Tắc Nghẽn Cầu Cống – Chọn Ngay Top 30 Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Thủ Đức Nhanh Chóng Nhất

Quận Thủ Đức được xem là cầu nối giữa Sài Gòn và các tỉnh miền Đông. Đây là một trong những khu vực tiềm năng để phát triển công nghiệp. Chính vì thế, Thủ Đức dần trở thành địa điểm hình thành những cụm công nghiệp lớn. Cũng từ đây, với mật độ dân cư ngày càng đông, vấn đề về tắc nghẽn chất thải cầu cống xảy ra nhiều hơn. Để có thể xử lý nhanh chóng, hiệu quả và triệt để vấn đề này, hãy cùng Ohay.vn điểm tên 30 dịch vụ hút hầm cầu Thủ Đức uy tín nhất hiện nay.

>>> Tham khảo thêm: 

1. Hoàng Long – Chuyên Gia Xử Lý Tắc Nghẽn Cầu Cống Quận Thủ Đức

Hoàng Long là công ty cung cấp dịch vụ thông tắc nghẽn cầu cống tại quận Thủ Đức với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đây là cơ sở đã xử lý nhiều trường hợp phức tạp của các chung cư, nhà hàng – khách sạn lớn đến các hộ gia đình trong các hẻm nhỏ. Sử dụng hệ thống thiết bị hiện đại cùng công nghệ thông hút được cải tiến thường xuyên, Hoàng Long tự tin mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Công ty được đánh giá cao nhờ khả năng thực hiện quy trình thông hút nhanh chóng, không để lại mùi hôi và chi phí hợp lý. Ngoài dịch vụ hút hầm cầu, Hoàng Long còn nhận thông tắc cống nước, nạo vét cống rãnh, sửa chữa và nâng cấp hố ga.

Hút hầm cầu Hoàng Long

Thông tin liên hệ:

2. Thành Đô – Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Thủ Đức Chuyên Nghiệp

Thành Đô là chuyên gia trong lĩnh vực xử lý rò ri, tắc nghẽn chất thải tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận như Cần Thơ, Đồng Nai, Long An… Công ty đặc biệt có kinh nghiệm với các công trình có cấu trúc phức tạp, yêu cầu kỹ thuật cao như bệnh viện, khách sạn trường học, chung cư. Khi thực hiện quá trình thông hút chất thải, Thành Đô đề cao tính an toàn và hiệu quả. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo kỹ càng về chuyên môn, đảm bảo không có sai sót gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.

Với công nghệ và hóa chất chuyên dụng, ngoài hút hầm cầu, Thành Đô còn cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, nhà cường, thi công và sửa chữa đường ống thoát nước, chống hôi, chống thấm hiệu quả.

Hút hầm cầu Thành Đô

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Nắng Hồng

Công ty vệ sinh môi trường Nắng Hồng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xử lý quá tải chất thải tại Sài Gòn. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, hoạt động tại mọi quận/huyện của Sài Gòn, công ty cam kết nhanh chóng xử lý các vấn đề về chất thải mà khách hàng gặp phải. Dàn xe bồn chuyên dụng có sức chứa đa dạng có thể thực hiện thông hút công suất lớn tại các công trình như chung cư, xí nghiệp hay vào được các ngõ hẻm nhỏ.

Công ty cung cấp dịch vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết. Chỉ cần gọi điện, khách hàng sẽ được tư vấn và khảo sát miễn phí. Chi phí thông hút tại Công ty vệ sinh môi trường Nắng Hồng được đánh giá là hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hút hầm cầu Nắng Hồng

Thông tin liên hệ:

4. Tràng An – Dịch Vụ Xử Lý Tắc Nghẽn Cầu Cống Quận Thủ Đức

Công ty dịch vụ Tràng An là lựa chọn hàng đầu cho vấn đề tắc nghẽn cầu cống tại quận Thủ Đức. Sử dụng công nghệ hút hầm cầu không mùi của Nhật Bản,quá trình xử lý chất thải tại Tràng An đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường hay ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã qua quá trình đào tạo bài bản, sẽ nhanh chóng tiến hành khảo sát, đưa ra phương pháp thông hút và báo giá chính xác cho khách hàng.

Công ty cung cấp dịch vụ 24/24, ngay khi có yêu cầu. Mức chi phí tại Tràng An cam kết rẻ hơn 30% so với giá thị trường. Ngoài thông hút hầm cầu, Tràng An còn nhận xử lý mùi hôi, chống thấm, thiết kế và thi công hệ thống thoát nước.

Hút hầm cầu Tràng An

Thông tin liên hệ:

5. Thanh Tuấn – Dịch Vụ Rút Hút Bể Phốt Giá Rẻ Quận Thủ Đức

Công ty dịch vụ Thanh Tuấn là địa chỉ cung cấp giải pháp hiệu quả và triệt để cho vấn đề tắc nghẽn, rò rỉ chất thải gây mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty tự tin mang lại dịch vụ thông hút nhanh chóng, sạch sẽ, không để lại mùi hôi. Dịch vụ tại Thanh Tuấn được thi công bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Đối với Thanh Tuấn, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của công ty. Chính vì thế, mọi chi phí trong quá trình thực hiện sẽ được thông báo rõ ràng nhằm đảm bảo tính minh bạch. Ngoài chi phí rẻ, dịch vụ tại Thanh Tuấn còn được bảo hành dài hạn.

