Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Quận Tân Bình Uy Tín Nhất

Bạn đang gặp sự cố nghẹt cầu cống, đường ống nước thải, bể phốt bị đầy? Bạn đang loay hoay đi tìm một dịch vụ thông cầu cống cho gia đình, công ty? Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn 30 dịch vụ thông cống nghẹt quận Tân Bình uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Hoàng Minh – Thông Cầu Cống Quận Tân Bình Nhanh Chóng

Giữa rất nhiều lựa chọn thì Công ty Hoàng Minh chính là địa chỉ tốt số 1 để bạn lựa chọn mà không phải suy nghĩ khi cần thông cống nghẹt. Hoàng Minh áp dụng các phương pháp thông cống nghẹt hiện đại hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn an toàn trong ngành vệ sinh và luôn đưa ra mức giá rẻ, cạnh tranh nhất cho mọi khách hàng ở quận Tân Bình.

Các dịch vụ thông cống nghẹt chính của Hoàng Minh:

Hoàng Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Tiết kiệm chi phí và thời gian với Top 30 dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sài Gòn giá rẻ và nhanh chóng nhất

2. Công Ty Minh Bảo – Dịch Vụ Thông Hầm Cầu Quận Tân Bình Uy Tín

Công ty thông cống nghẹt Minh Bảo là đơn vị triển khai dịch vụ thông cống nghẹt tại quận Tân Bình. Cùng với đó là triển khai những trang thiết bị hiện đại cũng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm về khu vực. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại công ty luôn không ngừng nâng cấp dịch vụ và máy móc hiện đại, luôn biết lắng nghe các ý kiến của khách hàng để phục vụ tất cả quý khách hàng được tốt nhất.

Minh Bảo

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vệ Sinh Môi trường AZ – Dịch Vụ Xử Lý Chất Thải Quận Tân Bình

Vệ Sinh Môi trường AZ đã làm trong lĩnh vực thông cống nghẹt hơn 10 năm vơi nhiều kinh nghiệm. Thiết bị thị công của công ty là những thiết bị hàng đầu cam kết không phải đục phá làm hỏng ngôi nhà quý khách hàng. Công ty cam kết bảo hành dịch vụ khi thi công xong, đảm bảo thông cống nghẹt giá rẻ nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh. AZ có tất cả các chi nhánh ở Hồ chí Minh đảm bảo 5 phút sau khi khách hàng gọi nhân viên tới tân nơi với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn tận tình, phục vụ khách hàng 24/7.

Công Ty AZ

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường TP.HCM – Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Uy Tín Tại Sài Gòn

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường TP.HCM là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành môi trường trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc cho công nhân, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khác hàng. Công ty không những đáp ứng nhu cầu khắc phục sự cố cho gia đình, hộ dân cư mà còn cho công ty; xí nghiệp; nhà hàng; bệnh viện; khách sạn… với chi phí rẻ nhất, đảm bảo nhất thị trường hiện nay.

Công ty vệ sinh môi trường Sg

Thông tin liên hệ:

5. Thông Cống Nghẹt Sơn Lâm – Rút Cầu Cống Quận Tân Bình Nhanh 

Công ty Sơn Lâm tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ rút hầm cầu, nạo vét hố ga, vệ sinh cầu cống quận tân bình, thông cầu cống nghẹt , nạo vét hố ga , với nguồn nhân lực kỹ thuật cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với trang thiết bị hiện đại và các loại xe hút và rút hầm cầu lớn nhỏ công ty Sơn Lâm sẽ làm hài lòng và phục vụ các dịch tốt nhất để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách hàng.

Sơn Lâm

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vệ Sinh Thành Công – Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Quận Tân Bình Giá Rẻ

Công Ty Vệ Sinh Thành Công hoạt động từ năm 2009 và phục vụ cho quý khách hàng trên địa bàn Quận Tân Bình và những khách hàng nằm các vùng lân cận của Tân Bình thường xuyên. Nhân viên kỹ thuật luôn tận tình, tận tâm và tận tụy trong công việc. Ngoài ra các nhân viên tư vấn trực điện thoại 24/24 nhằm nắm bắt bất kì nhu cầu về các hoạt động nằm trong phạm vi xử lý của công ty. Từ đó đem đến cho khách hàng những dịch vụ ưng ý nhất.

