Bỏ Túi Top 10 Quán Pub Sài Gòn Được Giới Trẻ Yêu Thích Nhất

Tại Sài Gòn, nếu muốn tìm một nơi để vui chơi, giải tỏa những áp lực mệt mỏi sau một tuần làm việc căng thẳng thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những địa điểm sôi động, vui nhộn như các quán bar, pub. Và tất nhiên, không khó để bạn có thể tìm được một quán pub đẹp. Ở bài viết này, ohay.vn sẽ gợi ý cho bạn top 10 quán pub Sài Gòn nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. The View Rooftop Bar – Quán Pub Sài Gòn Nên Đến

Quán pub Sài Gòn chuyên phục vụ các món Âu – Việt, BBQ ngoài trời, cùng nhiều thức uống hấp dẫn như các loại signature cocktails, mocktails, hay evolution juices,… The View Rooftop Bar là một quán pub Sài Gòn thích hợp dành cho gia đình, nhóm bạn bè, đối tác – khách hàng. Đồng thời nó cũng là một nơi lý tưởng để gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức ẩm thực với không gian sân vườn trên cao và ngắm cảnh Sài Gòn về đêm cực đẹp. Vậy tại sao bạn lại không nhân cơ hội này ghé quán pub Sài Gòn này để gặp gỡ các bạn bè quốc tế và trau dồi vốn ngoại ngữ của mình với mức chi phí thấp mà hiệu quả cao trông thấy?

The view rooftop bar

Lý do nên đến The View Rooftop Bar & Eatery

Thông tin liên hệ:

2. Barocco Club Sài Gòn – Quán Pub Thu Hút Giới Trẻ

Một trong những ưu điểm của Barocco Club Sài Gòn đó chính là nằm tại một vị trí thuận lợi trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Mặt tiền đẹp, có chỗ đậu xe ôtô và môtô thoải mái. Cùng với đó là view với dàn đèn nhiều màu sắc, không gian thoáng và sang trọng. Tạo cho bạn một cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần rộng lớn.

Đây là một quán pub Sài Gòn nổi tiếng với không gian sôi động, âm nhạc chất lượng và phong cách phục vụ tận tình. Quán nằm ở địa chỉ 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, có bãi đỗ xe rộng rãi và thuận tiện.

Barocco club

Tại sao nên chọn Quán Pub Sài Gòn Barocco Club?

Thông tin liên hệ:

3. Cloud 9 Bar – Quán Pub Sài Gòn Cực “Lãng Mạn”

Cloud 9 bar một trong những quán pub Sài Gòn nằm trên cao rất ấn tượng. Bạn có thể ghé qua đây để tự thưởng cho mình một ly thức uống sau giờ làm việc hay để có một tối vui vẻ, không gian nội thất và ngọai thất Cloud 9 bar đem lại cho bạn sự thư giãn tuyệt đối, từ quầy bar bên trong hiện đại, sofa êm ái tới khu vực ngoài trời quang đãng, nơi bạn có thể tìm thấy chút không khí hiện đại nhưng ấm cúng với những ánh nến dịu dàng sẽ tạo cho bạn một không gian thật lãng mạng và tuyệt vời.

Ưu điểm nổi bật Quán Pub Sài Gòn Cloud 9 Bar

Thông tin liên hệ:

4. Lux Sky Lounge – Địa Điểm Đi Pub Nổi Tiếng Sài Gòn

Lux Sky Lounge là điển hình cho một quán pub Sài Gòn với không gian âm nhạc lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích thể loại hiphop. Nếu bạn đang phân vân không biết mình sẽ phải làm gì vào mỗi tối thứ năm hàng tuần thì đừng do dự, hãy đến và hòa mình vào bầu không khí sôi động chưa từng có và hơn hết, bạn sẽ được gặp gỡ những “siêu sao” trong giới nhạc Việt hot nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán pub Sài Gòn để thư giãn và tận hưởng không khí sôi động của thành phố Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua CLux Sky Lounge. Đây là một trong những quán pub nổi tiếng và sang trọng nhất tại trung tâm thành phố, với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo, không phải chờ đợi lâu hay gặp phải sự bất tiện nào.
Khách mời Lux Sky Lounge

Ưu điểm của Quán Pub Sài Gòn CLux Sky Lounge.

Với những lý do trên, một điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt của CLux Sky Lounge ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:

5. Broma Not A Bar – Quán Pub Sài Gòn Siêu Chất

Broma Not A Bar là một quán pub Sài Gòn chiếm tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế theo phong cách đặc biệt. Quán thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các bữa tiệc khiêu vũ theo chủ đề với các DJ chuyên nghiệp.

