Top 5 thương hiệu béc tưới phun mưa tốt nhất thế giới

Top 5 thương hiệu béc tưới phun mưa tốt nhất thế giới

Phương pháp tưới phun mưa đã rất phổ biến đối với bà con nông dân nhiều năm qua. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp top 5 thương hiệu béc tưới phun mưa tốt nhất thế giới.

1. Tại sao nên sử dụng phương pháp tưới phun mưa?

Tưới phun mưa là phương pháp tưới cây bằng cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tạo mưa nhân tạo. Nước được phân phối thông qua hệ thống máy bơm, ống dẫn nước và béc phun mưa.

Tưới phun mưa

Tưới phun mưa có thể áp dụng cho hầu hết các loại cây trồng. Nó có thể tưới ở trên tán cây hoặc tưới ở dưới gốc. Tùy thuộc vào loại cây trồng và yêu cầu thực tế ta có thể lựa chọn béc tưới phù hợp.

Nông nghiệp Việt Nam hiện nay áp dụng rất rộng rãi phương pháp tưới phun mưa. Phương pháp này có hiệu quả sử dụng rất cao vì hạn chế cao độ tổn thất nước do bốc hơi vì tia phun ngắn. Cường độ tưới phun mưa và diện tích làm ướt có thể được điều chỉnh cho phù hợp sự tăng trưởng của cây trồng. 

Ngoài ra, do toàn bộ hệ thống đường ống tưới phun mưa đặt ngầm nên rất tiết kiệm diện tích, thuận tiện việc chăm sóc, canh tác trên đồng ruộng. Mặt khác cũng dễ dàng tự động hóa từng phần hoặc toàn phần hệ thống tưới phun mưa cũng như việc cơ khí hoá và tự động hóa phần thiết bị điều khiển. Thiết bị tưới phun mưa được điều khiển toàn bộ hệ thống từ xa theo chương trình lập sẵn nên tiết kiệm sức lao động và nâng cao năng suất tưới.

Một số phương pháp tưới phun mưa phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như:

2. Béc tưới phun mưa có đặc điểm gì?

Béc tưới phun mưa là một thiết bị tưới tiêu hiện đại với hoạt động chính nhờ vào máy bơm cột áp cao kèm theo những đường ống dẫn nước đến đầu tưới phun mưa để phục vụ cho hoạt động tưới phun. Đây là một thiết bị tưới phun mưa tự động, nước sẽ được phun ra tại các vòi dưới hình thức các hạt mưa và được tưới rộng ra toàn bộ diện tích khu trồng trọt. 

Béc tưới phun mưa có dòng nước phun ra như những hạt mưa tự nhiên

Béc tưới phun mưa là dòng béc tưới phun có dòng nước được phun ra từ béc như những hạt mưa tự nhiên. Và trong dòng béc tưới phun mưa này nó cũng chia thành các loại béc phun nước khác nhau dựa vào nguyên lý hoạt động, xuất xứ và bán kính tưới.

Béc phun nước tưới cây tự động là phương pháp đưa nước tưới đến cây trồng dưới dạng những hạt mưa nhờ vào thiết bị, đầu phun của hệ thống béc tưới phun mưa tự động. Ưu điểm rõ nét nhất của thiết bị này chính là thiết bị này có thể thực hiện hoạt động tưới phun tại những địa hình khác nhau, đảm bảo lượng mức cần tưới cho cây, đồ phủ tương đối đồng đều cho nên các bề mặt lá đều được làm sạch bụi bẩn và cung cấp đủ độ ẩm có ích cho cây trồng. Đây là thiết bị tưới phun dễ dàng lắp đặt vận hành giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí đầu tư và cũng như tiết kiệm lượng nước tưới tiêu cho cây.

3. Top 5 thương hiệu béc tưới phun mưa tốt nhất thế giới

Trên thế giới, có một số thương hiệu rất nổi tiếng với các thiết bị nông nghiệp, trong đó có béc tưới phun mưa. 

Lisado Việt Nam là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ nông nghiệp hiện đại, công nghệ cao. Lisado cũng là đại lý phân phối chính thức của một số thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Dưới đây là top 5 thương hiệu béc tưới phun mưa chất lượng cao mà Lisado đang nhập khẩu và phân phối.

