Bật Mí TOP 10 Tiệm Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Đẹp Mắt

Bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt và muốn tìm kiếm một chiếc váy dự tiệc đẹp và sang trọng? Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc váy hoàn hảo có thể là một thử thách. Dưới đây là top 10 địa chỉ cho thuê váy dự tiệc Nha TrangOhay gợi ý đến bạn. Với những thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách và sự kiện khác nhau, bạn sẽ chắc chắn tìm thấy chiếc váy hoàn hảo để tỏa sáng trong bất kỳ buổi tiệc nào. Hãy tham khảo ngay bài viết nhé!

1. Cửa Hàng Ghiền Boho – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Chuyên Nghiệp 

Một trong những địa điểm tuyệt vời để thuê đầm, váy và các phụ kiện giá cả phải chăng nhưng vô cùng đẹp tại Nha Trang chính là cửa hàng Ghiền Boho. Cửa hàng sở hữu vị trí thuận lợi, nằm ngay tại khu Phố Tây. Ghiền Boho chính là một thiên đàng đối với phái đẹp Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm mẫu váy đầm với các phong cách đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn mà không bị giới hạn.

Cửa Hàng Ghiền Boho

Giá thuê cho các mẫu váy dự tiệc chỉ từ 30.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/2 ngày, tùy vào mẫu tại Ghiền Boho. Khi thuê, bạn cần phải trả tiền cọc hoặc đưa giấy tờ tùy thân. Ngoài ra, shop còn cho thuê phụ kiện như bông tai, khăn lụa, vòng tay, mũ và túi với mức giá chỉ từ 10.000 VNĐ – 40.000 VNĐ. Điều này rất thuận tiện cho bạn nào muốn mix phụ kiện để phù hợp với set đồ của mình. Đặc biệt, nếu bạn chia sẻ phản hồi về Ghiền Boho sau khi sử dụng dịch vụ cho thuê và chụp hình, bạn sẽ nhận được ưu đãi 5% giá thuê cho lần thuê tiếp theo. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tiết kiệm hơn và trải nghiệm tuyệt vời cùng Ghiền Boho.

Quy định đền bù tại cửa hàng Ghiên Boho 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Tiệm Nhà Thư – Địa Điểm Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Cho Nàng Thơ 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê váy dự tiệc Nha Trang độc đáo và đặc biệt, hãy ghé qua cửa hàng Tiệm Nhà Thư. Đây không chỉ là một nơi cho thuê đồ, mà còn là một điểm đến thú vị để khám phá các loại trang phục đa dạng. Áo dài, váy công chúa, maxi, và yếm là những món hàng hot nhất tại Tiệm Nhà Thư. Đặc biệt, chủ cửa hàng đã lựa chọn từng sản phẩm một với sự kỹ lưỡng, để đảm bảo rằng chúng không chỉ thời trang mà còn phù hợp với dáng vóc của người mặc. Mỗi bộ trang phục ở đây đều được chăm chút, đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng và có những bức ảnh tuyệt đẹp khi đi dự tiệc.

Cửa Hàng Tiệm Nhà Thư

Bên cạnh đó, giá thuê các sản phẩm váy dự tiệc tại cửa hàng Tiệm Nhà Thư rất hợp lý, phù hợp với ngân sách của mọi người. Quy trình thuê cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, khi thuê váy, bạn hãy lưu ý giữ gìn sản phẩm tránh xước, rách hoặc bị vết bẩn khó giặt, để tránh phải chịu phí bồi thường. Hãy ghé thăm Tiệm Nhà Thư để tìm kiếm những trang phục đẹp và hoàn hảo cho bạn!

Quy định thuê váy dự tiệc tại Tiệm Nhà Thư

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Sống Ảo Store – Nơi Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Đẹp Mắt 

Sống Ảo Store hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm bộ váy dự tiệc Nha Trang. Với mức giá vô cùng hợp lý, cửa hàng này mang đến cho bạn những bộ trang phục đầy xinh đẹp để bạn có thể tỏa sáng tại thành phố biển Nha Trang. Điểm đặc biệt của Sống Ảo Store chính là những mẫu váy tạo sự cuốn hút, quyến rũ và gợi cảm. Điều này giúp bạn tự tin có những tấm hình sống ảo nghìn like khi đi dự tiệc. 

