Top 7 Dịch Vụ Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang băn khoăn không biết nên thuê máy in màu ở đâu thì chất lượng và uy tín? Bạn muốn chất lượng in phải tốt nhưng giá thành phải phù hợp với túi tiền? Đừng lo vì Ohay.vn/blog sẽ giúp bạn đây: Top 7 dịch vụ cho thuê máy in màu tại TPHCM, cùng tham khảo thôi!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH TMDV Vi Tính CNK – Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM 

CNK hoạt động trong lĩnh vực bán thiết bị máy văn phòng, công nghệ thông tin và dịch vụ kỹ thuật với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, có kiến thức chuyên môn vững vàng. Bằng kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết, cộng với sức trẻ là thế mạnh vốn có, vi tính CNK luôn sẵn sàng áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong việc hỗ trợ một cách hiệu quả và kinh tế nhất cho khách hàng.

Với quan niệm: “sự thành công và hài lòng của Quý khách hàng chính là mục tiêu dịch vụ của doanh nghiệp”. Do đó, chúng tôi luôn đảm bảo có được một đội ngũ nhân viên nắm vững những kỹ thuật tiên tiến để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị.

Vi tính CNK cung cấp các sản phẩm, dịch vụ:

CNK

Vi tính CNK vinh dự được mang đến những giải pháp hiệu quả nhất cho quý khách hàng, và tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp trong việc hợp tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng Mai Hoàng – Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM 

Mai Hoàng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê máy Photocopy màu đa chức năng Ricoh Aficio MP C3503. Doanh nghiệp đã triển khai cho thuê máy in màu ricoh tại hàng trăm đơn vị doanh nghiệp lớn và nhỏ, mang tới giải pháp in màu không giới hạn cho khách hàng tại đây với chi phí nhỏ nhất và hợp lý nhất.

Với mức chi phí cực rẻ 1 tháng, quý khách đã có thể sở hữu chiếc máy in màu đa chức năng, hiện đại với tốc độ in nhanh, hình ảnh sắc nét và đặc biệt là in tối đa với chi phí thấp nhất. Chỉ cần tốn chi phí duy nhất là thuê máy Photocopy màu đa chức năng Ricoh Aficio MP C3503, là quý khách chỉ cần bỏ giấy vào là in, in thoải mái, hết mực doanh nghiệp đổ, hỏng doanh nghiệp sửa.

Mai Hoàng

Ngược lại, khi Thuê Máy Photocopy màu đa chức năng Ricoh Aficio MP C3503 của Mai Hoàng, thì quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì :

Với chỉ 1 khoản chi phí nhỏ mỗi tháng, công ty sẽ không còn phải đau đầu về các khoản chi phí cho máy in hoặc máy in đang sử dụng thì hỏng, hết mực…

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Mayinsg.vn – Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM Chất Lượng

Trung tâm Máy In Sài Gòn chuyên cung cấp máy in văn phòng đã qua sử dụng được nhập trực tiếp từ  các hãng nổi tiếng như: Canon Satera,  Ricoh Aficio, HP LaserJet,… 

Doanh nghiệp luôn lựa chọn những dòng  Máy In – Máy Photocopy – Máy In Màu  chất lượng còn tốt để đáp ứng nhu cầu in ấn cho văn phòng công ty nhỏ và lớn.

Ngoài ra doanh nghiệp có dịch vụ cho thuê: Máy In – Máy Photocopy – Máy In Màu. Từ ngắn hạn đến dài hạn với giá thành thấp. Khi khách hàng có nhu cầu hãy gọi 0902 995 991(Mr Phong) Khi mua hàng hay có nhu cầu bạn sẽ được tư vấn kỹ khi mua máy hoặc dịch vụ thuê máy tại trung tâm của Mayinsg.vn. Quý khách cần mua Máy In Laser  A4 – A3 –  Máy Photocopy – Máy In Màu Laser A4 – A3 đã qua sử dụng hãy đến doanh nghiệp. Uy Tín – Chuyên Nghiệp tại trung tâm Máy In Sài Gòn. 

