Mách Bạn Top 10 Phòng Khám Da Liễu TPHCM Uy Tín Nhất

Ngày nay, cơ sở vật chất môi trường càng phát triển thì vấn đề ô nhiễm, khói bụi tại các thành phố lớn càng dễ khiến mọi người mắc các bệnh về da nhiều hơn. Da chúng ta là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, tiếp xúc trực tiếp với môi trường xung quanh và dễ dàng bị kích ứng. Do đó, hôm nay ohay.vn/blog sẽ giới thiệu cho bạn 10 phòng khám da liễu TPHCM vô cùng đảm bảo. Hãy tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu SD Hồng Châu – Phòng Khám Da Liễu Đảm Bảo Tại TPHCM

Phòng khám Da Liễu SD Hồng Châu chuyên điều trị và khám các bệnh về da như ban đỏ, bạch tạng, bạch biến, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da…  Từ khi thành lập đến nay, Da Liễu SD Hồng Châu được phản hồi tốt trên nhiều diễn đàn làm đẹp, hồi phục da nhanh chóng chỉ sau vài liệu trình điều trị. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm cam kết sẽ bốc chữa đúng bệnh cho mọi người. Bên cạnh đó Da Liễu SD Hồng Châu đã luôn không ngừng nâng cao và phát triển cả về cơ sở vật chất cũng như chất lượng khám, chữa bệnh nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Da Liễu Hồng Châu

Các dịch vụ khác tại Phòng khám:

Thông tin liên hệ:

2. BS.CKII Trương Lê Anh Tuấn – Chuyên Khám Các Bệnh Da Liễu Tại TPHCM

Phòng khám của bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn đã có nhiều năm năm kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề da liễu tại TPHCM. Bác sĩ chuyên điều trị các bệnh lý da liễu (viêm da, nấm, bớt sắc tố, dị ứng…). Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dân nơi đây vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, phòng khám còn qui tụ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kiến thức chuyên sâu về da liễu. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được chăm sóc tận tình và cam kết sẽ hồi phục lại một cách nhanh chóng. Phòng khám da liễu Bs Trương Lê Anh Tuấn còn mong muốn đem đến một trạng thái tâm lý tích cực nhất cho mọi khách hàng.

Da Liễu Bs Trương Lê Anh Tuấn

Vì sao nên lựa chọn  Phòng khám da liễu Bs Trương Lê Anh Tuấn?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Review Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng

3. Phòng Khám TS.BS Châu Văn Trở – Phòng Khám Da Liễu Chất Lượng Tại TPHCM

Phòng Khám TS.BS Châu Văn Trở chuyên khám, điều trị, tư vấn các vấn đề về Da liễu: Mụn trứng cá, chàm, vảy nến, nấm da, ghẻ ngứa…Bs Châu Văn Trở với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Da liễu đảm bảo trị tận gốc các căn bệnh của mọi người khi đến đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Phòng Khám TS.BS Châu Văn Trở cũng được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm mang tới dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất cho người bệnh. Sau khi được đón tiếp, khách hàng sẽ được gặp bác sĩ, được khám và tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình.

Da Liễu Bs Châu Văn Trở

Ngoài ra, phòng khám còn chữa trị:

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O₂ SKIN – Trị Mụn Chuẩn Y Khoa Tại TPHCM

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O₂ SKIN được thành lập với tiêu chí: “Trị Mụn Chuẩn Y Khoa” nhằm đem đến cho khách hàng phương pháp điều trị mụn khoa học, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Hướng đến chất lượng dịch vụ trị mụn hiệu quả đi đôi với sự an toàn cho làn da và sức khỏe, O₂ SKIN chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp về da mụn, sẹo thâm, rỗ sau mụn ở mọi lứa tuổi để mang đến làn da sạch đẹp, sáng mịn cho khách hàng.

Da Liễu O₂ SKIN

Cam kết tại Chuyên Khoa Da Liễu O₂ SKIN :

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Da Liễu Lê Minh – Phòng Khám Da Liễu Uy Tín Tại TPHCM

Phòng khám da liễu Lê Minh chuyên điều trị các nhóm bệnh về da do Bác Sĩ Lê Minh Thọ – Chuyên Khoa 1 với 30 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Phòng khám da liễu Lê Minh là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu, chăm sóc da do đội ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại bệnh viện da liễu và phòng khám da liễu trên toàn thành phố. Chi phí khám hợp lý, đúng với quy định của sở Y Tế TPHCM. Bệnh nhân có thể tin tưởng với kết quả điều trị cũng như khám bệnh tại đây. Tất cả thiết bị y tế, máy móc đều được nhập khẩu chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Da Liễu Lê Minh

