Địa Chỉ Thu Mua Đồng Hồ Corum Cũ Với Giá Cao – Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đáng có đồng hồ Corum cũ đang muốn thanh lý nhưng lại không biết địa chỉ thu mua nào uy tín. Ohay xin giới thiệu cho bạn địa chỉ thu mua đồng hồ Corum cũ với giá cao. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ thu mua đồng hồ Corum chính hãng cũ, đã qua sử dụng. Chúng tôi chuyên thu mua đồng hồ Corum cũ với giá tốt nhất thị trường, ưu tiên đồng hồ Corum có đầy đủ hộp, sổ, thẻ tại địa chỉ 46 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội.Liên hệ ngay hoặc gửi ảnh qua SĐT/Zalo: 0911.03.1111 để chúng tôi có thể có thể đánh giá tình trạng. Chúng tôi sẽ phản hồi một cách nhanh nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nhiệm tốt nhất, với dịch vụ tốt nhất, sự nhiệt tình nhất đên từ THUMUADONGHO.COM.VN

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Corum

Hẳn cái tên thương hiệu “Corum” vẫn còn khá xa lạ với những người chưa có nhiều kiến thức về đồng hồ, nhưng thực sự nó lại là một cái tên không thể không nhắc đến nếu bạn là một người đam mê những cỗ máy thời gian đẳng cấp , đây là một tên tuổi rất lớn trong làng chế tác đồng hồ thế giới.

Corum là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1955 bởi René Bannwart. Là một thương hiệu rất đặc biệt, Corum có nhiều mẫu đồng hồ sáng tạo, với thiết kế ấn tượng và chức năng phức tạp.

Với một tinh thần sáng tạo cao, cùng với đó là kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại những thương hiệu đồng hồ lớn, René Bannwart đã thành lập nên thương hiệu Corum với người chú của ông – Gaston Ries.

Cái tên Corum là cách viết đơn giản của từ “quorum” – số đại biểu tối thiểu cần thiết để biểu quyết một vấn đề nào đó. Ngay từ khi mới ra mắt tại La Chaux-de-Fonds, Corum đã có tham vọng trở thành đầu tàu trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Biểu tượng của thương hiệu hình chiếc khóa cũng thể hiện ước muốn khám phá những bí ẩn, những thách thức.

Bộ sưu tập đồng hồ Corum

1. Đồng hồ Bubble Emerges Stronge

Sản phẩm Bubble Emerges Stronge được đánh giá cao với sự thiết kế vô cùng tinh tế và đầy nghệ thuật. Mặt đồng hồ vô cùng khổng lồ kích thước lên đến 47 mm. Không những vậy phần mặt của đồng hồ được tạo giống như mái vòm sản xuất bởi chất liệu kính Sappire.

2. Đồng hồ High Jewellery Avatar của Corum Bubble

Thêm một sản phẩm giúp cho thương hiệu Corum ngày càng khẳng định được vị trí cao trên thị trường đó là High Jewellery Avatar của Corum Bubble. Đồng hồ được thiết kế vô cùng độc đáo bằng các viên đá kết hợp với màu sắc hài hòa. Các viên đá quý với nhiều màu sắc trông bắt mắt và tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

3. Đồng hồ The Artistic Face

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm mẫu sản phẩm đồng hồ ấn tượng thì hãy chọn ngay cái tên The Artistic Face. Đây chính là đồng hồ tái hiện nên bức ảnh nghệ thuật đặc biệt lên đồng hồ.Với chân dung tinh tế giống như hình ảnh tả thực mang lại sự độc đáo nhất cho sản phẩm. Kết hợp với ánh sáng phù hợp mang lại cho đồng hồ này thêm phần giá trị.

Giới thiệu dịch vụ thu mua đồng hồ tại Thumuadongho.com.vn

Cửa hàng đồng hồ Thumuadongho.com.vn tại 46 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ Uy tín và Đáng tin cậy cho những khách hàng đang có nhu cầu bán lại đồng hồ đã qua sử dụng của mình Nhanh chóng và An toàn. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ cao cấp từ rất lâu, khi Internet chưa phát triển phổ biến và rộng rãi như bây giờ, đặc biệt là lĩnh vực Thu mua đồng hồ cũ tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đà Nẵng và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Bán lại đồng hồ sang trọng của bạn cho Thumuadongho.com.vn tại Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện như bây giờ, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ một trong những chuyên gia đồng hồ giàu kinh nghiệm và kiến thức trong suốt quá trình. Việc đánh giá và đưa ra báo giá cạnh tranh nhanh và kịp thời là thế mạnh của chúng tôi, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng đã tin tưởng bán lại đồng hồ cho Thumuadongho.com.vn mỗi khi họ có nhu cầu.