Tiệm Sống Ảo Store

Ngoài các mẫu váy dự tiệc, cửa hàng Sống Ảo Store còn có sẵn nhiều lựa chọn khác như váy maxi, vintage, boho và nhiều phụ kiện đáng yêu để bạn có thể phối đồ theo phong cách riêng của mình. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn sàng nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn cho bạn về lựa chọn trang phục phù hợp. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Sống Ảo Store xứng đáng nhận điểm 10 từ khách hàng. Hãy tự tin khi đến với cửa hàng này, vì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Vì sao nên thuê váy dự tiệc tại Sống Ảo Store

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Hàn Linh Thư – Tiệm Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Được Đánh Giá Cao 

Hàn Linh Thư là một cái tên quen thuộc và được lòng của những người yêu thời trang khi nghĩ đến những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc Nha Trang. Cửa hàng này sở hữu những bộ sưu tập đa dạng và độc đáo, bao gồm váy dự tiệc cao cấp, váy beauty, váy công chúa,… Tại Hàn Linh Thư, bạn sẽ có cơ hội chọn lựa từ nhiều kiểu dáng và phong cách váy đầm, phụ kiện sang trọng và tinh tế để tỏa sáng trong mọi dịp. 

Cửa Hàng Hàn Linh Thư

Đặc biệt, ở tiệm Hàn Linh Thư, bạn cũng có thể tìm thấy đa dạng các phụ kiện như guốc, mũ, kính, túi xách, và trang sức để tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo. Bên cạnh đó, chủ shop rất nhiệt tình trong việc tư vấn khách hàng và giá cả thuê rất phải chăng. Tất cả các yếu tố trên hợp lại với nhau, tạo nên sự uy tín và thương hiệu của Hàn Linh Thư. Hãy ghé thăm tiệm để có những trải nghiệm thú vị và tìm kiếm trang phục hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn!

Bảng giá thuê váy tại tiệm Hàn Linh Thư

Thời gian Giá
1 ngày 50 – 220k
2 ngày Giá 1 ngày + 30k
3 ngày – 5 ngày Giá 1 ngày + 20k
6 ngày – 10 ngày Giá 1 ngày + 15k

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Lani Store – Cửa Hàng Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Có Tiếng 

Nếu bạn đang lo lắng vì không biết mặc gì và phối đồ như thế nào cho các buổi tiệc quan trọng, hãy đến ngay Lani Store. Tại nơi đây bạn sẽ được phục vụ toàn diện từ A đến Z. Bởi bạn có thể tìm thấy không chỉ váy, mà còn giày, khuyên tai, túi xách và thậm chí cả dịch vụ trang điểm, với số tiền bỏ ra chưa bằng việc mua một chiếc đầm mới. 

Tiệm Lani Store

Đặc biệt, Lani Store đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng thuê váy tại đây. Không chỉ sản phẩm chất lượng, mà thái độ tư vấn của nhân viên cửa hàng cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Đáng chú ý là Lani Store có đầy đủ các size phù hợp cho cả những quý cô mập mạp khó tìm đồ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm họa tiết ưng ý, vừa che đi khuyết điểm mà vẫn tôn lên những nét quyến rũ của bạn.

Những lý do nên ghé thử tiệm Lani Store 

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Ngọc Boho – Địa Chỉ Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Sang Trọng 

Tại Ngọc Boho, bạn sẽ có một trải nghiệm cho thuê đồ dự tiệc đẳng cấp tại Nha Trang. Cửa hàng này đã có được sự uy tín và danh tiếng từ nhiều năm phục vụ. Và dường như Ngọc Boho vẫn không ngừng phát triển và cải thiện để mang đến cho bạn sự hoàn hảo hơn trong việc chọn đồ dự tiệc. Một trong những ưu điểm nổi bật của việc thuê đồ tại Ngọc Boho đó là sự đa dạng về mẫu mã và lựa chọn. Cửa hàng không chỉ cung cấp những bộ trang phục mới, mà còn có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước. 

Cửa Hàng Ngọc Boho

Chất lượng của các sản phẩm tại Ngọc Boho cũng là một điểm mạnh không thể bỏ qua. Mỗi chiếc váy được chọn lựa kỹ lưỡng, với chất liệu vải đẹp, tạo lên form dáng chuẩn, giúp bạn tỏa sáng và trở nên sang trọng. Chưa kể, đồ đã được giặt sạch thơm tho và ủi phẳng phiu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị trước mỗi sự kiện. Hãy ghé qua Ngọc Boho và khám phá sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm thời trang tại đây.

Điểm đặc biệt khi thuê váy dự tiệc tại Ngọc Boho

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Thanh Phạm – Địa Điểm Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Được Nhiều Chị Em Yêu Thích 

Một lựa chọn khác dành cho chị em khi muốn thuê váy dự tiệc Nha Trang độc đáo là cửa hàng Thanh Phạm. Điểm nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên tại cửa hàng này là sự đa dạng và xu hướng thời trang của các mẫu đầm dạ hội. Chúng vô cùng hot trend, mang đậm vẻ sang trọng và tôn dáng tối đa cho người mặc. Tất cả các thiết kế tại cửa hàng Thanh Phạm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất liệu tốt.

