Thực Phẩm Bổ Sung Collagen Là Gì? Hướng Dẫn Cách Lựa Chọn Sản Phẩm Collagen Tốt Nhất

Collagen là một loại protein quan trọng trong cơ thể, có nhiều chức năng khác nhau giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về Collagen và biết cách bổ sung Collagen hiệu quả. Hãy cùng Ohay tìm hiểu về thực phẩm bổ sung Collagen và các vấn đề liên quan qua bài viết sau đây nhé! 

1. Collagen là gì?

Collagen là một loại protein tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể của chúng ta. Nó là thành phần chính của da, sụn, xương, răng, mạch máu và các cơ quan khác. Và Collagen chiếm khoảng 30% khối lượng protein của cơ thể. Collagen có thể được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Chẳng hạn như kem dưỡng, serum và viên uống. Đây là những sản phẩm nhằm hỗ trợ cho sự sản xuất và duy trì collagen tự nhiên của da.

Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc cũng cấp những dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Từ đó, giúp chúng ta duy trì sức khỏe và ngoại hình trẻ trung. Đầu tiên, nó cung cấp sự đàn hồi và độ bền cho các cấu trúc trong cơ thể như da và sụn. Điều này có nghĩa là collagen giúp cho da của chúng ta giữ được độ đàn hồi, tránh sự lão hóa, giảm nhăn và các vết chân chim. Ngoài ra, collagen còn giúp tăng cường sức mạnh cho xương, răng và các cơ quan khác trong cơ thể.

Tìm hiểu về Collagen

Ngoài ra, collagen còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm lành vết thương. Khi cơ thể bị tổn thương, collagen được sản xuất để tạo thành một mạng lưới tạm thời để giúp cho tế bào mới có thể phát triển. Nó cũng có thể giúp tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho các cơ quan của cơ thể, bao gồm cả sắt, kẽm và vitamin C.

=>>> Tìm hiểu chi tiết Collagen là gì tại Ovanic.vn

2. Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm bổ sung Collagen

3. Một số sản phẩm Collagen được khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay

Cách nhanh nhất để bổ sung Collagen chính là sử dụng các sản phẩm chức năng. Dưới đây là một số sản phẩm Collagen chất lượng mà bạn có thể tham khảo. 

3.1 Collagen Mỹ 390 Viên Biotin Youtheory Advanced Type 1 2 & 3

Collagen Mỹ 390 Viên Biotin Youtheory Advanced Type 1 2 & 3 là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Collagen Biotin 390 viên có chứa hàm lượng vitamin C cao. Từ đó, giúp bạn có làn da đẹp và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong cơ thể. 

Collagen Biotin 390 của Mỹ

3.2 Nước Uống Collagen Shiseido Nhật Bản giúp đẹp da, móng, tóc

Collagen Shiseido là sản phẩm nước uống đóng chai cực tiện lợi và hữu dụng. Sản phẩm này có chứa nhiều Vitamin C, E và tinh chất hatomugi. Thức uống này chứa hàm lượng Collagen cao lên đến 5000mg. Đây là thức uống trắng da hiệu quả và được đông đảo phụ nữ Nhật Bản yêu thích. 

3.3 Nước uống đẹp da NeoCell Collagen + C Pomegranate Liquid Mỹ

Đây là sản phẩm được sản xuất từ Collagen loại 1 & 3 peptide, kết hợp với Vitamin C được chiết xuất từ các loại trái cây. Sản phẩm này có mùi vị thơm ngon, dễ uống và giúp làm đẹp da, mượt tóc hiệu quả. Bạn nên sử dụng thường xuyên trong ít nhất 3 tháng để nước uống này phát huy tác dụng tốt. 

3.4 The Collagen Shiseido dạng viên của Nhật

The Collagen Shiseido là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều người tin tin. Sản phẩm dạng viên nên rất tiện lợi. Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là các loại Vitamin B, C, E,… Đây là các dưỡng chất hỗ trợ làm trắng da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng 8 viên mỗi ngày, chia làm 3 lần uống để sản phẩm phát huy tối đa công dụng của nó.  

The Collagen Shiseido của Nhật Bản

3.5 Bột collagen Đẹp Da Vital Proteins Collagen Peptides của Mỹ

Bột collagen Vital Proteins Collagen Peptides là sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được làm từ 100%  nguyên liệu không biến đổi gen. Bạn có thể sử dụng bột Collagen này kết hợp với đồ ăn hàng ngày. Chất này không làm biến đổi mùi vị thức ăn. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe xương khớp và làm đẹp da cực hiệu quả. 

3.6 Nước uống đẹp da Collagen 82x Sakura Premium Nhật

Collagen 82x Sakura Premium là thức uống xuất xứ từ Nhật Bản được sử dụng phổ biến cho phụ nữ đang trong giai đoạn lão hóa. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Koso Teki giúp làn da hấp thụ Collagen hiệu quả. Nước uống Collagen này cung cấp Vitamin và chất khoáng cho da. Từ đó giúp da mịn màng, giảm mụn và chắc khỏe hơn. Đây cũng là thực phẩm bổ sung Collagen giúp quá trình lão quá của cơ thể chậm lại.  

3.7  Viên Uống Làm Đẹp Da Collagen DHC Nhật

Collagen DHC là thức uống phổ biến giúp cung cấp Collagen cho cơ thể. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại da cá lành tính, giúp bổ sung và kích thích Collagen sản sinh trong cơ thể. Viên uống giúp nuôi dưỡng làm da từ sâu bên trong, đồng thời hạn chế các bệnh về xương khớp hiệu quả. Sản phẩm có dạng viên nén cũng rất tiện lợi khi mang đi xa. 

Viên uống Collagen DHC

Lưu ý và cách sử dụng sản phẩm

4. Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về thực phẩm bổ sung Collagen và các sản phẩm chất lượng giúp cơ thể bổ sung Collagen hiệu quả do Ohay chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm Collagen phù hợp với bản thân. 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version