Đừng Bỏ Lỡ TOP 20 Địa Chỉ Thông Tắc Bồn Cầu Giá Rẻ HCM

thông tắc bồn cầu giá rẻ hcm

Tắc bồn cầu là vấn đề rất nhiều gia đình gặp phải, gây mất vệ sinh và tạo sự phiền toái, khó chịu cho tất cả mọi người. Không sao! Đã có Ohay.vn lo. Sau đây là top 20 địa chỉ thông tắc bồn cầu giá rẻ HCMOhay.vn tổng hợp cho bạn.

>>>Tham khảo thêm:

1. Hút Bể Phốt Ba Miền – Thông Bồn Cầu Giá Rẻ Tại TP.HCM

Hút bể phốt Ba Miền được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà giá rẻ nhất ở Sài Gòn. Do công ty luôn nâng cấp các máy móc hiện đại giảm thời gian và công sức xử lý sự cố tắc bồn cầu một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Hút Bể Phốt Ba Miền là đơn vị nhận thông tắc bồn cầu tận nơi cho các hộ gia đình, chung cư, tòa nhà lớn, văn phòng làm việc, công ty, bệnh viện, trường học,…

Cam kết của Hút bể phốt Ba Miền với dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà ở HCM

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thương Mại Dịch Vụ 368 – Thông Tắc Bồn Cầu Giá Rẻ HCM Hiệu Quả

Thương hiệu dịch vụ 368 hay còn gọi là alo thông tắc với hơn 10 năm kinh nghiệm thông bồn cầu nói riêng và các dịch vụ vệ sinh khác nói chung. Đã làm hài lòng tất cả các khách hàng ở HCM mỗi khi sử dụng dịch vụ của công ty. Khi tắc bồn cầu dù bạn đã cố gắng xử lý bằng nhiều phương pháp nhưng vẫn không được thì đó là lúc bạn cần một đơn vị thông bồn cầu chuyên nghiệp như công ty thương mại dịch vụ 368. 

Thông tin liên hệ:

3. Quang Minh – Dịch Vụ Thông Tắc Bồn Cầu Giá Rẻ HCM Chuyên Nghiệp

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ, công ty Quang Minh có đội ngũ thợ lành nghề, được trang bị máy móc công cụ hỗ trợ hiện đại. Thợ thông bồn cầu nghẹt giàu kinh nghiệm, được trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại. Đảm bảo thông tắc nghẹt bồn cầu hiệu quả, ít đục phá, với chi phí tiết kiệm nhất. Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt và uy tín, làm hài lòng quý khách hàng. Quang Minh chính là sự lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ hcm.

Thông tin liên hệ:

4. Vệ Sinh Môi Trường Thiên Ân – Thông Tắc Bồn Cầu Tại Nhà

Công ty tiếp theo mà Ohay.vn giới thiệu cho bạn chính là Thiên Ân. Là một đơn vị có kinh nghiệm 15 năm trong việc khắc phục sửa chữa các thiết bị vệ sinh, Thiên Ân luôn biết cách khắc phục một cách nhanh nhất để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhà bạn. Và công ty đang đầu tư mạnh về nhân lực cũng như dụng cụ thông tắc. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt của công ty dù bạn ở bất kỳ trên địa bàn nào tại các Quận TP.HCM.

Thiên Ân là một công ty đi đầu trong dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ hcm. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sông Việt – Thông Tắc Bồn Cầu Chung Cư

Với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc không ngại khó khăn Sông Việt đã đem đến cho khách hàng sự uy tín, chất lượng thông qua cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình bên cạnh đó là giá cả cạnh tranh tốt nhất. Sông Việt có mặt toàn khu vực tphcm và các tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Bến tre, Long An. Nếu các bạn đang cần một thông tắc bồn cầu giá rẻ hcm thì bạn đừng ngần ngại gọi cho Sông Việt nhé. Công ty luôn giúp bạn mọi vấn đề liên quan về thông tắc cống bồn cầu và hút hầm cầu.

Thông tin liên hệ:

6. Bình Minh – Dịch Vụ Thông Bồn Cầu Giá Rẻ HCM Chất Lượng

Bình Minh tự tin với khả năng xử lí sự cố tắc nghẽn bồn cầu, tắc cống thoát nước một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực thông tắc, Bình Minh đã cung cấp hàng nghìn dịch vụ đến tay người dùng và dường như 99% khách hàng đã và đang rất hài lòng về dịch vụ của công ty. Bình Minh là sự lựa chọn ưu tiên cho dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ hcm.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Dịch Vụ Đô Thị Sài Gòn Xanh – Thông Tắc Bồn Cầu Giá Rẻ HCM Hàng Đầu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thông tắc bồn cầu, thông cầu cống nghẹt, Sài Gòn Xanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi người. Với tiêu chí:

Nên Sài Gòn Xanh đã được mọi khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty.

