Khám Phá Top 20 Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TPHCM

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay rất được ưa chuộng trên toàn thế giời, với những ưu điểm vượt trội so với sàn gỗ tự nhiên; như đa vân màu, chịu nước, chống trầy xước, chống cháy, chống hóa chất ăn mòn, giá thành phù hợp cho tất cả mọi người, mang đến sự tiện nghi, cảm giác ấm áp và dễ chịu. Hãy cùng Ohay.vn khám phá top 20 đơn vị sàn gỗ công nghiệp TPHCM uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Kho Sàn Gỗ – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TPHCM

Kho sàn gỗ ra đời đáp ứng nhu cầu mua hàng tại Kho, giá sàn gỗ rẻ nhất, giảm thiểu chi phí đội ngũ nhân viên kinh doanh, quảng cáo, showroom,… Đến kho sàn gỗ giá rẻ bất ngờ.

Ngoài ra, kho sàn gỗ cung cấp đa dạng các loại sàn gỗ giá rẻ, sàn gỗ cao cấp, chất lượng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường sàn gỗ hiện nay như sàn gỗ : JANMI, ROBINA, VANACHAI, KRONOSWISS, KRONOTEX, INVOVAR,…..

Kho Sàn Gỗ

Ưu điểm sàn gỗ bởi khả năng chịu nước tốt, chống trầy xước, mối mọt, không cong vênh, không bay màu do tia cực tím, dễ dàng lau chùi, lắp đặt, dòng sản phẩm thân thiện môi trường mang lại không gian sống tốt nhất cho gia chủ.

Thông tin liên hệ:

2. Thi Công Sàn Gỗ TPHCM

Những thế mạnh của sàn gỗ của Thi Công Sàn Gỗ TPHCM để có được dịch vụ lắp đặt thi công sàn gỗ chuyên nghiệp:

– Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ thi công của các hãng gỗ thương hiệu.

– Là nhà thi công sàn gỗ uy tín với nhiều năm liền nên chúng tôi thực sự rất am hiểu cách thức lắp đặt sao cho thực sự phù hợp bất kỳ các loại sàn gỗ.

– Đã cũng như đang thi nhiều các công trình sàn gỗ từ nhỏ đến lớn, nhà dân đến cao cấp.

– Luôn luôn có sẵn 1 đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, tận tình nghề và cao tay nghề.

– Luôn cập nhật những xu hướng phát triển mới trong kỹ thuật, trong thi công cũng như lắp đặt sàn gỗ.

Thi Công Sàn Gỗ TpHCM luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng nhiều sự chọn lựa khi thi công sàn gỗ, chúng tôi luôn đảm bảo công trình thi công làm hài lòng các quý khách hàng, đảm bảo công trình đẹp, bền mang đến cảm giác thoải mái và thích thú cho người sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Trang Trí Nội Thất Minh Khôi

Công ty thiết kế nội thất Minh Khôi chuyên thiết kế và thi công nội thất cho biệt thự, nhà chung cư, nhà phố, nhà liền kề…. Sở hữu đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp và đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách nhũng dịch vụ thiết kế nội thất và sản phẩm tốt nhất. Với tiêu chí mang lợi ích tối đa đến cho khách hàng, công ty thiết kế trang trí nội thất Minh Khôi luôn có giá tốt nhất thị trường đối với dịch vụ thiết kế và sản phẩm nội thất đồ gỗ.

Công Ty Trang Trí Nội Thất Minh Khôi

Ngoài ra công ty trang trí nội thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề…Công ty trang trí nội thất Minh Khôi trực tiếp sản xuất nên giá cả vô cùng phải chăng giá rẻ từ 20 đến 40% so với thị trường.

Thông tin liên hệ:

4. Sàn gỗ Á Châu – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Sàn gỗ Á Châu là nhà phân phối và kinh doanh sàn gỗ các loại lớn nhất nhì tại TpHCM. Với hơn 10 kinh nghiệm chuyên cung cấp chủ yếu các mặt hàng bao gồm: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ ngoài trời,… và các phụ kiện trang trí nội ngoại thất khác.

