Nhanh Tay Note Ngay Top 5 Đơn Vị Sửa Cửa Cuốn Quận Phú Nhuận

Lựa chọn sử dụng cửa cuốn đang là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp và nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh. Sử dụng cửa cuốn vừa đem lại tính thấm mỹ và an toàn cho không gian sinh sống và làm việc của bạn. Tuy nhiên, dùng cửa cuốn trong một thời gian khó tránh khỏi những vấn đề hư hỏng. Hiểu được điều đó, Ohay.vn sẽ gửi đến bạn top 5 địa chỉ sửa cửa cuốn Quận Phú Nhuận cực uy tín. Xem ngay nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Thăng Long 

Công ty Thăng Long là địa chỉ sửa cửa cuốn quận Phú Nhuận được nhiều khách hàng tin tưởng. Qua hơn 10 năm kinh nghiệm, Thăng Long chuyên phân phối, cung cấp, lắp đặt cửa cuốn các loại. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Công ty phục vụ 24/24 không kể các ngày lễ, ngày nghỉ, dù là nửa đêm, ban ngày. Sửa cửa cuốn Thăng Long cung cấp dịch vụ hầu hết cho các quận trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn trên cả nước.

Công ty chuyên sữa chữa các loại cửa cuốn, chuyên thay thế motor, điều khiển, các linh kiện, phụ kiện… Dịch vụ sữa cửa cuốn Thăng Long cam kết 100% sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những ưu điểm sau:

Thăng Long

 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hoàng Long – Cơ Sở Sửa Cửa Cuốn Quận Phú Nhuận

Công ty Hoàng Long là một trong những đơn vị cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Hoàng Long chuyên các dịch vụ sửa cửa cuốn quận Phú Nhuận như: Cửa cuốn không điều khiển được, cửa bị mắc kẹt, cửa cuốn lên hộp, cửa bị đứt nan, cửa sập, bảo dưỡng cửa cuốn, làm remote cửa cuốn,… Với tiêu chí “lấy khách hàng làm trọng tâm”,

Công ty Hoàng Long đảm bảo sẽ cung cấp dịch cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn nhanh 24/24. Đội thợ sửa chữa tại đây có tay nghề cao có kinh nghiệm trên 08 năm trong lĩnh vực cửa cuốn, cửa kính, cửa tự động. Từ đó Hoàng Long tự hào là điểm đến của hơn 1200 khách hàng tại Hồ Chính Minh.  Một số điểm cộng khi sử dụng dịch vụ tại dây:

Hoàng Long

Thông tin liên hệ:

3. Hải Long – Hệ Thống Sửa Cửa Cuốn Ở Quận Phú Nhuận

Trong quá trình sử dụng, theo thời gian các sản phẩm cửa cuốn phát sinh những sự cố gây phiền toái cho người sử dụng. Thêm vào đó, vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên nhân gây ra các hỏng hóc như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như kẹt cửa cuốn, không đảo chiều, gặp chướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu,…

Thấu hiểu điều đó, Hải Long cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sửa cửa cuốn cần thiết cho không gian sống như:

Ngoài sửa chữa cửa cuốn công ty Hải Long còn cung cấp thêm dich vụ bảo trì: cửa kính thủy lực, cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

Hải Long

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 15+ Shop Socola Sài Gòn Ngon Và Chất Lượng Nhất

4. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tín Việt 

Tín Việt là công ty sửa chữa cửa cuốn có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sỡ hữu đọi ngũ nhân có kĩ thuật xử lý cửa cuốn trình độ cao nên giảm được tiêu phí rủi ro trong quá trình thi công. Phương pháp tổ chức thi công hiệu quả, bảo đảm đúng thời hạn thi công. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí việc lắp đặt, bảo trì cửa cuốn các loại phù hợp với không gian sinh sống và làm việc nhất.

Dịch vụ sửa cửa cuốn quận Phú Nhuận tại Tín Việt luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi gặp những trục trặc như :

Tín Việt

Thông tin liên hệ:

5. Sửa Cửa Cuốn 24H – Chuyên Sửa Cửa Cuốn Quận Phú Nhuận

Sửa Cửa Cuốn 24H là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua khi có nhu cầu sửa chữ cửa cuốn quận Phú Nhuận các loại. Phương châm phục vụ tại Sửa Cửa Cuốn 24H là “Uy tín, chất lượng, nhanh chóng, hiệu quả và giá cả cạnh tranh”. Khách hàng đến đây sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Sửa Cửa Cuốn 24H chuyên cung cấp một số dịch vụ sửa cửa cuốn như:

Sửa cửa cuốn 24H

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 địa chỉ uy tín sửa cửa cuốn Quận Phú Nhuận mà Ohay.vn vừa giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Lưu lại thông tin để liên hệ khi cửa cuốn của bạn gặp vấn đề nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version