Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Thu Mua Iphone Cũ Giá Cao TP HCM Uy Tín

Bạn muốn lên đời Iphone mới? Bạn không dùng tới chiếc điện thoại cũ nữa? Iphone hỏng nhưng linh kiện vẫn sử dụng được? Hãy mang ngay điện thoại của bạn đến những địa chỉ thu mua Iphone cũ giá cao TPHCMOhay giới thiệu ngay sau đây!

>> Xem thêm

1. Táo Việt Store – Đơn Vị Thu Mua Iphone Cũ Giá Cao TPHCM

Táo Việt Store là cửa hàng mua bán thiết bị công nghệ chính hãng tại TPHCM. Cửa hàng chuyên về dòng sản phẩm công nghệ đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhà Apple. Đa dạng các thiết bị như: Iphone, Ipad, Macbook, Apple Watch, Airpods…Ngoài ra, bạn cũng có thêm nhiều lựa chọn khác như: Samsung, Oppo,… Táo Việt Store cam kết chỉ kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng tốt. Bán hàng đúng tình trạng máy, có chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng. Khách hàng được tư vấn kỹ càng, tận tình khi đến trải nghiệm tại cửa hàng.

Táo Việt Store

Bên cạnh đó, dịch vụ thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM tại đây cũng rất uy tín. Đối với các bạn không quá rành về đồ công nghệ thì vẫn hoàn toàn yên tâm khi đến với Táo Việt Store. Giá cả thu mua Iphone luôn minh bạch, định giá Iphone đúng với giá trị thực. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thẩm định chính xác mức giá của Iphone cũ. Cam kết không ép giá hay trả giá thấy. Khách hàng luôn bán được máy với mức giá tốt nhất tại Táo Việt Store

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty LDL Phones – Địa Chỉ Thu Mua Iphone Cũ Giá Cao TPHCM Chất Lượng

Công Ty LDL Phones là hệ thống bán lẻ chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng Apple. Dù mới thành lập năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng. Tất cả là nhờ chất lượng sản phẩm tốt đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Công ty luôn đặt khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu. Về dịch vụ thu mua Iphone cũ, LDL Phones luôn đưa ra mức giá cao hơn so với thị trường. Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu sâu, có chuyên môn cao về công nghệ. Luôn đưa ra định giá Iphone chính xác và có lợi nhất cho khách hàng.

Công Ty LDL Phones

Quy trình thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM tại LDL Phones

Thông tin liên hệ:

3. Thanh Táo Store – Cửa Hàng Thu Mua Iphone Cũ Chuyên Nghiệp TPHCM

Một địa chỉ nữa mà bạn có thể tin tưởng là Thanh Táo Store. Đây là cửa hàng chuyên thu mua Iphone cũ tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm. Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, nắm bắt rõ giá cả lên lên xuống của thị trường. Vì vậy, luôn đưa ra mức giá hợp lý và tối ưu nhất cho khách hàng. Iphone của bạn sẽ được kiểm tra và định giá dựa trên đời máy, ngoại hình, chất lượng hoạt động. Với những lỗi nhỏ không đáng kể thì cửa hàng không bao giờ ép giá. Nguyên tắc làm việc của Thanh Táo Store là: “Thuận mua vừa bán, đôi bên cùng vui vẻ”.

Thanh Táo Store

Nhiều khách hàng lo lắng về tính bảo mật khi bán lại Iphone cũ. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng về điều đó tại Thanh Táo Store. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ rà soát để đảm bảo không còn bất kỳ thông tin cá nhân hay tài khoản nào của bạn trên Iphone. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ lên đời máy nếu bạn có nhu cầu với mức giá hợp lý. Bạn chỉ cần bù khoản tiền chênh lệch giữa hai dòng máy. Đặc biệt, có thể trả góp theo nhiều hình thức ưu đãi tiết kiệm. 

