Lưu Ngay 10 Phòng Khám Nhi TPHCM Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Trẻ em luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha, làm mẹ. Khi thời tiết thay đổi thất thường, trẻ em với sức đề kháng yếu sẽ dễ bị mắc bệnh. Hiểu được nỗi lo đó của các bậc phụ huynh, Ohay.vn/blog xin gửi đến mọi người danh sách các bệnh viện, phòng khám nhi TPHCM uy tín, chất lượng nhất hiện nay. 

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Nhi Khoa Nancy – Phòng Khám Nhi TPHCM

Nhi Khoa Nancy ra đời vào tháng 6/1999 và được biết đến là địa điểm khám bệnh nhi nổi tiếng tại TPHCM. Mục tiêu của phòng khám là chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho những thiên thần nhỏ bé tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Phòng khám đem đến những dịch vụ khám bệnh điều trị, chăm sóc tốt nhất, an toàn hiệu quả. Nancy thực hiện đầy đủ các quy chế về Vaccine: bảo quản vô trùng, tư vấn,…

Nhi khoa Nancy

Sự phát triển của phòng khám hiện tại và trong tương lai luôn dựa trên mục tiêu ” Đạo đức, chuyên nghiệp, an toàn chất lượng và hiệu quả”. Đây là sự phấn đấu của toàn thể bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của phòng khám. Suốt chặng đường 15 năm phục vụ, Nancy đã tạo được sự tin tưởng của phụ huynh các bé. Hằng năm, nơi đây đã khám, chăm sóc trên 200.000 lượt trẻ từ sơ sinh đến 15 tuổi. Chăm sóc cho sức khỏe của mầm non tương lai của đất nước chính là mục tiêu mà nơi đây luôn hướng đến.

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám BS Nguyễn Thị Thu Hậu – Phòng Khám Nhi Uy Tín Tại Sài Gòn

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu là phòng khám tư nhân trên địa bàn TPHCM. Nơi đây chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về nhi khoa và dinh dưỡng. Phòng khám được đưa vào hoạt động với mong muốn mang lại sự tiện lợi và một dịch vụ tốt cho bệnh nhân nhí. Phòng khám của bác sĩ Hậu cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Hậu

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu – Chuyên khoa II Nhi , có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó phòng khám được xây dựng với phòng ốc khang trang, rộng rãi, thông thoáng. Phòng khám có hệ thống làm mát mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân và người nhà. Điều này hỗ trợ sức khỏe cho trẻ nhỏ tốt hơn, tăng sức đề kháng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Review Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng

3. Phòng Khám Đa Khoa FV Sài Gòn – Phòng Khám Nhi Chất Lượng

Đa khoa FV Sài Gòn được thành lập bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon vào tháng 3/2003 tại TPHCM. Phòng khám mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Phòng khám FV tọa lạc tại khu đô thị mới và đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho trẻ nhi tại TPHCM và các khu vực lân cận. Đây chính là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI.

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Phòng khám FV Sài Gòn có hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế với hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, tại đây cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: An Tâm Với Top 10 Phòng Khám Da Liễu Biên Hòa Uy Tín

4. Trung Tâm Y Khoa Phú Lâm – Phòng Khám Nhi Tại TPHCM

Trung Tâm Y Khoa Phú Lâm là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt và uy tín hiện nay tại Sài thành. Đến nay, phòng khám đã trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Phú Lâm chuyên cung cấp các dịch vụ y tế từ thăm khám và tư vấn sức khỏe đến chẩn đoán và điều trị nội, ngoại khoa. Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã và đang tạo được niềm tin và sự yêu mến trong lòng bệnh nhân.

Trung Tâm Y Khoa Phú Lâm

Đội ngũ y bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, luôn vui vẻ và tận tâm với nghề. Ngoài ra, phòng khám luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và coi trọng đạo đức. Chắc chắn sẽ mang đem đến cảm giác hài lòng và thoải mái cho bệnh nhân. Môi trường làm việc của phòng khám thân thiện, đồng nghiệp luôn hỗ trợ chuyên môn. Tại đây, Phú Lâm tự tin về chuyên môn nhằm đem lại kết quả tốt nhất đến với bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Kidcare – Phòng Khám Nhi Ở TPHCM

Phòng khám KidCare là một trong những phòng khám nhi uy tín tại TPHCM. Phòng khám đi vào hoạt động năm 2015 với sứ mệnh cùng bé vui khỏe mỗi ngày như kim chỉ nam, xuyên suốt trong tất cả hoạt động. Phòng khám sử dụng thiết bị khám, chữa bệnh tiên tiến, hiện đại. Môi trường tại đây sạch sẽ, thoáng mát, không gây cảm giác khó chịu đối với người bệnh.

