Khám Phá Top 7 Đơn Vị Thiết Kế Nhà Vũng Tàu Đẹp Và Uy Tín

thiết kế nhà Vũng Tàu

Thiết kế nhà Vũng Tàu

Ngày nay, việc sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp với lối thiết kế độc đáo là điều ai cũng mong muốn. Chính nhu cầu đó đã dẫn đến sự ra đời của hàng hoạt công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nhà. Tuy nhiên, để lựa chọn một đơn vị đáp ứng tốt nhu cầu của mình thì không dễ dàng. Chính vì vậy, ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 7 đơn vị thiết kế nhà Vũng Tàu uy tín qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Kiến Gia Việt – Thiết Kế Nhà Vũng Tàu Uy Tín

Kiến Gia Việt là địa chỉ uy tín đầu tiên bạn nên tham khảo. Đơn vị đã và đang là một trong những đơn vị uy tín chuyên thiết kế nhà Vũng Tàu với hơn 6 năm kinh nghiệm. Đến nay, Kiến Gia Việt vẫn đang là một trong những đơn vị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp thêm các dịch vụ sản xuất và lắp đặt các mặt hàng nội thất,…

Công Ty Kiến Gia Việt

Lĩnh vực hoạt động

Thông tin liên hệ:

2. An Trung Architecture Company – Chuyên Thiết Kế Nhà Tại Thành Phố Vũng Tàu

Kiến trúc An Trung là một trong những đơn vị thiết kế công trình chuyên nghiệp tại Vũng Tàu. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, đơn vị này đã xây dựng cho mình một vị trí vững mạnh trên thị trường thiết kế nhà ở. Điểm đặc biệt giúp An Trung tạo được dấu ấn riêng chính là việc nhận thầu 100%  từ thiết kế đến xây dựng. Chính vì thế các công trình đều được kiểm soát tốt về cả chất lượng và thẩm mỹ. Nhờ đó, công ty luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. 

An Trung Architecture Company

Các công trình thiết kế của Kiến trúc An Trung gồm

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kiến Trúc Vuông – Đơn Vị Uy Tín Chuyên Thi Công Nhà Vũng Tàu

Đơn vị uy tín tiếp theo ohay sẽ giới thiệu đến bạn chính là Kiến Trúc Vuông. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sáng tạo các công trình kiến trúc đẹp. Đơn vị sở hữu cho mình đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và tận tâm với các công trình.Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động. Do đó, đến với Kiến Trúc Vuông khách hàng sẽ được cam kết về trách nhiệm và sự tận tâm tới cùng với ngôi nhà của mình.

Công Ty Kiến Trúc Vuông

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sinh Hùng E&C – Thi Công Nhà Chuyên Nghiệp Tại Vũng Tàu

Sinh Hùng E&C phát triển từ đội thi công xây dựng sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. Trải qua nhiều năm hoạt động đơn vị vừa kết thừa một cách chọn lọc những mặt tốt của thế hệ trước. Đồng thời tiếp thu và học hỏi thêm những điều mới. Từ đó mang lại cho khách hàng những thiết kế đẹp, hợp xu hướng nhưng vẫn mang nét gần gũi. Sinh Hùng E&C luôn hướng đến mục tiêu chất lượng tốt. Nhờ đó đơn vị luôn nhận được những đánh giá tốt từ phía khách hàng.   

Sinh Hùng E&C

Thông tin liên hệ:

5. Công ty Thiết kế & Xây dựng Vik Decor – Đơn Vị Uy Tín Chuyên Thiết Kế Nhà Tại Vũng Tàu

ViK Decor chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà trọn gói tại Vũng Tàu. Đơn vị theo đuổi sự sáng tạo theo những tiêu chí lặp lại của kiến trúc cũ kết hợp với sự sáng tạo mới mẻ. Từ đó mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi nhưng vẫn sang trọng. Do đó, đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Vik Decor

ViK Decor hoạt động theo phương châm cống hiến hết mình và đề cao sự sáng tạo. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng học hỏi thêm những xu hướng thiết kế mới. Nhờ những điều đó, công ty đã và đang mang đến cho khách hàng những thiết kế có tính sách tạo cao.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tre Nghệ –  Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Chất Lượng

Kiến Trúc Tre Nghệ chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà, biệt thự đảm bảo các tiêu chuẩn cao. Đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao và nhiệt tình. Ngoài ra, Tre Nghệ cũng không ngừng tiếp nhận những đóng góp từ khách hàng để cải tiến hoạt động của mình. Cùng với đó là không ngừng đưa ra những mẫu mã mới. Nhờ đó, khách hàng luôn lựa chọn được một thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình khi đến với Tre Nghệ.

Kiến Trúc Tre Nghệ

Thông tin liên hệ:

7.Thiết Kế Xây Dựng TK Design – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Chuyên Nghiệp

Địa chỉ cuối cùng ohay muốn giới thiệu đến bạn chính là TK Design. Đây cũng là một trong những đơn vị thiết kế nhà Vũng Tàu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đơn vị sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Những điều đó đã giúp TK Design làm hài lòng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

TK Design

Lợi ích mà TK Design mang lại cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nhà Vũng Tàuohay muốn gửi đến bạn. Hãy lưu ngay lại cho mình địa chỉ phù hợp với nhu cầu nhé.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version