Top 6 Xưởng May Gia Công Bắc Ninh Uy Tín Chất Lượng

Xưởng may gia công Bắc Ninh đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp may mặc của Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành này, Bắc Ninh đã trở thành một trung tâm sản xuất may lớn, thu hút nhiều doanh nghiệp và công nhân lao động. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may gia công uy tín và chất lượng. Thì hãy tham khảo một vài đơn vị dưới đây. Hãy cùng với Ohay tìm hiểu các đơn vị xưởng may gia công uy tín ở Bắc Ninh.

1. Công Ty May Tân Kỳ – Xưởng May Gia Công Bắc Ninh Uy Tín

Công ty May Tân Kỳ được biết đến là một công ty may lớn ở khu vực phía bắc. Công ty chuyên cung cấp và sản xuất các loại đồng phục. Các sản phẩm được công sản xuất là áo thun, trang phục bảo hộ lao động, đồng phục văn phòng, áo khoác… Với sự đa dạng các sản phẩm, công ty có thể đáp ứng đồng phục cho rất nhiều ngành nghề khác nhau. Mọi sản phẩm, đơn vị đều được đầu tư nghiên cứu, thiết và lựa chọn các vật liệu. Mặc dù sản xuất đồng phục nhưng công ty vẫn rất đầu tư về mặt thẩm mỹ và vẫn đảm bảo chất lượng.

Công ty May Tân Kỳ

Xưởng may gia công Bắc Ninh này có xưởng may diện tích khá lớn. Bên cạnh đó là sự trang bị và đầu tư các loại máy móc thiết bị hiện đại. Đây đều là những vật dụng hỗ trợ trong việc sản xuất ra sản phẩm. Công ty là đối tác của rất nhiều công ty và doanh nghiệp lớn. Đem đến những sản phẩm chất lượng mà chi phí phù hợp.

Các sản phẩm được cung cấp ở đây

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty May Đáp Cầu – Xưởng May Gia Công Bắc Ninh Chất Lượng

Công ty May Đáp Cầu là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc chất lượng theo đơn đặt hàng trong và ngoài nước. Công ty có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Nơi đây chuyên sản xuất các mặt hàng như áo Jacket, áo khoác lông vũ, áo vest, áo sơ mi nam, quần âu, áo váy…

Công ty có quy mô sản xuất khá lớn. Hằng năm, công ty có thể sản xuất lên đến 9 triệu sản phẩm. Với năng lực sản xuất như vậy, xưởng được đầu tư các thiết bị máy tiên tiến từ các nước lớn trên thế giới. Các hệ thống máy may giúp tối ưu thời gian và hạn chế những sai sót trong quá trình sản xuất.

Công ty May Đáp Cầu

Tại sao nên chọn xưởng sản xuất này?

Thông tin liên hệ:

3. Vĩnh Thành Uniform – Xưởng May Gia Công Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Vĩnh Thành Uniform là công ty đã hoạt động và phát triển với hơn 20 năm trong ngành may mặc. Đơn vị đã mang đến rất nhiều giá trị cho khách hàng. Công ty hoạt động đặt chữ ‘’Tâm’’ và chữ ‘’Tín’’ lên hàng đầu. Tất cả đều được chuyên nghiệp hóa trong quá trình sản xuất. Đơn vị có đội ngũ thợ may tay nghề cao, chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được đảm bảo là chất vải tốt. Đơn vị luôn mang đến các sản phẩm tốt nhất, đảm bảo dùng tốt và hiệu quả khi sử dụng.

Vĩnh Thành Uniform

Với đơn vị xưởng may gia công Bắc Ninh này luôn có những chính sách tốt cho khách hàng. Công ty nhận hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Ngoài ra, còn có chính sách bảo hành nếu sản phẩm lỗi sẽ được xử lý. Các chính sách thanh toán cũng rất linh hoạt dành cho khách hàng.

Các sản phẩm nhận may mặc ở đây

Thông tin liên hệ:

4. Kingbac Uniform – Xưởng May Gia Công Đồng Phục Bắc Ninh 

Kingbac Uniform chuyên sản xuất các sản phẩm đồng phục dành cho nhiều các ngành nghề khác nhau. Công ty hiện là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng và doanh nghiệp lớn. Đến với đơn vị, khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế và sản xuất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hoàn thành yêu cầu và đưa ra những phương án phù hợp. Đơn vị cam kết rằng các sản phẩm sẽ phù hợp, chất lượng và đáp ứng các tiêu chí mà khách hàng yêu cầu. Trong nhiều năm hoạt động và sản xuất, đơn vị luôn đem đến những sản phẩm chất lượng.

Kingbac Uniform

Xưởng may gia công Bắc Ninh này cung cấp các dịch vụ chính xác và chất lượng. Các sản phẩm đúng hẹn. Bên cạnh đó, giá thành cũng rất phù hợp. Sản phẩm tốt mà giá cả vẫn phải chăng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu năng lực của công ty sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Các đồng phục được sản xuất Kingbac Uniform

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty May Thuận Yến – Xưởng May Gia Công Tại Bắc Ninh

Công ty May Thuận Yến chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục và bảo hộ lao động. Đơn vị là địa điểm uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Công ty có hệ thống sản xuất lớn. Máy móc được đầu tư hiện đại giúp tối ưu việc sản xuất. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu số lượng nhân viên may mặc lớn. Vì vậy mà nơi đây có thể đáp ứng được số lượng sản phẩm lớn. Công ty có kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất. Nơi đây sẵn sàng thiết kế miễn phí chỉ cần khách hàng có ý tưởng trước. Hoặc khách hàng sẽ được tư vấn mẫu và thiết kế riêng.

Công ty May Thuận Yến

Với xưởng may gia công Bắc Ninh này đảm bảo cam kết mang đến sản phẩm đúng hạn, đúng chất lượng. Với các công nghệ được áp dụng trong may mặc, công ty sẽ đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ cho quý khách hàng. Các sản phẩm nhiều kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt đáp ứng mọi khắt khe của khách hàng.

Các sản phẩm được công ty May Thuận Yến sản xuất

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Đồng Phục AT – Xưởng May Gia Công Ở Bắc Ninh

Công ty đồng phục AT là đơn vị cung cấp sản xuất các sản phẩm đồng phục văn phòng và công ty nhà xưởng. Nơi đây được đầu tư với rất nhiều loại máy móc thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá thành hợp lý nhất. Công ty cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng vẫn tối ưu chi phí. Với mục tiêu mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, vì vậy mà công ty luôn không ngừng cố gắng và phát triển sản phẩm tốt nhất.

Công ty đồng phục AT

Với xưởng may gia công Bắc Ninh này đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ phù hợp với yêu cầu. Các sản phẩm ở đây được sản xuất bởi máy móc hiện đại. Áp dụng công nghệ cao trong in ấn đem lại hiệu quả cao. Trách nhiệm là điều mà có thể thấy được rằng mọi đơn hàng của khách hàng đúng thời gian.

Ưu điểm khi lựa chọn xưởng may này

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những xưởng may gia công Bắc Ninh uy tín và chuyên nghiệp được Ohay tìm kiếm. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version