Thông tin liên hệ:

8. Thông Tắc Bách Thắng – Thông Tắc Bồn Cầu  Giá Rẻ HCM Quận 1

Công Ty Thông Tắc Bách Thắng chuyên cung cấp dịch vụ được hơn 10 năm nay. Bách Thắng sử dụng máy móc chuyên dụng hiện đại, hàng chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc ( máy thông tắc lò xo, máy nén khí áp lực) . Cùng với đội ngũ lâu năm được đào tạo bài bản có chứng chỉ về dịch vụ thông cầu cống nghẹt, đảm bảo đưa đến khách hàng dịch vụ thông tắc bồn cầu nhanh chóng, hiệu quả cam kết thông tắc triệt  để, không đục phá.

Thông tin liên hệ:

9. Thông Tắc Bồn Cầu 24h – Dịch Vụ Thông Tắc Bồn Cầu Giá Rẻ Hcm Uy Tín

Với đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ và triệt để ngay lần đầu tiên. Thông tắc bồn cầu 24h còn cung cấp dịch vụ thông tắc toilet, thông tắc cống, thông chậu rửa, thông tắc vệ sinh, hút bể phốt , thông hố xí. Kỹ thuật thường trực ở các chi nhánh nên chỉ 5-10 phút là thông tắc bồn cầu 24h đã có mặt tại nhà bạn. Bạn không phải lo lắng về việc mất thời gian hay gì. Sau đó, kỹ thuật sẽ báo giá chi tiết để bạn hiểu trước khi đồng ý thông. Tất nhiên, mức giá luôn là rẻ nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Hồng Phước – Thông Tắc Bồn Cầu Giá Rẻ HCM Chất Lượng 

Đến với dịch vụ Hồng Phước là đơn vị đáng tin cậy bởi chất lượng trên cả mong đợi. Đa số khách hàng trên địa bàn TP HCM đều lựa chọn dịch vụ Hồng Phước. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm trong công việc là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển của công ty.

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Thông Tắc Bồn Cầu Giá Rẻ HCM 

11. Công Ty TPNY

Công Ty TPNY rất có tiếng trong lĩnh vực thông tắc cống TPHCM với chi phí thông cống rẻ: Giá thông chỉ từ 100k/m lò xo, cam kết rẻ nhất trên thị trường. Các đơn vị khác báo giá rẻ hơn những làm việc không uy tín, phải rất cẩn thận với vấn đề này. Sử dụng các công nghệ hiện đại: Sử dụng những công nghệ tiên tiến như máy phản lực, nén khí, máy thông tắc lò xo,….

12. Công Ty Trường Phong

Trường Phong là đơn vị có tiếng tăm trong dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Quận 9. Trong nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thông cống nghẹt, rút hầm cầu tại TPHCM, có hẳn một đội ngũ xe chuyên dụng, nhiều kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho những công trình lớn đòi hỏi độ phức tạp.

13. Cơ Sở Thông Tắc Bách Thắng Store

Cơ sở Thông Tắc Bách Thắng Store có đội ngũ thợ kỹ thuật của công ty có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Hút bể phốt – Thông tắc cống. Đặc biệt luôn nhiệt tình trong công việc, có khả năng xử lý những trường hợp khó khăn một cách tốt nhất. Phục vụ tận tâm 24/7. Văn phòng ở khắp các quận/huyện tại thành phố Hà Nội đã được cấp phép hoạt động.

14. Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Sài Gòn Tiến Vũ

Dịch vụ vệ sinh môi trường Sài Gòn Tiến Vũ chuyên phụ trách mảng thông cống thì bên công ty có nhiều các thiết bị phục vụ cho việc thông tắc do nhiều những nguyên nhân gây ra, các loại máy thông cống của công ty luôn đảm bảo mang đến hiệu quả cao trong công việc mà không hề gây hư hại, ảnh hưởng đến hệ thống các đường ống dẫn nước của các gia đình.

15. Hút Hầm Cầu – Thông Tắc Bồn Cầu Cống Nghẹt Nam Thành Quận 1

16.  Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Hoàng Minh

17. Rút Hầm Cầu Quang Anh

18. Thông Cống Nghẹt Giá Rẻ Thanh Bình

19. Rút Hầm Cầu Thành Đô

20. Dịch Vụ Việt Pháp

Đây là Top 20 địa chỉ thông tắc bồn cầu giá rẻ HCM Ohay.vn đã tổng hợp lại cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bồn cầu nhà bạn không bị tắc nghẽn nữa.

>>>Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version