Khám Phá Top 7 Cửa Hàng Kính Mắt Thái Bình Chuyên Nghiệp

Kính mắt không chỉ giúp bảo vệ tốt đôi mắt trước tác nhân bên ngoài mà đây còn là phụ kiện không thể thiếu của nam và nữ. Vì thế hãy cùng Ohay bỏ túi ngay top 7 cửa hàng kính mắt Thái Bình uy tín để đảm bảo an toàn cho đôi mắt của mình bạn nhé. Tham khảo ngay nào!

1. Kính Mắt Thái Bình – Cửa Hàng Kính Mắt Thái Bình Uy Tín

Trung tâm Kính Mắt Thái Bình là một trong những cửa hàng kính mắt Thái Bình chuyên nghiệp. Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu mắt kính thời trang cũng như kính cận, viễn, loạn,… tha hồ đáp ứng nhu cầu của bạn. Sản phẩm có phong cách thời thượng, sành điệu. Hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho giới trẻ khi vừa muốn bảo vệ đôi mắt vừa muốn mang đến sự thẩm mỹ. 

Trung tâm kính mắt Thái Bình

Đơn vị luôn đặt uy tín lên hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động. Các sản phẩm kính thời trang được Thái Bình cam kết đạt chất lượng cao, chống tia UV cực tốt. Đồng thời không gây hại cho mắt. Mỗi sản phẩm kính mắt có mặt tại cửa hàng đều trải qua khâu chọn lọc kỹ càng. Hơn nữa, kính có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Không phải ngẫu nhiên kính mắt Thái Bình được nhiều bạn trẻ tin chọn.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, việc hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên là điểm sáng. Nhờ vậy, việc đo hay cắt kính sẽ diễn ra suôn sẻ và cực kỳ chính xác. Ngoài ra, khi mua hàng ở đơn vị, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và sửa chữa dài hạn. Vậy còn chờ gì mà không đến ngay mắt kính Thái Bình để sở hữu ngay một chiếc kính phù hợp nào. 

Thông tin liên hệ:

2. Đồng Hồ Kính Mắt Hà Nội Hoàng Anh – Cửa Hàng Mắt Kính Uy Tín Ở Thái Bình

Đồng Hồ Kính Mắt Hà Nội Hoàng Anh là top địa chỉ uy tín dành cho những ai đang tìm mua kính mắt tại Thái Bình. Đến đây, bạn có thể tìm mua đa dạng các loại kính mắt, từ kính cận, kính đa tròng, kính lão cho đến kính mát có độ,… Các sản phẩm kính mắt của Hoàng Anh luôn có chất lượng tốt, kiểu dáng thanh lịch và trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chưa kể, tất cả sản phẩm đều có chính sách bảo hành chu đáo, thay mới và vệ sinh phụ kiện định kỳ.

Đồng Hồ Kính Mắt Hà Nội Hoàng Anh

Cửa hàng Hoàng Anh chú trọng đầu tư cho hệ thống máy móc và trang thiết bị, sẵn sàng phục vụ nhu cầu thăm khám, đọ độ, cắt tròng kính cho mọi khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật là các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, tiệm luôn đảm bảo quy trình đo và cắt kính đạt chuẩn, các kết quả thị lực, độ tròng kính và tâm mắt chính xác nhất, góp phần giúp khách hàng có tầm nhìn linh hoạt và hoàn hảo hơn.

Đồng Hồ Kính Mắt Hà Nội Hoàng Anh

Vì sao bạn nên chọn Đồng Hồ Kính Mắt Hà Nội Hoàng Anh?

Ngoài ra, Hoàng Anh cũng là nơi mua bán các loại đồng hồ chính hãng, nhận thay pin, sửa chữa, thay dây đồng đồ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Do đó, đây sẽ là điểm đến đáng tin cậy mà các bạn có thể tìm mua và bảo dưỡng đồng hồ, kính mắt theo nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

3. Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà – Cửa Hàng Kính Mắt Thái Bình Chất Lượng Cao

Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà là một đơn vị kính mắt uy tín và đáng tin cậy tại Thái Bình. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt – đồng hồ, đơn vị đã xây dựng được niềm tin từ khách hàng. Đặc điểm nổi bật của Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà là dịch vụ tư vấn nhiệt tình và thăm khám mắt kỹ lưỡng. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia khám mắt có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, cùng với sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại. Điều này đảm bảo rằng mọi kiểm tra và chẩn đoán mắt được thực hiện chính xác và đáng tin cậy.

Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà

Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng, từ hàng trăm mẫu gọng kính thời trang đến tròng kính chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, đơn vị này còn cam kết giá cả cực kỳ hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Với chế độ bảo hành nhanh chóng và dịch vụ trước, sau bán hàng thuận tiện, Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà luôn đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Với sự chuyên nghiệp, sự tận tâm và đa dạng sản phẩm, Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về kính mắt tại Thái Bình.

Ưu điểm dịch vụ tại Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà

Ngoài cung cấp dịch vụ mắt kính, Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà còn chuyên mua bán đồng hồ, sửa chữa, thay pin, thay dây,… chất lượng cao. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp mắt kính và đồng hồ uy tín tại Thái Bình, Đồng Hồ Kính Mắt Tràng Tiền Hưng Hà chính là đơn vị đáng tin cậy dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 7 Địa Chỉ Mắt Kính Tuy Hòa Chất Lượng

4. Tràng Tiền Hưng Hà – Cửa Hàng Bán Mắt Kính Uy Tín Tại Thái Bình 

Kính mắt Tràng Tiền Hưng Hà là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân tỉnh Thái Bình. Cửa hàng đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực kính mắt. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt uy tín, chính hãng 100%. Bởi kính đều được đơn vị tuyển chọn kỹ lưỡng. Do đó, sản phẩm tại cửa hàng luôn đạt chất lượng cao, nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho bạn. 

