Trải Nghiệm Top 30 Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc Tại TPHCM Giá Rẻ

Ngày nay, dịch vụ chuyển phát nhanh đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường với hàng loạt các công ty mọc lên như nấm. Bạn đang ở TP HCM và băn khoăn tìm địa chỉ gửi hàng đi Úc uy tín? Cùng ohay.vn tham khảo top 30 công ty gửi hàng đi Úc tại TPHCM chất lượng nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Wingo Logistics – Dịch Vụ Vận Chuyển Và Gửi Hàng Đi Úc Tại TPHCM Uy Tín

WinGo Logistics là đơn vị chuyển phát nhanh chuyên tuyến các nước Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Malaysia, Taiwan… cùng hơn 200 quốc gia vùng lãnh thổ khác nhau trên khắp thế giới.

Cung cấp đa dạng phương thức vận chuyển, bao gồm chuyển phát nhanh bằng đường biển với giá cước rẻ nhất, vận tải hàng không đi quốc tế, qua bưu điện và đường bộ dành cho nội địa.

WinGo Logistics Là đối tác của các hãng vận chuyển hàng đầu quốc tế như DHL, FedEx, TNT cung cấp đa dạng phương thức vận chuyển như chuyển phát hỏa tốc 2-3 ngày, chuyển phát nhanh 3-5 ngày.

Thông tin liên hệ

>>> Hài lòng với Top 30 dịch vụ vận tải Sài Gòn nhanh chóng, chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất

2. Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế DHL – Gửi Hàng Đi Úc Tại TPHCM Giá Rẻ

DHL EXPRESS là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế  tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa từ Việt Nam đến hơn 200 nước trên toàn thế giới thuộc các khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Úc.

Dịch vụ chuyển phát nhanh của DHL Express đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn. Với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của DHL Express. “Nhanh chóng – Chính xác – Uy tín – Chất Lượng hàng đầu thế giới” đó là tất cả những gì được nhắc đến về dịch vụ chuyển phát nhanh DHL.

Thông tin liên hệ

3. DRAGON EXPRESS Việt Nam – Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc Tại TPHCM Uy Tín 

Chuyển phát nhanh Rồng Việt là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần. Chuyển phát nhanh Rồng Việt sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

4. Công Ty TMDV Sài Gòn 247 Express – Gửi Hàng Đi Úc Giá Rẻ Tại TPHCM

Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, chuyển phát nhanh theo máy bay qua Úc tại TPHCM. Vận Chuyển SG chuyên nhận gửi hàng đi Úc, là địa chỉ chuyển hàng sang Úc may mắn được phục vụ nhiều công ty xuất khẩu, shop online, hội nhóm, cá nhân tin dùng nhiều năm qua. Làm dịch vụ chuyển hàng từ Việt Nam đi Úc lâu năm, công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế đường dài.

Tùy theo chủng loại hàng hóa, thời gian, chi phí đặt ra, công ty sẽ thiết lập quy trình gửi hàng đơn giản nhất. Nhờ đó, cước vận chuyển lô hàng đi Úc có giá rẻ và thuận lợi, tránh tình huống bị hải quan phạt tiền hoặc trả hàng lạ.

Thông tin liên hệ

5. Công TY TNHH Vận Chuyển Quốc Tế Tiến Việt – Gửi Hàng Đi Úc Chất Lượng 

Tiến Việt Express tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Úc với giá cả và dich tốt nhất, lượng hàng hóa mỗi ngày Ship đi Úc rất nhiều và ngày một gia tăng. Ngoài ra, những mặt hàng khó gửi như thực phẩm, mỹ phẩm, hành lý cá nhân, hàng hóa qua sử dụng, máy móc, thì Tiến Việt Express đều nhận vận chuyển và ship tới nhà bạn một cách an toàn nhất.

Tiến Việt Express với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng,  đảm bảo thời gian phát hàng theo thỏa thuận.

