Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Nhất

phòng khám phụ khoa TPHCM

phòng khám phụ khoa TPHCM

Khám phụ khoa là khám gì không phải chị em nào cũng biết. Trong khi đây là một trong những vấn đề quan trọng giúp chị em phụ nữ bảo vệ sức khỏe sinh sản, phát hiện sớm các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Theo khuyến nghị của bác sĩ chuyên phụ khoa khám phụ khoa nên được thực hiện 6 tháng/lần. Nếu chị em đang e ngại không biết khám phụ khoa là khám gì thì có thể cùng ohay.vn/blog tham khảo bài Top 10 phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất dưới đây.

1. Phòng Khám Saigon Healthcare – Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

Phòng khám Saigon Healthcare là bệnh viện đa khoa có quy mô 150 giường. Được trang bị đầy đủ thiết bị y khoa tiên tiến và dịch vụ y tế đa dạng cung ứng trong lĩnh vực chuyên môn: Nội, ngoại, sản, nhi, TMH, RHM, Ung bướu, Lọc Thận, Dinh dưỡng Trẻ em, mắt, da liễu…

Phòng Khám Saigon Healthcare

Phòng khám Saigon Healthcare là một trong những phòng khám đa khoa lớn và uy tín tại TP.HCM.  Chuyên khoa Sản phụ khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý, dự phòng sức khỏe của nữ giới, bao gồm phụ nữ còn độc thân và đã mang thai, sinh con.

Chuyên khoa Sản Phụ khoa của Phòng khám Saigon Healthcare tập trung các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý của phụ nữ.

Một số bác sĩ như:

Lưu ý: Bệnh nhân nên đặt lịch khám qua BookingCare hoặc gọi điện tới phòng khám để chắc chắn lịch khám với bác sĩ, tránh trường hợp đến nơi nhưng không gặp được bác sĩ.

Thông tin liên hệ

2. Phòng Khám Careplus Việt Nam – Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Phòng khám phụ khoa TPHCM ở đâu tốt nhất luôn là nổi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều phòng khám phụ khoa. Không quá khó để tìm cho mình một địa chỉ thăm khám thuận tiện nhất. CarePlus một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất.

Phòng Khám Careplus Việt Nam

Những ưu điểm tại phòng khám phụ khoa CarePlus:

Thông tin liên hệ

3. Phòng Khám Vigor Health – Phòng Khám Phụ Khoa Chuyên Ngiệp

Hiện nay sự quá tải từ các bệnh viện dẫn đến việc không đáp ứng được nhu cầu phục vụ người bệnh một cách tận tình, chu đáo. Từ đó sự ra đời của các phòng khám phụ khoa tư nhân uy tín, chất lượng đã đáp ứng phần nào nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong nước và nước ngoài. Phòng khám đa khoa Vigor Health là một trong những đơn vị tiêu biểu nói trên.

Thuộc top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM.  Phòng khám đa khoa Vigor Health với 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Đã tạo được uy tín, sự tin tưởng đến khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Vigor Health

Phòng khám đa khoa Vigor Health đem lại sự khác biệt với:

Sứ mệnh của Phòng khám đa khoa Vigor Health là đặt trọng tâm vào việc thăm khám và chẩn đoán chính xác nhằm tìm ra nguy cơ, dấu hiệu bệnh để điều trị kịp thời, hiệu quả. Để thực hiện được mục tiêu đó, tập thể Bác sĩ và nhân viên của Phòng khám đa khoa Vigor Health luôn nỗ lực hết mình.

Đồng thời, Phòng khám đa khoa Vigor Health cũng thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý của bệnh nhân. Để cải tiến quy trình khám chữa bệnh. Kết hợp nâng cấp, đầu tư thêm các máy móc, thiết bị y khoa nhằm mang đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt nhất dành cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ

4. Phòng Khám Hoàng Gia Healthcare – Phòng Khám Hàng Đầu Của TPHCM

Được thành lập từ ngày 1/10/2002, Phòng Khám Hoàng Gia không ngừng phát triển, phấn đấu trở thành phòng khám hàng đầu của Thành Phố Hồ Chí Minh và cả nước. Chuyên cung cấp tất cả các dịnh vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và thẩm mỹ cho phái đẹp.