Tràng Tiền Hưng Hà

Cửa hàng luôn lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng cải tiến sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại Tràng Tiền Hưng Hà rất giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Kết hợp cùng thiết bị máy móc tân tiến và dịch vụ tư vấn nhiệt tình từ các tư vấn viên. Tất cả đã giúp địa chỉ này trở thành người bạn đáng tin cậy xuyên suốt quá trình bảo vệ và làm đẹp đôi mắt. 

Lý do bạn nên lựa chọn mua mắt kính tại Tràng Tiền Hưng Hà

Bảng giá mắt kính tại Tràng Tiền Hưng Hà

Loại mắt kính Giá (vnd)
ZAMA ZM80180 1.050.000
ZAMA ZM80209 1.050.000
ZAMA 80171 1,050,000
POSON P609 570,000
POSON P612 570,000
POSON PS631 640.000
POSON PS634 640.000
Gọng kính Bozoni B077 480,000
Gọng kính Bozoni B078 480,000
ORIGINAL WRITE 99302 700.000

Thông tin liên hệ:

5. Thế Hiển – Cửa Hàng Kính Mắt Thái Bình Đáng Tin Cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm chuyên bán kính mắt Thái Bình, Kính thuốc Thế Hiển là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi sự đa dạng mẫu kính với nhiều màu sắc nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn để phối đồ thật thời trang. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên mang đến những bộ sưu tập kính mới độc đáo khiến bạn chắc chắn không thể rời mắt, 

Kính mắt Thế Hiển

Kính mắt của cửa hàng Thế Hiển được chau chuốt và kiểm định rõ ràng để tăng tính thẩm mỹ và mới lạ cho người dùng. Đồng thời để bạn có thể an tâm khi chọn mua kính tại đây. Hơn nữa, cửa hàng còn có tròng kính chống ánh sáng xanh. Giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt và hạn chế tia UV độc hại. 

Tại sao bạn nên chọn mắt kính Thế Hiển

Thông tin liên hệ:

6. Ánh Sáng Việt – Cửa Hàng Kính Mắt Thái Bình Chất Lượng

Kính Mắt Ánh Sáng Việt là nơi tiếp theo trong danh sách cửa hàng kính mắt Thái Bình nổi tiếng. Nơi đây chuyên khám và tư vấn các tật khúc xạ như cận, viễn,… Đồng thời cung cấp các dòng kính thời trang sang trọng, trẻ trung đến từ những thương hiệu lớn trên thị trường. Trong đó có Cartier, Prada, Dior,…Tất cả sản phẩm kính mắt đều được đơn vị kiểm tra chặt chẽ. Hơn nữa trên từng loại có tem chống hàng giả. Do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại cửa hàng.

Ánh Sáng Việt

Ánh Sáng Việt khiến khách hàng hài lòng không chỉ bởi các mẫu mã kính đa dạng, tinh tế. Mà còn bởi công nghệ, máy móc tân tiến thường xuyên được cập nhật. Để quá trình khám và chọn lựa kính đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tận tâm trong mọi công việc dù là nhỏ nhất. 

Ưu điểm nổi bật khi chọn mắt kính tại Ánh Sáng Việt

Thông tin liên hệ:

7. Kính Mắt Minh Sinh – Cung Cấp Mắt Kính Thái Bình Chuyên Nghiệp

Kính mắt Minh Sinh là địa chỉ tiếp theo chuyên cung cấp kính mắt Thái Bình uy tín. Tại đây có tất cả các dòng sản phẩm. Trong đó phải kể đến gọng kính, mắt kính,… với đủ các màu sắc để bạn tha hồ chọn lựa. Hơn nữa, sản phẩm được đơn vị cam kết nhập từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Do đó, bạn có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng. 

Kính mắt Minh Sinh

Khi mua mắt kính, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Họ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải liên quan đến đôi mắt. Đồng thời cung cấp các giải pháp hữu hiệu tối ưu. Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Không những làm hài lòng bạn mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ hay ho. Đây chắc chắn là cái tên không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu mua kính mắt tại Thái Bình.

Bảng giá của Kính Mắt Minh Sinh

Loại mắt kính Giá (VND)
MISI dáng tròn GNK200 200.000
MISI nhựa mix kim loại GMK350 359.000
MISI dáng mắt tròn kim loại 200.000
MISI dáng vuông cá tính GNK200 229.000
MISI dáng mắt oval nhựa mix kim loại GMK350 359.000
MISI dáng mắt vuông chất liệu nhựa mix kim loại 400.000
MISI dáng tròn unisex cá tính GNK200 229.000
Gọng Kính Râm Chữ V Cao Cấp 350.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những cửa hàng kính mắt Thái Bình uy tín, chuyên nghiệp mà Ohay gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được nơi thích hợp. Để tìm ra giải pháp cho đôi mắt sáng khỏe, luôn xinh đẹp nhé. 

>>> Click tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version