Đa dạng các loại đồ uống, Broma phục vụ các loại cocktail đặc trưng, rượu vang và hơn 30 loại bia từ Bỉ, Đức, Tây Ban Nha và Mexico. Trong khi đó, đồ ăn nhẹ ở đây bao gồm các món ăn yêu thích của châu Á và phương Tây như pizza lò nướng bằng củi, chả giò, và khoai tây chiên. Sự hòa quyện giữa thức uống và đồ ăn sẽ tạo cho bạn một cảm giác “hưng phấn” khi thưởng thức tại đây đấy.

Brom not a bar

Điểm mạnh cực lớn tại Broma Not A Bar

Thông tin liên hệ:

6. Home Pub – Quán Pub Sài Gòn Cực Chất Lừ

Đúng như tên gọi của nó, Home Pub Sài Gòn luôn là một quán pub Sài Gònđược nhiều người lựa chọn quay trở lại bởi những dịch vụ làm được lòng khách đến và vừa lòng khách đi. Cứ đến cuối tuần là lại “quá tải” không một chỗ trống. Bạn có thể đến và hoà mình cùng đám đông náo nhiệt trong nền nhạc EDM Trap cực hot tại đây. Quán nằm ở vị trí thuận tiện, gần khu phố Tây Bùi Viện và chợ Bến Thành, dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Quán có fanpage trên Facebook với nhiều thông tin cập nhật về các sự kiện, khuyến mãi và hình ảnh của quán

Home pub

Lý do nên đến Quán Pub Sài Gòn – Home Pub

Thông tin liên hệ:

7. My Record Bar – Khám Phá Quán Pub Hàng Đầu Sài Gòn

Cho dù bạn là người mới đến hay đã sống tại Sài Gòn nhiều năm thì chắc hẳn cũng sẽ nghe đến cái tên My Record Bar Sài Gòn. Một quán pub Sài Gòn địa phương phục vụ bia lạnh và thức ăn nhanh. Những nhân viên thân thiện và dịch vụ đa dạng tại đây. Quán sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tụ tập và gặp gỡ bạn bè sau một tuần làm việc căng thẳng đấy.

My record bar

Tại sao nên chọn Quán Pub Sài Gòn My Record Bar?

Thông tin liên hệ:

8. Yobe Craft Beer – Nơi Hội Tụ Người Yêu Cà Phê và Bia Craft

Khác với những quán pub Sài Gòn khác, Yobe Craft Beer được biết đến là một quán bar “không mấy ồn ào”. Là một nơi lý tưởng để bạn có thể cùng trò chuyện với bạn bè hay thư giãn một mình. Với hơn 100 loại bia thủ công địa phương cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Những loại thức ăn nhanh hấp dẫn có thể sẽ khiến bạn phải quay trở lại nếu đã đến đây lần đầu đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh set lịch hẹn và dẫn bạn bè của bạn đến đây để thưởng thức chứ?

Yobe craft beer

Những điểm nổi bật tại Yobe Craft Beer:

Thông tin liên hệ:

9. SkyLoft By Glow –  Pub Rooftop Sài Gòn Chất Lừ

SkyLoft By Glow là một trong những quán pub Sài Gòn được nhiều người biết đến hiện nay. Được trang trí bởi những cây nhiệt đới xung quanh, lại có tông màu chủ đạo là trắng-đen. Bầu không khí thoáng đãng trên tầng thượng nên không gian tại đây khá giống với một bãi biển. Điều này giúp đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng.

Với vị trí trên tầng thượng tòa nhà President Place tại trung tâm thành phố. Thật không khó để khách hàng có để hòa mình vào vẻ đẹp lung linh của trời sao hay ánh đèn Sài Gòn về đêm. Đây còn là một trong những địa điểm check in đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm cùng SkyLoft By Glow nào!

Sky Loft

Lý do nên chọn đến SkyLoft By Glow

Thông tin liên hệ:

10. Saigon Rooftop Bar – Quán Pub Sài Gòn Phong Cách Cổ Kính

Saigon Rooftop Bar là một quán pub Sài Gòn theo phong cách trang trí mộc mạc cổ kính. Với những chiếc ghế và bàn gỗ lớn trên sân thượng chính và trên “ban công” bao quanh quán bar bên trong. Thưởng thức thực đơn đồ uống lớn. Bao gồm bia riêng, cocktail đặc biệt được chế biến khéo léo và thực đơn thức ăn tuyệt vời. Cùng với đó là dịch vụ thân thiện, không khí thoải mái. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thử dù chỉ một lần.

Saigon Rooftop bar

Saigon Rooftop Bar: Khoảnh Khắc Hoài Niệm 

Thông tin liên hệ:

Hi vọng qua bài viết này, ohay.vn sẽ giúp bạn tìm được các quán pub Sài Gòn khiến bạn thực sự hài lòng. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè mình cùng biết nữa nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version