Thông tin liên hệ:

4. Showroom Tuấn Nguyễn Mobile – Địa Chỉ Thu Mua Iphone Cũ Giá Cao TPHCM

Tuấn Nguyễn Mobile chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ đến từ thương hiệu Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo… Ngoài sản phẩm mới đập hộp, cửa hàng còn chuyên về các dòng máy cũ like new. Đây là những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Tuấn Nguyễn Mobile. Bởi chất lượng hoạt động vẫn tốt như mới nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều. Về thu mua Iphone cũ giá cao TP HCM tại đây, dịch vụ rất tiện lợi vì khách hàng không cần di chuyển, tiết kiệm thời gian. Bạn có thể chụp và gửi thông tin máy qua Zalo, Facebook. Nhân viên sẽ định giá online chính xác nhanh chóng và chuyển khoản thanh toán ngay lập tức. Hoặc nhân viên sẽ đến tận nhà để thu mua mà không cần đến cửa hàng. 

Tuấn Nguyễn Mobile

Thu mua Iphone cũ với các tình trạng sau

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Quang Minh Mobile – Cửa Hàng Thu Mua Iphone Cũ Giá Cao TPHCM Uy Tín

Một địa chỉ chắc có lẽ đã quen thuộc với nhiều người là Quang Minh Mobile. Cửa hàng chuyên thu mua tất cả các trường hợp điện thoại cần thanh lý. Mọi chiếc Iphone không sử dụng được nữa, Quang Minh Mobile đều nhận thu mua lại với giá cả hợp lý. Với phương châm: “Đôi bên cùng có lợi”, mức giá thanh lý mà cửa hàng đưa ra đều nhỉnh hơn so với thị trường. Quy trình thu mua Iphone cũ giá cao TP HCM vô cùng nhanh gọn, thanh toán ngay một lần khi thỏa thuận. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, nhấc máy gọi ngay cho Quang Minh để nhận lại mức giá hấp dẫn.

Quang Minh Mobile

Quang Minh Mobile sẽ có mặt ngay sau 30-45 phút từ khi nhận được thông tin của khách hàng. Nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, vui vẻ. Khách hàng sẽ được hỗ trợ sao lưu dữ liệu sang máy mới trước khi thu mua. Sau khi bán lại cho cửa hàng, kỹ thuật viên cam kết xóa bỏ toàn bộ dữ liệu để không làm ảnh hưởng đến khách hàng. Mức giá thu mua tốt, không ép giá, thanh toán ngay sau khi quyết định. 

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng 2handland – Đơn Vị Thu Mua Iphone Cũ Giá Cao TPHCM

Cửa hàng 2handland là đơn vị mua bán đồ công nghệ, đồ cao cấp đã qua sử dụng lớn nhất tại Việt Nam. Phương châm hoạt động là: “Mua của người chán, bán cho người cần”. 2handland ra đời với mục đích kéo dài vòng đời của những thiết bị công nghệ, tránh lãng phí. Tùy theo tình trạng của máy mà mỗi chiếc Iphone lại có mức giá thu mua khác nhau. Cửa hàng 2handland có quy trình thẩm định giá công khai, kiểm tra máy ngay trước mặt khách hàng. Bạn cũng có thể lên website của cửa hàng để tham khảo sơ bộ về mức giá thanh lý các dòng Iphone. Ngoài Iphone cũ, 2handland còn thu mua và cho thuê tất cả các đồ công nghệ khác như: máy tính, đồng hồ thông minh, máy chơi game, tivi, loa bluetooth…

Cửa hàng 2handland

Tại sao chọn thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM tại 2handland

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Tiến Trần Mobile – Cửa Hàng Thu Mua Iphone Cũ Giá Tốt TPHCM

Cửa hàng Tiến Trần Mobile là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu bán lại Iphone cũ của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM, Tiến Trần Mobile luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cửa hàng nhận thu mua mọi dòng Iphone từ đời cũ đến đời mới ra nhất. Tiến Trần Mobile luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Thanh toán nhanh chóng và linh hoạt bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng có chính sách hỗ trợ linh động khi khách hàng gặp khó khăn về tài chính. 