Phòng khám chuyên trị các bệnh:

Thông tin liên hệ:

6. TS. Bác Sĩ Da Liễu Trần Thịnh – Phòng Khám Điều Trị Da Liễu An Toàn Tại TPHCM

Bs Trần Thịnh là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực da liễu tại TPHCM. Bác sĩ đã có hơn 38 năm điều trị da liễu, 27 năm kinh nghiệm điều trị da liễu bằng laser… Bên cạnh đó, phòng khám da liễu của Ts Bs Trần Thịnh cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế.  Họ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở hành phòng khám da liễu hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ. Tính đến nay, phòng khám đã chữa trị thành công hơn 5000 ca bệnh cho bệnh nhân tại khắp khu vực. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây khám chữa bệnh.

Da Liễu Bs Trần Thịnh

Các dịch vụ tại phòng khám Bs Trần Thịnh:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Bình Dương Tốt Nhất

7. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – Phòng Khám Điều Trị Da Liễu Đáng Tin Cậy TPHCM 

Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là một trong những địa chỉ uy tín trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về ngoài da. Da Liễu Âu Á luôn chú trọng đầu tư vào thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại. Điều này giúp việc hỗ trợ điều trị diễn ra nhanh chóng mà hiệu quả cao.

Phòng khám hỗ trợ điều trị các loại bệnh ngoài da, điển hình là bệnh vảy nến, mụn trứng cá, dị ứng da,… và một số bệnh về da khác. Khi bạn tìm đến Phòng Khám Da Liễu Âu Á, lợi ích của người bệnh sẽ luôn được đặt ở vị trí . Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, làm việc với thái độ tận tình, chu đáo nên người bệnh luôn có cảm giác thoải mái khi điều trị.

Da Liễu Âu Á

Thông tin liên hệ:

>> Click ngay: Tham Khảo Ngay Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Biên Hòa Uy Tín Nhất

8. Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn – Phòng Khám Da Liễu Chuyên Nghiệp Nhất Tại TPHCM 

Các bác sĩ da liễu của Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn có tay nghề và trang thiết bị hiện đại chuyên điều trị nhiều loại bệnh và rối loạn về da. Bao gồm những bệnh nghiêm trọng như ung thư da, bệnh bóng nước, và đỏ da toàn thân. Các bệnh ngoài da mạn tính như mụn trứng cá và chàm cũng như những bất thường về da, và các bệnh ngoài da cấp tính thường gặp như nấm bàn chân và chốc lở.

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn

Lí do nên lựa chọn Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn:

Thông tin liên hệ:

9. Bác Sĩ CKI Hoàng Văn Minh – Phòng Khám Da Liễu Hàng Đầu Tại TPHCM

Bác sĩ Da liễu Hoàng Văn Minh được đa số bệnh nhân đánh giá cao, với trình độ tay nghề chuyên môn mà bác sĩ Châu Hoàng Minh khá nổi tiếng trong lĩnh vực da liễu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm từng là bác sĩ điều trị tại nhiều thẩm mỹ viện uy tín, bác sĩ Hoàng Văn Minh đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề về da liễu. Bác sĩ cũng có kinh nghiệm tư vấn chăm sóc da, sử dụng dược mỹ phẩm cũng như chế độ ăn uống phù hợp với từng bệnh nhân.

Da Liễu Bs Hoàng Văn Minh

Thế mạnh của Bs Hoàng Văn Minh:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 8 Phòng Khám Da Liễu Bình Dương Hiệu Quả Nhất

10. Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Vinh – Phòng Khám Da Liễu Hiệu Quả Tại TPHCM

Các bác sĩ tại Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh có tiếng là “mát tay” nên việc điều trị các bệnh ngoài da luôn cho kết quả tối đa, hạn chế thấp tình trạng tái phát xảy ra. Phòng khám còn thực hiện “một bác sĩ – một bệnh nhân” tạo không gian thoải mái để người bệnh điều trị. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đầu ngành, chuyên nghiên cứu về những bệnh ngoài da. Luôn học hỏi và trao dồi kiến thức về các bệnh ngoài da ở các nước phát triển để việc hỗ trợ điều trị trị ngày càng đơn giản và hiệu quả hơn. Quy trình thăm khám rất chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo đẳng cấp quốc tế. Người bệnh đến đây điều trị luôn cảm thấy thoải mái bởi cách làm việc nơi đây.

Da Liễu Bs Vinh

Ưu điểm của Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Vinh:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 phòng khám da liễu TPHCM hiệu quả và uy tín. Hi vọng sau bài viết này của ohay.vn/blog bạn sẽ tìm được nơi để cải thiện làn da của mình nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version