Từ 1/1/2021, Phòng Khám Hoàng Gia Healthcare khai trương cơ sở 2 tại địa chỉ 622 Cộng Hòa, p13, Tân Bình, TP HCM. Cả hai cơ sở 1 và 2 tại Phú Nhuận và Tân Bình đều do trực tiếp TS.BS Nguyễn Hữu Trung, Giám đốc chuyên môn trực trách.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Phòng khám Hoàng Gia đã trang bị mới 1 máy siêu âm hiện đại mới 100% của hãng General Electric (USA). Với hệ thống máy siêu âm hiện đại này, các y bác sĩ của phòng khám có thể nâng cao độ chính xác trong việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân, các hình ảnh sẽ rõ ràng, sắc nét hơn.

Phòng Khám Hoàng Gia Healthcare

Quy trình Phòng Khám Hoàng Gia Healthcare

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm : An Tâm Với Top 10 Phòng Khám Da Liễu Biên Hòa Uy Tín

5. Phòng Khám Golden Healthcare International Clinic – Phòng Khám Hàng Đầu Của TPHCM

Phòng Khám đa khoa Golden Healthcare với y học chứng cứ cùng sự ân cần, nồng hậu, thân thiện của đội ngũ Y Bác Sĩ. Golden Healthcare tạo ra một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Với phương châm “All You Need Is Love” – “Dành Tất Cả Tình Yêu Cho Khách Hàng”.

Phòng Khám Đa Khoa Golden Healthcare được thành lập vào tháng 06/2018 tại địa chỉ 37 Hoàng Hoa Thám. Giúp người bệnh tầm soát sức khỏe toàn diện hơn, thăm khám và điều trị hiệu quả hơn và khỏe hơn mỗi ngày.

Phòng Khám Golden Healthcare International Clinic

Phòng Khám Đa Khoa Golden Healthcare luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe toàn diện phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn và chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Do đó các nhân viên y tế tại Golden Healthcare không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo liên tục để phục vụ bệnh nhân cùng người thân bệnh nhân bằng cả trái tim.

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Golden Healthcare còn liên kết với Bảo hiểm xã hội Việt Nam cùng nhiều bảo hiểm tư nhân để mang nhiều lợi ích cũng như tiện ích khác cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

6. Phòng Khám Mia – Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

Phòng khám Mia là thành quả và tâm huyết của bác sĩ Phạm Thị Hồng Loan, bác sĩ chuyên khoa phụ sản đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Tại đây đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về các bệnh sản phụ khoa.

Với trang thiết bị hiện đại, máy soi cổ tử cung, siêu âm 2D . Hệ thống trang thiết bị y khoa tại Phòng khám Mia được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, phòng khám thường xuyên được tham khảo và tư vấn hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các Bệnh viện lớn cấp Thành phố cũng như cấp Trung ương, giúp cho quá trình điều trị phụ khoa đạt được hiệu quả cao nhất mang đến cho nhiều chị em sự hài lòng.

Phòng khám Mia

Bên cạnh đó các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Các y bác sĩ và y tá tại phòng khám Mia luôn cố gắng thấu hiểu bệnh nhân, luôn nhẹ nhàng, nhiệt tình và cởi mở để các mẹ cảm thấy dễ chịu. Để các chị em không phải chờ đợi quá lâu, nên đặt lịch khám để giữ chỗ sớm nhất, phòng khám sẽ ưu tiên sắp xếp lịch trước.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm : Tham Khảo Ngay Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Biên Hòa Uy Tín Nhất

7. Phòng Khám DHA Healthcare – Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

Dù bạn đang là phụ nữ đã lập gia đình hay chưa thì các bệnh lý về phụ khoa luôn là một trong những vấn đề hàng đầu nên quan tâm. Theo những thống kê gần đây, tỷ lệ bệnh phụ khoa đang ngày một tăng cao và gần như tất cả nữ giới đều từng một lần mắc bệnh phụ khoa trong đời thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

Việc lựa chọn cơ sở điều trị uy tín luôn được chị em cân nhắc kỹ lưỡng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín thì phòng khám DHA Healthcare cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. DHA Healthcare là hệ thống phòng khám đa khoa cao cấp theo chuẩn mực quốc tế góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Phòng Khám DHA Healthcare

Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm. Điển hình như BSCKI Hồ Việt Thu – vị bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm và là một trong những bác sĩ đầu ngành Sản phụ khoa tại Tp.HCM, nguyên là bác sĩ Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ, giảng viên bộ môn Sức khỏe sinh sản tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Đặc biệt, bác sĩ Hồ Việt Thu là người luôn tận tâm và tận tình tư vấn kiến thức về sức khỏe sinh sản cho cộng đồng.

