Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM Uy Tín Nhất Hiện Nay

Bạn đang chuẩn bị chuyển nhà, chuyển văn phòng hay cần thuê xe tải chở hàng tại TPHCM. Giữa vô vàn các công ty vận tải đâu mới thực sự là địa chỉ uy tín nhất cho bạn lựa chọn? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay.vn/blog đề xuất cho bạn Top 10 đơn vị thuê xe tải chở hàng TPHCM tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Vận Tải Lâm Sang – Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM

Vận tải Lâm Sang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê xe vận tải chở hàng tại TPHCM. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cấp các dòng xe mới để đáp ứng những nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, Vận tải Lâm Sang hiện đã đầu tư và đưa vào sử dụng gần 100 xe các loại.

Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc vận chuyển, công ty cung cấp các loại xe như:

Vận tải Lâm Sang

Đơn vị có nguồn lực, đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Nhân viên nhiệt tình, có thái độ lễ phép với quý khách hàng, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại đây, công ty đảm bảo uy tín, đúng giờ, đúng thời điểm theo yêu cầu của quý khách hàng. Lâm Sang luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp với dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Viet Moving – Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM Uy Tín

Viet Moving là đơn vị cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM được nhiều người tin cậy. Đơn vị trang bị không chỉ đa dạng xe về kích thước, tải trọng, mà còn có đầy đủ các phương tiện hỗ trợ kĩ thuật. Các phương tiện hỗ trợ như: xe nâng, xe đẩy, xe cẩu luôn được đáp ứng nhanh, đảm bảo các yêu cầu từ khách hàng.

Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, bao gồm:

Viet Moving

Nhân viên làm việc tại đây luôn được đánh giá cao ở cách làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, công ty còn rất chú trọng đến thái độ phục vụ với khách hàng, luôn yêu quý và phục vụ hết mình. Viet Moving mong muốn mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Taxi Tải Thanh Phương – Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM Chất Lượng

Công ty TNHH Thành Phương chuyên cho thuê xe tải chở hàng được thành lập vào năm 2006 tại TPHCM. Đơn vị có hơn 186 xe taxi tải chuyên dụng thùng kín, đầy đủ trọng tải, sẵn sàng phục vụ các dịch vụ vận tải 24/7.

Dịch vụ taxi tải vận chuyển chính tại công ty chuyển nhà Thành Phương bao gồm:

Taxi tải Thanh Phương

Với quy trình cho thuê xe tải chuyên nghiệp, đơn vị được khách hàng bình chọn là nơi cung cấp dịch vụ thuê xe vận chuyển hàng chất lượng, có giá rẻ nhất tại Sài Thành. Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Tại Thành Phương sẽ không để xảy ra tình trạng thất thoát đồ đạc của khách hàng. Nếu xảy ra thất thoát hư hại, đơn vị sẽ đền bù 100% giá trị tài sản. Công ty cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất để xứng đáng với niềm tin của khách hàng!

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ 30 Dịch Vụ Chuyển Nhà TPHCM Trọn Gói

4. Vận Tải Phương Vy – Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM Tốt Nhất

Phương Vy là đơn vị thuê xe tải chở hàng chất lượng, uy tín nhất trên địa bàn TPHCM. Trong nhiều năm hoạt động, công ty không ngừng phát triển và củng cố chất lượng dịch vụ. Đơn vị đã cho nhiều công ty, doanh nghiệp thuê xe tải chở hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước. Số lượng xe tải lớn, chạy nhiều tuyến đường khác nhau nên có thể ghép tuyến chở hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng giảm đến 1/2 chi phí vận tải, rất lợi ích cho khách hàng.

Vận tải Phương Vy

Nhân viên tại Phương Vy nhiệt tình, thân thiện, phục vụ khách hàng 24/24h. Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ thuê xe của công ty, tư vấn viên sẽ giải đáp nhanh chóng mọi câu hỏi của bạn. Với quy trình thuê xe tải chuyên nghiệp, dịch vụ thuê xe tải tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Dịch vụ thuê xe do Phương Vy cung cấp luôn có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Đồng thời chất lượng dịch vụ tại đây cũng luôn được đảm bảo. Trong nhiều năm liền, đơn vị luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vận Chuyển Toàn Cầu – Thuê Xe Tải Chở Hàng Tại TPHCM

Toàn Cầu là đơn vị vận chuyển, cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM uy tín nhất hiện nay. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn các dòng xe tải chở hàng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đơn vị cung cấp các tải trọng xe tải bao gồm: 500kg, bán tải 850kg, tải 1 tấn, tải 1.4 tấn. Tùy vào khối lượng hàng hóa của khách hàng khác nhau. Công ty vận chuyển Toàn Cầu sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được loại xe tải phù hợp nhất.

