Vị Ngon Tuyệt Đỉnh Của Bánh Mịn Sandochi Và Các Thương Hiệu Được Yêu Thích Hiện Nay

Bánh sữa chua (bánh mịn) là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ bánh có lớp vỏ mềm, nhân chua ngọt béo ngậy rất chiều lòng người. Trong đó, bánh mịn Sandochi được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Để khám phá hương vị tuyệt đỉnh của loại bánh này, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy thêm nhiều thương hiệu bánh sữa chua thơm ngon khác nữa đấy nhé!

1. Bánh sữa chua Horsh

Thêm một loại bánh mịn khá hot nữa được khá nhiều người ưa thích đó là Bánh sữa chua Horsh. Tuy là bánh được sản xuất ở Đài Loan nhưng nó lại hợp với khẩu vị của người Việt. Nhờ vào điều đấy mà nó dần chiếm được tình cảm của đông đảo mọi người. Đặc biệt là những người thích vị chua ngọt vốn có trong nhiều loại bánh ngoại. Chiếc bánh nhỏ được bao bọc một lớp nhân chua chua mà béo ngậy khiến nhiều người không khỏi suýt xoa. Bánh Horsh ngày nay đã được bán trên các trang thương mại điện tử nên bạn không cần lăn tăn suy nghĩ tìm mua ở đâu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chọn những cửa hàng uy tín bạn nhé!

Bánh sữa chua Horsh

2. Bánh sữa chua Shiko

Bánh sữa chua Shiko là một loại bánh được nhiều người ưa chuộng. Với lớp vỏ mỏng, bao bọc phần nhân sữa chua bên trong chua ngọt. Nó được trẻ em và người lớn đều rất thích. Bởi lẽ bánh chiều lòng cả những người khó tính vì độ ngọt vừa phải. Dù bánh nhân sữa chua nhưng khi ăn bạn còn nghe cả vị phô mai béo ngậy. Bánh được đóng gói cẩn thận, dù lớp vỏ mỏng nhưng không làm chảy nhân bên trong. Mỗi miếng bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều hương vị khác nhau.

Bánh sữa chua Shiko

3. Bánh sữa chua phô mai Cheese Pocket

Bánh sữa chua phô mai Cheese Pocket có nguồn gốc từ Đài Loan. Với vỏ bánh là sandwich mềm mịn, nhân bên trong là sự kết hợp giữa sữa chua và phô mai. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được cả hai hương vị hòa lẫn nhau. Bánh Cheese Pocket có kích thước nhỏ, chỉ vỏn vẹn bằng 3 ngón tay nhưng chứa đựng trong đó là một điều ngọt ngào khó tả. Nó không chỉ nổi tiếng trong giới ăn vặt, mà đây cũng là món quà có thể đem biếu tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Bánh sữa chua phô mai Cheese Pocket

4. Bánh mịn Sandochi – Tuyệt phẩm của cửa hàng bánh kẹo Bảo Minh

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách này chính là công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh. Đây là đơn vị sản xuất và phân phối bánh mịn Sandochi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bánh tại cửa hàng. Với lợi thế sở hữu những công thức gia truyền sản xuất bánh kẹo truyền thống. Các sản phẩm bánh của công ty Bánh kẹo Bảo Minh luôn là sự kết hợp hoàn hảo của truyền thống và những cải tiến mới dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại.

Đã từ lâu, Bánh kẹo Bảo Minh là một thương hiệu bánh được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Ra đời vào năm 2004, đây là một trong số ít các nhà sản xuất giữ được các loại bánh kẹo truyền thống vốn có. Đồng thời, phát triển thêm các loại bánh kẹo hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Các loại bánh của Bảo Minh gồm:

Bánh mịn Sandochi nhân sữa chua

Thông tin liên hệ:

5. Bánh sữa chua Doll Doll

Dù là bánh nhập ngoại nhưng Bánh sữa chua DollDoll sử dụng công thức phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Với hương vị ngọt đặc trưng được làm hoàn toàn từ sữa bò nguyên chất. Đây có lẽ là một món bánh lý tưởng cho những tín đồ mê ngọt. Bánh không chỉ thơm ngon mà nó còn có giá cả phù hợp. Bánh sữa chua DollDoll được bán rộng rãi ở các trang thương mại điện tử. Bạn có thể dễ dàng tìm và mua loại bánh này nhưng hãy lựa chọn những nơi uy tín và mua hàng chính hãng bạn nhé!

Bánh sữa chua DollDoll

Trên đây là những thương hiệu bánh mịn Sandochi được yêu thích nhất. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn các loại bánh mình yêu thích. Chúc bạn sẽ thưởng thức được trọn vẹn vị ngon tuyệt đỉnh của món bánh này!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version