Vì sao bạn nên lựa chọn phòng khám DHA Healthcare?

Thông tin liên hệ

8. Phòng Khám Đa khoa Vietlife – Hệ Thống Phòng Khám Tư Nhân Uy Tín Tại TP HCM

Phòng Khám Đa khoa Vietlife là phòng khám phụ khoa nằm trong chuỗi phòng khám đa khoa của Vietlife trong cả nước. Đây là một trong những hệ thống phòng khám phụ khoa tại TPHCM.

Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa hàng đầu của phòng khám Vietlife. Khi lượng bệnh nhân đăng ký khám về chuyên khoa này ngày càng đông. Các bác sĩ đang công tác tại phòng khám Vietlife từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện, khoa phụ sản lớn ở TPHCM.

Một số bác sĩ sản phụ khoa nổi bật có thể kể tới như: Bác sĩ Chuyên khoa Nguyễn Thị Mỹ Trang. Nhiều năm kinh nghiệm khám và điều các bệnh lý sản phụ khoa. Ngoài thăm khám trực tiếp với bác sĩ, để thuận tiện và tiết kiệm chi phí, chị em cũng thể lựa chọn các gói khám chuyên sâu khi đi khám tại đây. Chăm sóc thai sản trọn gói. Khám thai, siêu âm, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi. Tầm soát ung thư sớm cho phụ nữ,…

Phòng Khám Đa khoa Vietlife

Trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.  Các thiết bị sử dụng trong phòng khám phụ khoa TPHCM tại phòng khám Vietlife an toàn, hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân đến khám.

Thông tin liên hệ

9. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phúc Thiện – Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM Uy Tín

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế,. Luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu. Đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai có được một thai nhi khỏe mạnh.

Để làm được điều đó, Phòng khám Sản phu khoa Phúc Thiện đã phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ, ứng dụng những công nghệ, cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên vào việc khám chữa bệnh,…

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phúc Thiện

Máy móc thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, phòng khám Phòng khám Sản phu khoa Phúc Thiện luôn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Đến với phòng khám, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ khám, điều trị sản phụ khoa thật An Toàn – Nhanh Chóng – Hiệu Quả.

Chính vì thế, nếu bạn cần khám thai, khám bệnh phụ khoa,… hoặc đơn giản là khi bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe sinh sản của mình hãy liên hệ ngay với Phòng khám Sản phu khoa Phúc Thiện để được tư vấn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm : Bỏ Túi Ngay Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Bình Dương Tốt Nhất

10. Phòng Khám Lotus Clinic – Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM Tốt

Phòng Khám Đa Khoa Hoa Sen là Phòng khám 100% vốn đầu tư của Nhật Bản. Bên cạnh cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản, Phòng Khám Đa Khoa Hoa Sen còn mang đến cho Bệnh Nhân sự phục vụ tận tình và thân thiện của người Nhật.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoa Sen, Bệnh Nhân sẽ nhận được dịch vụ chữa trị kết hợp ưu việt của Việt Nam và Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Với sự phối hợp của đội ngũ Bác sỹ, Nhân viên Việt Nam và Nhật Bản, sẽ mang lại dịch vụ chất lương theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Hoa Sen quản lý sức khỏe cho gia đình của Bạn.

Phòng Khám Lotus Clinic

Không chỉ khám bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hoa Sen cũng có thể thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm, kiểm tra y khoa, xử lý bệnh và kê toa thuốc…

Phòng Khám Hoa Sen được thiết kế theo kiến trúc điển hình của một Phòng Khám Nhật Bản.   Với phòng khám bệnh sạch sẽ, thông thoáng. Không gian hành lang với màu sắc trang nhã, điềm đạm. Mang lại cảm giác thoải mái, yên tĩnh cho Bệnh Nhân. Đặc biệt còn có nơi vui chơi dành cho trẻ em và phòng dành riêng cho mẹ và bé.

Thông tin liên hệ

Trên đây là Top 10 phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất mà ohay.vn/blog xin giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bạn sẽ dễ dàng hơn tong việc tìm kiếm địa chỉ ưng ý.

>>> Xem thêm : 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version