An Toàn Với Top 14 Công Ty Bảo Vệ Đồng Nai Chuyên Nghiệp

An ninh là một trong những mối quan tâm trong thực trạng còn nhiều phức tạp như hiện nay. Vì vậy ai cũng muốn tìm cho mình một công ty bảo vệ chất lượng để bảo vệ gia đình hay hoạt động sản xuất kinh doanh. Thấu hiểu điều đó, Ohay.vn giới thiệu đến bạn top 14 công ty bảo vệ Đồng Nai cực chất lượng. Tham khảo ngay nhé!

>>> Xem Thêm:

1. Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Đồng Nai 

Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Đồng Nai là đơn vị uy tín trong lĩnh vực bảo vệ anh ninh. Đội ngũ nhân viên bảo vệ của công ty được tuyển dụng theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đào tạo huấn luyện chuyên môn theo chương trình do Công an đào tạo. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên thực hiện kiểm tra định kì, đột xuất trình độ nghiệp vụ. Được tái đào tạo hàng năm nhằm kịp thời nâng cao trình độ nghiệp vụ của nhân viên và đội ngũ quản lý, để đảm bảo chúng tôi có đội ngũ nhân viên tốt nhất, đáng tin cậy nhất hiện có.

Không chỉ đi đầu về chất lượng, Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Đồng Nai luôn cân nhắc và đưa ra một mức giá cạnh tranh phù hợp nhất với khách hàng. Từ đó, công ty giúp cho các đơn vị vừa tiết kiệm được chi phí và vừa đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH MTV Thiên Long – Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp

Thiên Long là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ vệ sĩ – bảo vệ uy tín chuyên nghiệp tại Đồng Nai. Thiên Long mong muốn phòng ngừa, hạn chế thấp nhất những tổn thất về vật chất trong hoạt động công ty, tổ chức cũng như đời sống của mỗi gia đình. Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ và giá cả lên làm là mối quan tâm hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ, hội đủ phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, trong sạch, đảm bảo không có tiền án tiền sự và được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp: Nghiệp vụ bảo vệ, kiến thức pháp luật, võ thuật, phòng cháy chữa cháy, kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ, khả năng giao tiếp…

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên vệ sĩ Công Ty Thiên Long, khách hàng hoàn toàn yên tâm – tin tưởng và hài lòng khi đến với dịch vụ bảo vệ tại đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 16 Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Đồng Nai Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

3. Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vương – Đơn Vị Bảo Vệ Tại Đồng Nai

Công ty bảo vệ Phát Minh Vương đã hoạt động được hơn 12 năm trong ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, và luôn nhận được sự tin tưởng khách hàng. Với số lượng khách hàng lên đến hơn 300 khách hàng, Phát Minh Vương có thể được xem là công ty bảo vệ có nhiều khách hàng ổn định nhất tại Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ …

Để có chất lượng dịch vụ tốt, Phát Minh Vương  chú trọng trong việc tuyển chọn cũng như bồi dưỡng nhân viên. Những nhân viên được sàng lọc sẽ trải qua quá trình đào tạo nghiệp vụ và bồi dưỡng các kỹ năng làm việc. Cùng với đó, đội ngũ cán bộ nhân viên luôn thể hiện sự nhiệt huyết yêu nghề – giàu kinh nghiệm, tin tưởng vào sức mạnh tập thể. Đến với Phát Minh Vương , mọi hoạt động của công ty bạn luôn đảm bảo được thực hiện theo tiêu chuẩn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Xem Ngay Top 9 Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ Bán Chạy Nhất Tại Việt Nam

4. Công Ty Sài Gòn Thắng Lợi – Công Ty Bảo Vệ Chất Lượng Tại Đồng Nai

Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn Thắng Lợi là một trong những công ty bảo vệ Đồng Nai chất lượng nhất. Tại đây, cung cấp dịch vụ tại các công ty doanh nghiệp , các bệnh viện , trung tâm thương mai , các siêu thị lớn , sự kiện từ nhỏ đến to,… Trong bối cảnh tình hình xuất hiện càng nhiều nạn trộm cắp, Sài Gòn Thắng Lợi luôn trúc trực 24/24. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Thắng Lợi được rèn luyện bài bản về nghiệp vụ, võ thuật cũng như phản ứng nhanh trong những tình huống bất ngờ. Những ưu điểm khi sửu dụng dịch vụ tại công ty:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Phúc Tâm – Công Ty Bảo Vệ An Toàn Tại Đồng Nai

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm đã hoạt động tại Đồng Nai gần 20 năm. Có kinh nghiệm cung cấp hơn 20 dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp. Công ty hiện là đối tác hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân có quy mô bảo vệ đa dạng. Phúc Tâm chinh phục khách hàng nhờ nhiều ưu điểm nổi trội. Chất lượng dịch vụ cao, luôn nằm trong TOP đầu của ngành thuê dịch vụ bảo vệ. Chính sách chăm sóc tận tình. Dịch vụ có tính ứng dụng cao, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng. Đến nay, Phúc Tâm đã hợp tác với gần 700 khách hàng tại Đồng Nai, tham gia bảo vệ nhiều nơi như siêu thị, công trường, bãi giữ xe, ngân hàng,….

