Xem Ngay Top 20 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Nâng Bình Dương Giá Tốt

Do nhu cầu hàng hóa ngày càng được sử dụng nhiều chính vì thế nhu cầu sử dụng xe nâng cũng không ngừng tăng lên. Nhất là đối với các khu Công nghiệp, khu chế xuất, kho lạnh, nâng hàng trong container ngày càng nhiều. Chính vì thế đối với những doanh nghiệp thường xuyên nâng xúc hàng thì việc mua một chiếc xe nâng là một việc cần thiết. Vậy hãy cùng Ohay.vn tham khảo ngay cho bạn top 20 dịch vụ thuê xe nâng Bình Dương tốt nhất ngay sau đây. Để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình nhé!

> Khám Phá Thêm:

1. Công Ty Xe Nâng Phúc Minh – Thuê Xe Nâng Bình Dương

Công Ty xe nâng Phúc Minh chuyên cho thuê xe nâng các loại với nhiều công suất từ 1 tấn -10 tấn. Với nhiều hãng xe nổi tiếng như : Kumatsu , Toyota, Linde, TCM , Mitsubishi … Nhiều dòng xe khác nhau như xe nâng ngồi lái, đứng lái, điện và dầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xe nâng. Phúc Minh tự hào được phục vụ cho quý khách hàng có được những chiếc xe nâng hoạt động tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của công ty. Cam kết mức phí thuê hợp lý, không phát sinh thêm chi phí bảo dưỡng cũng như vận chuyển.

Công Ty Xe Nâng Phúc Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 25 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương có chất lượng và giá tốt nhất

2. Công Ty Nova – Thuê Xe Nâng Bình Dương Giá Tốt

Công Ty Nova cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe nâng hàng bình dương với chất lượng cao và giá thành ưu đãi. Công ty Nova với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe nâng hàng và các loại xe cẩu. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng. Các loại xe nâng hàng bao gồm: xe nâng hàng động cơ dầu, xe nâng điện, xe nâng hàng động cơ đốt trong… Với các dịch vụ như bốc xếp hàng container, vận chuyển các thiết bị nặng trong phạm vi nhỏ, nâng hạ hàng hóa lên xuống. Bốc dỡ và vận chuyển hàng hóa trong kho, nhà xưởng, khu công nghiệp…

Công Ty Nova

Thông tin liên hệ:

3. Samco Vina – Thuê Xe Nâng Bình Dương Chất Lượng

Tự hào là đơn vị số 1 về cho thuê xe nâng hàng ở trên các địa bàn như Thuận AnThủ Dầu MộtDĩ An,… SAMCO VINA cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hạ và di chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, đa dạng chủng loại, kích thước, có đầy đủ các loại tải trọng lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, công ty còn đưa ra cho các bạn giải pháp bố xếp và dỡ hàng từ container sao cho nhanh và dễ dàng nhất. Cùng với những cam kết: Cam kết sửa chữa, bảo hành khi xe gặp sự cố trong quá trình vận hành. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Triển khai theo đúng quy trình với các phương án rõ ràng, không mập mờ. Liên hệ ngay công ty để được tư vấn miễn phí.

Samco Vina

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 10 Công Ty Logistics Bình Dương Đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay

4. Xe Nâng Hoàng Thanh – Dịch Vụ Thuê Xe Nâng Bình Dương 

Hoàng Thanh cho thuê xe nâng, dịch vụ nâng hạ hàng hóa tại: Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng. Hoàng Thanh cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng chuyên nghiệp đa dạng kích cỡ tải trọng từ 2 tấn đến 20 tấn. Đến từ các hãng xe hàng đầu thế giới như: TCM, Komatsu, Mitsubishi, Toyota, Hyster, Huyndai, …Ngoài cung cấp dịch vụ xe nâng Bình Dương và cho thuê xe nâng hàng đã qua sử dụng công ty còn ký hợp đồng cho thuê xe 2 năm trở lên với dịch vụ cho thuê xe nâng hàng mới 100% giá tốt nhất. Với đầy đủ xe nâng chạy dầu, xe nâng chạy xăng, xe nâng chạy điện, …

Xe Nâng Hoàng Thanh

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vận Tải Đức Quốc Thiện – Thuê Xe Nâng Bình Dương Uy Tín

Công Ty Vận Tải Đức Quốc Thiện chuyên cho thuê xe nâng ở Thủ Dầu Một Bình Dương giá cực rẻ đa dạng về, chủng loại  thời gian. Quý khách hàng lựa chọn thuê xe nâng theo ca , theo tuần, theo tháng , theo khoán , trung hạn, dài hạn tùy thuộc cường độ, mức độ sử dụng. Hiện nay các loại xe nâng Đức Quốc Thiện đang sử dụng như: Toyota, Komatsu, Nissan, Mitsubishi, TCM…. Sẽ đảm bảo yêu cầu, đáp ứng các loại xe nâng mà khách hàng cần. Đội ngũ tư vấn nhanh chóng, công ty cam kết tư vấn cho các bạn nên thuê xe loại nào phù hợp nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính chất công việc.