Mayinsg.vn

Hiện doanh nghiệp đang cho thuê các dòng máy:

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Cần Thơ Uy Tín

4. Công Ty Khang Thịnh An – Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM Uy Tín

Dịch vụ cho thuê máy in – máy in màu giá rẻ nhất hiện nay. Với nhu cầu in ấn và sao chép hiện nay đang rất phổ biến. Đặc biệt là in màu cho những tài liệu phục vụ hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê máy in cũng phát triển rộng rãi. Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu về máy in này. Khang Thịnh An cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy in uy tín, giá rẻ. Cùng tìm hiểu về dịch vụ và giá thuê tại Khang Thịnh An nhé.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy in màu của Khang Thịnh An:

Khang Thịnh An

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Máy Văn Phòng Tiến Phát – Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM Giá Tốt

Cho thuê máy in màu là một trong những dịch vụ hàng đầu của Tiến Phát Copier, hiện nay nhu cầu sao chụp, in ấn rất cao, nhất là ở các văn phòng, công ty, xí nghiệp… Nếu không có máy in màu thì công việc có khả năng sẽ bị đình trệ, hãy gọi ngay cho Tiến Phát Copier để nhận được báo giá thuê máy in màu nhé. Dịch vụ cho thuê máy in màu TPHCM của Tiến Phát Copier, giá cho thuê hợp lý nhất – khắc phục sự cố nhanh – chất lượng bản chụp đẹp. 

Các lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê máy in màu của Tiến Phát:

Tiến Phát

Doanh nghiệp luôn lựa chọn những dòng Máy In – Máy Photocopy – Máy In Màu  chất lượng còn tốt để đáp ứng nhu cầu in ấn cho văn phòng công ty nhỏ và lớn. Với mức chi phí cực rẻ 1 tháng, quý khách đã có thể sở hữu chiếc máy in màu đa chức năng, hiện đại với tốc độ in nhanh, hình ảnh sắc nét và đặc biệt là in tối đa với chi phí thấp nhất. Chỉ cần tốn chi phí duy nhất là thuê máy in màu đa chức năng Ricoh Aficio MP C3503, là quý khách chỉ cần bỏ giấy vào là in, in thoải mái, hết mực doanh nghiệp đổ, hỏng doanh nghiệp sửa. Với chất lượng màu in tuyệt đỉnh đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Minh Sơn – Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Minh Sơn Photocopy là công ty tiên phong trong dịch vụ cho thuê máy in, chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nên rất thấu hiểu những khó khăn của quý khách hàng là Startup và gặp nhiều vấn đề trục trặc khi không có kỹ thuật viên hỗ trợ khi máy in bị hư.

Sản phẩm dịch vụ tại Minh Sơn:

Minh Sơn

Minh Sơn đang không ngừng đa dạng hóa sản phẩm văn phòng, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đa năng kỹ thuật số thế hệ mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi nhất và tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Lưu Ngay Top 18 Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Biên Hòa Uy Tín

7. Công Ty TNHH TMDV Tâm Phương Anh – Cho Thuê Máy In Màu Tại TPHCM

Tâm Phương Anh được thành lập 2017, là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực thiết bị văn phòng. Công ty thành lập với tiêu chí cung cấp sỉ và lẻ các thiết bị văn phòng cho các đại lý Việt Nam. Tận dụng và phát huy năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng như Tosiba, Canon, Ricoh,… Doanh nghiệp mong muốn và quyết tâm trở thành nhà cung cấp lớn và uy tín nhất trong lĩnh vực văn phòng Việt Nam.

Đặc biệt Tâm Phương Anh còn chuyên cung cấp và cho thuê máy in màu tại TPHCM, bằng năng lực hiện tại của mình doanh nghiệp mang tới cho khách hàng những giải pháp linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhận biết được nhu cầu dịch vụ là một phần không thể tách rời của sản phẩm, doanh nghiệp luôn cố gắng mang đến những sản phẩm hiệu quả và làm hài lòng khách hàng.

Tâm Phương Anh

Tại sao bạn nên chọn Tâm Phương Anh:

Hiện doanh nghiệp đang cho thuê các loại máy như:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 dịch vụ cho thuê máy in màu tại TPHCM uy tín, mong bạn sẽ tìm được địa điểm thích hợp với bản thân và túi tiền của bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version