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Đất Võ – Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Tại Đồng Nai

Công ty Bảo vệ Đất Võ tại Đồng Nai luôn hỗ trợ và cung cấp bảo vệ tòa nhà, xí nghiệp dành cho các khách hàng có nhu cầu. Đất Võ có ban cố vấn và đội ngũ cán bộ quản lý là những sĩ quan cao cấp đã phục vụ trong lực lượng công an nhân dân có nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên tại đây được tuyển chọn khắt khe, chuyên nghiệp, đào tạo trên một giáo trình chuyên sâu trong lĩnh vực này nhằm mang đến cho khách hàng những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp nhất – nhiệt huyết nghề nghiệp nhất.

Bảo vệ Đất Võ luôn hướng lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Đất Võ, bạn sẽ được lựa chọn nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hoặc theo nhu cầu. Đồng thời đó, việc canh gác được thay đổi định kì 3 hoặc 6 tháng.

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm: Top 12 Địa Điểm Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng Uy Tín Bạn Nên Biết

7. Công Ty CP Dịch Vụ Phát Triển Đồng Nai – Công Ty Bảo Vệ Hàng Đầu tại Đồng Nai

Công Ty CP Dịch Vụ Phát Triển Đồng Nai là một trong những đơn vị cung ứng bảo vệ – vệ sĩ chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai. Sau gần 10 năm thành lập thì Công Ty CP Dịch Vụ Phát Triển Đồng Nai là đối tác lâu năm của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Công ty cung cấp dịch vụ tại các công ty doanh nghiệp , các bệnh viện , trung tâm thương mai , các siêu thị lớn , sự kiện,… Công ty lấy chất lượng dịch vụ làm trọng tâm. Vì thế, công ty luôn đổi mới, cải tiến công tác bảo vệ. Đội ngũ nhân viên thường xuyên được huấn luyện và đạo tạo về nghiệp vụ bảo vệ.

Lực lượng bảo vệ – vệ sỹ của công ty Công Ty CP Dịch Vụ Phát Triển Đồng Nai có bề dày kinh nghiệm trong công tác bảo vệ. Họ được đào tạo, rèn luyện, tập huấn. Bên canh đó, để được tuyển chọn nhân viên phải có phẩm chất nghề nghiệp tốt luôn đáp ứng được yêu cầu. Công Ty CP Dịch Vụ Phát Triển Đồng Nai không ngừng phát triển, cải thiện. Với mong muốn trở thành công ty bảo vệ Đồng Nai tốt nhất về ngành an ninh.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nhất Việt – Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Đồng Nai

Sau hơn 12 năm thành lập và không ngừng phát triển, đến nay Nhất Việt dành được vị trí thương hiệu cao và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Đơn vị có quy trình quản lí tốt, chuyên nghiệp đảm bảo an toàn tài sản cho mọi khách hàng và đối tác. Góp phần vào công tác giữ gìn an ninh và trật tự Tổ Quốc. Công ty tự tin đảm đương mọi nhiệm vụ do khách hàng giao phó. Cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình theo hợp đồng đã kí kết. Công ty cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ Đồng Nai. Đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp, đầy đủ sức khỏe, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực bảo vệ. Công ty luôn đem lại sự hài lòng và tạo độ tin cậy cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Liêm Chính – Dịch Vụ Bảo Vệ Ở Đồng Nai

Với trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ quản lý và nhân viên bảo vệ, sự cộng tác của quý khách hàng trên khắp đất nước. Công ty bảo vệ Liêm Chính đã và đang đem đến cho quý khách niềm tin vững chắc. Với phương châm “An toàn của quý khách hàng là sự phát triển của chúng tôi”, để giữ vững phương châm đócông ty không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trở thành một trong những đơn vị đầu tiên trong khu vực cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất. Công ty Liêm Chính cam kết thực hiện những quy trình sau: 

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Bảo Vệ Sài Gòn Nổi Tiếng

10. Công Ty Nam Long – Cơ Sở Đào Tạo Bảo Vệ Đồng Nai

Cái tên tiếp theo trong danh sách công ty bảo vệ Đồng Nai là công ty bảo vệ Nam Long.Nam Long hướng tới sự chuyên nghiệp và môi trường làm việc an toàn. Vì vậy, công ty rất chú trọng tới công tác điều hành, quản lí đội ngũ bảo vệ. Nhân viên bảo vệ phải báo cáo chi tiết tình hình an ninh trong ca trực, trong ngày và trong tuần. Không chỉ chú trọng trong công tác quản lí mà Đại Phong còn chú trọng trong công tác đào tạo nhân viên.

Trước khi nhận hồ sơ, Nam Long rất thận trọng trong việc xác minh, kiểm tra nhân thân. Mục đích của công ty là lựa chọn đúng nhân sự, tránh những rủi ro xảy ra. Sự chuyên nghiệp của Nam Long còn thể hiện ở cung cách làm việc. Mọi thông tin của công ty tuyệt đối giữ bí mật. Công tác an ninh sẽ được túc trực 24/7. Nam Long hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Các Địa Chỉ Khác

11. Công Ty TNHH Bảo Vệ Đất Việt

12. Công Ty TNHH An Ninh Nhất

>>> Xem thêm: Top 15 Suất Ăn Công Nghiệp Biên Hòa Chất Lượng Nhất Hiện Nay

13. Công Ty Bảo Vệ Tín Long

14. Công Ty TNHH Bảo Vệ Long Vương

>>> Tham khảo thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Phun Muỗi Sài Gòn Uy Tín

Trên đây là 14 công ty bảo vệ Đồng Nai chuyên nghiệp nhất mà Ohay.vn muốn chia sẻ đến bạn. Liên hệ các địa điểm trên để bảo vệ an toàn của gia đình và doanh nghiệp bạn ngay nhé !

Đánh giá bài viết
Exit mobile version