Công Ty Vận Tải Đức Quốc Thiện

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Xuân Sáu Anh – Cho Thuê Xe Nâng Bình Dương

Với mong muốn mang đến sự an toàn cho người lao động và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Xe nâng người của công Xuân Sáu Anh mang đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe nâng với chi phí cạnh tranh. Công Ty Xuân Sáu Anh hiện nay là cái tên đã được nhiều người tin tưởng. Với địa bàn hoạt động rộng khắp từ Bắc vào Nam. Hiện nay Xuân Sáu Anh có hàng nghìn xe nâng với đa dạng chủng loại mẫu mã. Các loại xe nâng người dạng cắt kéo chiều cao từ 8 – 18 m. Xe chạy dầu hoặc chạy điện đáp ứng yêu cầu thi công tại công trường hoặc trong các nhà xưởng….

Công Ty Xuân Sáu Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Click Để Xem: Top 16 Công Ty Vận Tải Bình Dương Chất Lượng Nhất

7. Công Ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị Sơn Lâm – Chuyên Cho Thuê Xe Nâng Bình Dương

Công ty cổ phần máy và thiết bị Sơn Lâm hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng giá tốt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển nâng máy móc hàng hóa trong các khu công nghiệp hay ngoài khu công nghiệp. Phục vụ lâu dài trong các khu công nghiệp ở các tỉnh như TPHCM, TPHCM, Biên Hòa, Sài Gòn, TPHCM, Long An, Tây Ninh, Bình Phước vv… Công ty luôn tự tin vào năng lực của chính mình và ngày càng phục vụ tốt nhất các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị Sơn Lâm

Thông tin liên hệ:

8. Vận Tải Thành Tài – Thuê Xe Nâng Bình Dương Số Một

Vận Tải Thành Tài  là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Với trên 6 năm kinh nghiệm, công ty tự tin là một đối tác tin cậy, có thể cung cấp xe nâng cho thuê tốt nhất Việt Nam. Công ty cho thuê xe nâng tay thấp với các tải trọng nâng từ 2 tấn đến 3 tấn, xe nâng tay cũ và mới đều có. Xe nâng tay thấp có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển pallet hàng hóa trong môi trường kho xưởng, nơi có diện tích nhỏ hẹp. Các dòng xe nâng tay thấp được nhập khẩu chính hãng, chịu lực tốt, dễ dàng sử dụng.

Vận Tải Thành Tài

Thông tin liên hệ:

9. Xe Cẩu Kato – Cho Thuê Xe Nâng Bình Dương Đảm Bảo

 Xe Cẩu Kato chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Miễn phí toàn bộ các chi phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng như sau: bảo trì định kỳ hàng tháng đối với xe cho thuê bao gồm các phụ tùng thay thế định kỳ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Và những phụ tùng có dấu hiệu hư hỏng, đảm bảo hiệu quả làm việc của xe. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn có mặt kịp thời khắc phục các sự cố kỹ thuật để không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của khách hàng.

Xe Cẩu Kato

Thông tin liên hệ:

>>> Xem: Top 16 Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Bình Dương Nhanh Chóng Tiện Lợi

10. Công Ty Nhật Việt Phát – Thuê Xe Nâng Bình Dương

Công Ty Nhật Việt Phát cam kết mang lại cho khách hàng những chiếc xe nâng người tốt nhất. Với giá thành ổn định và phù hợp. Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm xe nâng và xe cẩu từ 1 tấn đến 50 tấn chất lượng. Cũng như giá cả rất hợp lý nhằm phục vụ khách có nhu cầu nâng các hàng nặng, nâng người lên cao và hạ xuống thấp. Với đặc điểm độ cao nâng hàng từ 2 mét đến 100 mét bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu công việc của mình.

Công Ty Nhật Việt Phát

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Địa Chỉ Cho Thuê Xe Nâng Bình Dương Khác Sau Đây:

11. Công Ty Lam Thành

12. Công Ty Animex

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ” Top Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Nhanh Chóng

13. Công Ty Máy Công Nghiệp Tan Chong

14. Công Ty MH Rental Việt Nam

15. Công Ty Lâm Tùng

>>> Xem thêm: Top 10 Công Ty Gửi Hàng Đi Úc Tại Bình Dương Siêu Uy Tín

16. Công Ty Havico

17. Công Ty Hưng Việt

18. Xe Nâng Miền Nam

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Qua Top Cho Thuê Văn Phòng Bình Dương Tốt Nhất

19. Chi Nhánh Công Ty TNHH TFV Industries tại Bình Dương

20. Mạnh Hùng

Vậy là Ohay.vn đã đưa ra top 20 dịch vụ thuê xe nâng Bình Dương cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Chúc bạn sớm chọn được dịch vụ phù hợp cho chính mình. 

>>> Xem Thêm Tại:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version