Kidcare

Khi đến thăm khám và chữa bệnh cho bé tại đây, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ với một chi phí khá mềm. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ nhi giỏi ở TPHCM chăm sóc tận tình mà không phải chờ đợi lâu. Các bác sĩ công tác tại KidCare được đào tạo chính quy đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. Điển hình như các bệnh viện quốc tế như: bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng, Hùng Vương, Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn,…

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Careplus Việt Nam – Phòng Khám Nhi Trên Địa Bàn TPHCM

Careplus Việt Nam là nơi tinh hoa y học châu Âu hội tụ cùng sự ân cần, nồng hậu của người châu Á. Phòng khám đạt chuẩn quốc tế với hệ thống, thiết bị máy móc chữa bệnh tân tiến. CarePlus luôn nỗ lực tạo ra một môi trường hiện đại, thoải mái, nơi bác sĩ là những người bạn thân của bạn, và bạn chính là trung tâm của dịch vụ. Đến với phòng khám, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Careplus Việt Nam

Hệ thống phòng khám quốc tế CarePlus được điều hành bởi công ty TNHH CityClinic Việt Nam. Phòng khám sở hữu đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Tất cả bác sĩ, y tá tại đây đều đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn tại Việt Nam. Hãy liên hệ đến bác sĩ của CarePlus để được tư vấn sức khỏe một cách chi tiết nhất cho con bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Biên Hòa Uy Tín Nhất

7. Phòng Khám Đa Khoa Năm Sao – Phòng Khám Nhi Chất Lượng Tốt Nhất

Phòng khám Năm Sao là một trong những phòng khám nhi đạt chuẩn cấp phép của Sở Y Tế TPHCM. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên phòng khám rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân. Ở đây được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến phục vụ mọi nhu cầu cho công tác khám chữa bệnh. Đặc biệt, phòng khám đầu tư hệ thống chẩn đoán hình ảnh gồm: phòng chụp X Quang kỹ thuật số hiện đại, máy siêu âm thế hệ mới,…
Phòng khám Đa khoa Năm Sao
Phòng khám Năm Sao luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân làm mục tiêu hàng đầu để thực hiện tốt công tác khám và chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ nhiều bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn Sài thành. Đến đây, bạn không cần phải xếp hàng dài chờ đợi để được chụp X quang, siêu âm. Đội ngũ nhân viên y tế tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc – Phòng Khám Nhi Nổi Tiếng Tại TPHCM

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc là cái tên tiếp theo trong danh sách phòng khám nhi ở TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám chuyên khoa, phòng khám được chứng nhận và đầy đủ giấy phép cho các dịch vụ. Nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm khi điều trị. Đa khoa Hạnh Phúc cung cấp đầy đủ dịch vụ từ khám đến chữa bệnh. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán đúng bệnh, tư vấn, điều trị chính xác.

Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc

Đội ngũ y – bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Các điều dưỡng nhiệt tình, tận tụy với công việc. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt nhất, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Trong nhiều năm hoạt động, Hạnh Phúc luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh, giữ vững lòng tin nơi bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Golden Healthcare – Phòng Khám Nhi Quốc Tế TPHCM

Golden Healthcare là phòng khám nhi ở TPHCM chất lượng nhất, không thể không nhắc đến. Nơi đây là một trong những điểm khám nhi được trang bị các thiết bị y tế hiện đại nhất.

Các dịch vụ tại khoa nhi của phòng khám:

Golden Healthcare

Với tập thể y – bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tu nghiệp tại các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Nhi Đồng I, Nhi Đồng II. Bác sĩ điển hình của phòng khám là BS. Nguyễn Thị Hồng Thê – hiện là trưởng khoa nhi của phòng khám. Ngoài ra, bác sĩ Thê là nguyên BS Trưởng khoa Nội Nhi BV Nhi Đồng 2. Vậy nên, Golden Healthcare là một trong những lựa chọn phòng khám nhi ở TPHCM hàng đầu khi phụ huynh có nhu cầu đưa trẻ đi khám.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Bình Dương Tốt Nhất

10. Phòng Khám Nhi Đồng 315 – Phòng Khám Nhi TPHCM Giá Tốt

Nhi đồng 315 là địa điểm cuối cùng trong danh sách phòng khám nhi TPHCM uy tín nhất hiện nay. Tại đây được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm:

Nhi đồng 315

Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1, 2. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo. Khi khám chữa bệnh cho bé tại đây, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát. Sau đó giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé. Giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 bệnh viện, phòng khám nhi TPHCM tốt nhất và uy tín. Ohay.vn/blog hy vọng sẽ có thể giúp bạn tìm được địa chỉ khám nhi tốt trên địa bàn Sài thành.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version