Top 10 Các Nhà Cho Vay Online Uy Tín Cho Bạn Thỏa Mái Chi Tiêu

các nhà cho vay online

Các nhà cho vay online

Bạn đang cần tiền gấp nhưng ngại đến các ngân hàng vì sợ tốn nhiều thời gian hay thủ tục quá phức tạp. Bây giờ bạn hãy yên tâm vì đã có hình thức vay tiền online nhanh chóng, tiện lợi. Cùng ohay.vn tìm hiểu các nhà cho vay online nào uy tín và chất lượng nhất nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Home Credit – Nhà Cho Vay Online Tốt

Home Credit là một tổ chức hàng đầu hiện nay về lĩnh vực cho vay trả góp. Nó cũng đang trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Với các sản phẩm tín dụng đa dạng và lợi ích vượt trội, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Để giúp khách hàng thanh toán tuận tiện, Home Credit đã thiết lập các liên kết với hệ thống bưu chính, điểm thanh toán Payoo, điểm thanh toán MoMo, hệ thống cửa hàng Viettel và các đơn vị ngân hàng. Họ cam kết phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi trên phạm vi toàn quốc.

Home Credit

Với gần 10 năm hoạt động, Home Credit đã mang đến cho người Việt rất nhiều các sản phẩm có giá trị. Chúng được chia thành 2 loại chính là:

2. Fe Credit($nap) – Các Nhà Cho Vay Online

FE Credit là tổ chức được phát triển Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng VPBank. Tính đến thời điểm hiện tại, FE Credit đã hoạt động được 6 năm và phát triển thành một công ty tài chính lớn mạnh. Với hơn 15.000 nhân viên cùng nhiều đối tác trải dài khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc.

Fe Credit($nap)

Lãi suất vay tín chấp FE Credit hiện tại rơi vào khoảng 30%/năm (lãi suất tham khảo). Đây là mức lãi suất cho vay khá cao. Cao hơn khá nhiều so với việc vay tín chấp tại các ngân hàng hiện nay. Vì FE Credit hướng tới khách hàng dưới chuẩn tín dụng ngân hàng. Tức gần như không thể vay vốn tại bất kỳ ngân hàng nào. Trong trường hợp này chúng tôi khuyên bạn nên vay tín chấp tại các tổ chức tài chính như FE Credit. Thay vì tìm đến với các tổ chức tín dụng đen. Vốn nổi tiếng với những hình thức đòi nợ kiểu “giang hồ” và mức lãi suất cao ngất ngưởng.

>>>Đăng Ký Vay Fe Credit Online Tại Đây 

Đăng Ký Vay Fe Credit Chỉ Chỉ Sau 2 Bước – Tiền Mặt Có Ngay

ĐĂNG KÝ NGAY

3. VP Bank – Ngân Hàng Cho Vay Tiêu Dùng

Một trong các nhà cho vay online mà bạn chỉ cần làm hồ sơ ngay tại nhà mà không cần đến ngân hàng, không thế chấp tài sản mà hạn mức vay lên đến 200 triệu đồng chính là VP Bank. Mức lãi suất vay tín chấp VPBank từ 16 đến 35%/năm và được tính trên dư nợ giảm dần, thời giạn vay 6 – 60 tháng. Sau khi đăng ký, yêu cầu vay vốn của bạn được tiếp nhận và phản hồi ngay trong ngày. Thời gian xử lý hồ sơ nhanh hơn nhiều so với việc bạn tự tới ngân hàng để vay.

VP Bank

VP Bank có nhiều hình thức vay trực tuyến trên VP Bank online cho bạn lựa chọn. Đó là:

>>>Đăng Ký Vay VP Bank Online Tại Đây 

Đăng Ký Vay VP Bank Chỉ Chỉ Sau 2 Bước – Tiền Mặt Có Ngay

ĐĂNG KÝ NGAY

4. Credit Now – Các Nhà Cho Vay Online

Vay Tiền Credit Now là dịch vụ vay tiền trực tuyến, vay tiền nhanh dựa trên công nghệ chấm điểm tín dụng vô cùng tiện lợi. Đây đang là một trong những kênh hỗ trợ tài chính được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi, sự nhanh chóng và độ an toàn cũng tương đối cao. Credit Now đóng vai trò là trung gian để kết nối người có nhu cầu vay tiền với các công ty tài chính uy tín. Hình thức các khoản vay là tín chấp không cần tài sản đảm bảo cũng không cần người thứ 3 đứng ra bảo lãnh vay.