Sản phẩm chủ yếu nhập khẩu chính hàng từ các nước nguồn nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ các nước Bỉ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Hàn Quốc. Và một vài sản phẩm được tạo ra từ nguyên liệu nhập khẩu ngoài nhưng được chế biến và sản xuất tại nhà máy Việt Nam thương hiệu uy tín chất lượng chuẩn Châu Âu, kiểu dáng đa dạng và vô cùng phong phú về màu sắc. 

Sàn gỗ Á Châu  – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Sàn gỗ tại kho sàn gỗ Á Châu được chia làm 2 phân khúc: sàn gỗ cao cấp và sàn gỗ giá rẻ. Tập hợp các sản phẩm thuộc hai phân khúc này cũng có đến hơn 3000+ sự lựa chọn. Từ đó khách hàng có thể thiết kế theo phong cách và sở thích riêng của mình. Từ màu sắc đến mẫu mã giúp cho việc kết hợp phối màu nội thất hài hòa nhất tạo ra nhiều điểm nhấn riêng cho từng công trình.

Thông tin liên hệ:

5. Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng 

Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng là một trong những nhà phân phối sàn gỗ công nghiêp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có thương hiệu trong thị trường sàn gỗ như: Bỉ, Đức, Pháp, Thailan, Malaysia, Trung Quốc…

Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng có tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Sàn Gỗ Nam Anh, là công ty có hơn 10 năm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Do tầm nhìn và nhu cầu mở rộng thị trường ở khu vực phía nam năm 2014 Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng ra đời với mục tiêu đáp ưng nhu cầu ngày càng cao về trang trí nội thất đặc biệt là sàn gỗ của khách hàng ở thị trường các tỉnh phía nam.

Thông tin liên hệ:

6. DecoViet – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành Nội Thất. DecoViet là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ, thiết kế nội thất miễn phí 3d cho khách hàng. DecoViet tự hào là nhà cung cấp nội thất cao cấp uy tín tại TPHCM, Biên Hòa,Bình Dương, và các tỉnh lân cận!

DecoViet – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

DecoViet có các chính sách hỗ trợ khách hàng: 

+ Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng (Áp dụng cho thẻ tín dụng các ngân hàng: Eximbank, Standard Chartered(NN), VIB , Citibank(NN), Maritimebank, OCB,  Sacombank, Techombank, Seabank, SCB, Shinhanbank(NN), NamA-bank,  Kien Long, Tpbank,Vpbank, HSBC(NN), FE Credit)

+ Tư vấn tại nhà, chọn mẫu mã theo ý thích, chọn màu theo phong cách, kích thước thay đổi theo từng không gian..

+ BH khung gỗ 3 năm, nệm mút, vỏ bọc 1 năm, Hỗ trợ bọc mới lại 100% trong thời gian hậu mãi.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH DVKD Thanh Bình

Công Ty TNHH DVKD  Thanh Bình chuyên kinh doanh trong lĩnh vực ngành Xây dựng, Nội thất, Sàn gỗ công nghiệp, Sàn gỗ tự nhiên, Sàn gỗ nhựa trang trí trong/ngoài trời, Sàn nhựa, Giấy dán tường, Rèm cửa, Tranh vải 3D, Sơn và Bột trét tường hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh và trên Toàn quốc. Sàn gỗ Thanh Bình là nơi Cung cấp, phân phối và thi công sàn gỗ nhập khẩu Chất Lượng tốt nhất trên thị trường, cam kết sản phẩm sàn gỗ chính hãng, chất lượng tốt nhất và đảm bảo uy tín lâu năm trong ngành Xây dựng nội ngoại thất. 

Công Ty TNHH DVKD  Thanh Bình

Thông tin liên hệ:

8. Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ Viva

Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ Viva được thành lập 2014, với mong muốn trở thành một doanh nghiệp phát triển hàng đầu trong lĩnh vực sàn gỗ.

Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ cam kết luôn cung cấp những sản phẩm sàn gỗ có chất lượng cao, đảm bảo cho sức khỏe và thân thiện với môi trường bằng cách lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ uy tín nhất và xây dựng đội ngũ năng lực và chuyên nghiệp, mang lại những sản phẩm dịch vụ cao nhất đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ Viva

Công ty TNHH XNK Sàn Gỗ luôn cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng nhất, uy tín nhất và đảm bảo tiến độ như đã thỏa thuận với khách hàng. Là đối tác tin cậy và cùng nhau phát triển

Tư vấn nhiệt tình, uy tín. Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế và nơi lắp đặt, chúng tôi sẽ gợi ý các chủng loại sàn gỗ phù hợp với khách hàng. Luôn luôn bán đúng giá, đúng mẫu mã. Thi công nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển, Hỗ trợ dọn dẹp đồ đạc chuẩn bị mặt bằng trước khi thi công. Bảo hành bảo trì sửa chữa miễn phí và uy tín cho khách hàng.

Với đội ngũ thi công hơn 5 năm kinh nghiệm và được đào tạo trực tiếp từ nhà sản xuất, Chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng

Thông tin liên hệ:

9. Sàn Gỗ Giá Tốt – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Sàn Gỗ Giá Tốt chuyên nhập khẩu các loại Sàn Gỗ Công Nghiệp như: Sàn gỗ Châu Âu, Sàn Gỗ Thụy Sĩ , Sàn Gỗ Thái Lan, Sàn Gỗ Malaysia, Sàn Gỗ Chịu Nước, Sàn Gõ Việt Nam, Sàn Nhựa, Sàn Gỗ Tự Nhiên.. Ngoài ra còn cung cấp các loại Cửa Gỗ Công Nghiệp kèm theo dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, cửa gỗ mdf, hdf.

Sàn Gỗ Giá Tốt – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Ngoài ra, Sàn Gỗ Giá Tốt luôn có chính sách riêng cho các công ty thiết kế nội thất, công ty xây dựng.

Thông tin liên hệ:

10. Sàn Gỗ Sài Gòn – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Sàn Gỗ Sài Gòn chuyên phân phối, thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tpHCM  giá rẻ siêu chịu nước, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, gỗ lót sàn tự nhiên khả năng chịu nước chịu ẩm cao tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản, nhập khẩu chính hãng. Bên cạnh đó, Sàn Gỗ Sài Gòn còn có những ưu điểm vượt trội như: giá cả ưu đãi, thi công nhanh chóng, bảo hành dài hạn, tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển, tư vấn – báo giá 24/7, bảo hành hậu mãi tốt, tay nghề thi công cao

Sàn Gỗ Sài Gòn – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Thông tin liên hệ:

11. Hệ Thống Cửa Hàng Mạnh Trí 

Hệ Thống Cửa Hàng Mạnh Trí

Thông tin liên hệ:

12. Hệ Thống Phân Phối Sàn Gỗ FLOORDI.com

Hệ Thống Phân Phối Sàn Gỗ FLOORDI.com

Thông tin liên hệ:

13. Nội thất Thời Đại – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Nội thất Thời Đại – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sài Gòn Window

Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sài Gòn Window

Thông tin liên hệ:

15. Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Sàn Gỗ Gia Hoàng HCM

Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Sàn Gỗ Gia Hoàng HCM

Thông tin liên hệ:

16. Công Ty TNHH Sàn Gỗ Cao Cấp Hoàng Gia

Công Ty TNHH Sàn Gỗ Cao Cấp Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

17. Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Tháng Giêng

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Tháng Giêng

Thông tin liên hệ:

18. Sàn Nhựa Xinh – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Sàn Nhựa Xinh – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Thông tin liên hệ:

19. Công Ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng

Công Ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng

Thông tin liên hệ:

20. Sàn Gỗ Đức Duy – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Sàn Gỗ Đức Duy – Đơn Vị Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 20 đơn vị sàn gỗ công nghiệp TPHCM uy tín mà Ohay.vn gửi đến bạn. Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết để bạn tìm được đơn vị phù hợp.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version