Cùng với những lợi ích mà chúng tôi đã liệt kê, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một trải nghiệm bán đồng hồ tuyệt vời và khó có thể quên!

Quy trình thu mua đồng hồ Corum cũ tại Thumuadongho.com.vn

Bước 1: Gửi hình đồng hồ cũ mà bạn muốn bán lại qua SĐT/Zalo 0911.03.1111

Bước 2: Chúng tôi sẽ thẩm định sơ bộ, nhanh chóng qua hình ảnh và đặt lịch giao dịch trực tiếp tại Thumuadongho.com.vn. Đối với quý khách hàng ở TPHCM không thể đến trực tiếp, vui lòng gửi đồng hồ về tại điạ chỉ 11 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, TPHCM

Bước 3: Thẩm định và định giá trực tiếp chiếc đồng hồ cũ mà bạn muốn bán. Thumuadongho.com.vn cam kết định giá sản phẩm đúng như tình trạng đồng hồ, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Bước 4: Hoàn thành giao dịch “Thuận Mua – Vừa Bán”.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA THU MUA ĐỒNG HỒ Corum?

Đừng để khoảng đầu tư cho chiếc đồng hồ đẳng cấp mất giá! Đầu tư cho đồng hồ cao cấp luôn là những khoảng đầu tư sinh lời, tuy nhiên đừng để nhiều cơ hội tốt hơn vụt khỏi tầm tay. 

Mỗi chiếc đồng hồ đều có một câu chuyện của riêng mình, có thể ở thời điểm sở hữu nó, nó là tuyệt phẩm nhưng dòng thời gian không chừa một ai cả và những đam mê cũng vậy, nhưng giá trị vẫn còn đó khi được thu mua lại tại Thumuadongho. Đừng để chiếc đồng hồ cũ không dùng ngăn cản bạn chạm đến những sản phẩm thời thượng hơn!

Quý khách có thể mang đồng hồ đến Thu mua đồng hồ để thu mua lại và xoay vòng vốn nhanh hơn, tiếp cận nhiều cơ hội mới hơn từ đó tiếp tục sở hữu những mẫu đồng hồ đẳng cấp hơn.

THU MUA ĐỒNG HỒ CŨ Corum CHÍNH HÃNG

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu mua đồng hồ Corum Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng,.. chúng tôi có gần 12 năm kinh nghiệm mua bán đồng hồ chính hãng, chuyên thu mua đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Đức với mức giá tốt nhất gửi đến mọi khách hàng.

Đến với trung tâm thu mua đồng hồ Corum, chúng tôi sẽ định giá sản phẩm qua hình thức online, và tiến hành trao đổi phương thức mua bán thông qua giao dịch tại nhà, địa điểm quý khách hẹn, hoặc trực tiếp tại trung tâm của chúng tôi trên khắp cả nước.

Ưu tiên thu mua các mẫu đồng hồ cao cấp, hàng xa xỉ như Rolex, Omega, Patek Philippe, Hublot, Cartier, Zenith, Longines, Franck Muller, Corum, Tudor, Vacheron Constantin, Piaget, Richard Mille, Audemars Piguet, Bovet, IWC, Hermes, Fendi, Bell & Ross, Ebel, Rado,.. và nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng khác.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CHI TIẾT LIÊN HỆ VỚI THUMUADONGHO.COM.VN

THUMUADONGHO LUXURY WATCH

Ohay đã giới thiệu cho bạn địa chỉ thu mua đồng hồ Corum cũ uy tín. Hy vọng bạn có thể trao đổi và mua bán những chiếc đồng hồ với giá cao, đem lại giá trị cho bản thân. Hãy theo dõi thêm chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin mới.

5/5 - (32 bình chọn)
Exit mobile version