Note Ngay Top 7 Địa Điểm Đổi Tiền Lẻ Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang phân vân giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ đổi tiền trên địa bàn thành phố năng động Hồ Chí Minh? Vậy thì hãy cùng ohay.vn/blog xem ngay top 7 những địa điểm đổi tiền lẻ tại TPHCM uy tín chất lượng nhất được liệt kê trong bài viết dưới đây. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất! 

>> Xem ngay: Sưu Tầm Top 30 Trang Dịch Vụ Cầm Đồ Sài Gòn Uy Tín Nhất

1. Đổi Tiền Mới Online – Địa Điểm Đổi Tiền Lẻ Uy Tín Tại TPHCM

Đổi tiền mới online là đơn vị tiên phong trong ngành tại TPHCM. Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ đổi tiền tiêu biểu như: đổi tiền tết; đổi tiền lẻ; đổi tiền mừng tuổi đầu năm; đổi tiền cho các shop hoa để làm hoa tiền phục vụ trong các dịp lễ. Đặc biệt, là đơn vị thâm niên và uy tín nên đổi tiền mới online cam kết nói không với tiền giả và các loại tiền không đảm bảo chất lượng lưu thông. Song song đơn vị cũng nổi tiếng trong việc luôn sẵn nguồn tiền với mệnh giá đa dạng và với chi phí đổi khá thấp nhất TPHCM.

Đổi Tiền Mới Online

Trong suốt nhiều năm hoạt động, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công và xây dựng được chỗ đứng của họ trên thị trường. Cho đến nay đổi tiền mới online đã có những chi nhánh ở hai thành phố lớn của nước ta là TPHCM và Hà Nội. Đồng thời đổi tiền mới online cũng đã mở rộng mạng lưới hoạt động khi tối ưu được quy trình xử lý và cho ra giải pháp đổi tiền online nhanh chóng phù hợp với xu hướng của thời đại. 

Đối với những khách hàng thuộc khu vực nội thành Sài Gòn và Hà Nội, Đổi Tiền Mới Online cam kết sẽ tiến hành giao tiền nhanh trong vòng vài giờ. Còn đối với khách ngoại tỉnh thì  tùy thuộc vị trí xa hay gần mà thời gian giao hàng có thể giao động từ 2  cho đến 7 ngày.

Bao lì xì hình con cọp mạ vàng 24k tại đổi tiền mới online

Những Ưu Điểm chỉ có tại đổi tiền mới online

Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn thì hãy liên hệ ngay với đổi tiền mới online để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Đổi Tiền – Địa Điểm Đổi Tiền Lẻ Tại TPHCM Uy Tín

Cửa hàng đổi tiền ngoại tệ Dịch Vụ Đổi Tiền cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho khách hàng. Về tỷ giá, so với cửa hàng khác thì địa chỉ này cũng không có quá nhiều sự chênh lệch. Thậm chí có những thời điểm đổi tiền ngoại tệ tại đây còn được giá cao hơn. Ở cửa hàng, khách hàng có thể đổi nhiều tiền ngoại tệ khác nhau như  USD, Euro, tiền Bath của Thái, tiền Trung Quốc, Hàn Quốc… Trường hợp nếu muốn đổi số lượng thì nên liên hệ trước với cửa hàng để được giá tốt.

Dịch Vụ Đổi Tiền

Dịch Vụ Đổi Tiền luôn là cửa hàng đổi tiền mới – đổi tiền lẻ lì xì hoạt động từ năm 2012. Với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực đổi tiền mới, nên lượng tiền lì xì tết luôn đồi dào ổn định. Tiền luôn mới và nguyên niêm ngân hàng nhà nước. Cửa hàng luôn giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành Tphcm và Hà Nội trong vòng 24h .

Ưu điểm khi đổi tiền ở đây

Thông tin liên hệ:

3. Đổi Tiền Mới – Địa Điểm Đổi Tiền Lẻ Tại TPHCM 

Đây là dịch vụ giao nhận tiền mới 100%. Nhằm phục vụ khách hàng trong và ngoài địa bàn trong các dịp lễ Tết. Đổi Tiền Mới là đơn vị đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng. Cam kết tiền chất lượng, tiền mới, không tiền giả. Do nhà nước Việt Nam ban hành. Cam kết nhân viên của cơ sở sẽ nhanh chóng đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

Đổi Tiền Mới

Khi lựa chọn Đổi Tiền Mới bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm về tỷ giá cũng như chất lượng dịch vụ. Tại đây ngoài ngoại tệ USD, bạn có thể đổi nhiều loại ngoại tệ khác như tiền Hàn Quốc, Trung Quốc, Campuchia… Khi thực hiện giao dịch đổi tiền tệ tại cửa hàng này, bạn sẽ không phải rườm rà các thủ tục như trình vé máy bay, thông tin du lịch hoặc hợp đồng công ty du lịch như tại ngân hàng. Tuy nhiên, là nếu bạn đổi tiền ngoại tệ với số lượng lớn thì hãy liên hệ trước để được mức giá tốt nhất.