Công ty vận chuyển Toàn cầu

Đơn vị sử dụng quy trình khép kín, chuyên nghiệp đảm bảo quyền lợi cao nhất tới khách hàng. Công ty là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê với mức giá rẻ, cạnh tranh hơn các đơn vị khác trên thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã nhiều năm trong nghề và trải qua hàng ngàn hợp đồng lớn nhỏ. Do đó, đơn vị hiểu rõ quy trình cho thuê xe tải vận chuyển hàng, mang tới sự an tâm đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Vận Chuyển Hưng Nguyên – Thuê Xe Tải Chở Hàng Ở TPHCM

Vận chuyển Hưng Nguyên là đơn vị không thể không nhắc đến trong danh sách cho thuê xe tải chở hàng trên địa bàn TPHCM. Đơn vị mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe tải cùng vận chuyển hàng hóa tốt nhất với giá hợp lý nhất. Công ty chuyên về vận tải hàng hóa, cho thuê xe tải chở hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng và kho xưởng tại TPHCM. Đơn vị có nhiều loại xe như : xe tải 1 tấn, xe tải 1,5 tấn, xe tải 3,5 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 5 tấn.

Vận chuyển Hưng Nguyên

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn và nhiệt tình trong công việc, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, thủ tục hợp đồng cho thuê xe tại đây nhanh gọn đúng pháp luật, với giá cả hợp lý. Vận chuyển Hưng Nguyên luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm từ đối tác và khách hàng. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, công ty đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Review Top 10 Dịch Vụ Chuyển Nhà Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng

7. Vận Tải Tiến Cường – Dịch Vụ Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM

Tiến Cường là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại TPHCM chất lượng nhất. Công ty gồm các dịch vụ chính bao gồm: dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải chuyển hàng,… Công ty miễn phí 100% thùng carton, bao bì, PE bọc đồ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty. Đơn vị cam đoan đền bù 100% giá trị tài sản, hàng hóa nếu xảy hư hại, thất thoát hàng hóa khi chuyển dọn.

Vận tải Tiến Cường

Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ đối với quý khách hàng. Tiến Cường luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp với giá tốt nhất. Đặc biệt, công ty cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vận chuyển không hài lòng. Ngoài ra, công ty cũng được nhiều báo chí đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

8. Vận Tải Dương Phát – Đơn Vị Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM

Dương Phát được biết đến là đơn vị cho thuê xe tải chở hàng trên địa bàn TPHCM uy tín. Công ty không chỉ cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng mà còn đa dạng dịch vụ như: cho thuê xe tải chuyển nhà, chuyển nhà kho, văn phòng, xưởng. Đến với Dương Phát bạn sẽ được tư vấn về loại xe có tải trọng phù hợp nhất với khối lượng hàng hóa. Dù bạn ở đâu, công ty sẽ đến với bạn một cách nhanh nhất. Do đó bạn không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Vận tải Dương Phát

Đội ngũ nhân viên lành nghề có trình độ chuyên môn cùng với tinh thần trách nhiệm cao. Do đó, sẽ đảm bảo hoàn thành công việc một cách hoàn hảo. Dù chỉ là những sự cố nhỏ thì nhân viên của công ty cũng sẽ khắc phục một cách tốt nhất. Đơn vị không có ngày nghỉ, dù là ngày lễ hay cuối tuần. Do đó, Dương Phát có thể sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng nhằm thảo luận phương án vận chuyển một cách tốt nhất. Không những vậy, mức phí dịch vụ của công ty cực rẻ, cực hấp dẫn và luôn công khai giá cụ thể.

Thông tin liên hệ:

9. Liên Minh Sài Gòn – Thuê Xe Tải Chở Hàng Trên Địa Bàn TPHCM

Liên Minh Sài Gòn hiện là một trong những công ty hàng đầu cho thuê xe tải chở hàng tại Sài thành. Công ty có các loại xe tải thùng, xe đầu kéo cho thuê với đủ các chủng loại xe tải 5 tạ, xe tải 1,25 tấn đến 30 tấn… Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, vận tải hàng hóa trong nước, vận chuyển hàng quá khổ với nhiều kích thước khác nhau. Công ty còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải theo chuyến, theo tháng và chuyển nhà trọn gói.

Liên minh Sài Gòn

Thủ tục, hợp đồng thuê xe tại đây nhanh gọn với giá cả hợp lý đáp ứng dịch vụ chuyển hàng trên mọi tuyến đường. Quý khách sẽ không cần phải lo lắng về việc mất an toàn trong quá trình vận chuyển đồ đạc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong đóng gói, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Công ty cam kết mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Cuộc Sống Thêm Đơn Giản Nhờ 30 Dịch Vụ Chuyển Nhà Hà Nội Hàng Đầu

10. Taxi Tải Sài Gòn – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Tải Chở Hàng TPHCM

Taxi Tải Sài Gòn là đơn vị tiên phong trong ngành cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM. Công ty có hệ thống xe với số lượng lớn, đa dạng chủng loại. Xe tại đây thường xuyên được bảo dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển. Công ty hoạt động 24/7 và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đơn vị luôn đáp ứng hiệu quả, kịp thời các yêu cầu vận chuyển trên thị trường toàn quốc.

Taxi tải Sài Gòn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Nhất định sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Công ty có biện pháp thi công hợp lý, do đó tiết kiệm được chi phí, giảm được giá dịch vụ và thời gian thi công. Đặc biệt, dịch vụ tại đây có chế độ bảo vệ, đền bù tổn thất khi xảy ra sự cố. Công ty phục vụ bằng tất cả tâm huyết và sự chuyên nghiệp nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị thuê xe tải chở hàng TPHCM uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version