Tiến Trần Mobile

Thời gian làm việc của cửa hàng từ 9h sáng đến 11h tối, kể cả ngày cuối tuần và nghỉ lễ. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn liên hệ, dịch vụ của Tiến Trần Mobile luôn sẵn sàng phục vụ một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng. Cửa hàng sẽ bố trí nhân viên đến tận nhà để thu mua Iphone cũ. Ngoài ra, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ sao chép dữ liệu miễn phí từ máy cũ sang máy mới cho bạn. 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty 2T Mobile – Thu Mua Iphone Cũ Đã Qua Sử Dụng Giá Cao TPHCM

Thành lập từ năm 2013, Công Ty 2T Mobile là đơn vị phân phối các thiết bị điện tử hàng đầu tại TPHCM. Đến đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm mọi sản phẩm công nghệ từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến các phụ kiện chính hãng. Có đa dạng thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như: Apple, Samsung, Lenovo, Microsoft Surface…Công ty luôn cập nhật liên tục các sản phẩm, đem đến cho người dùng trải nghiệm mới nhất. Bên cạnh đó, 2T Mobile còn nhận thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM.

Công Ty 2T Mobile

Quy trình làm việc tại 2T Mobile chuyên nghiệp, nhanh chóng. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp chỉ cần kiểm tra máy trong vòng 10 phút. Xem ngoại hình tổng thể và test chức năng của Iphone để định giá chính xác nhất. Công ty đảm bảo báo giá nhanh, đúng giá và cao nhất tại thời điểm hiện tại. Sau khi đã thống nhất giữa hai bên, 2T Mobile sẽ tiến hành thanh toán ngay lập tức cho khách hàng chỉ trong 1 lần duy nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Tuấn Apple Store – Địa Điểm Thu Mua Iphone Cũ Giá Cao TPHCM

Một địa chỉ nữa bạn có thể cân nhắc trong danh sách này là Tuấn Apple Store. Đây là cửa hàng chuyên mua bán các sản phẩm Apple như: Iphone, Ipad, Macbook, phụ kiện Apple. Dịch vụ thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Cửa hàng luôn cam kết mua giá cao so với thị trường, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Tuấn Apple cung cấp dịch vụ mua bán tận nơi hoặc báo giá thông qua online nhanh chóng. Nhân viên hỗ trợ nhanh nhẹn, đúng hẹn.

Tuấn Apple Store

Các bước thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM tại Tuấn Apple Store

Thông tin liên hệ: 

10. Cửa Hàng Minh Hào Store 

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý điện thoại giá tốt thì hãy đến ngay với Minh Hào Store. Cửa hàng đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh các thiết bị điện tử. Đặc biệt là mua bán Iphone mới và Iphone cũ. Vì vậy, đội ngũ nhân viên có am hiểu sâu về công nghệ, luôn cập nhật mức giá trên thị trường. Từ đó, sẽ định giá điện thoại của bạn chính xác nhất với giá trị của nó. Minh Hào Store hoạt động với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu. Khách hàng không cần lo về vấn đề báo giá sai hay ép giá. Cửa hàng luôn tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm.

Minh Hào Store

Quy trình thu mua Iphone cũ giá cao tại Minh Hào Store luôn diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng. Thỏa thuận và thương lượng mức giá dễ dàng, dễ chịu, vui vẻ. Nếu khách hàng muốn nâng cấp Iphone thì cửa hàng có chính sách thu cũ đổi mới đầy hấp dẫn. Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, không cần đặt cọc trước. Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Vậy là bạn đã rinh về một chiếc Iphone mới mà không cần bỏ ra nhiều tiền. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua Iphone cũ giá cao TPHCM. Ohay hy vọng đã đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích.

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version