Credit Now

Credit Now cung cấp đến quý khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện đảm bảo có lợi cho cả đôi bên. Trong đó nổi bật là những dịch vụ sau:

>>>Đăng Ký Vay Credit Now Online Tại Đây 

Đăng Ký Vay Credit Now Để Được Bảo Hiểm Phòng Hộ Rủi Ro Tài Chính Tương Lai

ĐĂNG KÝ NGAY

5. Vay Nhanh 15 Phút Tại F88 – Cho Vay Online Uy Tín

Vay nhanh 15 phút tại F88 là một trong các nhà cho vay online nhanh, thuận tiện cho khách hàng. Và dưới đây là những ưu điểm khi bạn chọn vay hàng ở F88.

Vay Nhanh 15 Phút Tại F88

Lãi suất vay tiền bằng thế chấp tại F88 là 1,1%/tháng. Tính theo năm là 13,2%/năm. Như vậy, mức lãi suất cạnh tranh hơn rất nhiều so với các cửa hiệu cầm đồ khác trên toàn quốc. Nếu so sánh với ngân hàng, mức lãi xuất này chỉ cao hơn một chút, ví dụ như lãi suất cho vay của ngân hàng Vietcombank là từ 7,5%/năm. Lãi suất cho vay của ngân hàng Sacombank là khoảng 7-8%/năm đầu. Như vậy, lãi suất cầm đồ tại F88 là không cao và hoàn toàn hợp pháp. hi vọng thông tin này đã mang đến cho bạn đọc góc nhìn khác về hệ thống cửa hàng cầm đồ của F88.

>>>Đăng Ký Vay F88 Online Tại Đây 

Đăng Ký Vay Nhanh 15 Phút F88 Để Được Lãi Suất Ưu Đãi

ĐĂNG KÝ NGAY

6. Viet Money – Các Nhà Cho Vay Online

Viet Money là một trong những công ty tài chính lâu năm tại Việt Nam. Chuyên hỗ trợ khách hàng vay cầm cố các tài sản có giá trị. Vietmoney hoạt động theo mô hình “Cửa hàng tài chính tiện lợi”. Nó cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân theo quy chuẩn chất lượng hoạt động của một Ngân hàng bán lẻ. Được triển khai đồng thời tại các cửa hàng của Viet Money trên toàn quốc. Như dịch vụ cầm đồ, mua/ đổi đồ cũ, tín dụng tiểu thương, thanh toán dịch vụ, tư vấn tài chính

Viet Money

Nếu như bạn vay tiền cầm đồ tại Viet Money thì tài sản của bạn sẽ được niêm phong và bảo hiểm đến 150% giá trị khi ký gửi tại Viet Money. Đây là một trong những điểm uy tín đặc biệt của VietMoney. Với chính sách hoàn 150% giá trị tài sản cầm cố. Thì bạn sẽ rất yên tâm khi mang tài sản của mình đi cầm cố mà không lo sợ hỏng hóc hay mất cắp

>>>Đăng Ký Vay VietMoney Tại Đây 

Đăng Ký Vay Viet Money Để Được Lãi Suất Ưu Đãi

ĐĂNG KÝ NGAY

7. Avay – Cho Vay Tiêu Dùng Online

Avay là một ứng dụng cho vay tín chấp với lãi suất theo dư nợ giảm dần. 2.33% – 5 trong 12 – 36 tháng. Mức lãi suất thấp hơn lãi suất cố định trên tiền gốc. Chứ không phải là Ngân hàng hay công ty tài chính. Mà Avay chỉ liên kết với nhiều ngân hàng, công ty tài chính. Và xét duyệt hồ sơ vay dựa trên thông tin khách hàng đăng ký. Khách hàng có thể sử dụng các tính năng của Avay trực tiếp trên website. Hoặc thông qua việc cài đặt ứng dụng Avay trên hai hệ điều hành android hoặc ios.

Avay

Nếu Avay không phải là ngân hàng, cũng không phải công ty tài chính thì sẽ vay tiền như thế nào? Khi khách hàng đăng ký vay tiền trả góp trên Avay, hệ thống tính điểm tự động dựa trên công nghệ Trusting Social. Nó sẽ tính toán dựa trên thông tin khách hàng. Từ đó đưa ra các lời khuyên và gói vay phù hợp. Sau khi khách hàng lựa chọn, hệ thống Avay sẽ gửi hồ sơ đến các đối tác là Ngân hàng. Là các công ty tài chính hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ, thẩm định và giải ngân. Nói cách khác, Avay sử dụng nguồn vốn của các tổ chức tín dụng như VPBank, FE Credit, Mcredit, Home Credit… để hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, các cá nhân có nguồn vốn nhàn rỗi củng có thể liên hệ Avay để hợp tác.