Cửa Hàng Thanh Phạm

Không chỉ có các mẫu đầm dự tiệc xuất sắc, mà cửa hàng Thanh Phạm còn thêm sự đa dạng bằng cách nhập về nhiều phụ kiện, đặc biệt là túi xách. Điều này sẽ giúp bạn có thể phối hài hòa cùng với trang phục của mình. Đặc biệt, tiệm Thanh Phạm thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi trong các dịp lễ lớn. Thậm chí, nơi đây còn có các chương trình thuê 3 sản phẩm và được tặng thêm 1 sản phẩm. Do đó, hãy theo dõi fanpage của cửa hàng Thanh Phạm để không bỏ lỡ những chương trình hấp dẫn này.

Một số lưu ý khi thuê đồ tại cửa hàng Thanh Phạm 

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Ảo Store – Nơi Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Không Thể Bỏ Qua 

Thay vì tiêu tốn nhiều tiền cho việc mua một chiếc váy đầm dự tiệc chỉ để mặc một lần, bạn nên ghé đến Ảo Store để thuê đồ đẹp mà còn tiết kiệm ngân sách của mình. Vị trí của cửa hàng nằm ở trung tâm thành phố, vì vậy rất dễ dàng để tìm thấy. Tại Ảo Store, bạn có thể thuê đầm dự tiệc với mức giá chỉ từ 50.000 đến 100.000 đồng cho mỗi bộ trong khoảng 2 ngày. Với việc cửa hàng mới mở gần đây, đồ ở đây vẫn còn rất mới và đa dạng. Các mẫu váy đầm được thiết kế bắt kịp xu hướng và luôn được cập nhật thường xuyên.

Tiệm Ảo Store

Bên cạnh đó, tiệm Ảo Store còn có đủ loại phụ kiện như mũ nón, khuyên tai, kính râm, và túi xách. Giá thuê chỉ từ 20.000 đồng cho mỗi món. Đặc biệt, nếu bạn thuê đồ trị giá từ 500.000 đồng trở lên, cửa hàng sẽ hỗ trợ vận chuyển đồ hoặc lấy đồ miễn phí cho bạn. Đây là một ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Rose Dress – Tiệm Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Đa Dạng Kiểu Dáng 

Rose Dress, địa chỉ chuyên cho thuê váy dự tiệc Nha Trang, nơi bạn có thể biến mình trở thành tâm điểm cuốn hút trong mọi bữa tiệc. Cửa hàng này mang đến cho bạn những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp bạn tỏa sáng mà không cần phải đầu tư nhiều. Mặc dù có một số sản phẩm có giá trị thực tế lên đến vài triệu đồng, nhưng Rose Dress vẫn cho thuê chúng với mức giá chỉ hơn 100.000 VNĐ.

Cửa Hàng Rose Dress

Khi khoác lên mình những chiếc đầm dự tiệc từ Rose Dress, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và quý phái từ chất liệu đến kiểu dáng. Các mẫu váy đầm tại Rose Dress thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, với đủ các gam màu tươi sáng, phù hợp cho mọi bữa tiệc. Bạn có thể yên tâm vì đồ cho thuê ở đây có nhiều size S, M, L, đảm bảo rằng hầu hết mọi người đều có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp.

Chính sách thuê váy tại Rose Dress 

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Nhà Sú – Cửa Hàng Cho Thuê Váy Dự Tiệc Nha Trang Đồng Giá 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cho thuê váy dự tiệc Nha Trang giá hợp lý thì Tiệm Nhà Sú chính là lựa chọn hoàn hảo. Nằm ẩn mình trong con hẻm trên đường 23/10, tiệm tạo ấn tượng mạnh với những tín đồ thời trang khi cung cấp dịch vụ cho thuê đầm váy với giá chỉ 50.000 VNĐ mỗi ngày. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn so với chất lượng của những mẫu đầm váy tại cửa hàng.

Tiệm Nhà Sú

Các mẫu đầm váy tại Tiệm Nhà Sú được cập nhật liên tục, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc không tìm được đồ khi đến shop. Đặc biệt, cửa hàng ưu tiên các mẫu đầm quyến rũ, cúp ngực, và đầm dây, tạo sự nổi bật và gợi cảm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy những item kín đáo hơn nhưng vẫn đẹp tại Tiệm Nhà Sú. Với mức giá thuê hết sức ưu đãi như vậy, bạn có thể sở hữu một mẫu đầm váy dự tiệc chỉn chu và cuốn hút mà không cần phải lo lắng về chi phí.

Hình thức cọc tại Tiệm Nhà Sú

Thông tin liên hệ:

Đây chính là danh sách top 10 địa chỉ cho thuê váy dự tiệc Nha Trang khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý mà Ohay tổng hợp đến bạn. Hãy khám phá ngay các cửa hàng này để không bỏ lỡ cơ hội biến mình thành ngôi sao của buổi tiệc. 

4.8/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version