Naandanjain – Israel

NaanDanJain là công ty hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các giải pháp tưới. Hiện nay, các sản phẩm và công nghệ của NaanDanJain được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. NaanDanJain đã có hơn 80 năm kinh nghiệm chuyên về các giải pháp tưới chất lượng cao giúp tiết kiệm nước, tăng năng suất, giảm thiểu rủi ro trong tình trạng khan hiếm nước và biến đổi khí hậu toàn cầu. Đây là công ty có lịch sử lâu đời nhất tại Israel về cung cấp phụ kiện và các sản phẩm tưới tiết kiệm nước nổi tiếng thế giới, với bề dày kinh nghiệm cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ khắt khe, sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng khó tính.

Béc tưới phun mưa NaanDanJain

Netafim – Israel

Netafim là thương hiệu thiết bị tưới được thành lập vào năm 1965 tại Israel. Hiện nay, Netafim là một công ty hàng đầu tại Israel và thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, cung cấp các thiết bị nhà kính và thiết bị tưới. Các sản phẩm của Netafim có mặt tại hơn 110 nước trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Netafim được phủ sóng toàn Việt Nam trong 10 năm qua với thế mạnh về công nghệ, lắp đặt và thi công.

Tại Netafim, chất lượng sản phẩm được cam kết với khách hàng. Lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, các tiêu chuẩn sản phẩm ngày càng tăng để nâng cao chất lượng. Từ việc cải tiến các quy trình phát triển, tiến hành các thử nghiệm thường xuyên, tối ưu hóa kỹ thuật sản xuất, Netafim cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Béc tưới phun mưa Netafim

Rivulis – Israel

Rivulis là đơn vị cung cấp các giải pháp tưới toàn cầu, cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường ngành tưới, nổi bật với nhiều sản phẩm được khách hàng tin tưởng và các dịch vụ toàn diện. Rivulis đã khiến cho việc áp dụng hệ thống tưới nhỏ giọt một cách đơn giản hơn bằng một danh mục sản phẩm đa dạng nhất trong ngành tưới với các nhãn hiệu đáng tin cậy như: dây nhỏ giọt T-Tape, Ro – Drip, D5000 PC, Eolos, Eolos Compact và đầu tưới Supertif PC/PCND.

Béc tưới phun mưa Rivulis

Đội ngũ xây dựng giải pháp tưới và phát triển sản phẩm của Rivulis có chuyên môn cao về nông học, các kỹ sư và nhà thủy văn sẽ cùng Rivulis phát triển và chuyển giao các giải pháp đáng tin cậy đến bà con nông dân thế giới. Rivulis tập trung vào giải pháp tưới hiệu quả về mặt chi phí, tối thiểu nhân công trong hệ thống và tăng cường các giá trị gia tăng.

DIG – USA

DIG là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị tưới nhỏ giọt chuyên dùng cho cảnh quan. DIG Corporation, một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 1981 với ý tưởng cung cấp vào thị trường bán lẻ những sản phẩm tưới tự động lưu lượng thấp mà người tiêu dùng có thể tự lắp ráp (DIY).

Trong nhiều năm, DIG đã thiết lập một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về lĩnh vực tưới tự động và các chuyên gia vận hành để đảm bảo luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao, và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra thương hiệu cam kết phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường cho các sản phẩm tưới tiêu hướng tới môi trường xanh và hiệu quả. DIG tin rằng khách hàng của mình xứng đáng với dịch vụ khách hàng chất lượng cao nhất. DIG tiếp tục rà soát và cải tiến các dịch vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và nhu cầu về dịch vụ kỹ thuật.

Irritec – Italia

Irritec (Italia) là đơn vị với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất hệ thống tưới. Đặt văn phòng tại 6 quốc gia và hơn 700 nhân viên làm việc và phân phối sản xuất đến hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Béc tưới phun mưa Irritec – Italia

Liên hệ Lisado ngay để được nhận tư vấn miễn phí:

>>> Xem thêm:  An Toàn Với Top 14 Công Ty Bảo Vệ Đồng Nai Chuyên Nghiệp

Đánh giá bài viết
Exit mobile version