Thông tin liên hệ

>>> Đọc thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc Tại Hà Nội

6. EMS Việt Nam – Gửi Hàng Đi Úc Nhanh Nhất Tại TPHCM

Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, khách hàng có quyền được yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty với những giảm thiểu tối đa những bất trắc hay rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. EMS Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải đi Úc uy tín và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

7. Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế ViettelCargo – Gửi Hàng Đi Úc Tại TPHCM 

Hàng không Cargo luôn tuân thủ một quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, nhanh chóng. Sử dụng dịch vụ của hàng không Cargo, quý khách có thể yên tâm về chất lượng và chi phí dịch vụ. Công ty cam kết tất cả dịch vụ luôn có chất lượng cao, uy tín, hiệu quả. Đồng thời luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Chuyển Phát Nhanh Sài Gòn Speed (SSE) – Gửi Hàng Đi Úc Cấp Tốc Tại TPHCM

Công ty chuyển phát nhanh Sài Gòn Speed (SSE) chuyên về Chuyển phát nhanh đi Úc, đi nước ngoài bằng hình thức chuyển phát nhanh đi bằng đường hàng không và bằng đường biển giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Công ty Sài Gòn Speed (SSE) hàng ngày uy tín chuyển phát nhanh hồ sơ cho khách đi Úc, Chuyển phát nhanh quà tặng đi Úc, Chuyển phát nhanh Quần áo đi Úchàng đóng gói đúng quy cách và bảo đảm. Thời gian giao hàng nhanh, đúng hẹn.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH DV XNK Vi Minh – Gửi hàng Đi Úc Nhanh Tại TPHCM

CTY TNHH DV XNK Vi Minh được thành lập và hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải. Là đối tác của các hãng chuyển phát nhanh lớn trên thế giới như: TNT, Fedex, UPS, DHL, … Vi Minh cung cấp dịch vụ “ship hàng quốc tế – chuyển phát nhanh quốc tế” theo hình thước Door to Door, cam kết cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, và đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Công ty vận chuyển Liên Kết Mỹ – Gửi Hàng Đi Úc Nhanh Tại TPHCM

Dịch vụ của Công ty Liên Kết Mỹ là thương hiệu uy tín tin cậy chuyển hàng đi Úc trong nhiều năm qua.

Chuyển hàng đi Úc uy tín và mang lại nhiều tiện ích, ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc Tại TPHCM

11. Công Ty TNHH TM DV Long Hưng Phát

12. Gửi Hàng Đi Nước Ngoài Qua Bưu Điện Quận 1 TP Hồ Chí Minh

13. Dịch Vụ Chuyển Phát Quốc Tế Bình Minh

14. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Siêu Tốc Sài Gòn

15. FAQ Ship Hàng Việt Nam Sang Úc

>>> Tham khảo thêm: Điểm Ngay 30 Dịch Vụ gửi Hàng Đi Mỹ Tại TPHCM Uy Tín

16. Vận Chuyển Hàng Đi Úc Giá Rẻ

17. Saigonbay.vn

18. ARAMEX LOGIGSTIC

19. NTT EXPRESS INTERNATIONAL

20. Công Ty TNHH TMDV Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Việt Tín

21. Công Ty Cổ Phần TM & DV Giao Hàng Saigon 247

22. Công Ty TNHH Vận Tải Quốc Tế AN BÌNH EXPRESS

23. Indochina Post And Logistics 

24. Công Ty TNHH Thương Mại MTE 

25. Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quốc Tế USTRANSPORT

26. Công Ty TNHH Nasaco – Gửi Hàng Đi Úc Tại TPHCM Tiết Kiệm

27. Công Ty Vận Chuyến Quốc Tế BM Express 

28. Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Biển Liên Anh 

29. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Sài Gòn Bay

30. Công Ty Việt Tín

Trên đây là top 30 các đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc tại TP HCM chuyên nghiệp và uy tín, mà ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp để có thể gửi hàng hóa ra quốc tế cho người thân, bạn bè nhé!

>>> Đọc thêm các bài viết:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version