>>>Đăng Ký Avay Tại Đây 

Đăng Ký Vay Avay Để Được Lãi Suất Ưu Đãi

ĐĂNG KÝ NGAY

8. Shinhan Finance – Các Nhà Cho Vay Online

Shinhan Finance là tên gọi tắt của công ty tài chính Shinhan Việt Nam trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc). Đây là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Trước đây là công ty tài chính Tài chính Prudential Việt Nam. Đến năm 2019 thì chính thức đổi tên thương hiệu sang Shinhan Finance. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính tín dụng tiêu dùng. Như vay tín chấp cá nhân và vay mua xe. Với 2 sản phẩm này thì có những ưu điểm nổi bật sau, đáp ứng đúng nhu cầu của người đi vay hiện nay:

Shinhan Finance

Tuy nhiên bên cạnh đó còn rất nhiều hạn chế khi vay vốn tín chấp tại Shinhan Finance. Đó là chỉ áp dụng cho khách hàng có thu nhập trên 4 triệu đồng/ tháng mà thôi. Như vậy với những cá nhân không có thu nhập cố định hay thu nhập bấp bênh dưới 4 triệu sẽ không thể nào vay. Bên cạnh đó cho vay chỉ áp dụng đối với 1 số tỉnh thành trên cả nước, không hỗ trợ diện rộng: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…

>>>Đăng Ký Vay Shinhan Finance Tại Đây 

Đăng Ký Vay Shinhan Finance Để Được Lãi Suất Ưu Đãi

ĐĂNG KÝ NGAY

9. One Click Money – Nhà Cho Vay Online

One Click Money là dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, còn được gọi là OneClickM (OCM). Đây là một thương hiệu thuộc Công ty TNHH MTV Lendtop. Là một công ty tư vấn đa quốc gia, nay đã có mặt tại Việt Nam. OneClickMoney là trợ thủ đắc lực trong mọi vấn đề tài chính. Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn thật kỹ về cách tạo khoản vay. Dịch vụ OneClickMoney sẽ mang giải pháp tài chính đến bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần hoàn tất hồ sơ đăng ký trực tuyến. Và đối tác cho vay – Công ty TNHH MTV TM DV Saigon Credit (Saigon Credit) của OCM sẽ xem xét và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng bạn trong 24 giờ

One Click Money

One Click Money sẽ hỗ trợ các khoản vay nhỏ và ngắn hạn, nhận tiền ngay trong ngày 24h. Khoản vay cho phép trong vòng 10 triệu, thời hạn tối đa 4 tuần (tức 28 ngày). Với nhà cho vay online này, bạn chỉ cần ngồi tại nhà kết nối mạng với điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop là bạn dễ dàng đăng ký. Tuy nhiên One Click Money có mức lãi suất cao. Vì vậy bạn hãy quyết định vấn đề này trước khi đăng ký vay nhé. Mình nghĩ nóy sẽ rất phù hợp cho các bạn đang cần tiền gấp. Và sẽ giới hạn đối với 1 số bạn cần khoản tiền vay lớn để kinh doanh,….

10. Money Cat – Các Nhà Cho Vay Online

MoneyCat cũng nổi tiếng là một nền tảng cho vay tài chính uy tín, mức lãi suất hợp lý nhất. Đây là sản phẩm cho vay tín chấp do công ty TNHH MTV LENDTOP sản xuất. Là một công ty đa quốc gia nổi tiếng với việc ứng dụng nền tảng công nghệ hỗ trợ dịch vụ tài chính. Đơn vị đầu tư cho vay chính là công ty Sài Gòn Credit.

MoneyCat

MoneyCat ra đời với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những gói vay tín chấp ngắn hạn. Nhằm giải quyết nhanh chóng các nhu cầu tài chính cấp bách chỉ trong 24 giờ. Đặc biệt, các gói vay hoàn toàn không cần thủ tục phức tạp hay đòi hỏi nhiều mức phí. Nhà cho vay onnline này đang giúp khách hàng có được khoản vay nhanh chóng từ 500.000đ – 10 triệu đồng với mức lãi suất cạnh tranh 24%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn 0% lãi suất trong 10 ngày cho lần vay đầu tiên nếu thanh toán đúng hẹn.

>>>Đăng Ký Vay MoneyCat Tại Đây 

Đăng Ký Vay MoneyCat Để Được Lãi Suất Ưu Đãi

ĐĂNG KÝ NGAY

Trên đây là các nhà cho vay online uy tín, chất lượng mà mình muốn giới thiệu cho các bạn cần. Ohay.vn còn rất nhiều bài viết hay liên quan đến nhiều chủ đề bên cạnh chủ đề tài chính như công nghê, nội thất, du lịch, phong thủy… Hãy tìm đọc khi bạn có nhu cầu nhé!

>> Xem Thêm Ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version