“Bỏ Túi” Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa An Toàn

Các vấn đề về phụ khoa luôn là điều khiến chị em lo lắng và bất an. Vì vậy, khi phát hiện mình mắc các bệnh phụ khoa, chị em sẽ phải rất đau đầu để tìm cho mình được một địa chỉ phòng khám chữa các bệnh phụ khoa hiệu quả và an toàn. Tham khảo ngay top phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa an toàn dưới đây của Ohay để lựa chọn ngay cho mình một địa chỉ phòng khám giúp bạn điều trị các bệnh phụ khoa nhé chị em!

>>> Đừng bỏ lỡ : 

1. Đa Khoa Hồng Phúc – Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Hiệu Quả 

Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám chính quy do sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám chuyên khoa trong các lĩnh vực : sản phụ khoa, nam khoa, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tình. Môi trường khám bệnh thân thiện và gần gũi. Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nỗ lực hết mình góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người dân. 

Thông tin liên hệ 

2. Phòng Khám Thái Dương – Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa An Toàn 

Phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín về lĩnh vực khám chữa các bệnh lý phụ khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động. Tuy chỉ mới thành lập nhưng phòng khám Thái Dương Biên Hòa đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo bệnh nhân không chỉ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai mà còn từ những tỉnh thành khác như Vũng Tàu, Bình Dương… Với cơ sở vật chất khang trang, máy móc tân tiến và đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. 

Thông tin liên hệ 

3. Phòng Khám Nhi Sài Gòn – Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Uy Tín

Nhi Sài Gòn được hoàn thành vào năm 2013, luôn cố gắng hướng tới chất lượng và dịch vụ của hệ thống mang lại cho khách hàng. Ngoài trang bị máy móc hiện đại, phòng khám với đội ngũ Bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện lớn ở thành phố Hồ Chí Minh: bệnh viện Đại Học Y Dược, Chợ Rẩy, Từ Dũ, Hùng Vương, Nhi đồng 1, Nhi đồng 2 … với kinh nghiệm và tâm huyết phục vụ tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ 

>>> Đừng bỏ lỡ : Chăm Lo Cho Boss Với Top 30 Cửa Hàng Thức Ăn Chó Mèo Ở Hà Nội

4. Bệnh Viện Đồng Nai – Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Uy Tín 

Bệnh viện Đồng Nai là bệnh viện trực thuộc trung ương, thực hiện cấp cứu, khám và điều trị nội trú, ngoại trú các bệnh về nội khoa, ngoại khoa ,sản phụ khoa, ung bướu, các chuyên khoa. Bệnh viện từng bước xây dựng và củng cố. Hiện nay số lượng cán bộ, viên chức gồm 1.016 người, trong đó có 206 bác sĩ, trang thiết bị được bổ sung, nhiều khoa phòng được mở rộng. 

Thông tin liên hệ 

5. Phòng Khám BS. Nguyễn Thị Tình – Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Tốt 

Với tiêu chí khám chữa bệnh lương y như từ mẫu, khi bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Biên Hòa BS Nguyễn Thị Tình sẽ được chăm sóc tận tâm, chẩn đoán chính xác và điều trị tốt nhất. Các dịch vụ mà phòng khám cung cấp bao gồm : Thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Bệnh lý âm đạo, Bệnh lý cổ tử cung, Bệnh lý buồng tử cung. Bệnh lý phần phụ. Thăm khám và điều trị Vô Sinh. Siêu Âm thăm khám thai…

Thông tin liên hệ 

6. KHHGĐ Marie Stopes – Phòng Khám Uy Tín Biên Hòa

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Marie Stopes được hình thành với 100% Bác sĩ đang công tác tại Bệnh Viện Phụ Sản có chuyên muôn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Các y bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao trong việc khám, chuẩn đoán bệnh phụ khoa Các dịch vụ tại Marie Stopes bao gồm : Siêu âm, Khám chữa bệnh sản khoa, Phụ khoa, Hỗ trợ sinh sản, Kế hoạch hóa gia đình.

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm : Quên Nỗi Lo Hàng Giả Với 30 Cửa Hàng iPhone Hà Nội Uy Tín Nhất

7. Ỷ Lan Sài Gòn – Phòng Khám Chất Lượng Tại Biên Hòa

Phòng khám Sản phụ khoa Ỷ Lan Sài Gòn với cam kết luôn giữ vững bản chất “Lương y như từ mẫu” trong việc khám chữa bệnh của mình. Đến với Ỷ Lan Sài Gòn, bệnh nhân sẽ được quan tâm, chăm sóc và yêu thương như ở gia đình, một người đau vạn người lo. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cộng thêm sự nhiệt tình, nụ cười luôn nở trên môi của các nhân viên y tế sẽ đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và tin cậy.

Thông tin liên hệ 

8. BS Thu Hà – Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Chất Lượng 

Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths – BS Thu Hà là địa chỉ khám phụ khoa tại Biên Hòa được nhiều chị em tin tưởng ủng hộ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao tận tâm trong công việc. Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths – BS Thu Hà là nơi giúp các chị em giải quyết những nỗi lo về vấn đề phụ khoa một cách an tâm và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ 

9. Bệnh Viện Phụ Sản Âu Cơ – Phòng Khám An Toàn Biên Hòa

Bệnh Viện Phụ Sản Âu Cơ cung cấp chất lượng chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ y khoa có chuyên môn cao. Áp dụng những phương pháp điều trị nội và ngọai khoa tiên tiến nhất trong chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa. Bệnh Viện Phụ Sản Âu Cơ  luôn dành thời gian để lắng nghe những quan tâm và giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân. Việc điều trị được thực hiện trong một môi trường tiện nghi, sạch sẽ và đảm bảo các thông tin cá nhân của bạn được bảo mật hoàn toàn.

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm : Tổng Hợp Top 30 Cửa Hàng Đồng Hồ Hà Nội Siêu Uy Tín 

10. Bác Sĩ Âu Tuyết Thanh – Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa 

Bác sĩ Âu Tuyết Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên sản phụ khoa, bác sĩ Âu Tuyết Thanh cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thanh phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Thông tin liên hệ 

Các vấn đề về phụ khoa luôn là vấn đề làm chị em đau đầu. Hy vọng với bài viết top phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa hiệu quả trên đây của Ohay sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một địa chỉ khám phụ khoa phù hợp. Loại bỏ nỗi lo về các vấn đề phụ khoa. 

>>> Click ngay :

Đánh giá bài viết
Exit mobile version