Thành Công

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty URENCO – Dịch Vụ Thông Cầu Cống Chuyên Nghiệp Tại Quận Tân Bình

Nói về thông cống nghẹt, chắc chắn phải nhắc đến Công ty vệ sinh môi trường Hồ Chí Minh URENCO. Công ty chuyên cung cấp: Dịch vụ thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, thống tắc nhà vệ sinh, thông bể phốt bị tắc, đường cống toilet bị nghẹt bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất đảm bảo không gây hư hại đến ngôi nhà của bạn, thông nghẹt đường ống nước, sàn nước, bồn rửa chén bát, bồn cầu bị tắc, nạo vét hố ga, thông tắc cống nghẹt đóng bao vận chuyển đi đổ đúng nơi quy định cho các hộ gia đình, chung cư hay các khu tập thể… khi có nhu cầu.

URENCO

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Số 1 Sài Gòn – Dịch Vụ Chuyên Hút Hầm Cầu Ở Quận Tân Bình

Đây là một đơn vị không thể thiếu trong list này, chuyên nhận rút hầm cầu, thông cống, hút tất cả các chất thải dầu mỡ. Và chất thải trong công nghiệp bằng máy móc hiện đại. Không gây mùi cho khách và đảm bảo vệ sinh môi trường. Cùng với sự chăm chỉ và tác phong làm việc nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Thì các thiết bị chuyên dụng để chở cũng được nâng cấp và bảo trì liên tục. Điều đó làm cho công ty hút hầm cầu vệ sinh môi trường số 1 Sài Gòn ngày càng tạo dựng niềm tin trong máy khách hàng.

Công ty VSMT số 1 SG

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 097.143.4444
  • Website: http://thongtaccongmayloxo.com/thong-cong-nghet-quan-tan-binh/

9. Hút Hầm Cầu HTX Hiệp Phát – Nhận Hút Hầm Cầu Quận Tân Bình

Dịch vụ thông cống Hiệp Phát sở hữu phong cách làm việc chuyên nghịệp, nhiệ tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 giờ. Công ty nhận sửa chữa mọi lúc, mọi nơi tại bất cứ thời điểm nào trong ngày, chỉ cần khách hàng gọi điện, công ty sẽ phục vụ nhanh chóng nhất có thể. Báo giá dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm và cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt là cam kết giữ bảng giá ổn định, không tăng giá những ngày cao điểm.

Hiệp Phát

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thịnh Phát – Thông Cống Nghẹt Giá Rẻ Tại Quận Tân Bình

Thịnh Phát là cái tên nổi tiếng khi nhắc đến các dịch vụ như thông cống, hút hầm cầu tại quận Tân Bình. Khi sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu của Thịnh Phát đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ xử lý hiện đại, máy móc chuyên dụng, xe bồn đầy đủ kích thước. Không đục phá, không làm hư hại công trình của bạn. Nhân viên ở đây kỹ thuật tay nghề cao, làm việc tận tình, chu đáo, có trách nhiệm, đảm bảo dọn dẹp, giữ vệ sinh chung sau khi làm việc.

Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Các Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Quận Tân Bình Khác

11. Công Ty Môi Trường Đô Thị 268 – Thông Cầu Cống Quận Tân Bình Giá Rẻ

12. Thông Cống Nghẹt Lộc Phát

  • Điện thoại: 0988 360 621
  • Website: https://thongcongnghethcm.biz/thong-cong-nghet-quan-tan-binh.html

13. VINATEK – Chuyên Thông Cống Tại Quận Tân Bình

14. Công Ty Hút Hầm Cầu Vạn Phát

  • Điện thoại: 02862751130
  • Website: https://ruthamcaugiare.net/thong-cong-nghet-quan-tan-binh-chat-luong-tai-tphcm.html

15. Thông Cống Nghẹt Quận 2

  • Điện thoại: 0925 845 408
  • Website: https://thongcongnghetquan2.com

16. Công Ty VSMT Sài Gòn & NBSP

17. Thông Cống Nghẹt Tiến Phát

18. Công Ty Xử Lí Chất Thải Sài Gòn

19. Thông Cống Nghẹt Quận Tân Bình

20. Công Ty Hút Hầm Cầu Hoàng Sơn 

21. Công Ty Hưng Phát – Nhận Thông Cống SG

22. Thông Cống Nghẹt Hồng Phước

23. Rút Hầm Cầu Tân Bình

24. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Thành Phát

  • Điện thoại:  028. 36 016 719 – 0938 355 133
  • Website: http://ruthamcauquan.org

25. Thông Cống 24h – Chuyên Hút Hầm Cầu Sài Gòn

26. Thông Cống Nghẹt Minh Đức

27. Xử Lí Chất Thải KV Phía Nam

28. Thongcongnghet.webflow.io

29. Môi Trường Trí Bảo

30. Thông Tắc Bồn Cầu Thăng Long

Vừa rồi là top 30 dịch vụ thông cống nghẹt quận Tân Bình uy tín và chất lượng mà Ohay.vn gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn có thể tìm được địa chỉ phù hợp!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version