Top 25 Cơ Sở Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 Sài Gòn Uy Tín Nhất

Khi chúng ta sử dụng máy lạnh thì theo thời gian hoặc có thể hoạt động quá tải sẽ khiến máy lạnh gặp các sự cố, hư hỏng, không hoạt động bình thường được. Và đó là lúc bạn cần đến các thợ sửa chữa, vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp từ các trung tâm, cửa hàng điện lạnh để bảo dưỡng, bảo trì, khắc phục hư hỏng. Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu ấy, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 7 uy tín nhất tại Sài Gòn.

>>>Tham khảo thêm: 

1. LIMOSA – Cơ Sở Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 Số 1 Sài Gòn

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, áp dụng các kỹ thuật mới nhất, công cụ hiện đại nhất. LIMOSA chắc chắn sẽ là nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nơi đây. Với mục đích nhằm đem lại hiệu quả an toàn cao cho người sử dụng dịch vụ, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho quý khách và quan trọng hơn hết là sự nhiệt tình với công việc. Vì thế đội ngũ nhân viên của LIMOSA luôn trung thực thật thà và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24. Không chỉ riêng dịch vụ vệ sinh điều hòa, Limosa còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: bảo trì, sửa chữa, bơm ga, tháo lắp máy lạnh,… Và các thiết bị điện lạnh khác như máy giặt, máy tính, lò vi sóng, máy nước nóng lạnh…

LIMOSA

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH TMDV Điện Lạnh Hùng Cường – Trung Tâm Bảo Trì Và Vệ Sinh Điện Lạnh Uy Tín Tại Quận 7

Dịch vụ sửa máy lạnh quận 7 là một trong những chi nhánh của công ty điện lạnh Hùng Cường. Chi nhánh tại quận 7 hoạt động vào năm 2005 và tới bây giờ đã hơn 10 năm. Dịch vụ sửa máy lạnh, bảo trì máy lạnh,… đã tạo được nhiều niềm tin cho những khách hàng cao cấp cũng như bình dân. Với phương châm làm việc tận tâm, uy tín, nhiệt tình nên hơn 10 năm qua trung tâm đã có chỗ đứng tại quận 7 về dịch vụ sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, tháo lắp máy lạnh,…

Công Ty TNHH TMDV Điện Lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

3. Hưng Thịnh Phát – Trung Tâm Điện Lạnh Giá Rẻ Và Uy Tín Tại Sài Gòn

Hưng Thịnh Phát là trung tâm điện lạnh được phát triển của công ty điện lạnh Hưng Thịnh Phát nhằm mục đích phục vụ quý khách đang sinh sống tại quận 7 được tốt hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp hư hỏng không thể tránh được. Có nhiều lý do như: máy lạnh không lạnh, máy lạnh chớp đèn, cục nóng không chạy, máy lạnh bị chảy nước,… hoặc sau một thời gian sử dụng máy lạnh của bạn bị hư hỏng, không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc bạn bạn sẽ cần tới dịch vụ sửa chữa và vệ sinh máy lạnh uy tín tại quận 7 sửa nhanh chóng, giá rẻ, uy tín.

Hưng Thịnh Phát

Thông tin liên hệ: 

>>>Note ngay: Top 30 Dịch Vụ Làm Visa Sài Gòn Giá Rẻ Hiệu Quả

4. Công Ty TNHH TMDV Điện Lạnh Tâm Đức – Chuyên Sửa Chữa Và Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 

Dịch vụ vệ sinh và sửa chữa máy lạnh Quận 7 – Công ty TNHH TM DV Điện Lạnh Tâm Đức đã thành lập và đi vào hoạt động phục vụ khách hàng khu vực quận 7 và các vùng vụ cận hơn 10 năm nay. Với lực lượng nhân viên kỹ thuật chuyên ngành đông đảo. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Tinh thần hăng say công việc, nhiệt tình chịu khó, sẵn sàng đảm nhận kiểm tra, khắc phục, sửa chữa tất cả các sự cố hư hỏng liên quan xảy ra ở mọi chủng loại máy lạnh vào mọi lúc mọi nơi. Hễ khách hàng cần là Tâm Đức ngay lập tức có mặt.

Công Ty TNHH TMDV Điện Lạnh Tâm Đức

Thông tin liên hệ:

5. Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ – Cung Cấp Các Dịch Vụ Lắp Đặt Và Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 Chất Lượng

Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo trì vệ sinh và sửa chữa máy lạnh tại nhà khu vực TPHCM. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, trên mỗi quận công ty điều bố trí đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng tại nhà trong thời gian nhanh nhất đặc biệt tại khu vực quận 7.

Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Bá Tuấn – Trung Tâm Mua Bán Và Vệ Sinh Điện Lạnh Tại Sài Gòn

Điện lạnh Bá Tuấn là trung tâm chuyên mua bán, bảo trì & sửa chữa các sản phẩm máy lạnh của các nhãn hàng nổi tiếng, chất lượng về lĩnh vực máy điều hòa không khí: DAIKIN, AIKIBI, PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, SAMSUNG, LG, MEDIA,… Bên cạnh đó Bá Tuấn là nhà thi công chuyên nghiệp trong các công trình sử dụng máy lạnh không khí công nghiệp, thi công công trình tòa nhà cao ốc, nhà máy, kho lạnh công nghiệp,… Điện lạnh Bá Tuấn luôn đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

Điện Lạnh Bá Tuấn

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH TMV Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát – Bảo Trì Và Vệ Sinh Điện Lạnh Tại Sài Gòn

Với một số người Nguyễn Phát là cái tên xa lạ, chưa hề nghe đến, nhưng với nhiều hộ gia đình tại TP HCM điện thoại của công ty Nguyễn Phát quá quen thuộc và được tất cả mọi thành viên trong gia đình lưu số để mỗi khi có sự cố về cơ điện lạnh là có thể gọi ngay và khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất. Ra đời khá lâu trên thị trường, mỗi ngày Nguyễn Phát đều có thể phục vụ và làm hài lòng nhiều khách hàng với nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng đồ cơ điện lạnh trên địa bàn TP HCM.

Hiện nay, công ty TNHH MTV Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát được khách hàng biết đến và đánh giá cao bởi khả năng đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về nhu cầu sửa chữa cơ điện lạnh trong đó nổi bật là dịch vụ vệ sinh máy lạnh trong gia đình.

Công Ty TNHH TMV Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát

Thông tin liên hệ:

8. Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 Tại Đình Nhật – Chuyên Sửa Chữa Và Vệ Sinh Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Điện Lạnh Đình Nhật chuyên vệ sinh máy lạnh quận 7, khắc phục tất cả các lỗi của máy lạnh đối với nhiều hãng như: Daikin, Toshiba, Samsung, Panasonic, Sharp, Mitsubishi, Electrolux… nhanh nhất, chính xác nhất.

Nếu máy lạnh của bạn đang gặp phải những sự cố thì hãy liên hệ ngay với Đình Nhật để được thăm khám tính trạng máy lạnh miễn phí, nhanh chóng, chính xác và kịp thời xử lý.

Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 Tại Đình Nhật

Thông tin liên hệ:

9. Điện Máy Hoàng Gia Phát – Đơn Vị Chuyên Nghiệp Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 Giá Tốt

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị sửa và vệ sinh máy lạnh tuy nhiên Điện Máy Hoàng Gia Phát là cái tên được đông đảo khách hàng biết tới.

Điện Máy Hoàng Gia Phát

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong – Cơ Sở Sửa Chữa Và Vệ Sinh Máy Lạnh Giá Rẻ Tại Quận 7

Nếu máy lạnh của quý khách đang trong giai đoạn xuống cấp, đã có những sự cố không mong muốn xảy ra. Thì cũng đừng quá lo lắng. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, nhanh chóng của Điện Lạnh Đình Phong sẽ giúp quý khách hàng khắc phục mọi sự cố máy giặt một cách triệt để, đưa sản phẩm sớm trả lại khỏe mạnh như ban đầu.

Cùng với chi nhánh quận 7 tại đường Huỳnh Tấn Phát, Đình Phong sẽ có mặt để kiểm tra máy lạnh tại nhà cho quý khách chỉ sau khoảng 30 phút. Quý khách cũng có thể đặt lịch theo yêu cầu của mình.

Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Sài Gòn Trọn Gói

Hãy Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7 Siêu Uy Tín Khác

11. Điện Lanh Gia Định

12. Hoàng Gia

13. Thiên An Phước

14. Vệ Sinh Máy Lạnh Lê Văn Lương Quận 7

15. Gia Phát

16. Điện Lạnh Tân Thời Đại

17. Điện Lạnh Gia Tuấn

18. Công Ty Dịch Vụ Sửa Chữa Cơ Điện Lạnh Bảo An

19. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

20. Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà

21. Điện Lạnh SAPA

22. ONE FIX

23. Công Ty TNHH MTV Điện Lạnh Nguyễn Hùng

24. Điện Lạnh Gia Long

25. Trung Tâm Bảo Hành Điện Lạnh Tại Nhà

Trên đây là top 25 cơ sở vệ sinh máy lạnh quận 7 uy tín và chất lượng mà Ohay.vn đã tổng kết và đưa ra cho bạn thuận tiện tham khảo, lựa chọn một địa chỉ phù hợp nhất. 

>>>Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version