. Với sự pha trộn đặc biệt giữa chocolate đậm đặc, cùng loại sữa bò chất lượng hàng đầu. Từng viên kẹo M&M’s là một món quà của vị giác. Khi nó tan dần trong miệng và lan tỏa vị ngon đặc trưng khó cưỡng. Nhân chocolate đặc cứng, được bao bọc bên ngoài là một lớp vỏ đường thật giòn. Tạo ra một loại kẹo độc đáo và đặc biệt nhất.

M&M’s

Là loại kẹo với đủ bảy sắc cầu vồng (màu sắc thay đổi theo từng năm), được tạo ra bởi lớp vỏ đường bọc đặc biệt kia. Những viên M&M’s thật bắt mắt và nổi bật. Khi ăn vào bạn có thể cảm nhận được vị ngọt tan chảy trên đầu lưỡi, thấm dần kết hợp với vị đắng, vị ngậy của chocolate, của sữa, của đường. Bạn có thể tìm mua loại bánh kẹo vị chocolate này được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng lớn trên khắp cả nước.

8. Snickers – Vị Chocolate Cho Bánh Kẹo

Snickers & HazelnutSnickers tiếp tục là một sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo lớn, nổi tiếng của nước Mỹ. Khác với những viên kẹo chocolate M&M tròn nhỏ xinh. Snickers lại chuyên về các loại chocolate dạng thỏi lớn và dài. Với nhân bên trong, là loại kẹo nougat nổi tiếng. Bánh được làm từ đường hoặc mật ong đánh đều với lòng trắng trứng gà và các loại hạt nhiều chất dinh dưỡng nướng chín. Bánh được phủ đều caramel lên trên cùng một lớp chocolate sữa dày bao phủ. Đã tạo nên một hương vị riêng biệt cho các loại bánh kẹo Snickers.

Snickers

Snickers này là sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời giữa vị đắng của chocolate hoà quyện cùng vị sữa ngậy ngọt ngào. Cùng chút mặn mặn của caramel. Bánh bao bọc xung quanh những hạt hạnh nhân giòn rụm và bổ béo. Bạn có thể tìm mua bánh kẹo tại các siêu thị hay các cửa hàng bán đồ nhập khẩu, với giá tùy theo từng gói từng loại để có thể thưởng thức.

9. Milka – Chocolate

Khác với hầu hết các thương hiệu chocolate có nguồn gốc từ Mỹ, Milka lại bắt nguồn từ Thụy Sĩ. Loại bánh kẹo vị chocolate này có khá nhiều loại, được chế biến thành bánh bích quy dạng thanh, dạng thỏi, dạng viên. Cùng với nhiều dạng khác như trái tim, hoa hồng, trứng… được chế biến giới hạn theo từng dịp lễ đặc biệt.

Milka

Một chút bích quy bên trong, kết hợp với lớp chocolate dày đặc đậm vị sữa bên ngoài. Đã tạo nên hương vị thật tinh tế. Từng miếng bánh như tan chảy mềm mại trong miệng ngay từ miếng cắn đầu tiên. Ngoài ra, vị ngọt ngào của sữa kết hợp với vị đắng đặc trưng của chocolate nguyên chất. Đã tạo ra một vị ngon khó tả cho Milka. Vì là hàng nhập khẩu, nên bạn có thể tìm mua các loại Milka ở các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng bán hàng nhập khẩu với giá trung bình.

10. ChocoChips – Bánh Kẹo

Là một loại chocolate được sản xuất tại Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới. ChocoChips luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ chocolate. Với hình dáng đặc biệt – hình nón hay còn được tả giống giọt nước. Mỗi viên ChocoChips có đường kính chỉ khoảng 10mm. Tạo ra sự thích thú cho người dùng. Mang vị chocolate đậm đặc cùng chút vị ngọt ngào của sữa. Chúng tạo ra một cảm giác không quá ngọt hay cũng không quá ngấy. Từng viên ChocoChips nhỏ nhỏ be bé này, lại mang lại sự cứng giòn và tan chảy thật mịn trong miệng. Khiến người thưởng thức thấy thật đặc biệt.

ChocoChips

ChocoChips được dùng rất phổ biến, kèm vào các món tráng miệng như: bánh kem, cheesecake, kem… Hiện nay, trên thị trường Việt Nam bày bán chủ yếu là các loại ChocoChips có nguồn gốc từ Malaysia. Giá của chúng rơi vào khoảng 12.000 – 14.000 VNĐ/100g.

11. Chocolate Hershey Nuggets – Vị Chocolate

Là một trong những sản phẩm của Hershey – hãng sản xuất chocolate hàng đầu thế giới trong những năm thập niên 70 và cho đến hiện nay, được sản xuất trên quy trình hiện đại với các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo không chứa hóa chất hay phẩm màu độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chocolate Hershey Nuggets

Chocolate Hershey Nuggets được làm từ sữa bò và hạt cacao nên có vị đắng rất dễ chịu, thơm lừng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào, thơm béo của socola bơ sữa cùng với cái, giòn giòn, bùi bùi của hạnh nhân bên trong khiến bạn thấy thích thú và lạ miệng. Sản phẩm được thiết kế từng cái nhỏ nhắn với 4 vị khác nhau trong 1 gói có trọng lượng 1.47kg rất tiện lợi, thích hợp làm quà tặng cuối năm và để đãi khách trong những ngày đầu năm.

12. Socola Brookside Nhân Việt Quất – Bánh Kẹo Hương Chocolate

Tiếp tục là một loại bánh kẹo vị chocolate khá độc đáo và chất lượng nữa. Đây là một trong những loại kẹo socola ngon và bổ dưỡng làm từ trái blueberry được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo tươi ngon nhất sau đó kết hợp với kẹo socola brookside. Và không bổ sung thêm bất kỳ hóa chất hay phẩm màu gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất.

Socola Brookside Nhân Việt Quất

Khi thưởng thức bạn sẽ có cảm giác như chocolate đang tan chảy trong miệng quyện cùng với Acai và Blueberry mềm xốp bên trong. Có một chút đăng đắng, chua chua, ngọt ngọt, thơm thơm. Tạo nên một hỗn hợp hương vị tuyệt vời, cho bạn cảm giác ăn hoài không chán. Bạn có thể mang theo Socola Brookside một cách dễ dàng trong những chuyến đi chơi. Picnic để cùng chia sẻ với mọi người hay dành làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Và đặc biệt, đây là sản phẩm ăn vặt không thể thiếu trong những ngày Tết.

13. Socola Sữa Bọc Hạnh Nhân Kirkland Almonds – Kẹo Chocolate

Là sản phẩm socola cao cấp của hãng Kirkland Signature nổi tiếng của Mỹ. Được sản xuất trên quy trình đạt chuẩn quốc tế với các thành phần được chọn lọc kỹ lượng. Sự kết hợp giữa hạt hạnh nhân và chocolate tạo nên những viên kẹo thơm ngon bổ dưỡng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt của socola sữa pha lẫn một chút đắng từ socola tự nhiên. Tiếp theo đó là cái bùi bùi béo ngậy của hạnh nhân được sấy giòn bên trong. Mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẻ khi thưởng thức.

Socola Sữa Bọc Hạnh Nhân Kirkland Almonds

Socola hạnh nhân Kirkland không chỉ là loại kẹo socola ngon được nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Sản phẩm được đựng trong một hộp lớn với trọng lượng 1.36kg. Rất tiện lợi, gọn nhẹ, sang trọng, thích hợp làm quà tặng trong những ngày lễ, Tết.

Trên đây là những thông tin về bánh kẹo vị chocolate mà ohay đã cung cấp cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version