Ưu điểm của Đổi Tiền Mới:

Thông tin liên hệ:

4. Đổi Tiền Bến Thành – Cơ Sở Đổi Tiền Lẻ Tại TPHCM 

Bến Thành là đơn vị được đánh giá là đơn vị rất uy tín trên địa bàn. Ngoài những chất lượng trong dịch vụ quy đổi với mức chi phí phát sinh nhỏ nhất. Nhận giao số lượng lớn với mức phí tốt nhất cho quý công ty. Bến Thành cam kết tiền được đổi là tiền thật, mới 100%, liền serial. Cơ sở sẽ giao đúng với số lượng mà khách hàng yêu cầu. Giao hàng nhanh chóng 24/7 theo yêu cầu của quý khách.

Bến Thành

Tỉ giá ở cửa hàng Bến Thành thường khá cao và không có nhiều sự thay đổi. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đổi tiền tại đây. Cửa hàng luôn thực hiện giao dịch nhanh chóng. Mặc dù nhiều khách hàng nhưng các giao dịch diễn ra rất nhanh và Bến Thành cũng có rất nhiều quầy giao dịch để hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn đổi với số tiền lớn hoặc những loại tiền hiếm thì hãy gọi điện để tham khảo giá trước nhé!

Bến Thành kinh doanh các loại sản phẩm:

Thông tin liên hệ:

5. Sưu Tầm Tiền – Địa Điểm Đổi Tiền Lẻ Tại TPHCM Hàng Đầu

Được thành lập từ năm 2010. Để có thể thành công như hiện tại Sưu Tầm Tiền đã vượt qua rất nhiều những khó khăn trong thời gian trong thời gian mới hình thành. Hiện nay đơn vị có hàng trăm khách hàng ủng hộ. Rất nhiều bạn hàng thân thiết có cùng sở thích sưu tầm (tiền giấy, tiền xu, tem) trên khắp toàn quốc.

Sưu Tầm Tiền

Đặc điểm của cửa hàng là cập nhật tỷ giá tiền nước ngoài liên tục. Tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều du khách nước ngoài cũng như người Việt Nam có một không gian làm việc an toàn, chất lượng. Tránh được những tổn thất trong vấn đề tài chính. Khi thực hiện các giao dịch đổi tiền ngoại tệ ở Sưu Tầm Tiền, bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. Đây chính là điểm cộng lớn dành cho cửa hàng vàng bạc Sưu Tầm Tiền so với nhiều địa điểm khác.

Ưu điểm khi đổi tiền tại đây

Thông tin liên hệ:

6. Đổi Tiền Hằng Tín Phát – Địa Điểm Đổi Tiền Tại TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Hằng Tín Phát là đơn vị chuyên đổi tiền trên địa bàn TPHCM. Qua nhiều năm hoạt động đơn vị đã chiếm được rất nhiều niềm tin của khách hàng. Đặc biệt vào những dịp lễ Tết lượng khách hàng đến với đơn vị rất đông. Hằng Tín Phát cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ đổi tiền lẻ và đổi tiền mới với phí rẻ nhất.

Hằng Tín Phát

Nơi đây không chỉ tỷ giá USD cao mà tỷ giá tiền Hàn Quốc hay bất cứ loại ngoại tệ nào cũng vô cùng ưu đãi. Hiện nay, cửa hàng sở hữu mức tỷ giá USD cao nhất khu vực. Không chỉ sở hữu mức tỷ giá cao nơi đây còn có chế độ chăm sóc khách hàng tương đối tốt. Do đó mà rất nhiều người đã không ngại ngần đường xa mà tới tận nơi đây để tiến hành đổi ngoại tệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đổi tiền ngoại tệ uy tín, giá tốt thì không nên bỏ qua cửa hàng Hằng Tín Phát.

Hằng Tín Phát cam kết:

Thông tin liên hệ:

7. Đổi Tiền Mới Sài Gòn – Địa Điểm Đổi Tiền Lẻ Tại TPHCM Giá Tốt 

Đổi Tiền Mới Sài Gòn là đơn vị mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm dịch vụ đổi tiền tại TPHCM. Với nhiều năm hoạt động đơn vị cam kết sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ giá trị nhất. Đảm bảo cam kết giữa hai bên giao dịch. Luôn luôn cố gắng giữ thông tin khách hàng trong và sau khi diễn ra quá trình giao dịch.

Tỉ giá USD tại tiệm Đổi Tiền Mới Sài Gòn thường khá hợp lý. Chính vì vậy mà nhiều người thường quan tâm và ghé tới để thực hiện các giao dịch trao đổi tiền ngoại tệ. Hơn nữa, đây cũng là một gợi ý mua USD ở TPHCM giá tốt cho các bạn. Bởi do tính cạnh tranh giữa các cửa hàng đổi tiền với nhau. Chính vì vậy mà giá của tiệm vàng Đổi Tiền Mới Sài Gòn thường thấp hơn so với những nơi khác, nhất là khi bạn muốn đổi với số tiền lớn thì còn được ưu đãi hơn rất nhiều.

Đổi Tiền Mới Sài Gòn

Chính sách đổi trả

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa điểm đổi tiền lẻ tại TPHCMohay.vn/blog muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm đổi tiền phù hợp cho bản thân mình.

>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Top 30 Cửa Hàng Bán Máy Đếm Tiền Sài Gòn Chất Lượng

Đánh giá bài viết
Exit mobile version