Hút hầm cầu Thanh Tuấn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 30 Cửa Hàng Điện Tử Sài Gòn Nổi Tiếng Nhờ Chất Lượng

6. Đông Đô – Dịch Vụ Thông Nghẽn Cầu Cống Quận Thử Đức Chất Lượng

Dịch vụ Đông Đô công ty chuyên xử lý các vấn đề về tắc nghẽn cầu cống tại quận Thủ Đức. Điểm mạnh của Đông Đô chính là quy trình thực hiện 5 bước rõ ràng, minh bạch về chi phí, giúp khách hàng hoàn toàn yêu tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây. Ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng đến khảo sát tình trạng cần xử lý, thương lượng chi phí và tiến hành bước tiếp theo. Nhận được đồng ý từ khách hàng về phương pháp xử lý, công ty sẽ thực hiện thông hút an toàn và triệt để. Cuối cùng, khách hàng sẽ được yêu cầu nghiệm thu, kiểm tra tình hình.

Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp trên, Đông Đô là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, công ty, chung cư, xí nghiệp lớn. Chi phí tại  đây được cam kết phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Hút hầm cầu Đông Đô

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Đức Bảo

Công ty vệ sinh môi trường Đức Bảo là cơ sở cung cấp dịch vụ xử lý trọn gói các vấn đề tắc nghẽn cầu cống tại Sài Gòn. Trong nhiều năm hoạt động, công ty đã đem đến giải pháp an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm cho hàng ngàn hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp. Đức Bảo tự tin giải quyết được mọi vấn đề từ đơn giản đến phức tạp. Công ty xây dựng hệ thống thiết bị thường xuyên được nâng cấp để đạt được công suất cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài hút hầm cầu, Đức Bảo còn cung cấp dịch vụ xử lý mùi hôi, nhận bảo trì hệ thống vệ sinh dài hạn, nhận đào mới, sửa chữa, nâng cấp hầm cũ…

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Xử Lý Chất Thải Khu Vực Phía Nam

Công ty xử lý chất thải khu vực phía Nam là đơn vị được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ lẫn khả năng thực hiện chuyên nghiệp. Công ty chú tâm đầu tư công nghệ máy móc hiện đại nhằm xử lý vấn đề tắc nghẽn cầu cống nhanh chóng nhất. Trong nhiều năm hoạt động, công ty trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà hàng – khách sạn, trường học, bệnh viện, chung cư lớn tại Sài Gòn. Dịch vụ tại đây được cung cấp 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Hút hầm cầu Khu vực phía Nam

Thông tin liên hệ:

9. Hưng Phát – Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Quận Thủ Đức

Hùng Phát là cở sở với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, thông nghẹt cầu cống tại Sài Gòn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng, đã thực hiện xử lý cho nhiều công trình phức tạp, Hùng Phát tự tin mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất. Ngoài chi phí phải chăng, công ty còn đưa ra nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ giá cho công nhân, sinh viên thuê trọ… Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Hùng Phát cam kết xử lý chất thải an toàn, hiệu quả, không để lại mùi gây ảnh hưởng môi trường xung quanh.

Hút hầm cầu Hưng Phát

 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Phun Muỗi Sài Gòn Uy Tín

10. Thongtacvesinhhcm.com – Dịch Vụ Xử Lý Tắc Nghẽn Cầu Cống Quận Thủ Đức

Thongtacvesinhhcm.com là đơn vị hàng đầu tại quận Thủ Đức trong lĩnh vực xử lý tắc nghẽn bồn cầu. Đây là cơ sở đã có trên 10 năm kinh nghiệm, thi công cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ với độ phức tạp. Công ty sử dụng các loại thiết bị chuyên dụng hàng đầu nhằm đặt được tốc độ xử lý nhanh chóng nhất. Chỉ sau 5 phút gọi điện, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng đến tận nơi khảo sát vấn đề, đưa ra hướng giải quyết và báo giá cụ thể.

Bảng giá dịch vụ tại Thongtacvesinhhcm.com:

Hút hầm cầu Thongtacvesinhhcm.vom

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 Địa Chỉ Hút Hầm Cầu Thủ Đức Nhanh Chóng Nhất

11. Công Ty Môi Trường Thanh Tuấn

>>> Xem thêm: Thử Ngay Dịch Vụ Sửa Nhà Sài Gòn Với 30 Công Ty Uy Tín Nhất

12. VeSinhTongHop.Com

13. Thăng Long Envico

14. Hút Hầm Cầu Thủ Đức Thanh Bình

15. Rút Hầm Cầu Chuyên Nghiệp Tài Đức

16. Hút Bể Phốt Sạch

17. Hút Hầm Cầu Quận Thủ Đức Thịnh Phát

18. Công Ty Thắng Đại Lợi

19. Xử Lý Chất Thải Sơn Lâm

20. RutHamCauToanQuoc.com

21. Hút Hầm Cầu Thủ Đức 24h

22. Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Sài Gòn Tại Quận Thủ Đức

23. Thông Cống Nghẹt Tấn Phát

24. Thông Tắc Bồn Cầu Thăng Long

25. Hút Hầm Cầu Thủ Đức Thành Đô

26. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Sài Gòn

27. Hút Hầm Cầu Quận Thủ Đức Quang Hồng

28. Hút Hầm Cầu Giá Rẻ Thủ Đức

29. Hút Hầm Cầu Thủ Đức Thành Nam

30. Công Ty Sài Gòn Xanh

Trên đây là top 30 dịch vụ hút hầm cầu Thủ Đức nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Hay cùng Ohay.vn tìm hiểu cho những trường hợp cần thiết!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version